Jungkook trở về nhà vừa vặn lúc Kim Taehyung đang ngồi xuống sàn cởi giày ra. Cậu vui mừng chưa kịp nhảy vào ôm lấy hắn hôn hít thì Kim thiếu gia đã đứng dậy thay dép bế người thương đem lại ghế sofa ngồi xuống.
"Anh mệt không? Em lấy nước cho anh uống nhé." Cậu vừa cởi caravat vừa nói với hắn.
"Không cần, ngồi đây anh ôm một lát rồi lên phòng tắm."
Kim Taehyung lấy caravat ra khỏi cổ ném qua một bên, thuận tay ôm người vào lòng tranh thủ sờ sờ một chút.
"À, anh có thể điều tra Choi Mingyu giúp em được không?"
Chưa kịp để hắn hỏi nữa cậu liền tự khai...
"Anh còn nhớ sự việc hôm trước không?"
Thấy hắn gật đầu cậu liền nói tiếp.
"Không biết anh ta từ lúc nào quay lại video kia, cảnh em bị hai người kia dẫn qua một bên đứng nhìn..."
"Sau đó, tới cảnh hắn ta bị đám người kia đánh đập..."
"Hôm nay, anh ta đã tới nhà đưa cho ba em xem video đó, còn nói dối rằng em cấu kết với anh thuê người đánh anh ta. Em không biết anh ta còn có mục đích gì khác không nữa..."
"Ba em vừa nãy còn bảo em phải chia tay với anh nhưng mà chúng ta đã kết hôn rồi, em sẽ không ly hôn đâu." Cậu cười hihi thật tươi hôn lên chóp mũi hắn.
"Anh đã điều tra giúp em rồi."
Hôm nay Oh Jaehyuk đã đến công ty đưa tài liệu hắn nhờ điều tra hôm bữa, kết quả cũng đã có trong tay.
"Thật không?"
"Là thật..."
"Oa, chồng em giỏi thật. Làm việc rất nhanh lẹ, Kim tổng có khác nha."
"Vậy em có nên thưởng cho anh một chút không?" Kim Taehyung lưu manh lại vươn tay xuống bóp lấy mông cậu mà nhào nặn. Thật không có tí liêm sỉ nào cả!!!
"Lên phòng tắm rửa, sẽ tùy anh làm. Dù sao thì sau khi đăng kí kết hôn chúng ta cũng chưa động phòng nữa." Jungkook vẻ mặt hứng thú nhìn hắn nói nhỏ.
"Được, là em nói đó."
Kim Taehyung ôm bảo bối lên phòng, cả hai cùng nhau vào trong bồn tắm rộng rãi xa hoa chơi đùa với nhau. Sau khi xong hết mọi thứ, Jungkook mới được hắn bế đặt lên giường. Cậu chủ động cởi khăn tắm bên dưới xuống lộ ra thân thể mịn màng trắng nõn, còn vươn lại một chút nước quyến rũ mời gọi Kim Taehyung. Tiếp đó bên trong phòng là một cảnh sắc gợi tình, nóng bỏng, những tiếng rên rỉ dồn dập phát ra khiến người ngoài phải đỏ mặt.
...
Bệnh viện trung tâm thành phố Seoul.
"Minah, em đừng lo lắng. Anh sẽ nhanh chóng thu xếp mọi thứ lấy tiền phẫu thuật cho em."
Người bên giường khuôn mặt tái nhợt đang nằm ngủ yên bình, nam thanh niên vừa bước vào lặng lẽ ngồi xuống ghế bên cạnh nắm lấy tay người ấy đang bị cắm đầy bởi những sợi dây chằng chịt của bệnh viện.
"Không sao cả, nhất định em sẽ được phẫu thuật. Có anh bên cạnh em."
"Chỉ cần là em thì anh nguyện trở thành người xấu cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠