Chap 27. Bảo Bối Vô Giá.

5.9K 271 4
                                    

Kim Taehyung mặc dù đã công khai quan hệ với Jungkook nhưng hắn vẫn luôn điều tra sự việc lần trước, hắn muốn biết ai là người đã đứng sau đem hình ảnh riêng tư của hắn truyền tải lên báo mạng giới truyền thông.

"Người yêu của em đang suy tư gì đấy?" Jungkook vừa ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy Kim Taehyung đang uống rượu ngoài ban công liền bước tới.

"Em tắm xong rồi sao?"

"Vâng."

Kim Taehyung đặt ly rượu trong tay xuống, kéo cậu ngồi lên đùi mình, Jungkook cũng không phản kháng mặc hắn làm gì thì làm. Bản thân cậu còn không chịu mặc quần áo chỉnh tề, chỉ khoát lên người khăn choàng tắm quyến rũ.

"Bảo bối thơm quá."

"A, môi anh dính rượu đừng hôn em chứ..." Jungkook dùng tay đẩy môi đang làm loạn của hắn ra khỏi người mình.

"Hôn một chút cũng không cho. Cưới anh về rồi em định lật mặt như thế sao?" Hắn bỗng nhiên chu môi làm mặt giận với cậu.

"Thôi nào ông xã, sao anh lại nói em như thế. Lát nữa lên giường cho anh hôn thỏa mãn mới thôi."

"Là em nói đấy." Kim Taehyung khẳng định.

"Là em nói, còn anh đang suy tư chuyện gì?"

"Anh đã điều tra được ai là người đăng ảnh chúng ta thân mật lên báo chí."

"Là ai?" Jungkook tò mò hỏi hắn.

"Lee Sona. Con gái Lee thị."

"À người con gái theo đuổi anh đấy sao? Cô ta không chịu bỏ cuộc nhỉ?"

"Anh có điều tra được cô ta đã sốc thế nào không? Em thực sự rất muốn biết."

"Chúng ta giả vờ là bạn thân, em còn bảo là đã đi tiệc mừng rượu anh kết hôn..."

"...nhưng sự thật là người anh đã kết hôn chính là em đây..."

"Anh cảm thấy thú vị không?"

Jungkook càng nói trên khuôn mặt càng lộ rõ sự phấn khởi của bản thân. Những ai dám ve vãn người đàn ông này, cậu đều không để vào trong mắt. Huống hồ chi cô gái này ở trước mặt cậu muốn tỏ tình với Kim Taehyung.

"Không phải em đã tạo dựng một vở kịch vô cùng thú vị đấy sao?" Kim Taehyung rất hài lòng khen ngợi người yêu.

"Em giỏi mà, đúng không anh."

"Chi bằng anh và em cùng nhau tạo dựng một vở kịch nữa trước cô gái này."

"Anh nói rõ một chút cho em nghe?"

"Mai em sẽ biết thôi."

Vở kịch như thế nào thì Kim Taehyung không nói rõ ràng với cậu, chỉ thấy hắn mập mờ ôm lấy người yêu đi vào trong đặt lên giường.

"Ngủ ngon, bảo bối."

"Anh cũng vậy."

Trong đêm tối, cả hai ôm lấy nhau cùng trải qua một giấc ngủ ngọt ngào.

...

Sáng hôm sau, Kim Taehyung thức dậy lúc 8 giờ, hắn nhìn người bên giường vẫn còn đang say giấc ngủ thì đi chuẩn bị một chút.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ