.one. |vkook| anh đẹp giai (p1).

1.2K 47 5
                                    

💮: all use lowercase, flirting, 3 main chap.

-ㅅ-

chào mấy chị, hôm nay em xin kể về cuộc sống màu hường của em một xíu, không biết có làm phiền mấy chị hông nữa, mà thôi đến đây rồi thì xuống uống miếng nước ăn miếng bánh nghe em kể chuyện nè.

về tên họ thì nè, mấy chị nhìn bảng tên em đi, em là jeon jungkook. hm, em làm ở a half of minute coffee này được hơn ba tháng ồi. à mà em đâu tính kể cái này cho mấy chị nghe đâu, ơ ha ha em quên mất.

hỏi nhỏ nè, mấy chị nhích vô đây một xíu, nhích miếng nữa, chuyện này mà người ta nghe được thì kì lắm, còn đâu là danh dự của em nữa hì hì. em muốn hỏi là mấy chị nhìn em có daddy hông? kiểu có nằm trên được không á, phải trả lời thiệt tâm nha!

ủa, sao mấy chị lắc đầu, em tự ngó em trong gương thấy em men lì lắm mà ta...huhu. chị này nói đúng nà, em nhìn dễ thương tròn tròn vậy thôi chứ em đét đì lắm nhaaa!

mà mấy chị biết sao em hỏi vậy không, nếu mấy chị muốn biết thì nhích sát lại đây lần nữa, em kể mấy chị nghe nè.

em năm nay vừa tròn hai mươi ba tuổi, chưa có bồ nha. ban ngày em đi học, tối đến em lại ghé đây làm. thiệt ra em tốt nghiệp từ năm ngoái rồi nhưng anh namjoon kêu em ở lại trường học lên cao hơn rồi sau này ở lại đó dạy học luôn, em thấy quá ocê nên em gật đầu cái rụp. bởi vậy số sinh viên nghèo cứ đeo bám em hoài.

cạnh nhà trọ em hình như có người chuyển đến, em cũng không quan tâm lắm, ban ngày học vật vã ở trường tối đến lại chạy tới chạy lui bưng bê mệt muốn xỉu, nên vừa về nhà là em nằm ịch ra ngủ một giấc tới sáng. mà trời ơi, cái thằng cha bên cạnh nhà, nói chính xác là cái thằng cha cách em một tấm vách cứ tối đến là hát nghêu ngao vậy á.

cái gì mà kí ki đù du lớp mi, ông này chắc bị ghiền idol chây hốp nà, ổng cứ hát như vậy ba bốn đêm em cũng nhịn chứ một thân nam nhi nhỏ bé như em đâu làm được gì.

em nhớ một buổi sáng trời đẹp, em lọc cọc xỏ dép để đi ra ngoài, thì than ôi, đôi dép vàng ngọc của em bị một đống phân chó chiếm hữu, em đứng hình mất năm giây nhìn đôi dép yêu thích bốc mùi thúi quắc, em bực á, em tức á. em thề là phải tìm ra con chó mất nết và chủ nhân của nó để làm gì hả, để rủa chứ làm gì.

em nhìn xung quanh, khu này xưa giờ không ai nuôi chó, duy có cái nhà sát bên vừa chuyển đến có con chó đen thui thùi lùi tên yeontan, em biết tên con quể đó là tại vì thằng cha hàng xóm hay kêu nó ăn cơm vào lúc năm giờ sáng, ụ á, ăn cái giờ gì mà ác nhơn thất đức ghê.

có điều nghe giọng ổng buổi sáng làm thằng anh em nhỏ của em say "hello" với em luôn á, cái giọng khàn khàn nghe muốn đẻ ghê huhu! tck!

khoan quay lại câu chuyện cít chó, em biết ngay là ổng thả con yeontan đi tùm lùm làm nó ị bậy lên dép em nên em mang đôi dép thúi quắc đó ném trước cửa nhà ổng, đoạn đập cửa nhà ổng đòi bồi thường, em hứa với lòng là sẽ chửi ổng một trận cho bỏ ghét.

cánh cửa xịch mở, em lại tiếp tục đứng hình, cơ mặt của em chảy dài ra gần tới rún, con mắt em mở to ra tưởng chừng nó là rơi ra ngoài được là sẽ nghe mấy tiếng loong koong như hai viên bi ve ấy. ổng à không ảnh đẹp trai đến mức phi thực tế, mắt phượng nheo nheo nhìn em, mũi thẳng có đốm mụn ruồi xinh xinh, rồi đôi môi mím mím nữa, ôi mạ ôi, ảnh đẹp vô đối luôn.

[Series] A HALF OF MINUTE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ