Nag-init ang pisngi ko dahil sa mga sinabi nya. Pakiramdam ko ay hindi ko deserve ang lahat ng ito.
Napapikit ako ng halikan nya ang noo ko.
"I'll talk to your brother later." Paliwanag nya na nakapagpadilat sa akin.
No way!
"P-pero.." Agad nya akong pinutol sa pagsasalita at hinawakan ang magkabila kong pisngi.
"Sshh, don't worry. Ako ang bahala sa Kuya mo." Nakangiti nyang sabi sa akin.
Napansin ko ang pagbaba ng tingin nya sa labi ko, wala sa sariling binasa ko iyon dahil sa kabang nararamdaman.
What if, it gets worst? Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ni Kuya kapag nalaman nya ang tungkol sa amin.
"May usapan kami ng Kuya mo." Paos ang boses nyang sabi.
Dumapo ang hinlalaki nya sa labi ko at marahan iyong sinalat. Seryoso ang mukha nya tila malalim ang iniisip.
Ibinaling ko din ang atensyon sa mapupula nyang labi. Unti -unti kong inangat ang kanan na kamay para hawakan sya."Ano naman iyon?" Wala sa sariling tanong ko.
Napansin ko ang pagsinghap nya sa ginawa kong paghawak. Mabilis nya iyong hinawakan saka dinala sa kanyang labi.
Bahagya akong nagulat dahil sa ginawa nya. Ang akala ko ay tatanggalin nya iyon ng tuluyan. Pero ganon na lamang ang pagbigat ng paghinga ko nang paulanan nya ng masusuyong halik ang likod ng palad ko.
Tila nabato ako sa hindi maipaliwanag na sensasyong nararamdaman. Mas lalo pang tumitindi iyon habang pinapanood ko syang ginagawa ang paghalik sa palad ko.
Huminto sya saglit at sinulyapan ako gamit ang namumungay nyang mga mata. Binasa nya ang pang-ibabang labi bago nagsalita.
"Can I.." Hindi ko na sya pinatapos pa sa sasabihin. Agad kong kinain ang distansya sa aming dalawa at inilapat ang labi ko sa kanya.
Hindi ko alam kung paano ba humalik ng katulad sa mga napapanood ko. Kaya nakapikit lang ako at hinihintay na sya ang unang gumalaw.
Ilang segundo lang ay naramdaman ko na ang marahang paggalaw ng mainit nyang labi at ang paghawak nya sa likod ng batok ko para mas lalo pang palalimin ang halik.
"Shit" Mahinang mura nya sa pagitan ng paghalik sa akin.
Isang impit na ungol ang pinakawalan ko ng maramdaman ang isang kamay nya na taas-baba sa aking likod, tila pinapakalma ako.
Bahagya akong napaatras ng maramdaman ang dila nyang pilit ipinapasok sa loob ng bibig ko.
'What the hell?'
Bakit kailangan ipasok ang dila?!
Hindi ko hinayaan na gawin nya iyon pilit kong tinikom ang labi at huminto. Pero parang wala syang pakialam at patuloy lang sa ginagawa.
Napasinghap ako ng maramdaman ang padaplis na pagsalat ng kamay nya sa dibdib ko. Noong una ay akala ko hindi nya sinasadya pero muli akong napasinghap at napa-ungol ng sunod-sunod na nya itong haplusin. Dahilan para mapaawang ang bibig ko. Sinamantala nya iyon para ipasok ang dila nya.
Magpoprotesta pa sana ako pero habang tumatagal ay nagugustuhan ko na rin ang ginagawa nya.
Ikanawit ko ang dalawa braso sa balikat nya at sinabayan na ang bawat galaw na ginagawa nya.
Hindi ko namalayan na nakaibabaw na pala sya sa akin at nakatukod ang isang kamay sa gilid ng aking ulo. Habang ang isa ay malayang naglalakbay sa ilalim ng blouse ko.
BINABASA MO ANG
Seducing My Brother's Bestfriend
Storie d'amoreBeing known as one of the wisest women in their batch is the best facade for not-so-smart Coligne. Being perfect is no easy job, pretending to be calm while everyone is having a hard time reviewing for the sake of their grades. That's how it works;...