Mũi súng lạnh lẽo nhắm ngay sau đầu, SuA khẽ bất động. Thần kinh căng như dây đàn, đến nỗi có thể cảm giác từng ngón tay đang run rẩy.
Dami híp mắt, một giây vẫn không rời khỏi SuA. Yoohyeon bên kia cũng đã bình ổn tốc độ và ngay lập tức tiến đến giữ chặt lấy nàng, khiến toàn thân SuA bị chế trụ.
Khụy gối xuống, SuA nghiến răng thở khó nhọc. Lực của Yoohyeon mạnh quá, nó đồng thời làm nàng không thể phản kháng. Cộng thêm Dami đang sẵn sàng ghim đạn vào đầu mình, SuA vì thế cũng chẳng dám thở mạnh.
Bên đây tình hình lại khác, JiU hoàn toàn chiếm ưu thế, cô ta tấn công Siyeon như vũ bão. Siyeon liên tiếp gặp khó khăn, dù rằng đã chống đỡ với lớp băng dày trên tay như dường như vẫn vô ích.
Siyeon gục xuống sau cú đấm vào bên sườn mặt trái, máu tươi từ khóe miệng chảy ra thấm trên nền băng. Cô mạnh mẽ dùng tay lau máu, ánh nhìn dần mơ hồ.
"Sao rồi? Đứng không nổi à?" JiU khiêu khích nói, tâm tình vô cùng thoải mái.
Siyeon thở nặng nhọc, cố khôi phục tầm mắt sắp tối đen của mình. Thầm nghĩ bản thân không ổn, Siyeon cố gắng tìm cách báo hiệu cho hai người còn lại.
Yoohyeon và Dami quá mãi tập trung vào SuA mà quên mất Siyeon, thẳng đến khi nghe một tiếng động mạnh mới chú ý.
Thì ra, JiU nhân cơ hội Siyeon suy yếu liền ra tay hạ thủ. Cô ta bóp lấy cổ Siyeon rồi xốc cô lên, dùng lửa phát ra từ cổ tay đốt lấy lớp da trắng nõn của Siyeon.
Lửa thêu đốt làm Siyeon như rơi vào hầm tra tấn, cô cố gắng gỡ tay JiU nhưng càng làm càng bị siết chặt.
JiU cười tà ác, trong mắt là hai cục lửa lớn. Cô ta co chân vào đá một cú vào bụng Siyeon rồi ném mạnh cô xuống. Đầu thân va chạm làm nứt toác lớp băng khiến Siyeon chìm xuống mặt nước, chứng tỏ người ra tay có bao nhiêu tàn độc.
"Siyeon!!!!"
Yoohyeon hét lên, tức tốc chạy ngay đến và lao xuống nước. Em dùng sức bơi tới nơi Siyeon rồi nắm lấy tay cô kéo lên.
Mặc cho cái lạnh từ nước biển cắt da cắt thịt, Yoohyeon vẫn thành công cứu Siyeon lên. Nhìn thấy cô ho khan đầy khó nhọc, Yoohyeon đau lòng liên tục vuốt lưng để cô bình ổn lại.
"Haha~ Lee Siyeon, sao nhìn ngươi chật vật thế này?" JiU bước tới chỗ Siyeon và được Yoohyeon chắn trước mặt.
"Đối thủ của cô là tôi." Yoohyeon lạnh lùng nói.
"Chẳng ai trong các ngươi là đối thủ của ta cả!" JiU nhếch mép, lửa từ tay cô ta phóng ra.
"Siyeon, chị ở yên đây nhé." Yoohyeon nói rồi lao vào JiU.
SuA bên này nhìn thấy tình hình, nàng đảo mắt rồi biến mất trước mặt Dami. Hai hàng chân mày nhíu vào nhau, Dami cảnh giác nhìn xung quanh, bất ngờ súng trên tay cô bị đoạt mất.
SuA tung một cú đá vào bụng Dami làm cô choáng váng. Nhân cơ hội, nàng rút dao từ bên hông nhắm ngay đến cô phóng tới. Mũi dao xoẹt qua má Dami và để lại một vệt máu dài, Dami lùi lại trong chốc lát, cố gắng tìm kiếm súng của mình.