Sau khi tạm biệt Taehyung, cậu lủi thủi bước vào nhà chào ba mẹ của mình.
"Ba mẹ, con mới về." Cậu đứng ngay phòng khách cúi đầu chào.
"Con trai, đêm qua con không về nhà sao?" Ba Jeon đang đọc báo ngước mặt lên nhìn cậu.
"Vâng, hôm qua con ở nhà của bạn, cậu ấy đưa con về, trời còn đang mưa nên con ở lại một đêm." Cậu nhẹ nhàng giải thích cho ba mẹ Jeon đang ngồi trên sofa.
"Được rồi, con lên phòng nghỉ ngơi đi." Lần này là tiếng của mẹ Jeon.
"Con xin phép." Cậu nói rồi bước lên phòng của mình.
Vừa bước chân lên phòng cậu đặt cặp xuống đất nhanh chóng trèo lên giường nằm dài trên đấy.
Ting...ting...ting
"Jungkook..."
Điện thoại vang lên là cuộc gọi từ Taehyung, Jungkook vui sướng lập tức cầm máy trả lời. Cậu còn đang nghĩ làm sao để nói chuyện với hắn đây.
"Taehyung."
"Hôm nay cậu đến mấy giờ, tôi sẽ đi đón."
"6 giờ tối được không, muốn ăn tối cùng cậu."
"Được, vậy chúng ta sẽ đi ăn rồi về nhà của tôi nhé."
Tối đến đúng 6 giờ, Jungkook vừa bước chân ra khỏi cửa đã nhìn thấy Kim Taehyung đứng tựa lưng trên xe ngay trước cổng nhà cậu. Hôm nay hắn mặc chiếc quần bó sát màu đen kết hợp với áo sơ mi họa tiết hoa văn trông chuẩn bạn trai lí tưởng của bao người.
Cậu hôm nay mặc áo thun đơn giản với quần jean thông thường nhưng khi cậu khoác nó lên mình thì thấy trong thật dễ thương cũng không kém phần quyến rũ.
"Taehyung, cậu đợi lâu chưa?" Jungkook vừa bước đến cạnh hắn đang dựa lưng lên siêu xe đắt tiền.
"Vừa mới thôi, lên xe đi." Hắn ga lăng mở cửa xe cho cậu.
"Cảm ơn cậu."
Mở cửa xong hắn đi qua bên kia bước vào trong xe ngồi chuẩn bị xuất phát. Vừa làm hắn vừa quay sang Jungkook bảo "Jungkook..."
"Hả?"
"Hôm nay nhìn cậu đẹp trai lắm đấy."
"Cảm ơn cậu, Taehyung cũng rất đẹp trai mà." Nói xong lại cúi đầu bưng gương mặt đỏ bừng của mình lên áp tay vào.
Kim Taehyung nghe xong đưa mặt qua nhìn thì thấy một màn đáng yêu đến như vậy! Trời ơi sao cậu lại dễ thương thế không biết!!!
Lái xe đến nơi cậu cùng hắn bước vào ai ai cũng thầm khen ngợi mức độ đẹp trai gợi cảm của họ. Thật sự rất đẹp đôi. Cả hai gọi các món ăn nổi tiếng ở nhà hàng xong lại ngồi cùng nhau nói chuyện.
Họ ăn xong cũng vừa khoảng 8 giờ tối, Kim Taehyung lúc này mới lái xe trở về Kim gia. Khỏi phải nói cũng biết cậu vui vẻ đến nhường nào. Cứ ngỡ sẽ rất khó khăn mới có thể vào lại đây vậy mà bây giờ ngày nào cậu cũng sẽ đến nhà của hắn. Hạnh phúc quá đúng không!!
Hai người nằm dài trên chiếc sofa chờ bụng tiêu. Thấy cơ thể ổn định rồi, hắn cùng cậu mới đi lên tầng. Jungkook ngồi trên bàn với tay lấy một cuốn tạp chí thời trang dành cho nam coi lướt qua, Taehyung thì đi tổng hợp những quyển sách cần dùng lại với nhau. Mỗi người làm một việc, không động chạm đến nhau. Sau đó mới cùng nhau bắt đầu thảo luận làm bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠