chương 24

1.5K 54 1
                                    

53.

Điều không giống như dự liệu, lại không xuất hiện cảnh tượng trong tưởng tượng của Dịch Dao.

Trước khi đến trường, Dịch Dao đã nghĩ đến đủ loại khả năng tồi tệ, thậm chí đến việc "hôm nay có thể là ngày cuối cùng đến trường" cũng nghĩ ra. Dựa vào tính cách của Đường Tiểu Mễ và mánh khóe của cô ta, Dịch Dao cảm thấy nếu như lúc bước vào lớp liền nhìn thấy trên bảng xuất hiện hàng chữ to về chuyện bản thân đến phòng khám phụ khoa tư nhân cũng không phải chuyện quá đáng.

Bởi trước đây cũng nghe nói về sự tích của cô ta, dùng từ mưu toan hãm hại lòng dạ độc ác để hình dung cũng không quá đáng.

Nhưng, lúc Dịch Dao bước vào lớp, lại không có bất cứ điểm gì khác thường.

Tề Minh vẫn cúi đầu ngồi trên bục giảng viết tên các học sinh đến muộn vào cuốn ghi chép, đại diện các môn học đứng trước lớp thu vở bài tập xếp thành một chồng. Các bạn nữ tụm thành mấy nhóm nhỏ, bàn luận về bộ phim truyền hình tối qua và tin tức của mấy soái ca môn thể dục.

Dịch Dao nhìn qua bàn của Đường Tiểu Mễ ở phía sau, cô ta ngửa đầu ra sau, cùng cô bạn ở phía sau đàm luận về chiếc váy mới mua.

Dịch Dao nhẹ thở ra một hơi, trong nháy mắt lại gợn lên một tia hy vọng.

Như thể đã biết phía trước đánh đến một đòn, sau khi giơ tay ôm đầu làm tốt bộ dáng " bộ mặt thay đổi hoàn toàn", sau đó lại chẳng có động tĩnh gì, nhưng lại không dám buông khuỷu tay xuống nhìn đối phương, sợ rằng sẽ bị tiếp một chưởng.

Dịch Dao ngồi xuống, từ trong cặp sách rút ra sách giáo khoa cần sử dụng vào buổi sáng. Vai bị ai đó vỗ vỗ từ phía sau, Dịch Dao quay đầu lại, Đường Tiểu Mễ đứng đó, đặt một bình kẹo ra trước mặt cô.

"Ăn ô mai không?"

bi thương ngược dòng thành sôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ