Kim Taehyung vừa nghe cậu nói cái tên đó ra thì rất bất ngờ, ôm lấy cậu thật chặt hỏi lại "Là thật sao? Bé con năm đó là em."
Jeon Jungkook ngồi trong lòng ông xã mình cười khúc khích vì câu hỏi của hắn mới chủ động gật đầu, sau đó tiếp tục dâng môi mình lên hôn hắn.
Ông xã Kim đưa mắt nhìn bé cưng hôn mình cuồng nhiệt lập tức đè cậu lên ghế hôn, người nhỏ phấn khích lập tức hé miệng để đầu lưỡi của ông xã hung hăng càn quét khuôn miệng cậu.
Jungkook hưng phấn đưa tay lên cởi áo của ông xã mình, miệng nhỏ câu dẫn khiêu gợi hắn.
"Ông xã, chúng ta làm đi."
Kim Taehyung cúi đầu nhìn khuôn mặt đỏ ửng của bé con trực tiếp hôn lên hai cái, lại đem quần áo của cậu cởi bỏ ném xuống sàn.
Hắn đưa tay cầm lấy sợi dây bạch kim đeo vào tay cậu bảo "Đến tận bây giờ nó vẫn sẽ là của em."
"Em là định mệnh của anh."
"Anh cũng là định mệnh đời em."
Vừa nói xong, cánh môi đã bị Kim Taehyung ngậm chặt lấy, bàn tay liên tục sờ soạng khiến khoái cảm cậu từ từ tăng lên đột ngột.
"Ông xã, anh mau đâm vào. Em khó chịu..."
Đã lâu hai người mới thân mật với nhau, lỗ nhỏ của Jungkook cọ xát dương vật của Kim Taehyung muốn hắn hung hăng đâm vào làm cậu.
"Bé con, đừng vội. Chúng ta cứ từ từ mà làm, ông xã sẽ thỏa mãn em..."
Jungkook ôm lấy tấm lưng to lớn của Kim Taehyung rầu rĩ, khoái cảm mà hắn đem lại cho cậu rất lớn. Đôi mắt Jungkook ươn ướt không nhịn được muốn hắn âu yếm yêu thương mình thật nhiều.
Động tác của Kim Taehyung từ từ chậm rãi, nhanh chóng tách hai cánh mông của cậu ra, bôi trơn cẩn thận mới đem một ngón tay đút vào bên trong.
"Ông xã, thật khó chịu... Em muốn..."
Bé cưng Jungkook ngứa ngáy không chịu nỗi, ủy khuất rơi nước mắt nhìn hắn khiến Kim Taehyung cũng đau lòng. Hắn vươn tay lau nước mắt cho cậu rồi mới nhẹ nhàng hỏi han.
"Bé cưng của ông xã làm sao, hôm nay lại khẩn trương như thế..."
"Ưm... muốn ông xã yêu em nhiều hơn, vì anh là người lúc nhỏ đã cứu em. Em yêu anh lắm."
Ông xã Kim phì cười vỗ lên cánh mông phấn nộn của cậu, trực tiếp đem cự vật đâm vào bên trong.
"Bé con, anh cũng yêu em lắm... Yêu em hơn mọi thứ anh có."
Nghe ông xã của mình thổ lộ tình cảm, người dưới thân không nhịn được co rút cơ thể, ép chặt cự vật của hắn trong người mình.
"Ưm... Aaaa ông xã… thật sướng." Jungkook nhắm hai mắt, tay bấu chặt lưng của hắn, cánh môi đỏ bừng xinh đẹp mê hoặc lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfic𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠