.special. |yoonseok| DAECHWITA.

155 14 8
                                    

Warning: chap siêu dài, mọi tình huống đều là tưởng tượng. Vui lòng không đặt nặng vấn đề lên thực tế nha mng! ^^ based on MV DAECHWITA of Agust D.

Rating: OOC|16+.

Special gif cho sự trở lại của Agust D aka bias của mình.

(Một chiếc poster xinh xẻo made by me ngập mùi dramaaaaaa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Một chiếc poster xinh xẻo made by me ngập mùi dramaaaaaa).


-ㅅ-

Min Yoongi xoay tách trà trên tay, liếc mắt về phía người đang quỳ gối bên dưới, ánh mắt hắn toát lên ngàn tia ai oán nhưng hắn không đả động gì đến người kia, chỉ lẳng lặng ngồi xoay tách trà. Đưa lên miệng, uống một ngụm. Hắn nhíu mày, hôm nay sao trà hoa lại trở nên đắng chát và tanh tưởi đến thế, vị hoa nhài đã bị mùi máu tanh khoả lấp. Hắn đưa tay lên khoé môi, vuốt một chút máu còn sót lại trên mặt, giọt máu dơ bẩn của một tên nghịch tặc nào đó mà hắn vừa ra lệnh cho đao phủ chặt đầu và treo ở ngoài thành như một-hình-thức-cảnh-cáo.

Tên đao phủ hãy còn say rượu be bét ngoài thành, làm tay sai của một kẻ hôn quân, ngày ngày chém giết không biết bao người, gã ta cũng hãi lắm, cho dù có cào đi hết lớp da trên mu bàn tay mùi máu, mùi da thịt nhớp nháp cùng với bộ xương trơ ra và mấy cái đầu lăn lóc nhan nhản, không ngày nào gã có thể ngủ yên. Hầu hết những tên đao phủ đều nghiện rượu, chỉ có giọt men say và chất đắng chát đó mới khiến bọn họ thanh thản mà chìm vào giấc mộng, mà ở nơi đó họ sống cuộc sống bình thường, không phải chém ai hay chặt đầu ai cả, cũng không bị những vong hồn ai oán ghé thăm.

Quay lại với Hoàng đế, hắn vẫn chễm chệ trên ngai vàng của mình, đưa mắt lom lom nhìn về phía trước. Chợt, hắn lên tiếng.

"Ngẩng mặt lên!" Một mệnh lệnh pha chút đe doạ, nhưng bên trong hắn đang mong chờ ánh mắt ngọt ngào và ấm áp như nắng mai của người kia. Tuy nhiên, đôi mắt chứa đựng cả bầu trời của hắn hôm nay tối sầm, sự cay nghiệt và u uất lấp đi vẻ đẹp sáng sủa của nó. Jung Hoseok ngước lên, cậu mỉm cười, nụ cười đắng chát hơn bao giờ hết.

Người tóc vàng kia chính là Min Yoongi, thanh mai trúc mã cùng với Hoseok. Cả hai lớn lên không phân biệt thân phận, Thái tử lúc nào cũng cập kè bên cạnh con của Thượng quan, cả hai thấu hiểu lẫn nhau, người ngoài nhìn vào cứ ngỡ hai người là anh em, vì hầu như người kia nghĩ gì là người nọ đều đoán được, như một cách kỳ diệu để tâm linh của họ gắn kết với nhau.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì thay đổi nếu Tiên hoàng không ra đi sớm, Thái tử vừa tròn mười ba đã lên ngôi Hoàng đế, làm chủ cả một Joseon rộng lớn. Hắn nhanh chóng phong Hoseok làm Tể tướng, một chuyện chưa từng xảy ra với cậu bé vừa tròn mười hai, nhưng vì đó là hoàng lệnh, ai ai cũng cuối lưng chấp thuận. Phải làm gì khi người ngồi trên kia là Hoàng đế, dù có phản đối hay không, người vẫn sẽ làm, như cái cách mà người trọng dụng một công thần nhỏ tuổi như Jung Hoseok.

[Series] A HALF OF MINUTE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ