.thirteen. |taekook| cotton candy boy (p1).

245 21 8
                                    

💮 rating: M. all use lowercase.

-ㅅ-

taehyung's pov.


"trứng rán cần mỡ bắp cần bơ
iu hông cần cớ cần tae cơ~"

dạo gần đây tôi có một mối phiền phức hay chính xác hơn là một cái đuôi bám dính suốt từ trường về kí túc xá và từ kí túc xá đến trường. cái đuôi đó chính là cậu nhóc có mái tóc bồng bềnh như kẹo bông gòn, đôi mắt to sáng long lanh và ti tỉ thứ đáng yêu khác.

tôi không khó chịu với sự đeo bám của em, cái tôi thật sự khó chịu là cứ phải suy nghĩ bản thân tôi có gì thu hút được cậu trai "tai tiếng" nhất trường này. hm, chỗ này có vẻ không chính xác lắm, nên dùng "tăm tiếng" hay "tai tiếng" nhỉ? tôi cũng không chắc!

tôi, một công dân bình thường của Đại Hàn Dân Quốc, là người yêu sách, yêu hoà bình ghét chiến tranh. gia cảnh nhà tôi cũng không đến nỗi khó khăn, nói chung là đủ ăn đủ mặc và đủ để dành. bố mẹ mua hẳn cho tôi một căn hộ ở ngoại ô seoul, nhưng mấy khi rãnh rỗi tôi mới quay về đó dọn dẹp. tôi thích việc ở ký túc xá hơn, đông người và vui vẻ. về nhan sắc tôi, lũ bạn hay chòng ghẹo nếu tôi bỏ cặp đít chai to bự này đi, tút tát lại một chút chắc cũng được liệt vào hàng idol thứ thiệt. haha, bọn nó nói thế như kiểu châm biếm tôi ấy. nghĩ mà tức.

còn em, con nhà tài phiệt jeon han, xinh đẹp dễ thương và là một play boy chính hiệu. tôi nghe người khác bảo thế nhưng trong mắt tôi, em như một cậu bé bông gòn, mềm xốp và ngọt lịm. tôi chả biết em đang muốn giở chiêu trò gì với tôi, nhưng cứ xui theo em đã. tôi đây cũng quá trong sạch trong suốt ngần ấy năm sống trên cõi đời rồi. lấy sự ngọt ngào của em vấy bẩn tâm hồn tôi? ừ thì tôi chấp nhận.

tôi muốn vờn em một chút đã để xem em đến bên tôi là vì cái gì, tình cảm ư? tôi không chắc, một cậu ấm thay người yêu còn hơn thay áo như em chắc cũng chẳng buồn mà để ý đến hạng mọt sách như tôi, cái em cần tôi không biết nhưng tôi biết chắc em đã sai khi lựa chọn tôi là con mồi tiếp theo, vì tôi không hề đơn giản như em tưởng.

quay trở lại thực tại, chúng tôi đang ngồi trong thư viện trường, em kéo ghế xuống đối diện tôi và bắt đầu thả thính bằng những câu thịnh hành trên mạng xã hội. tôi vẫn chăm chăm vào quyển sách đang đọc dở, vờ không để ý đến em. em bị tôi cho ăn bơ một hồi thì ngúng nguẩy quay mông bỏ đi, quả mông tròn trĩnh lúc lắc xa dần rồi mất hút trong đám sinh viên vừa tan lớp.

chết tiệt! tôi đang nhìn mông của một cậu trai sao? hm, bao năm qua tôi chưa bao giờ nhận ra rằng bản thân mình lại biến thái như thế. thì như tôi nói rồi đó, đời tư tôi sạch bóng như gương cho nên tôi đây muốn nổi loạn một tí, tấm gương dẫu có sáng nhưng không ai dùng thì phí quá. haha.

"anh uống đi" jungkook quay trở lại với một cốc trà hoa cúc trong tay, em đưa nó trước mặt tôi.

"tôi không uống trà" lạnh lùng đáp lại em, tôi thầm mỉm cười trong bụng vì thấy em tức đến mức mặt đỏ cả lên. em ơi, nhìn em như này dễ thương lắm, nhưng tôi biết thương em nào có dễ dàng gì.

"anh đang đọc gì đấy?" em quẳng cốc trà qua một bên, kéo ghế ngồi sát bên tôi.

"chiêm tinh học" tôi đáp mắt vẫn không rời quyển sách.

[Series] A HALF OF MINUTE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ