*note: có sự thay đổi trong ngôi xưng để phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp.
-ㅅ-
Hôn lễ được tổ chức một cách hoành tráng nhất từ trước đến nay phủ đầy những loài hoa quý nhất, và đương nhiên có cả hoa ly ly hổ và lạp mai cùng với một ít chậu xương rồng lấp ló trên bàn tiếp khách.
Nhân vật chính của buổi tiệc hãy còn hồi hộp lắm, cứ liên tục đi đi lại lại trong phòng chốc chốc lại vừa xoa xoa bụng vừa an ủi đôi ba câu. Cánh cửa phòng chờ bật mở, một thân ảnh nhỏ bé chui vào, nở một nụ cười tươi tắn.
"Sao, xong hết rồi chứ?"
"Em cảm thấy mọi thứ ổn rồi ạ, nhưng mà...em...em hồi hộp ghê lắm Jimin hyung ơi!" Jungkook nắm lấy tay Jimin kê lên ngực trái của mình để Jimin có thể cảm nhận được nhịp tim đập mạnh mẽ của cậu. Jimin bật cười, anh sấn tới đẩy Jungkook ngã lên chiếc ghế gần đó, đoạn với tay lấy chiếc lược trên bàn chải lại mớ tóc hỗn độn trước trán của cậu.
"Để dành mớ cảm xúc này mà nói với chồng em đi, anh cũng chỉ là người ngoài và đau lòng một cái nữa là anh còn đang độc thân đó!"
"Không! Không! Anh không phải người ngoài, anh đã cứu tất cả bọn em!" Jungkook kêu lên, nắm lấy cánh tay gầy guộc của Jimin. Cậu nhóc Jungkookie ngày nào giờ đã trưởng thành và sắp yên bề gia thất, điều này nghĩ đi nghĩ lại đột nhiên làm Jimin cảm thấy ấm lòng. Những khó khăn kia đã qua đi, xem như đây là một phần nho nhỏ, quà cưới chẳng hạn mà Jimin dành cho Jungkook.
Chẳng là một mối giao dịch ngầm giữa anh và Alice Yang đã hình thành trong một lần ả say rượu và rơi vào vòng tay anh, chỉ một vài thủ thuật nho nhỏ, con người cẩn tắc vô ưu như Alice dễ dàng bị Jimin khuất phục rằng "Cô đã là người của tôi! Nên một là giúp đỡ tôi hạ bệ Jonhlee, hai là tôi sẽ nói cho thế giới này biết cô đã hư hỏng và điên loạn như thế nào!" Jimin tiếp lời, cuối người nói khe khẽ bên cạnh tai Alice "Và nhìn đi, những vết tích tình ái mà lão ta để lại trên người cô một cách thật thô bạo, cô chắc hẳn không hạnh phúc, đúng chứ?".
Alice ngỡ ngàng vì lời nói đầy quyến rũ của người đàn ông ngay trước mặt, anh ta quá xinh đẹp, quá xuất sắc và tài giỏi. Đúng là như vậy, Alice không hề cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh lão già kia, Alice cần một chỗ dựa khác, và cô đã từng hi vọng đó là Park Jimin. Cô gật đầu, đồng ý với mối giao dịch gầm hòng che lấp đi sự tuổi nhục trong cô. Chuyện vô lý và hoang đường như thế mà Alice cũng có thể tin tưởng, bởi vì cô đã quá bế tắc cô muốn tìm một cuộc sống mới và cô thật sự thật sự rất muốn quay về Pháp để đoàn tụ cùng gia đình.
Jimin đồng ý mọi điều kiện mà Alice đưa ra, đương nhiên cái giá mà cô phải trả cho giao kèo này là những bản hợp đồng trái pháp luật, và thêm cả những bức thư kiện tụng vô danh được Thị trưởng tiếp nhận như một con rối và thi hành.
Đến cuối cùng, cũng là Jimin có lỗi với cô. Thật sự việc lừa dối và lợi dụng một người con gái đã chịu quá nhiều thương tổn là một tội ác, nhưng bất ngờ thay lúc kế hoạch đi đến bước cuối, những người bị nhốt ở phòng giam số 6 cũng lần lượt được thả ra thì Alice đã nói với Jimin, ngay cái đêm mà Yoongi cũng tình cờ ở đó, rằng bản thân muốn được sự bảo vệ của Jimin để an toàn quay về Pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] A HALF OF MINUTE.
Fanfiction✿ a random series by Gese. những mẩu chuyện tuy không dài nhưng hứa hẹn sẽ ngọt đến sâu răng. ✿ about: Vkook/KookV, Yoonseok, Namjin, Hopemin, Yoonmin. ✿ start: 02.03.20 ~ end: ✿ designed by @yoongesechie.