JANJAN POV
nandito ako ngayon sa Dining room para maghain at tulungan si mama mag preapare ng pagkain namn para sa lunch. iniwan ko na muna doon sa kwarto si Jordan .. ayun naglalaro lang namn sya ng phone nya ..
isang linggo naren pala mula ng malamn ko na buntis ako at tumira sa palasyo hayyts.. hanggang ngayon d paren ako sanay sa nature na ginagalawan ko.
" nak yung ginataang tulingan nasa kalan pa pakuha nmn .. salamat" anya ni mama
" sge ma wait lang" saka ako naglakad papunta sa kusina ..
pagkakuha ko ng pagkain saka ko ito nilapag sa lamesa..
" hmmm. mama ansarap agad amoy palang"
" nako nambola kapa.. o sya si Prince Jordan sunduin muna sa kwarto para makakin na tayu"
" hah .. bat susunduin pa yun . hayaan mo sya baba den yun hmmp" sabay irap
" nako nak.. wag ka nga ganyan.. dalian muna sunduin muna kukurutin kita dyan"
" hmm okay ito na .. hayys"
kainis ... epal kase ihh bat a nandto yan moment dapat nmn to ni mama eh
umakyat nako sa taas ng may pagdadabog.. hayyts special treatment pa kaseee..
ng biglang bumukas yung pinto sa kwarto ko and ..
shockss bagong ligooo si Jordan ... and and naka twalya paaaaaaaaaa.. and and topless mama busog nakoooo..
wait whutt!! sabay takip sa mata
" ano ba.. bat ba nakahubad ka"
" ako naka hubad ? tingnan mo nga nakatapis ako hahahahah" sabi nya namay halong pangangasar grr.
"ah basta.. dalian muna kakain na tayo bumaba kana"
"hmm tulungan mo muna ako"
" hah? anong tulungan saan"
" sa pagbibihis haha"
" baliw magbihis kana dalian mo gutom nako"
" haha ito na.. gsto mo sumama"
" heh"
saka ko sya tinulak sa pinto papasok sa loob ng kwarto..
" baliw talaga yun hmmp"
maya maya tapos na sya magbihis at bumukas na yung pinto..
" dalian mo sumunod kana" saka ako tumalikod .
pero nagulat ako ng bigla nyang kunin yung kamay ko para hawakan.. tapos ngayon hila hila nya ko.
" ahm jordan .. bat kaba nakahawak"
" syempre inaalalayan kita saka dba magiging asawa namn na kita?" lah assuming ka hahahah..
" lag tumigil ka nga haha.. bitawan mo nako nakakahiya kay mama"
" hindi" tuloy nya sa paglakad ng nakatalikod .. d man lng to humarap hmm.. pero ang lambot talaga ng kamay nya hihi..
maya mya pa eh nakarating kami ni Jordan sa kusina and d ako nagkakamali .. anlaki ng ngiti ni mama kala mo sya ang dapat kiligin nakoo..
" wow, talagang maganda ang pagsasama nyo anak ha.."
" opo ma, hehe ang kulit nga po nito ni Janjan eh ayaw pang bumaba .. mukang me inaantay yata sa taas na gawen kami" ano daw hmmp
dahil sa inis ko sa lokong to sinipa ko paa nya haha.. pero shocks antibay ng paa d man lang umaray hayyts...
" maupo na kayong dalawa para makakain na tayo" ani ni mama
" sge po Ma" ani namn nitong mokong .. teka anlakas yata ng loob na nito tawaging mama si mama?
" dto kana maupo sa tabi ko" sabi nya
" ah eh?"
" nak maupo ka na nga pinag iintay mo yung pagkain eh"
" opo ma sorry" den tumabi na nga ko sa tabi ni prince mokong..
"o sya manalangin muna tayo bago kumain"
Ano kaya ang mangyayari sa Tanghalian ng dalawang to haha..
At ano kayang kabutihan at kabaitan pinapakita ni Jordan totoo na kaya sya kay JAnjan or nagpapakitang tao nalng sya hmm..
BINABASA MO ANG
The Royal Gay Couple
CasualeAng kwento ng aksidenteng tadhana para sa isang bakla na si Jan, at sa isang maharlikang tulad ni Crown Prince Jordan. Ang aksidenteng babago sa kanilang mga buhay. Ang aksidenteng hindi pangkaraniwang mangyayari. Pano kung mangyari ito. Matatangg...