.two. |vkook| anh đẹp trai (p2).

444 31 1
                                    

huhu, xin lỗi mng hôm qua tui không check lại lúc up, truyện thiếu mất một khúc luôn. vậy mà hok ai nhắc tui, zời ơi ngại quá điiiii :(((((((
_

hello mấy chị, tính ra mấy chị khoái câu chuyện  của em với anh đẹp trai lắm phải không? cảm ơn mấy chị đã dẫn bạn bè tới nghe nha, hihi, càng đông càng vui mà.

hôm bữa em kể tới chỗ ảnh đưa em về rồi phải hông ta? yah, đúng rồi. hôm đó ảnh đưa em về xong cái hai đứa kéo nhau ra dãy ghế đá trước cửa phòng ngồi tâm sự. em ngứa tay ngứa chân khều móc yeontan làm nó kêu grừ grừ, ảnh xoa đầu nó cười khì khì.

"tanie không được hỗn nha, con còn chưa xin lỗi anh kookie nữa đó!"

nó rên ư ử rồi liếm liếm tay em, tính ra con quễ này cũng dễ cưng phết, hay là tại ánh hào quang của ảnh toả lấp luôn con chó của ảnh ta.

"anh đang đi làm hay đi học vậy?" em quay sang ngó ảnh.

"anh đi làm" ảnh nhìn xa xa, đôi mắt ảnh hơi nhíu lại nhìn cưng cực kỳ. ui ui xin lỗi mấy chị em lại mê giai rồi.

"anh là tài xế lái xe hả?" em chỉ ra cái xe hơi đang đậu cổng, ảnh nhướn mắt nhìn em, em có thể thấy hàng chân mày của ảnh bay lên đến tận trán, lại nghe ảnh cười khục khặc.

"haha, kookie khai thác thông tin anh hơi nhiều rồi nha!".

"vậy anh hỏi em đi, em trả lời hết!" em vênh mặt lên nhìn ảnh, hỏi có một xíu mà làm thấy ghê hà.

"ok, này là em nói nha, anh hỏi gì em cũng phải trả lời đó!".

"nae~" em khẳng khái gật đầu, em đâu có ngờ ảnh đang dụ em vô tròng chứ.

"em đang học ngành gì?".

"it, em đang học lên thạc sĩ đó, ngầu chưa?".

"ừm ừm. quê em ở đâu? bố mẹ em làm nghề gì?".

"em ở busan. bố mẹ em đều là nông dân thôi, anh trai jung hyun của em đang làm bác sĩ...ừ mà anh không hỏi anh em nhỉ hihi" em cười ngượng.

"câu tiếp theo. hình mẫu lý tưởng của em là gì?".

"một người tốt bụng, thông minh và có một tương lai xán lạn. hm, yêu thương em và gia đình em. vậy là đủ rồi!".

"em có kỳ thị đồng giới không? kiểu nam yêu nam ấy" anh nhìn em trân trối, em hơi ngại á, chẳng nhẽ nói có ai ghét bản thân mình đâu anh. nhưng mà kì quá nên em lại thôi.

"dạ không, ai cũng là con người, ai cũng có quyền được sống và yêu thương mà anh. ngang trái một lẽ là lúc thiên địa sơ khai nam nhất định phải lấy nữ, adam phải lấy eva chứ không thể lấy một gã con trai nào khác...haha nếu nhỡ như vậy thì truyền thuyết khai sinh lập địa còn đâu" em chống hai tay ra sau ngẩng mặt nhìn bầu trời đang chuyển dần sang màu tối sẫm. em muốn khóc lắm rồi nhưng mà tại trước mặt ảnh em ráng nhịn lại. ai đời đấng nam nhi cao cao tại thượng mà lại khóc thút thít chứ.

ảnh nhìn em bằng một ánh mắt ngọt lịm xong còn vươn tay xoa xoa đầu em nữa. ảnh so soft quá các chị ơi.

"câu cuối cùng, em có đang thích ai không?" ảnh ngồi thẳng dậy, hai tay kẹp vào giữa đùi.

[Series] A HALF OF MINUTE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ