Chap 11. Đặc Biệt Nơi Em.

12.2K 453 9
                                    

Kim Taehyung sau khi nổi giận với người yêu liền vào phòng tắm hơn nửa tiếng đồng hồ mới ra khỏi đấy. Jungkook đang ngẩn người ngồi trên giường thấy hắn bước ra liền vui vẻ đến gần.

"Để em lau tóc cho anh nha." Cậu nở nụ cười tiến đến gần hắn đang ngồi trên sofa.

"Tôi tự lau được."

Jungkook mím môi ủy khuất nhìn hắn đang xoa xoa tóc ướt không chịu của mình. Thiếu niên lấy can đảm bước đến gần hắn, ngồi lên đùi Kim Taehyung, Jungkook đôi tay run rẩy đang lo sợ hắn sẽ lạnh lùng đẩy cậu ra nhưng mà lúc này Taehyung hắn đang yên tĩnh để mặc cậu ôm chặt lấy eo hắn.

"Anh đừng giận em!" Jungkook ngước mắt hơi có một tầng nước lên nhìn hắn.

"Xin lỗi vì đã làm anh lo lắng, em biết lỗi rồi!" Cậu úp mặt vào ngực hắn nói nhỏ.

"Em đi đâu không nói cho anh biết." Thấy người nhỏ trong lòng như vậy hắn không nỡ mắng cậu nữa.

"Một lát em sẽ cho anh biết mà."

"Được rồi, ngoan anh thương em." Hắn hôn lên trán cậu một chút rồi dời xuống cái miệng đang mím chặt kia.

"Thả lỏng ra, anh hôn em một chút." Cậu có vẻ còn sợ nên mím chặt môi không cho hắn một chút đưa lưỡi vào trong.

"Anh đừng như thế với em nữa."

"Được rồi, anh yêu em"

Nghe xong câu nói từ miệng hắn cậu không nhịn được chủ động hôn môi, tự động đưa lưỡi nhỏ mình vào khuấy đảo, lâu lâu lại cắn lưỡi của hắn xem như là làm cậu buồn. Cậu buông hắn ra liền ngẩng đầu lên nhìn áp hai tay nhỏ lên khuôn mặt của Kim Taehyung.

"Anh lo cho em lắm hả?"

"Không lo cho em thì lo cho ai hả, đồ ngốc."

"Xin lỗi, Taehyung."" Câu nói chưa kịp hết đã bị hắn lưu manh hôn nuốt vào bụng, tay không yên phận vuốt ve thân thể người nhỏ.

"Đừng xin lỗi anh nữa thay vào đó hãy nói yêu anh nhiều vào." Hắn lại hôn tiếp đôi môi còn đang dang dở của cậu. Hận là không thể đè ra ăn một lần nữa ngay lúc này.

Hai người nam nhân một lớn một nhỏ nằm đó dây dưa triền miên môi lưỡi trao cho đối phương những yêu thương của chính mình.

Trời chập tối, Jungkook lúc này lại thúc giục Kim Taehyung đi tắm một lần nữa.

"Anh đi tắm lần nữa đi." Cậu ngồi trong lòng hắn nói nhỏ.

"Anh vừa tắm xong mà bảo bối" Hắn yêu chiều hôn lên khóe môi của cậu rồi bảo.

Con người này là sao đây, hắn đã tắm hai lần rồi đấy.

"Anh chẳng phải đã bảo nghe lời em sao, em muốn anh phải thật đẹp trai" Cậu ủy khuất ngồi nói trong giọng có một chút gì đó gọi là làm nũng.

"Vậy giờ anh không đẹp sao hả bảo bối." Cái tính trêu chọc cậu lại nổi lên trong hắn liền tiện tay bóp mông thịt kia một chút.

"Chồng em lúc nào chẳng đẹp trai nha. Em muốn hôm nay anh phải thật đặc biệt." Nói xong cậu còn tặng cho hắn một nụ hôn thật sâu.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ