Hai tháng sau...
Taehyung và Jungkook yêu nhau đến đây đã tròn hai tháng. Khỏi phải nói cũng biết Taehyung cưng chiều cậu như thế nào, suốt ngày cứ yêu chiều sủng nịnh người thương của hắn.
Hiện tại Kim Taehyung và cậu đang trong thời gian được nghỉ lễ một tuần, Jungkook đã rất hào hứng cho chuyến đi, lúc nào cũng bảo Taehyung lên kế hoạch này nọ nhưng rồi cậu cũng tự mình chuẩn bị tất cả với mong muốn khiến hắn phải bất ngờ.
"Taehyung, em rất mong chờ ngày mai của chúng ta."
Nằm trên giường cậu thong thả nhìn hắn với mái đầu ướt đẫm nước vừa bước ra khỏi phòng tắm, hơi nước đọng lại khiến không khí trong phòng cũng vì thế trở nên ẩm ướt theo thì phải...
"Anh cũng rất hào hứng xem em chuẩn bị như thế nào!" Leo lên giường đưa cái khăn cho cậu, tự động cậu biết sẽ cầm lấy lau khô tóc cho hắn.
"Em biết rồi mà."
Nói rồi cậu chuyên chú cầm lấy khăn mỏng lau khô tóc cho hắn. Kim Taehyung thì ngồi cười cười vì phản ứng tốt của bảo bối hắn, đưa tay chạm vào eo nhỏ kéo cậu ngồi yên vị trên đùi của mình.
Khẽ chạm vào khuôn mặt cậu, tay hắn nâng cằm cậu lên, môi chạm môi, quăng bỏ chiếc khăn sang một bên, cậu vòng hai tay của mình lên cổ hắn. Trao cho nhau những nụ hôn ướt át chứa đựng tình yêu của hắn và cậu...
___Sau khi cả hai ăn sáng xong, hắn lái chiếc Ferrari cùng cậu ra khỏi cổng biệt thự. Ngoài trời lúc này đang trở nắng, tiếng động cơ xe ồn ào tấp nập. Khung cảnh thành phố đô thị náo nhiệt một cách rõ ràng.
Trong xe hơi rộng rãi của Taehyung lúc này, Jungkook đang ngồi ngay bên cạnh hắn miệng nhỏ chu chu ra nhâm nhi hộp sữa chuối lúc nãy hắn vừa đưa cho cậu. Chốc chốc lại nhìn sang anh người yêu của mình đang bận rộn lái xe.
Kể từ khi hai người đặt tên cho mối quan hệ này, đây là lần đầu tiên Taehyung và Jungkook đi chơi xa như vậy. Cả hai lúc nào cũng bận rộn cho các tiết học trong lớp lẫn ngoại khóa. Tối tối rảnh một chút thì hắn đưa cậu đi ăn, đi chơi, đạp xe đạp dạo quanh sông Hàn. Chỉ có vậy thôi cũng khiến cậu vui quá chừng!
"Anh...uống sữa đi?" Jungkook chìa hộp sữa qua trước mắt Taehyung hỏi.
"Đút anh."
Kim Taehyung nhìn cậu một hồi cũng nở nụ cười hài lòng, lên tiếng bảo. Jungkook cười hì hì kê chiếc ống hút gần môi của hắn, Taehyung thỏa mãn hút vài ngụm.
Địa điểm hắn và cậu đặt chân đến là Camptong Forest thuộc tỉnh Gapyeong Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Cả hai đi đỗ xe xong, Jungkook mới hứng khởi nắm lấy tay hắn đi đến nhận phòng khách sạn do chính cậu đã đặt trước.
Vì bây giờ là mùa cao điểm thích hợp để đi du lịch nên khi đến đặt trực tiếp, Jungkook nghĩ sẽ có nguy cơ hết phòng hoặc chất lượng phòng không tốt nên cậu đã chu đáo chuẩn bị một phòng VIP đặc biệt rộng lớn dành cho hai người.
Kế hoạch cho chuyến đi chơi đầu tiên lần này đã được Jungkook chuẩn bị rất kĩ càng. Cậu không muốn Taehyung thất vọng về chuyến đi bởi vì trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Taehyung đã đặc biệt đối xử với cậu rất tốt nên cậu muốn tận dụng kì nghỉ này như là một cách bồi dưỡng tình yêu của cả hai. Cậu thật sự rất mong đợi tuần lễ tình nhân do chính tay mình chuẩn bị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠