CHERRY POV
Hi guys... im Cherry Thompson haha.. alam ko muka akong malandi sa inyo hehe.. well wait magpapakilala muna ako.
Im 22 yrs old, Taking Fashion Design , i really love dresses hihi.. My parents is in States so that im lonely here in the Philippines but i have my lovely boyfriend..Carl
Alam ko malaki ang kasalanan ko kay Jordan , sa totoo nga nyan minahal ko talaga sya noon pero , hindi pwede eh.. mahal ko ang career at buhay ko ngayon.. ayaw ko masama sa isang buhay na may responsibilidad ka sa bansa kaysa sa sarili mo.. kaya iniwan ko sya dto ako sumama kay Carl.. alam ko na may gusto sya sakin kaya nagpakalayo layo kami.. hanggang sa natutunan ko namn sya mahalin at naka pag move on nako kay Jordan..
Naunang Umuwe ng Pinas si carl sakin dahil may kelangan pako ayusin dto sa pinag istayan ko..
Ngayon nga guys tumawag sakin si Jordan, hindi ko alam pero mukang malungkot sya.. kaya pumayag akong puntahan sya. wala nmn siguro masama doon eh..
Ng makarating ako dto kung asan si Jordan Hinanap ko agad sya .. d namn ako nahirapan makita sya kase nakita ko sya agad naka upo sya doon sa dulo mag isa at mukang lasing na lasing na sya.
Pinuntahan ko sya , para makausap..
"Hey, jordan ano bang problema mo" tanong ko dto pero tila lasing na lasing sya.
bigla nya namn hinawakan ang kamay ko para hilahin sa kanya .. shet anlakas nya
napaupo nmn ako agad sa kinauupuan nya. ngayon eh niyakap na nya ko.. shet namn ambaho n nya
"Jordan kapag d mo inayos ang sarili mo, lalayasan kita dto" naiinis nako
"Im sorry, hmm" binitawan namn nya ko at nakayuko sya ngayon.
"teka teka jordan ano ba talagang problema mo?"
"naguguluhan kase ako cherry"
"wait , saan?"
Kinuwento namn nya sakin ang mga nangyare , masasabi kong totoo namn ang sinasabi nya. at nakakagulat ang lahat ng kinukwento nya..
"alam mo jordan, ang masasabi ko lang sayo.. ay tanggapin mo sya" nakangiti at confident kong sabi.
" cherry pano ko gagawen yun, huhu ikaw ang mahal ko"
"hmm jordan listen, ngayon magkasama tayu pero pumunta ako dto para maging kaibigan mo at hindi para maging nobya mo okay, at isa pa hindi ka man lang ba natutuwa na magkaka- anak kana, alam mo bang lahat ng tao pinapangarap na mag ka anak, kaya jordan makinig ka kapag pinili mong tangapin ang bata at ang magiging ina nya.. doon mahahanap mo ang pagmamahal hinahanap mo."
nakita ko namn sa mga mata ni jordan ngayon na nakinig sya sa kin..
"cherry, pwede ba sa huling pagkakataon.. pwede bang yakapin kita" turan nya sakin
" sge jordan"
at niyakap namn nya ko.. hayyts sana nmn ay maayos na nya ang lahat.
"alam mo puntahan mo sya ngayon , at gusto ko jordan mag ka ayos kayo.. kundi kokunyatan kita.."
" tama ka , sige pupuntahan ko sya ngayon,"
tumayo sya at umalis den agad , ako namn eh umuwe naren para makapagpahinga..
JANJAN POV
Nagising ako, na okay na ang pakiramdam.. hmmm wait teka
may nakahwak sa kamay ko.. hmmm hinanap ko ang may hawak ng kamay ko at nakita ko nasi
ang prinsipe hawak ang kamay ko..
hindi ko alam ang gagawen kase ang higpit ng hawak nya.. atsaka tulog den sya ahmm amoy alak pa.. ano bang ginawa nito
hihi infairness ang cute at gwapo nya matulog haha..
kinikilig ako shet.. sige prinsipe hawakan mo lang yan forever hahahaha
"baby, ayan si daddy mo oh hihi.. dba ang gwapo alam mo ansungit ni daddy mo pero well cute sya hahaha" kinikilig at tawa kong turan
"totoo ba gwapo ako?" bigla ako nagulat ng magsalita sya wait wait tulog ba talaga to ..
"ah eh hehe"
"alam mo, wag moko pinagpapantasyahan ng ganyan" hmm sorry namn
"pasensya na" nahihiya kong sabi
"kase gusto, sinasabi mo yan pag gising ako" wait ano daw sabi nya..
"ha? oy prinsipe assuming ka den wala po akong sinsabing ganun ahh hmm.. tulog kaya ako"
"hahahah, alam hindi nako maniniwala eh kaso.. namumula yan pisnge mo" shet bat kase namula pato..
"wag mo ngang takpan yan muka mo" "kase d ko nakikita nag GANDA mo"
hah.. baliw enebe ..
totoo ba yung naririnig ko dto.. parang kahapon lang ahh.. suss
"alam nyo po , kamahalan wag nyo na po ko purihin.."
" nako baby oh si mommy mo oh, kinikilig haha.."
"hoy, kamahalan grabe ka .. wala kayang ganun"
nakita kong hinawakan nmn ni Jordan ang tyan ko.. at kinausap nito
" baby, sabihin mo nman kay mommy na bati na kmi ohh.. sabihin mo love sya si daddy ha.. "
" kamahalan" nagulat ako sa tinuran ng prinsipe..
hinawakan nya ang kamay ko , at doon ay hinalikan nya ito ..
" Jan , im really sorry for what ive done to you.. ngayon ill try at ill accept this no i will love this kind of thing na meron ako ngayon" naka ngiti nyang sabi sakin.. shet wag marupok
"kamahalan, wag na po kayo humingi ng tawad.. ays lng po yun"
"No tumingin ka sa mata ko, gusto ko simula ngayon ay magiging iba na ang buhay dahil papasok kana sa buhay ng mahaharlika .. dahil ngayon ay gusto ko makasama ikaw at ang magiging anak naten sa palasyo.."
"kakaamahalan hehe.. seryoso po ba kayu" hindi ako makapaniwala sa tinuturan nya shet..
"alam ko kakaiba ito pero, gagawen ko lahat para mahalin at ibigin kita. basta wag kang mawawala sa tabi ko pwede ba yun.."
tumango namn agad ako..
pero maya maya nakita kong papalapit ng papalapit yung muka nya.. shet wait anong gagawen mo..
ayan na
.
.
.
.
.
"nandito na kamiiiii" sigaw ng mga tao sa pinto nakita kong nagulat pati si jordan.
"badtrip namn" mahinang turan ni jordan.
hahaha.. kala mo ha
nakita kong pumasok sila mama at papa.. at sa likod nila ay ang mhal na inang reyna na mukang tuwang tuwa .. pati naren ang Mahal n hari at reyna ay kasama nilang pumasok sa kwarto.
9/23/19
BINABASA MO ANG
The Royal Gay Couple
SonstigesAng kwento ng aksidenteng tadhana para sa isang bakla na si Jan, at sa isang maharlikang tulad ni Crown Prince Jordan. Ang aksidenteng babago sa kanilang mga buhay. Ang aksidenteng hindi pangkaraniwang mangyayari. Pano kung mangyari ito. Matatangg...