Chapter 14

2K 80 3
                                    

JANJAN POV

its been 3 weeks .. simula ng nangyare ang mga d inaasahan.. at huling pagkikita namn ng prinsipe.. 

in 3 weeks.. naging sensitibo ako sa mga bagay maging sa emosyon.. hindi ko alam pero pakiramdam ko lagi ako inis sa iba .. nagdudugo den minsan ang pagdudumi ko na kinatatakot ko. hindi ko paren sinabi kila mama pala ang nangyare .. nagtatanong nga sya sakin kung asan na si Carl. well hindi nako komontak pa kay Carl. ayaw ko sya makita lalo pang ganto ang kalagayan ko.. 

nagtataka na talaga ko sa kalagayan ko. 

NAHIHILO

NAGSUSUKA

NAIINIS AT SENSTIVE SA MGA BAGAY.

MABILIS AKO MAPIKON 

SUMASAKIT ANG TYAN KO.

AT LASTLY KINATATAKOT KO..

NAGDUDUGO ANG PAGDUDUMI KO.

Yan yung mga sintomas na nararanasan ko. hayyts kelangan ko na mag pa check up baka sakit nato.

Nandto ako ngayon sa school .. tapos na klase ko sila shane naman ayun nasa mga klase nila kaya ako ito mag isa .. mamaya pa labasan kase hayyts..

tiningnan ko ang phone ko na puno ng Missed call at txt msg ni carl. oo d nya paren ako tinitigilan ewn ko ba dto .. ano bang gusto nyang paratingin hayyts.

wala nako pake sa kanya o kanina pa man mahalaga nalng ngayon makatulong nako kila mama kakalimutan ko na yang Love Love crush na yan piste.

*RINGGGGGGGGGGG

12 na pala kelngan ko na pumunta sa klase ko .. byee


JORDAN POV

3 weeks.. simula ng mangyare ang kagaguhan na yun. well nalimutan ko namn na sya pero. naalala ko yung itsura nya nung napagsabihan ko sya ng masasakit na salita. sa totoo lang naguguilty ako syempre kasalanan ko kung bat nangyare yun.. kung d lang ako sana lasing nun at nakita ko ang tamang kwarto ko fuckk.. 

pero wala na .. nasabi ko na yun at wala namn ako paki kung nasaktan sya . ngayon ang kelangan ko gawen ay paraan para makita ko si cherry .. kelangan ko sya mabawe kay Carl.

nandito ako ngayun syempre sa VIP room. mag isa oo .. para tahimik 

*RINGGGGGGGGG

12 naplaa hmm oras na ng klase ko .. 

lumabas nako ng room para pumunta sa klase ko. 

pagklabas na pagkalabas ko ay nakita ko ang mga istudyante na nakatingin agad sakin.. hmmp

as usual natatakot ang nakikita ko. well dapat lang yan haha.

*BOGGGSHH

" ano ba yan.. hmmp" hinaing ng babaeng nabangga ko

"aba talaga-" d ko natapos ang sasabihin ko ng mapagtanto kong sino ang nasa harapan ko ngayon. oo si cherry dala dala nya mga gamit nya.

"Jordan?" ani nya pero walang emosyon sa muka nya

"ahm pasensya na .. ah cherry-" 

"no Jordan busy ako kakalipat ko lng ng school at wag ka ng magbalak na kausapin pako . pwede ba ?!" ani nya fuck ansakit. at nakita ko nalng syang umalis na sa harapan ko .. dinaanan ako na parang wala kaming pinag samahan .. ganun nalng ba yun 

maya maya ay naramdaman ko nalng ang kaunting luhang pumapatak sa pisnge ko kaya pinunasan ko ito.


pagtalikod ko nakita ko sya.. oo sya nga yun  ika nga yun Janjan..

mabilis syang umalis sa pwesto nya. teka nakita nya kaya yun.. hindi nmn siguro .. pero kelangan ko sya makausap .. kelangan walang makaalam ng meron kami ni Cherry..

At saka ako pumunta sa klase ko..


CARL POV

nandito ako sa office ngayon.. hindi masaydong busy pero bakit.. 

nakakaramdam ako ng kulang.. nakakaramdam ako ng nawalan pero sino.

ang pakiramdam na hindi ko naramdamn kay cherry. bakit ganto fuck..

simula ng nakita nya kami ni cherry sa ginagawa namn doon nagsimula nag feeling nato. hindi kaya gusto ko na talaga sya . magkasama nga kami ni cherry mula noon pero i feel lost paren. oo baka nga sya ang sagot para dto. ang kaso hindi nya ko sinasagot sa tawag.

kelangan ko syang hanapin. at dapat d malaman ni cherry to.

Siguro kung makaka usap ko sya at makikita maliliwanagan ako sa mga damdaming nararamdaman ko ngayon. 

mabilis kong kinuha nag susi ng sasakyan ko.. tinatry ko ulit tawagan ang numero ni Janjan. ngunit d na ito natatwagan siguro blinlock na nya ko.. pero isang lugar matatagpuan ko sya..

pinaharurot ko ang sasakyan ko para mabilis n makapunta sa iskwelahan nya.

Habang nag iintay ako sa labas ng school nya.. nakita ko namn agad sya na pauwe na kasama ang mga kaibigan nya.. lumabas ako ng sasakyan para puntahan na sya .. pero..

nakita kong nakatingin sya sakin habang .. hila hila namn sya ni Jordan. teka anong meron at hila hila sya ni Jordan.

hahabulin ko sana sila pero maraming istudyante ang humarang na sakin sa daan kaya d ko na sila nakita pa. hindi yata timing ngayun ahh

maya maya pay nakita ko si cherry n palabas na kaya sya nalng siguro ang puntahan ko ngayun. nakita namn nya ko agad kaya niyakap at hinalikan agad ako. well pinagtitinginann na kami.. 

"hihi grabe talagang sinundo mo pakooo, d moko maantay no" ani nya sakin.. pero teka bat ganun hindi sya ang hinahanap ko.. para bang wala lang sakin ung mga halik at yakap nya.

"ah wala d ako busy tara na uwe  na tayu"

"sige sige tara yieehhh.. magluluto ako ngayon ng msarap" ano namn nito


at umalis na kami ..

ano bang nangyare sakin.. bat ganun nalng na nawala na ang pagmamahal ko kay cherry. hindi kaya napalitan nya  na si cherry sa puso ko. oo tama dapat ko na syang maka usap bukas.




9/20/2019



The Royal Gay CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon