Chap 25. Đăng Kí Kết Hôn.

5.9K 278 6
                                    

Tập đoàn Jeon thị lâu nay làm ăn rất có danh tiếng trong giới. Vì vậy mọi người luôn muốn có một hợp đồng hợp tác làm ăn giữa Jeon thị. Phòng chủ tịch nằm trên tầng cao nhất của công ty, Jeon Seungmo đang ngồi dựa vào ghế lắng nghe thư kí báo cáo công tác...

"Chủ tịch, bên Choi thị đột nhiên muốn hủy hợp đồng với chúng ta."

Jeon Seungmo nhíu mày nhìn thư kí một lát rồi chậm rãi hỏi "Tại sao?"

Tập đoàn Jeon thị và Choi thị lâu nay vẫn luôn hợp tác cùng phát triển có quy mô trong giới, nên ông đã rất tin tưởng giao hợp đồng lớn lần này sang bên đó để họ triển khai kế hoạch. Nếu hủy hợp đồng giữa chừng như vậy thì bên Jeon thị của ông sẽ chịu không ít thiệt hại.

"Bên đó không nói rõ lí do chỉ bảo là một phần cũng là do thiếu gia Jeon Jungkook góp sức..."

"Họ bảo cậu chủ thông đồng với Kim Taehyung để gây ra vụ này..."

Ông Jeon lẩm bẩm tên cậu, ánh mắt mơ hồ nhìn xa xăm.

"Chủ tịch, tôi sẽ cho người điều tra rõ chuyện này."

"Được rồi." Ông Jeon đau đầu xoa ấn thái dương, thầm nghĩ không phải do con trai mình gây ra.

Ba có công gầy dựng tập đoàn lớn mạnh, con trai thì lại không biết điều hợp tác thông đồng với người ngoài phá hủy nó.

...

"Jungkook, từ từ thôi. Lại đây với anh."

Kim Taehyung và Jeon Jungkook cả hai hôm nay cùng nhau cúp học một bữa. Lo lắng vụ việc xảy ra với cậu nên hắn ưu tiên sẽ dẫn bảo bối nhà mình đi chơi khuây khỏa một ngày.

Địa điểm họ đến hôm nay là một suối nước nóng với khung cảnh sông Hangang, Vista Walkerhill Seoul. Jungkook được Kim Taehyung hầu hạ cởi hết quần áo ra, cậu thoải mái ngâm thân thể mệt mỏi dưới làn nước ấm áp của thiên nhiên.

Nghe tiếng gọi của Taehyung thì lập tức bơi sang ôm lấy hắn. Kim tổng nhẹ nhàng bế người trong lòng lên hôn lấy đôi môi ướt át sắc tình của cậu, lại tiếp tục hôn lên vết thương trắng tinh kia...

"Còn đau không?" Hắn ân cần nhìn cậu hỏi nhỏ.

"Không đau nữa a, anh chăm em kĩ như vậy mà. Muốn em thưởng cho anh không?" Jungkook cười rạng rỡ nhìn hắn tràn ngập ý tình.

"Đụng chạm dưới nước cũng rất kích thích, em muốn không?" Nói xong lại cười gian chạm mông người yêu một cái.

"Chồng, sao lại hư như vậy?" Jungkook miệng nói như vậy nhưng lại để mặc bàn tay hắn đang làm loạn trên người mình.

"Em cũng thích còn gì?" Hắn nhéo lấy mông cậu một cái rồi cười gian xảo đem người yêu ấn xuống dòng nước ấm áp kia.

Hai người lặn sâu dưới nước, tùy ý đụng chạm thân thể đối phương đến thỏa mãn mới ngẩng đầu lên nhìn nhau cười. Làn da nhạy cảm ở cổ Jungkook liền xuất hiện một dấu vết đỏ ửng do tên nào vừa mới mút mạnh nơi đó.

"Để lại dấu rồi, anh thật là..."

"Anh kiềm chế hết mức có thể rồi..." Kim Taehyung nhìn thân thể cậu trắng nõn lại hiện lên một vết đỏ thì không gì thỏa mãn hơn.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ