Chapter 17

2K 80 4
                                    


JANJAN POV 

Nang matapos kong sabihin kay papa ang nangyare samn ng prinsipe. alam kong nagulat sila sa mga nasabi at na kwento ko pero kahit na ganun hindi nagalit si papa. naiintindihan nya namn ako pero sure ako galit sya sa prinsipe..

"anak , ito kumain kana muna" inabutan ng pagkain..

"salamat ma.. ah mama san po pala si carl?"

"nasa labas gusto mo ba syang kausapin.."

" hmm opo ma"

"sige papasukin ko"

Lumabas namn agad si mama para puntahan si carl sa labas.. maya maya pay nakita ko ng bumukas ang pinto dto ko nakita si carl.. galit paren ako s kanya pero ngayon siguro tapusin kona tong nangyare samn para wala nakong didibdibin

"hi" pauna ni carl

"ah carl tungkol don sa nangyare ahmm-"

"im sorry jan, im really sorry alam ko naging sinungaling ako noon sayo nasaktan kita, so now plss forgive what ive done to you"

" yun nga carl okay na yun sakin , saka kung babalikan pa naten nako didibdibin ko lang yun haha"

bigla namn ito lumapit sakin at niyakap ako. AMBANGOOOO KYAHHH

"Thank you Jan, thank  you promise i will never do it again to you" sabi nya

Ahhh.. hayyts sarap sa feeling na okay na kami..

"okay carl haha.. nga pala eh kamusta nmn kayu nung girlfriend mo?"

"ays lang namn hehe, nandun sya sa bahay.. ahm nga pala need ko na umalis ha baka inaantay nya ko eh"

" ay oo ays lang carl sige alis kana.. ingat sa pagmamaneho" 

"sge bye jan take care hihi" yieeh ngumiti nanamn sya sakin sheet hahaha

pag kaalis ni  carl ay nagpahinga nako.. gusto ko muna mag ipon ng lakas para bukas okay nako .


JORDAN POV

hindi nanamn ako makatulog.. hindi ko den alam kung bakit pero feeling ko may mangyayare na hindi maganda or may dadating na isang bagay sa buhay ko. hayyts naiinis nako 


bumakas ang pinto at nakita ko ang lola ko na pumasok sa kwarto ko.

"ah Lola ikaw po pala yan , ano pong ginagawa nyo dto"

" wala namn apo, gusto lang kita kamustahin" nakangiting turan ni lola

"ays lang po ko la .. ahmm bat d papo kayu nag papahinga"

"alam mo apo, may bagay na dadarating sa aten at sure ako biyaya to ng diyos saten, kaya apo hiling ko sayu.. sana kung ano man yung dumating nato tanggapin mo" turan ni lola sakin 

hindi ko alam ang ibig sabihin ni lola pero kung ano man to.. kelangan ko sundin ang sinabi ni lola..

" sige po lola, ah la sorry po kung d po ako naging mabuting prinsipe pero la tingin nyo po ba magiging magaling akong hari gaya ni ama"

"hindi ako makakasagot nyan apo kundi ikaw.. kilalanin mo na ang sarili mo doon mo masasagot ang tanong mo"

"ahm la isa pa nga po pala me sasabihin po ako sa inyo" tama wala namn siguro masama magsabi kay lola.. alam ko nmn na d to magagalit sakin

"ano po kase.. ahmm nung nakaraang araw po na d po ako nakauwe ng gabi.. ano po kase la me nangyare po.."

" hmm ano yun apo sige sabhin mo"

"nalasing po ako, and may nangyare na nakipag ano po ako.. yung ano lola alam nyo na yun eh"

" ano apo , nako ang apo ko haha.. ano apo maganda ba sexy ba . alam mo apo kami ng lolo mo noon hayy ang lolo mooo hahaha"

"ano po kase ahmm lola wag po kayu magugulat la.. kasee lalaki po sya"

"lalaki apo.. teka teka you mean nakipag ano ka apo sa lalaki?"

"laa aksidente po ang nangyare"

"sino to apo teka, baka nilandi ka ng bakla na yan .. apo bakla kaba?"

"laa hindi po,  ganto po ang nangyare okay, nalasing po ako and kumuha po ako ng kwarto sa hotel, but suddenly yung kwarto na napasukan ko is kwarto nya po.. malabo po kase ang paningin ko hindi ko po nakita ang tamang numero ng kwarto ko.. then lasing den po sya lola and pagising namn, ayun po me nangyare po pala samn " mahaba kong kwnto kay lola

"hmm apo , aksidente man un o hindi alam ko na nakatadhana na talaga yun sayo apo, now ang gusto kong malamn ay kung sino sya.. magkakilala ba kayu?"

" lola well kilala ko po sya pero nakagawa po ako ng masama sa kanya nasabihan ko po sya ng mga d maganda and nabantaan ko papo sya, sorry la"

"hmmm nako apo, kelangan mo humingi ng twad sa kanya at saka para gumaan na yang nararamdaman mo, okay so buks na bukas ay aalis tayu hahanapin naten sya "

" okay lola , thank you la" at niyakap ko si lola, hayy amabait talaga ni lola, sa knya lang ako nakakapag sabi ng mga gantong bagay.

"ohh matulog kana para bukas , makaalis na tayu ng maaga"

"sige po la thank you ulit"

at maya maya ay umalis na ren si lola ngayon makakatulog nako ng payapa, bukas kelangan ko mag sorry sa kanya , sana mapatawad nya ko.


The Royal Gay CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon