Chap 11: Handong

236 31 14
                                    

JiU nghiến răng, bộ dạng không thể tức tối hơn. Nhiều lần liên tiếp bị phá đám, với tính cách của cô ta, nóng nảy là điều dễ hiểu.

Handong nhìn đám zombie xung quanh, chợt nở nụ cười nhạt. Cánh tay cô dấy lên từng đợt tích điện, rồi xoay người, dùng chân lấy lực, lao thẳng vào JiU.

JiU tạo hai tay thành hình chữ X, lửa hai bên tạo nên một bức tường lửa phòng thủ. Nhưng điều làm cô ta ngạc nhiên, chính là đòn tấn công kia không nhắm vào mình.

Đám zombie đằng sau JiU kêu gào thảm thiết, trong người chúng như có hàng ngàn dòng điện phá hủy từng cơ cấu. Độc của chúng bắn ra, vương vãi khắp nơi, nền đất như bị cắn nuốt.

Handong dùng chút lực, bàn tay lại tăng thêm điện truyền thẳng vào lòng đất. Đi đến chỗ nào, zombie chỗ đó liền tan rã. Để khi nhìn lại thì số lượng chúng giảm khá mạnh, gần như tiêu tan hết cả.

Trong người đã có chút mất sức nhưng hiển nhiên Handong không hề để lộ ra. Dùng càng nhiều siêu năng thì sức khỏe càng bị bòn rút, cô cũng không phải ngoại lệ.

SuA đứng ở góc khuất, sớm đã thấy tình hình có phần căng thẳng nhưng nàng lại không có ý định sẽ can thiệp. Nàng quan sát Handong, ánh mắt híp lại một cách dề chừng.

JiU co tay thành nắm đấm, đối diện với Handong vẻ dửng dưng, cô ta càng nuôi ý nghĩ phải diệt trừ. Với tất cả những gì cô thể hiện từ lúc ngán chân cô ta đến giờ, JiU cho đó là sự nguy hiểm.

"Ngươi là ai? Thích can thiệp vào chuyện người khác nhỉ?"

Handong trái lại không đáp, cô lê bước đến chỗ cách JiU một đoạn thì dừng lại. Với vẻ lạnh lùng thường ngày, cô cất lời.

"Kẻ làm ta chướng mắt đều phải cút!!!" Cánh môi mỏng nhấp nháy, Handong đưa ra câu trả lời không khỏi làm JiU lẫn SuA giật mình.

"Kết thúc đi..." Handong lại bỏ ra vài chữ, cơn tích điện bao bọc quanh người, cô đánh lướt thẳng đến chỗ JiU.

Bức tường lửa vừa hạ xuống đã cháy lên, JiU cản phá đòn tấn công của Handong. Nhưng lúc giữ nguyên tư thế ra đòn hồi lâu, lửa của cô ta có phần yếu thế và điều này làm hơi thở của JiU trở nên khó khăn.

"Ngươi..."

Handong đã nhận ra điểm bất thường, cô càng đắc ý tấn công mạnh hơn. Luồng điện trong một lúc xuyên qua người JiU, làm cô ta bay ra xa cả một đoạn.

Máu từ khóe môi trào ra, JiU thất kinh ôm lấy thân người. Cô ta cảm thấy như có một dòng điện vẫn và đang đối kháng với ngọn lửa bên trong mình. Và chúng dằn vặt cô ta một cách đau đớn.

"Đó là bài học cho những kẻ thích phá đám. Lần này coi như ngươi may mắn." Chiếc áo măng tô đen tung bay trong gió, Handong xoay bước rời đi. Để lại bao sự căm tức mà JiU dành cho cô, còn có nỗi kinh ngạc của nhóm Yoohyeon lẫn SuA.

Khi thấy bóng dáng Handong đã khuất xa, SuA mới định thần lại. Nàng đáp xuống chỗ JiU, cúi người cầm lấy cánh tay cô ta vắt ngang vai mình, sau đó tay kia vòng sang eo đỡ lấy người JiU lên. Trao cho Siyeon ánh mắt phức tạp, nàng dừng một chút rồi rời đi.

[Longfic] (Dreamcatcher) Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ