JANJAN POV
Maaga akong nagising kaysa kay Jordan .. nakahiga sya doon sa kabilang bahagi ng kama.. hihi nakatalikod na kase ito sakin kaya d ko makita yung mukha nya haha.. kaya tumayo ako sa kama at lumipat sa kabilang bahagi para makita ko ang itsura ng prinsepe.
Ayieehh .. napakagwapo nga talaga ni Prince Jordan noh.. pero sana hindi na sya laging masungit hmmm.. nakakatakot sya kapag nagsusungit sya hmm.
Dahil sa nacucutan ako sa kanya ngayon d ko napigilan na pindutin yung matangos nyang ilong. tulog namn sya kaya d nya mahahalata itong gagawen ko haha. at nang mapipindot ko na ang ilong ni Jordan bigla..
" anong balak mong gawen?" ani ni Jordan na kitang kita na mulat na sya ibig sabihin gising pala sya kanina potek hahah..
" ah eh hehe wala may marumi lang" pagsisinungaling ko
" hmm ganun ba.. teka anong oras naba?"
" ahm.. 7 ng umaga kamahalan.."
" ganun ba.. magbihis kana at kelangan nanaten bumaba.." pagkasabi nito ay tumayo sya sa kama at pumasok sa banyo.
" hayyts.. muntikan na yun " pumunta namn ako sa kloset para magbihis ng maisusuot.
makalipas ang 10 min ay natapos na ko sa pagbibihis.. tapos si jordan nmn hindi paren nalabas sa banyo hmm..
"ano kayang ginagwa nong taong yun doon?" nakakapagtaka nmn na ang tagal kase nya sa banyo
kaya ito.. naupo muna ako sa kama para antayin sya..
then pagkalipas den ng limang minuto lumabas sya ng banyo na naka oppsss... virgin eyes
NAKATOPLESS..
SHET ABS UGHHHH!
HUHUHU..!!!!
wait wait wag kang maging makasalanan..
" jan ays ka lang?" nakataas nitong kilay sakin shet..
" ah wala wala.. nagugutom n kase ako haha"
" sge magbibihis lang ako.."
" ah sge"
gagi muntik na yun ha.. hayyy
bat ba kase nag totopless yung baliw nayun .. ang aga tuloy ng almusal ko hahaha.
nakapagbihis den nmn sya agad ..
" tara na.." tipid nitong sabi sakin
tumayo nmn agad ako at sumunod sa kanya. hmm bat parang iba sya ngayon hmm.. nako bayaan ko na nga ..
"magandang umaga po kamahalan, inaantay na po kayu ng hari at reyna sa loob" ang bati samin ni fred sa pinto papasok sa Dining.. ang ganda pala talaga dto sa palasyo.
" sige fred, papasukin mo kami"
"masusunod kamahalan" saka nya binuksan ang pinto para samn
"magandang umaga fred" bati ko dto
" magandang umaga den po kamahalan"
tumuloy nakong pumasok sa pinto at doon ay naiwan nmn ako ni jordan .. ano bayan bat nmn ako iniwan nito.. pagkapunta ko sa mesa ay nakita ko agad ang reyna, ang hari maging si nanny at isang bata na sa hula ko ay nakababatang kapatid ni jordan.
nakita ko si jordan na nakaupo na sa kanyang upuan ako namn eh syempre unang beses ko dto sa kaharian eh .. ewn kung saan ako mauupo.
"magandang umaga po mga kamahalan" bati ko sa lahat
"magandang umaga apo, kamusta ang tulog mo" bati sakin ni nanny
" oo nga jan kamusta ang unang gabi mo sa kaharian"
" ayus namn po .. hehe"
" umupo kana at magsisimula nna tayong mag almusal" ang sabi namn nito ni jordan na tila mainit yata ang ulo.
" ah sige sige" nahihiya kong sagot saka ako umupo sa tabi ng kapatid ni jordan na tahimik sa pagkain.
habang kumakain kami ay nagsalita muli ang reyna.
" jan , pagkapanganak mo ay saka nanaten aasikasuhin ang kasal nyo ng prinsipe ." pagkarinig ko nito ay bigla ako nahilo gosh totoo ba to ..
pero si jordan eh tahimik lang kumain.. ni hindi man lang ito tumitingin sakin..
" ah nanny.. hehe ganun po ba"
" tapos na po ako kumain, aalis na po ako para pumasok" at naglakad na nga ito paalis.
hmmm.. ano kaya nangyare do.. tila iba nanamn ang nararamdaman ko dto ha..
" ikaw jan , ay tapusin mo naren ang yong kinakain at ihahatid ka ni fred papasok sa school"
" sige po tapos naren ako.. maraming salamat po sa pagkain"
" mag iingat ka apo"
Nang makarating ako sa eskwelahan .. tahimik paren namn.. syempre wala pa namn nakakaalam sa sekreto nmn eh hayyts..
maya maya ay .. bigla nalng may humila sakin.. well obvious namn kung sino?
edi ang magaling na prinsipe..
" ikaw , walang makakaalam ng sekreto ntn tungkol dyan.. ayokong mapahiya at maging tampulan ng kahihiyan .. naiintindihan mo.. ngayon kelangan hindi tayo magkakilala sa school na to"
shocks ano to.. nagising lang sya kanina .. nag iba nanamn sya hmm.. hayyts wala namn ako magagawa kung ganun..
" at kung may kaylangan ka si fred ang tawagan mo.." at umalis naren sya pagkasabi nya ng mga yun.
ito ako tulaley mag isa.. hayy akala ko pa nmn okay na..
maya maya ay nakarinig nmn ako ng tumatawag sa pangalan ko..
" jannnnnn!!"
then lumingon ako sa likod para malaman kong sino? at si shane nga
" oh shane.. kamusta"
" wow.. haha ano kamusta kayo ngggg..." tinakpan ko bibig nya
" shane.. pwede wag dto haha" hinila ko nmn sya paalis sa lugar at humanap ng d matao
"shane.. ganto ha ikaw palang kase nakaalam .. at plss wag na sana malaman ng iba okay. "
" ahm ganun ba..sge sge secret lang naten talaga to haha"
" salamat shane"
then nakta namn nmin agad si mary at pumasok na kami sa kanya kanya naming mga klase..
hmmm.. kelan kaya ookay tong sitwasyon ko.
BINABASA MO ANG
The Royal Gay Couple
RandomAng kwento ng aksidenteng tadhana para sa isang bakla na si Jan, at sa isang maharlikang tulad ni Crown Prince Jordan. Ang aksidenteng babago sa kanilang mga buhay. Ang aksidenteng hindi pangkaraniwang mangyayari. Pano kung mangyari ito. Matatangg...