Chap 4. Sweet Kiss.

15.4K 749 126
                                    

Tắm rửa xong, cả hai đều ngồi trên giường xem chương trình thực tế. Taehyung ngồi xuống sấy tóc cho cậu, cảm thấy mọi thứ đã xong xuôi, hắn mới xoa đầu cậu một cái rồi đi xuống bếp. Jungkook nhìn bóng lưng hắn rồi cũng đi theo xuống dưới.

Kim Taehyung bật ấm nấu nước nóng, tay chân bận rộn pha cho cậu một ly sữa vừa đủ ấm.

"Uống sữa rồi đi ngủ."

"Cảm ơn cậu, Taehyung."

Cậu cầm ly sữa cùng với hắn bước lên lầu, vào phòng đóng cửa lại.

"Nếu được thì ngày nào tôi cũng sẽ pha cho cậu uống." Hắn cười ngây ngô khi thấy cậu cầm ly sữa uống như em bé vậy đó.

Đáng yêu vẫn hoàn đáng yêu mà!!

Ly sữa được cậu cầm bằng hai bàn tay nhỏ nhắn xinh đẹp, cái tay cứ khum khum lại cầm chắc cái ly đưa lên miệng uống thật khả ái.

"Được rồi, uống sữa đi kẻo nguội."

Ngoan ngoãn cầm ly sữa lên uống cạn cho hết, khóe môi đỏ đỏ của Jungkook bị dính màu trắng của sữa liền đập vào ánh mắt của Taehyung, cậu nào hay biết hắn nhìn cậu đắm đuối nãy giờ.

"Jungkook..."

"Hả, có gì sao?" Gương mặt ngây ngô vì dính sữa ngước lên nhìn hắn.

Trong một khắc cậu bị hắn khóa môi, ngay lập tức hôn sâu đôi môi đỏ mọng của cậu, vươn lưỡi liếm nhẹ vệt sữa còn đọng trên đó, cậu lúc này không khỏi bất ngờ vì hành động này của hắn. Jungkook hưởng thụ nụ hôn mà hắn đem lại, hai tay bất giác choàng lên ôm lấy cổ hắn thật chặt phối hợp.

Một lúc sau thấy cậu khẽ hé miệng mình ra, hắn nhanh chóng đưa lưỡi trườn vào khoang miệng ấm nóng kia càn quét hết tất cả mật ngọt, chiếc lưỡi ranh mãnh liếm hết tất cả dư vị ngọt ngào của sữa tươi mà Jungkook đã uống thêm vào đó là hương vị của riêng cậu, đem một lần nuốt sạch xuống.

Cậu say sưa đắm chìm vào nụ hôn mà hắn mang lại cho mình mắt khẽ nhắm lại, cậu không ngờ là mình ngay lúc này đây lại được nam nhân mình thương hôn môi âu yếm như thế.

Hắn hôn cậu, hôn đến gần như mất lí trí, nhẹ nhàng đưa tay ra phía sau đỡ lưng cậu nằm xuống giường, còn mình thì môi vẫn dán chặt trên đôi môi của cậu, ướt át mê tình không muốn rời hắn từ từ nằm xuống đè lên người của cậu. Cả hai gần như không kiểm soát được hành vi của mình cứ thế mà làm cho đến khi Jungkook đánh nhẹ vào lưng của hắn, nụ hôn mới rời ra được.

"Jungkook..." Ổn định lại mọi thứ hắn mới bảo cậu.

"Có phải làm cậu sợ rồi không?"

"Không... không có." Jungkook thở hổn hển trả lời hắn, thật sự có mơ cậu cũng không nghĩ đến cảnh này.

"Nhìn cậu thế này, tôi thật không kiềm chế được nữa."

"Taehyung..."

"Nếu sợ thì tôi xin lỗi nhé!" Đỡ cậu ngồi dậy hắn nói.

"Không có, tớ không sợ cậu đâu." Jungkook cúi mặt khẽ nói.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ