I chose to believe Vincent despite all. Half of me is still hanging on to our relationship and the other is still trapped in the thoughts of him still in love with his ex.
Lagi pa rin kaming sabay mag-lunch at pagmaaga ang uwi nya ay sinusundo nya ako. Naging abala lang sya nitong mga nakaraang Linggo dahil sa paghahanda sa darating nilang exam. And speaking of his relationship with my brother, they are still in a cold war. We didn't really talk about it maybe because I don't want to be involved. I know boys and how they reconcile after small fights, I just hope that will happen to them, to be finally okay.
Mariin kong tinakpan ang nakaawang na bibig para pigilan ang ungol na gustong kumawala. Nasa kwarto nya kami ngayon, ang pagre-review namin ay nauwi lang sa make-out session.
"Hmm, don't hold back, no one can hear you outside." Bulong nya sa pagitan ng paghalik sa aking leeg. Well, I doubt that because her mom immediately checked us the last time I did it. Buti na lang talaga ay maayos pa kaming tignan noon hindi katulad ngayon na parehas na kaming wlang damit pang itaas.
Mariin akong pumikit at muling huminga ng malalim bago sya niyakap ng mahigpit. Sa bawat paghagod nya sa leeg ko gamit ang ekspertong dila ay sya namang ikinarahas ng pintig nang puso ko.
Shit, I can't hold back my moan.
"Ah, Vincent.." Impit kong ungol sa pangalan nya ng maramdaman ang paglalakbay ng malapad nyang kamay sa likod pababa sa aking pang-upo. Nakakandong ako sa kanya habang sya naman ay prenteng nakaupo sa kama at nakasandal pa ang likod sa headboard.
Mabilis ang ginawa kong pagpalupot ng binti sa baywang nya. Iniangat nya ako sa pagkakaupo at mas lalo pa akong idinikit sa kanyang katawan. Namumungay ang mata kong tinitigan sya at binakas ang kanyang panga gamit ang isang kamay. Hindi ko na maitatanggi sa sariling nahuhumaling na ako sa lalaking ito.
Huminto sya sa paghalik at nakipagtitigan na din sa akin. Kinagat nya ang pang-ibabang labi saka pinaglapat ang noo namin, kitang-kita ko ang paghingal at ang pamumula ng mukha nya.
Bahagya akong kumislot dahil hindi ako komportable sa bagay na kanina pa nakaumbok sa gitna ng pang-upo ko. Humigpit ang dalawa nyang kamay na nasa baywang ko para pigilan ako sa ginawang pagkilos. Ang naniningkit nyang mata ay nakitaan ko ng matinding paghihirap at pagnanasa.
Mariin ang ginawa nyang pagpikit at mahinang nagmura, napangisi ako dahil sa nakitang reaksyon nya. It boosted my ego that's why I voluntarily gring my hips to his.
"Please, baby don't move. You are giving me a hard time again." Namamaos nyang sabi at nagawa pang tumawa sa huli. Mas lalo lang iyong lumalaki at parang gusto ng kumawala sa boxer na suot nya.
Saglit akong umalis sa kandungan nya at mabilis na tinanggal ang suot na short at agad din na bumalik sa kanya. Ipinatong ko ang dalawang kamay sa balikat at sinimulan na ang sensuwal na paggalaw sa ibabaw nya.
Pinanood ko kung paano magliyab ang kulay abo nyang mga mata dahil sa pagnanasang nararamdaman habang marahan nitong minamasahe ang pang-upo ko.
I did a circular motion and a slight humping.
"Fuck!" Malutong nyang mura habang nakapikit pa rin ang mga mata, ngumisi ako at pinatakan sya ng halik sa labi.
Isinubsob nya ang mukha sa gitna ng dibdib ko, isinabunot ko ang mga kamay sa medyo magulo nyang buhok.
"Don't." Kasing bilis ng kidlat ang ginawa nyang pagpigil sa kamay kong nakahawak na sa garter ng kanyang boxer.
Nag-angat ako ng tingin sa kanya, kita ko ang talim ng titig nya at ang paulit-ulit na pag-igting ng panga. Binasa ko ang labi at nakipagsukatan ako ng tingin sa kanya pero sadyang ayaw nya talagang tanggalin ko iyon.
Walang pag-aalinlangan na hinaplos ko iyon kahit na may tela pa ring nakaharang. Hindi na sya nakaangal at hinayaan na lang ang kamay kong naglalakbay sa umbok nya pero nakahawak pa rin ang isa nyang kamay sa palapulsuhan ko.
Malalakas na ungol na ang naririnig ko sa kanya at malulutong na mura habang ang ulo ay nakatingala at nakapahinga sa headboard. Di kalaunan ay naramdaman ko ang sobrang pagtigas non at ang ang init na idinulot sa kamay kong nakalapat kasabahy ang mahabang pagsinghap ni Vincent.
Mangha ko syang tinignan ng bigla na lang nyang sinunggaban ang labi ko. Mariin ang ginagawa nyang paghalik na tila ayaw na akong pahingahin. Dinaanan ng dila nya ang bawat sulok ng bibig ko.
"Hmm.." Protesta ko dahil ayaw nyang tigilan iyon, baka dumugo at mahihirapan na naman akong magpaliwanag sa magulang ko kung napano iyon. Pero parang wala syang pakialam at muling ipinasok ang dila mas lalo nyang idiniin ang ulo ko gamit ang kamay na nasa batok ko.
Tumagilid ang ulo nya para umiba naman ng anggulo habang naramdaman ko ang kamay nyang nagsimula na sa pagpisil sa aking dibdib. Hindi pa sya nakuntento at ipinasok ang kamay sa loob saka ekspertong tinanggal ang pagkaka-kabit ng bra ko. Pinaikot nya ang hintuturong daliri sa tuktok ng aking dibdib bago ito sinakop ng buo.
Impit na tili ang pinakawalan ko sa biglaan nyang paghawak doon. Nahinto kami parehas sa ginagawa ng makarinig ng sunod-sunod na pagkatok. Gumawa pa ng tunog ang dalawa naming bibig ng maghiwalay iyon. Pulang-pula ang labi nya at parang lasing ang hitsura dahil namumungay pa ang mga mata at sigurado akong ganoon din ang itsura ko.
Nataranta akong tumayo sa pagkakakandong at mabilis na inayos ang damit. Habang sya ay parang sasabog sa pagkainis. Nakakunot ang makapal nyang kilay at mariing nakasara ang mga labi. Hindi ko na narinig ang mga salitang binubulong nya habang bumababa sa kama para kuhanin ang shorts ko na tinanggal kanina.
Tinulungan nya muna akong mag-ayos ng sarili bago nagtungo sa pinto. Hindi na sya nag-abalang hinaan ang tugtog at binuksan iyon ng kaunti.
"I thought, you two are studying? What's with the loud music?" Rinig kong puna ni Tita, bakas ang pagtataka.
"We're done mom, that's why we're having fun now." Walang ganang sagot naman nya, mabilis ko naman na isininop ang gamit sa bag at pumwesto sa likod ni Vincent.
Natanaw naman ako ni Tita at tuluyan ng itinulak ang pinto, nakasimangot naman na humarap sa akin si Vincent at sinulyapan ang nakasukbit kong bag.
"Tita pasensya na po sa abala, uuwi na rin po ako." Pormal kong paalam, nakita ko naman ang pagbaba nya ng tingin sa bandang leeg ko at ang biglaan nyang pagsinghap. Napatakip pa ito sa bibig, wala sa sariling tinakpan ko iyon.
Malakas ang ginawang hampas ni Tita kay Vincent sa balikat, ngisi lang ang isinukli nya sa ina at nagtaas pa ng kamay na parang sumusuko. Habang ako ay hiyang-hiya sa hitsura ko.
"For goodness sake! What have you done, Ice Vincent?!" Histerikal na sigaw ni Tita at itinuro pa ang leeg ko. Ako naman itong parang batang natahimik sa isang gilid, kinagat ko ang pang-ibabang labi at nahihiyang tumingin sa kanya.
"Relax mom, we just kissed." Kalmadong sabi ni Vincent at umakbay sa akin saka ako binalingan ng tingin.
"Uuwi na ako." Pagdadahilan ko dahil mukhang gusto nya pa yatang ituloy yung kanina. Huminga sya ng malalim bago lumabi na parang nagpapaawa saka marahan na tumango.
"Bata pa kayong dalawa, you know what I mean, Ice." Seryosong paalala ni Tita at makahulugan akong tinitigan.
May halong pag-iingat at pagkadismaya sa mga mata nya. Kusa akong napayuko habang ipinalupot naman ni Vincent ang braso nya sa aking baywang.
"I love her mom and I will take the responsibility if she got pregnant." Simpleng sagot nya sa ina saka matamis akong nginitian. Kahit nagulat ako sa sinabi nya ay hindi nakaligtas sa akin ang pagkadismaya ng mommy nya habang umiiling.
BINABASA MO ANG
Seducing My Brother's Bestfriend
RomanceBeing known as one of the wisest women in their batch is the best facade for not-so-smart Coligne. Being perfect is no easy job, pretending to be calm while everyone is having a hard time reviewing for the sake of their grades. That's how it works;...