Bảy giờ tối, về đến nhà, Jungkook đi trước vào trong để lại Kim Taehyung lẽo đẽo ở phía sau...
"Mau lên phòng thay đồ rồi xuống đây giải thích cho em."
"Được rồi, bảo bối đừng giận. Rất nhanh sẽ xong thôi."
Kim Taehyung ái ngại nhìn Jungkook một lát rồi tức tốc chạy lên phòng tắm rửa bản thân sạch sẽ. Nửa tiếng sau, hắn một thân quần áo thoải mái đi đến bên cạnh cậu ngồi xuống giựt lấy remote trong tay người yêu bảo.
"Rồi, em muốn giải thích chuyện gì đây?"
"Thì chuyện người ta đến nhà anh ăn cơm đó, sao em lại không biết? Có phải lén đi gặp không?"
Jungkook nhà hắn lúc giận dỗi thật đáng yêu chết mất, thỏ con xù lông không biết làm sao để dỗ...
"Lần đó, anh đi uống rượu say về cũng vì chuyện này đấy."
Cậu đột ngột nhớ lại lần đầu tiên sau khi về sống chung với hắn, thú thật thì lần đó lúc Kim Taehyung trở về, trên người toàn thân đều là mùi rượu nồng nặc, hắn không quan tâm đến cậu liền lẳng lặng đem đồ vào phòng tắm.
"Thì ra là chuyện ngày hôm đó, không giải thích cho em lại còn lạnh lùng với người ta..."
"Kim Taehyung, anh nói xem anh đáng bị phạt nặng không, hửm?" Jungkook khuôn mặt cậu thoáng ý cười nhìn chằm chằm người yêu.
"Không nên a, anh cũng đã giải thích xong rồi, bảo bối." Kim tổng từ khi nào lại khép nép nhìn người yêu một cách lo sợ đến vậy. Thật mất mặt!!!
"Không được, anh phải chịu phạt." Jungkook nâng cao giọng nói với hắn.
"Vậy sao? Muốn phạt cái gì đây? Tội em nặng hơn anh, anh còn chưa nói đấy nhé. Chiều em quá riết đổ hư rồi đúng không?" Kim Taehyung muốn trêu đùa cậu một chút nên cố tình nhấn mạnh câu chữ khiến người kia tưởng là thật.
"Á, Kim Taehyung. Bây giờ anh còn lên giọng mắng tôi nữa phải không?" Jungkook nghe hắn nói, liền nổi giận ngay...
"Thì sao nào? Em còn như vậy, anh liền mặc kệ em..."
"Anh nói cái gì đấy? Người ta là tình nhân bí mật của anh phải không hả? Lợi dụng lúc tôi ghen liền quát mắng muốn chia tay tôi? Anh mau nói đi..."
Jungkook thật sự bị chọc giận, hai mắt ửng đỏ nhìn hắn mà quát mắng người kia. Kim Taehyung bỗng dưng nhìn chằm chằm phản ứng mãnh liệt của cậu mà phát ngơ ra không biết làm sao...?
"Em đừng kích động như vậy chứ. Nói bậy bạ cái gì vậy? Ai bảo là anh muốn chia tay với em cơ... Anh chỉ nói..." Kim Taehyung nhíu mày, nửa phút sau mới phản ứng lại...
"Vừa rồi anh nói sẽ bỏ mặc tôi còn gì? Tôi nói cho anh biết, anh đừng hòng thoát khỏi tay tôi, Kim Taehyung..." Jungkook ánh mắt kiên quyết nhìn chằm chằm hắn rồi dứt khoát đi lên phòng đóng cửa lại.
Không đợi hắn nói hết câu liền lên tiếng nói giọng đầy mị lực chiếm hữu...
"Anh là nói đùa với em thôi mà? Sao mà nỡ bỏ mặc em cơ chứ..." Hắn ủ rũ nhìn người đi lên lầu, không mở miệng nói nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠