💌note: những nhân vật trong phỏng vấn là những nhân vật hư cấu xuất hiện xuyên suốt trong chuỗi câu chuyện, hoàn toàn không liên quan đến nhân vật ngoài đời. mong các cậu không đi lệch quỹ đạo những đoạn phỏng vấn dưới đây để tránh những hiểu lầm không đáng có! cảm ơn! 💜
___________________________________
anhon mấy chị, hôm nay đông dữ ta, như offline chính hiệu á, seokjin hyung anh nên cảm ơn em nha!
seokjin *bật ngón cái, gửi ngàn nụ hôn theo kiểu worldwide handsome đến cho các cô em xinh đẹp*.
và tadaaaa, đây là anh bồ đẹp giai kim taehyung của em đây, tính ra cái lúc mà hai đứa chính thức quen nhau cách đây sáu tháng rồi, tụi em bây giờ hạnh phúc ghê lắm. rồi, let's get it! em sẽ bốc thăm câu hỏi mà mấy chị bỏ vô thùng nha.
1) kim taehyung làm nghề gì?
jk: a, em quên nói với mấy chị, ảnh không phải tài xế đâu, ảnh là big boss của công ty kth đó, lúc ảnh chở em đến nơi ảnh làm việc em thiếu điều lăn ra xỉu thôi á! *quay qua nhìn taehyung* mà cho dù ảnh có làm gì đi nữa thì ảnh vẫn là kim taehyung đẹp trai siu cấp vô địch dễ thương!
th: *cười ôn nhu xoa đầu jk*.
thiên hạ: *mù mắt choá*.
2) jungkook thích taehyung nhiều cỡ nào, có nhiều hơn taehyung thích bé không?.
jk & th: tụi mình là yêu nhau rồi chứ không phải thích nữa.
th: nhưng tôi nghĩ tôi yêu kookie nhiều hơn.
jk: hehe, ai bảo anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên làm chi?.
3) taehyung có phải là con người dịu dàng không?.
jk: ảnh rất dịu dàng luôn, từ hồi em quen ảnh cái hai đứa dắt nhau ra chung cư myeong-dong sống luôn, hai đứa ở chung một nhà cho đỡ tốn tiền thuê phòng và-
th: dễ phịch nhau nữa!
jk: *đánh yêu* ơ hay anh này!!! mấy chị coi như chưa nghe gì nha, ảnh mỗi bữa đều nấu cơm rửa bát còn em chỉ việc nằm dài thôi, mấy chị coi nè riết rồi em béo ú luôn. nói chung ngoại trừ mấy lúc ảnh hì hục như con trâu làm tới năm sáu hiệp thì lúc nào ảnh cũng is the best cả~.
thiên hạ: *đỏ mặt dùm*.
4) cha mẹ hai bên có phản đối hai người không?.
jk & th: tụi mình come out lâu lắm rồi, trước khi gặp ảnh/ gặp ẻm.
jk: it's not a big problem!
thiên hạ: *vỗ tay*.
5) taehyung thích jungkook nhất khi nào?.
th: lúc ẻm làm nũng đòi uống sữa chuối với cả *cười gian* khi ẻm không mặc gì cả mà cứ đi đi lại lại trong phòng ngủ.
jk: *đỏ mặt* yah, kim taehyung! em cấm cửa anh nha!
th: thôi mà~
thiên hạ: *lau mồ hôi*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] A HALF OF MINUTE.
Fanfiction✿ a random series by Gese. những mẩu chuyện tuy không dài nhưng hứa hẹn sẽ ngọt đến sâu răng. ✿ about: Vkook/KookV, Yoonseok, Namjin, Hopemin, Yoonmin. ✿ start: 02.03.20 ~ end: ✿ designed by @yoongesechie.