.fourteen. |taekook| cotton candy boy (p2).

213 25 1
                                    

author's pov.

"anh...dừng lại một...c-chút..." người nhỏ hơn cào lên lưng người lớn hơn vài đường, cặp đùi thon thả quấn chặt vào hông người lớn. ai đó thầm bật cười trước hành động đáng yêu của bé cưng nếu đã thật sự muốn buông ra thì cớ gì phải quấn chặt người ta đến thế.

người ở trên ngọ nguậy một tí để chỉnh lại tư thế, khẽ đưa tay vuốt nhẹ đôi chân thon gọn, gã nhếch mép cười.

"baby, em là đang níu kéo tôi đấy à? vậy thì tôi sẽ cho cái miệng nhỏ của em no hơn nữa!"

"đừng-g...arg...arg".

căn phòng chìm trong bóng tối, nhưng vẫn có thể thấy rõ ràng hạ thân ảnh cao to trần như nhông quấn quít lấy nhau không rời, âm thanh lép nhép của da thịt hoà lẫn vào nhau lại thêm cả tiếng khóc than của người nhỏ làm ai đó vô tình nghe thấy cũng đỏ mặt tía tai hoặc tệ hơn nữa là chui tọt vào nhà vệ sinh chơi cùng tay trái và nước lạnh.

"yah! hai người có thể im lặng một chút được không?" taehyung vén góc rèm ló mắt ra nhìn hai thân ảnh đang chun đầu vào màn hình laptop sáng trưng. mắc cái giống gì mỗi thứ bảy chủ nhật là hai nhân tố kia lại tìm đến thú vui xác thịt qua màn ảnh tao nhã đấy.

"sao chú mày không xuống đây xem cho vui, ngồi trên đó làm gì?" anh chàng lớn hơn với nước da trắng gần như phát sáng ngước nhìn taehyung bằng ánh mắt gọi mời. anh lặng lẽ trèo xuống đi đến bên cạnh họ, xỏ giày và với lấy cái áo khoác mở cửa đi ra ngoài. lúc đi không quên quay đầu lại dặn hai người còn lại.

"em hơi mệt nên chắc tìm chỗ nào đó yên tĩnh nghỉ ngơi hết hôm nay. hai người cứ tự nhiên nhưng nhớ lau sạch trước khi em về. đợt trước hai người bừa bộn lắm đấy!"

"được thôi taehyungie, bọn mình sẽ sạch sẽ mà~" người còn lại nãy giờ vẫn im lặng lên tiếng đáp lại lời taehyung, cậu ngả người ra sau tựa lên người lớn hơn "hay hôm nay mình thử bathroom play đi yoongie~, đỡ phải dọn dẹp ha~".

"play thì play nhưng tớ không muốn hôm sau phải gặp cậu trong bệnh viện đâu jiminie!!" taehyung bỏ lại một câu trước khi đóng cánh cửa căn phòng lại. anh đâu biết rằng khi một cánh cửa này đóng lại là cánh cửa khác lập tức mở ra. yoongi nhanh chóng tắt laptop chạy theo jimin đã chui vào nhà vệ sinh chuẩn bị kỹ càng. cánh cửa tác giả muốn nói ở đây là "vườn hoa mở cửa đón chào tình yêu". những việc bên trong vườn hoa đó quý đọc giả vui lòng tự tưởng tượng thêm, author nhỏ bé này không biết diễn tả, hic.

_

taehyung đi lang thang trong hoa viên của trường đại học một hồi lâu, những chuyện đen tối ban nãy anh đã sắp làm được với cậu nhóc bông gòn hôn trước. anh tìm đến băng ghế dài đặt bên hành lang và ngồi xuống bắt đầu nghĩ bâng quơ đây đó nhưng chung quy là cũng đang nghĩ về người con trai có cái tên thật đẹp jeon jungkook. cậu không chỉ có tên đẹp mà có cả gương mặt đẹp, đôi mắt đẹp, thân hình đẹp nói chung tất tần tật những thứ trên người cậu anh đều thấy đẹp. kể cả cậu có trong bộ dạng say xỉn bê tha như hôm trước đi nữa, taehyung cũng nhận thấy rằng cậu nhóc này thật đáng yêu.

từ đêm đó, anh đã đặt cho bản thân mình nhiều lần một câu hỏi "thật ra anh có yêu jungkook không, hay đơn giản anh chỉ thèm muốn cậu và muốn trêu đùa cậu một chút thôi?". mãi chìm đắm trong suy nghĩ mông lung bản thân, taehyung chợt nhận ra bản thân đã dí mình trên băng ghế này hơn một tiếng, nếu bây giờ không nhanh chóng bắt chuyến xe bus cuối cùng thì taehyung sẽ phải tốn một cục tiền cho mấy gã tài xế taxi để được về đến nhà.

[Series] A HALF OF MINUTE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ