PN1. DESTINY.

6.2K 269 12
                                    

Buổi tiệc sinh nhật kéo dài cũng đã đến lúc kết thúc. Bốn vị phụ huynh cùng nhau chào tạm biệt rồi rời khỏi ngôi nhà nhỏ của cặp đôi mới cưới để lại không gian riêng tư cho bọn họ.

Vòng tay Kim Taehyung ôm chặt lấy Jungkook ngồi ngoài ban công, cả hai cùng nhau ngắm sao trời.

"Ông xã, em muốn đi ngủ."

Jungkook ngồi trên đùi hắn, cậu đặt hết trọng lượng cơ thể của mình vào người kia, ngồi trọn trong lòng chồng yêu của mình.

"Vậy chúng ta cùng nhau ngủ."

Kim Taehyung cúi xuống hôn lên vành tai của cậu rồi bế người yêu lên đi vào phòng đặt xuống giường, chính mình tự tay cởi bỏ quần áo chật chội trên người cậu xuống.

Bàn tay hắn cứ liên tục ma sát vuốt ve giữa lồng ngực nhỏ nhắn của cậu.

Từng cái nút áo được hắn từ từ cởi ra, để lộ cơ thể trắng nõn mê người của cậu. Jungkook kéo cái áo ra ném xuống đất, chủ động cầm lấy tay hắn cọ sát vào người mình, giọng nói nhẹ nhàng.

"Cởi luôn phần dưới cho em nữa, thật khó chịu."

Kim Taehyung nở nụ cười rồi đưa bàn tay mình xuống chạm vào nơi đũng quần đang ngủ say kia của cậu.

"Đừng trêu em, ông xã."

Hắn cởi quần ngoài lẫn quần trong của cậu xuống ném dưới đất, đi lại tủ quần áo lấy đồ thun rộng rãi mặc cho cậu nhưng bị Jungkook lên tiếng từ chối.

"Không cần mặc quần áo, đêm nay em muốn khỏa thân đi ngủ. Anh ôm em."

Kim Taehyung ngơ ngác nghe cậu nói rồi mới định thần lại, cười nhẹ.

"Vậy để anh đem đồ bỏ vào nhà tắm rồi vào ôm em ngủ."

Jungkook ánh mắt mơ màng nhìn hắn, gật đầu một cái.

Kim Taehyung tiện tay đem một cái quần ngắn cùng áo phông rộng vào nhà tắm, thay bộ đồ vest đang mặc trên người ra.

Lát sau Kim thiếu gia mới từ nhà tắm đi ra, hắn tiến đến bên giường nằm xuống kéo người yêu vào lòng hôn lên cái trán nhỏ nhắn kia.

"Quần áo của anh làm em đau, mau cởi ra." Jungkook không thoải mái ngẩng đầu nhìn hắn, bản thân cậu trần trụi nằm trong chăn mà hắn lại mặc quần áo vào.

"Làm sao vậy? Anh mặc như bình thường cơ mà."

"Hôm nay da em nhạy cảm, rất khó chịu. Em không muốn."

Jungkook vừa nói vừa ngóc đầu dậy, từ trên cao nhìn hắn, bàn tay nhỏ nhắn luồn vào bên trong áo thích thú xoa xoa.

Cậu đem áo hắn kéo lên, Kim Taehyung cũng ngoan ngoãn đưa hai tay qua đầu để Jungkook dễ dàng cởi áo của mình ném ra, Jungkook mạnh bạo xoa bóp phần dưới của hắn rồi đem quần cởi bỏ luôn.

Jungkook nhìn hắn khỏa thân nằm cạnh mình liền nhịn không được che miệng cười khiến Kim Taehyung nghi ngờ.

"Cục cưng cười gì đấy?"

"Ông xã, hôm nay anh không mặc quần trong ngủ hay sao?"

"Hôm nay anh không muốn mặc."

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ