Đến tối khi trở về nhà, Jungkook bị Kim Taehyung bịt mắt dẫn vào trong. Jungkook cũng giao phó bản thân mình cho người đàn ông này mặc hắn làm gì thì làm.
Bên trong tối đen như mực, cậu không thấy một chút ánh sáng trong căn phòng quen thuộc. Dẫn cậu vào phòng ngủ của cả hai, đến giữa phòng Kim Taehyung mới đi lên đứng phía trước đối diện mặt cậu, hai bàn tay vẫn cứ che đi đôi mắt sáng ngời của Jungkook lại, cúi đầu trao cho người nhỏ một nụ hôn, Jungkook cũng rất chủ động vươn tay lên ôm lấy cổ hắn kéo xuống làm cho nụ hôn thật sâu, vươn lưỡi liếm quanh đôi môi ướt át của Kim Taehyung rồi cười tinh nghịch.
Hắn bắt đầu bỏ tay mình ra khỏi mắt cậu, điều khiển trong tay nháy mắt được bật lên, hiện lên căn phòng đã được trang trí rất tinh xảo cùng với chai rượu vang đỏ đắt tiền trước mắt cả hai người.
"Kim Taehyung, những thứ này... anh chuẩn bị từ lúc nào vậy?" Jungkook xúc động ôm lấy cổ hắn, hôn nhẹ vào môi rồi bắt đầu công cuộc tra hỏi chồng của mình.
"Bất ngờ không?"
Dứt lời lại đè cậu xuống giường lớn mút mạnh cánh môi đỏ tươi của Jungkook, bàn tay lớn liên tục sờ soạng người dưới thân.
"Anh nghĩ xem?"
"Không nói thì anh liền có cách để em nói ra..." Hắn đột nhiên cười gian xảo nhìn chằm chằm cậu.
Jungkook khỏi phải hỏi cũng biết Kim Taehyung dùng cách gì để khiến mình nói ra, nhưng mà cậu cũng tình nguyện để hắn làm... Rất lâu rồi hai người không có thân mật thân thể khiến Jungkook cũng muốn hắn lắm rồi.
"Anh làm đi."
Đem tay hắn đang giam cậu trong ngực hất ra, đứng dậy cầm lấy chai rượu màu đỏ quyến rũ kia hôn chụt một phát. Khui mở một cách chuyên nghiệp rồi rót ra hai ly thủy tinh. Cậu bước đến di chuyển đôi tay xinh đẹp quanh cổ hắn, ngón tay thon dài lướt qua lướt lại như muốn kích thích dục vọng bên trong hắn.
"Trước tiên, chúng ta nên uống ly rượu mừng trước anh nhỉ?"
"Rồi mới tính đến chuyện 'động phòng' phải không ông xã."
Kim Taehyung ánh mắt mê hoặc nhìn bảo bối của mình nói lời câu dẫn liền hận không thể ngay lập tức đè cậu xuống ăn sạch sẽ. Hắn kiên nhẫn đi lại nhận lấy ly rượu màu đỏ sóng sánh trên tay cậu, uống một ngụm vào miệng rồi bắt lấy cổ cậu truyền qua môi Jungkook. Cậu cũng rất thích khi hắn dùng những cách này để uy mình.
"Anh yêu vội vàng quá đấy."
"Bảo bối ngon trước mắt anh mà."
Đặt ly rượu đã uống được phân nửa lên bàn, trực tiếp cởi quần áo của mình ra hướng lên giường ngồi xuống. Jeon thiếu cao ngạo ngồi bắt chéo chân lên giường sai bảo hắn.
"Ông xã, muốn em không?"
Kim Taehyung không trả lời cậu, hắn đi tới ngồi xuống thảm lông phía dưới cầm lấy bàn chân trắng nõn kia dùng môi hôn xuống. Kim Taehyung hôn đến đâu liền tạo dấu ẩn đỏ chói ở đó. Vết hôn kéo dài lên đến tận đùi rồi bắt đầu dùng tay sờ soạng phần thân cương cứng còn đang bao bọc trong lớp quần đen kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠