Sau khi đã hội hợp xong, vậy là đã có thêm hai thành viên vào nhóm, điều này khiến những người còn lại phấn chấn không ít.
"Hai người đã lấy vũ khí của mình chưa?" Yoohyeon hỏi sau khi đưa SuA và Handong đi xung quanh nơi em và ba người kia đang ở cũng là căn cứ chung của cả nhóm.
Tuy căn cứ được thiết kế khá cũ kĩ vì do xây đắp lại từ cái sẵn có nhưng khá chắc chắn. Từ lối vào được đá to chắn kín là nơi cất giấu vũ khí cho đến bên trong được bố trí như ngôi nhà nhỏ với dãy hành lang bằng gỗ. Có tầm 3 phòng nằm 2 cái ở phải và trái.
Khi ra khỏi ngôi nhà, là khoảng không rộng rãi dùng cho việc luyện tập. Sâu một tí, ngay chỗ hồ nước, cả nhóm quyết định làm nơi tắm rửa. Và căn cứ đơn giản này tất nhiên nằm toàn bộ trong hang động kín.
Đối với câu hỏi của Yoohyeon, SuA liền gật đầu còn Handong thì không. Biết vậy nên em lại dẫn hai người ra phía trước, đến bên chiếc hòm tựa ngay ở góc rồi mở ra.
Hiện tại còn ba vũ khí, Yoohyeon lấy từng cái một ra rồi phủi lớp cát trắng vươn trên đó. Handong nhìn một lượt ba món, mắt đảo một vòng như suy nghĩ, lúc sau lại cầm lấy chiếc rìu thân vàng.
Rìu được làm bằng chất liệu cứng cáp, tay cầm và thân màu vàng nhạt, lưỡi rìu bén nhọn và cũng trọng lượng cũng không nặng mấy, rất hợp với người chuyên đánh cận chiến như cô.
Handong hài lòng cầm nó trong tay xem xét qua lại, môi khẽ nhếch lên. Yoohyeon thấy Handong đã chọn xong, em liền cúi xuống cất hai vũ khí còn lại vào trong hòm nhưng vẫn còn thắc mắc.
Nhóm 6 người và có 7 vũ khí, sao lại dư hai cái được nhỉ?
"Chắc là Gahyeon chưa lấy, để tôi chọn hộ cho." Handong thản nhiên nói, như cô đã biết trước chuyện này.
"Em ấy chuyên tấn công tầm vừa phải, vậy cây súng này là hợp nhất." Handong nói rồi nhấc lên cây súng được thiết kế cầu kì từ trong hòm.
Súng rất nhẹ, phù hợp cho người ứng biến nhanh. Khỏi bàn cãi rằng nó là vũ khí chính xác dành cho Gahyeon thế nào.
"Vậy thì đã đủ."
Yoohyeon buông một câu nói lơ đễnh rồi cất vũ khí còn lại vào chiếc hòm và SuA nhận thấy đó là một thanh kiếm.
Nàng cũng từng biết một người sử dụng kiếm rất tốt, nhưng mà...
"Được rồi, ta vào trong thôi."
###
Ren quan sát cha mình đang ghi chép gì đó vào cuốn sổ tay, mắt lại hướng đến chiếc lồng sắt đang có một tên zombie điên cuồng cào cấu.
Nhìn hành động bí ẩn của người đàn ông nọ, lòng cô ta không khỏi thắc mắc.
"Cha à, rốt cuộc cha kêu con tới làm gì?"
Người đàn ông được hỏi không trả lời ngay, hắn ta rút từ trong thay đựng chiếc kim tiêm, tiến đến chiếc lồng, cắm phập thật mạnh vào bên hông của tên zombie.
Vậy mà zombie đó không hề cắn lại hay có phản ứng chống trả. Nó cứ cào cấu chiếc lồng nhưng lại mặc cho ông ta lấy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (Dreamcatcher) Dark World
Fiksi PenggemarMột cuộc hành trình không hồi kết...