Peng
Pauwi na kami sa palasyo kasama ang mga bata.
Hindi ko alam kung nasaan na si Miss Jen dahil hindi nanamn ito natagpuan sa dagat. Pero hanggang ngayon ay hinahanap parin ito ng mga awtoridad.
Hanggang ngayon namn eh tulog pa ang mga bata.
"Kamahalan, mabuti ay nahanap mopo sila " wika nito ni Michael na sumundo samn.
"Ah oo haha.. halata nmn kase yung tunog ng mga rides na narinig ko nung tumawag sya kaya hinanap ko yun nung umalis ka at bumalik ng palasyo"
"Kaya pala, ngayong nahanap mo na ang anak mo sana matapos nato kamahalan.. "
"Alam mo Michael, sa tingin ko hindi pato tapos.. dahil ni hindi pa naten nakikita si Miss Jen. Kaya nga nangangamba paren na bumalik ito para saktan nanamn ang isa sa aten.. pero hayaan mo alam mo nmn na lagi akong handa sa mga ganyan.. "
"Hahaha kaya nga ako nagkagusto sayo eh haha.. "
"Tumigil ka nga Michael baka sapakin kita dyan haha"
Maya maya pa ay nakarating na kami sa palasyo.
"Kamahalan.. maligayang pagbabalik po"
Ang bati ni Fred ng makababa ako sa kotse.
"Anak!!" Sigaw ng Inang Emperatris.
"Ma!"
"Anak, ano kamusta hindi kaba nasaktan"
"Ahm ang totoo po nyan ma hindi namn po hehe pero may maganda po akong balita Ina."
"Ano yun anak?"
Binuksan ko pinto ng kotse .. at ipinakita sa kanila ang dalawang batang mahimbing ang pagkakatulog.
"Anak totoo bang nahanap mo sila.. kung ganun ligtas na sila.."
"Opo ina.. ahm fred maari mo ba kaming tulungang maiakyat ang mga bata sa kwarto ng prinsipe sa palasyo."
"Masusunod kamahalan.."
"Jann!!" Sigaw ni Jordan sa d kalayuan.
"Jordan.. haha"
Unti unti itong lumapit sa akin.
"Mahal ko, ays ka lang ba.. "
"Oo namn Jordan wag kana mag alala"
"Hayss bakit nmn kase umalis ka ng wala ako.. paano kung mapahamak ka"
"Haha hindi na kita ginising dahil mahimbing na ang pagkakatulog mo kanina.. hayss ano bayan Jordan amoy alak ka paren.. halika na maligo kana ha.."
"Paumanhin mahal ko.. tara na"
"Ay wait saglit.. alam mo Mahal ko matutuwa ka sa balita ko.. dahil ngayon makikita mo na ang anak naten."
Nakita ko sa kanyang muka ang kagalakan at pagkagulat sa narinig nyang balita sakin.
"Totoo ba mahal ko, totoo bang nakita mo na ang anak naten"
"Oo kaya halika na .. "
Pumunta na kami sa loob ng palasyo ..
Ngayon naging masaya na ang buong palasyo sa pagbabalik ng nawalang Prinsipe.
BINABASA MO ANG
The Royal Gay Couple
RandomAng kwento ng aksidenteng tadhana para sa isang bakla na si Jan, at sa isang maharlikang tulad ni Crown Prince Jordan. Ang aksidenteng babago sa kanilang mga buhay. Ang aksidenteng hindi pangkaraniwang mangyayari. Pano kung mangyari ito. Matatangg...