Chapter 33

1.5K 56 2
                                    

Janjan
Medyo inaantok nako kakaantay doon kay Jordan , Naligpit ko na ren ung hihigaan nya ayaw ko nga tabi kami hmmp.

Mag bubukas nga muna ako ng Facebook.

Newsfeed

Article: Prince Jordan sinasabing may nakakasama at mukang may balak ng pakasalan .

"shocks bat may nakaalam paren sobrang secured na nga nmn eh hayys chismosa nga namn" pagka dismaya ko sa nabasa ko

tiningnan ko yung comments ..

Comment1: "At sino namn kayang bwest ang aagaw sa prinsipe nmn"

" Wow ah ako pa bweset, chaka mo" haha ng makita ko ung profile pic nung nag comment kala mo eh kagandahan na . Chos hahah

Comment2: "sana ako nalng"

" Aba aba , sorry kaaa haha"

Comment3: " sana all"

"Well"

Maya maya eh bumukas na yung pinto at niluwa nito si jordan.

"Oh bat d kapa natutulog" wika nya .

" Ah kase, inaayos ko ung hihigaan mo, am dto ka sa kama mahal na prinsipe tapos doon ako sa may sofa na yun" sabi ko sa kanya.. pero hindi ko malaman ang reaksyon nya kase nmn nakakunot lang ang noo nya.

"Hindi" sabi nya nmn agad sakin

"Anong hindi" sagot ko

"Hindi dahil dto ka sa kama mo matutulog, ako nalng don sa sofa okay"

" Ha eh.. baka d ka makatulog dyan "

"Sus maliit na bagay" sabi nya tas agad sya pumunta doon sa sofa..

"Oh dba ays .. kasya nga ako eh.. haha matulog na tayo.. goodnyt" den talikod nito sakin.

" Hmm sigurado ka ha okay good nyt den"

"Goodnyt baby" sigaw nya . Lah anong baby wow may cs na ba kami.. grr

"Hindi ikaw, si baby naten haha"

Ah yun pala ang assuming ko namn haha.

After 2hrs mga pasadong 1am ng umaga, nagising ako ewn parang d ako comportable ngayon.. hayyts nako nag sisimula na yata ako toyoin ahh. Bumangon ako at sinipat ko si Prinsipe Jordan..

Halos matawa ako ng makita ko itong, nakatakip ang unan sa tenga nya at magulo na ang hinihigaan nya..

Siguro d sya makatulog ..

Pinuntahan ko namn sya, kase nmn baka nga d pa talaga to nakakatulog ..

"Ahmm jordan" tawag ko dto pero nakatikod sya

"Hmm" humarap ito na may eyebag hahahahahha.

"Anyare sayu" d ko mapigilang tawa..

"Ah kase kanina pako may naririnig na aso sa labas .. natatakot ako tahol ng tahol" wika nito halata sa kanya na puyat ito wow first time.. at d maganda ang itsura . Ay kawawa namn.

"Hmm sge tara don sa kama" yun nalng naisip ko kaysa nmn d to makatulog nako..

" Ah eh baka d ka nmn makatulog pag katabi moko" wika nito, wow chossy kapa prince .. char

"Halika na" hila ko dto papunta sa kama ..

Pero maya maya..

Tinulak nya ko sa kama . Yung parang bang sa mga bed scene. Goshh hoy wag ngayon..

"Oyy ano ba" wika ko pero mas nagulat ako ng malapit na pala sa muka ko ung muka nya .. ano nanamn tooo.

" Hmm ambango mo ngayon" wika ni prince jordan . Hype ka wag mo ko seduce marupok akoo

"Bka nmn, pwede ngayon" wika nito . Ramdam ko ang hininga nya sa aking leeg gsh..

At

At

At hahalikan nyako sa leeg grrr.

Pumikit nako at inantay ang susunod na mangyayare..

"HOYYY"

"ha eh.. anong nangyare" gosh naniginip bako..

"Kanina kapa, ungol ng ungol dyan .. hmm?" Kunot noong sabi ni Jordan.

Pakkk .. d nga totoo ginawa ko yun.

At maya maya naramdaman ko ang hiya ko sa sarili ko .  Potekkk

"Wala walaaa .. nanaginip lang ako" takip unan ko sa mukang sabi.

"Wow talaga . Sino napanaginipan mo Janjan ako siguro nohh"

"Assuming, hmm matulog kana"

"Haha okay .. goodnyt" maya maya ay tumalikod na ito skin.

"Sheet, nakakahiyaa kaaa janjan hyopp"

At hindi si Jordan ang napuyat sa buong gabi kundi ako. Sa kadahilanang "HIYA".



BUKAS ULIT..

SORRY READERS KUNG NOW LNG NAG SULAT .. NASIRA PHONE KO AT NGAYON LANG NAKAISIP MAGSULAT ..

LABYOU...

FOLLOW NYO NAMN PO AKO😊

The Royal Gay CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon