Chapter 32

2.4K 82 13
                                    

Jordan

Hayys... nakaka relax den pala sa ibang bahay haha.. wlang politiko walang toxic at malaya ka haha.. nandto kase ako ngayon sa bahay nila janjan .. buti nalng nalaman ko kung san sya pupunta haha..

"Jordan , ano kamusta ang pagkain?" tanong ng mama ni janjan.

" ays namn po mama haha.. ansarap po hindi katulad sa palasyo laging kelangan maayos ang kakainin haha" sagot ko namn

" oh basta dumito lang kayo sa bahy kahit anong oras nyo gusto"

" ah ma hndi babalik aren po si Jordan sa palasyo mamaya dbaa.." sabi namn to ni janjan.. ha desisyon ka ha..

" ah hin" hindi ko na natapos sasabihin ko ng biglang sipain ng katabi ko ang paa ko shet.. ansakit

" hehe ooopo ma hehe" pilit kong ngiti at tiis sa sakit.. shet

nakita ko namn itong si Janjan na ngumingiti ngiti ah ganun ha..

" pero ma bukas nalng po ako uuwe wala namn po kase akong gagawen sa palasyo ngayon haha"

at nakita ko ngang biglang nanlisik ang tingin nito ni Janjan sakin haha.. bleh

" ah ganunba .. o sya magtabi na kayo ni janjan mamaya sa kama matulog.."

"maaaaa!!" ani ni janjan

" opo ma haha.."

" o sya ililigpit ko na tong kinainan kayo namn eh dyan muna "

then umalis na nga si mama para hugasan ang pinagkainan..

" hay nako.. uuwe kana" biglang sabi ni janjan saka tumayo na nakapamewang

" hmmm hindi" iling ko namn haha

" isa uuwe kana"

" ayoko"

" dalawa pag umayaw kapa"

" bakit anong gagawen mo"

" basta... uuwe kana"

" AYAWWWW KOO"

" hmmmpp.."

" ganto nalng janjan.. ikikiss nalng kita den uuwe nako"

" ano? hoy balaka sa buhay mo"

" edi hindi ako uuwe"

"aba talagang ... hmmp

kita ko sa muka ni Janjan ang sobrang asar haha.. blehhh

" ito na " nagulat ako sa sagot nya den unti unti sya lumapit sakin..

pumikit sya kaya syempre pumikit naren ako..

shet mag kikiss ba talaga kami dto sa bahay nila.

and 5

4

3

2

1

...

" hmmp sge na panalo kana .. " narinig kong sabi nya then narinig kong yabag nya paalis..

miulat ko mata ko pero wala na sya.. hmmm bat namn nya d tinuloy hayys..


Janjan

nilapit ko na yung muka ko sa muka ni Jordan.. pero shet ang gwapo ng ikikiss ko deserve ko bato hayss.. ambango ng hininga nya .. hmmmm 

minulat ko yung mata ko and nakita ko sya nakapikit den ... natakot nako gawen wag na nga lang mamaya bigyan nya pa ng malisya hmmp..


" hmmp sge na panalo kana .. " sabi ko sa kanya saka ako umalis habang nakapikit paren sya..

hays nakakainis.. magtatabi kami sa kama tapos anlikot likot nya hmmp.

" nako baby.. alam mo yang tatay mo mapang asar pala.. pero ampogi nya talaga hayyss.. okay crush na ni mama si papa.. pero kunti lang bahala sya sa buhay nya haha" kausap ko kay baby .

maya maya bumukas yung pinto.. at niluwa nito walang iba syempre si jordan..

" well well well.. haha hmm sino nga yun" shet narinig nya ba..

" hah ang alin"

" nako alam mo jan.. narinig ko lahat haha"

" balaka nga jan"

" wait.. may utang kapa sakin "

" ano un?"

wala nakong naramdamng iba kundi parang may paruparong lumilipad sa tyan ko.. d ko mapaliwanag pero ansaya lang..

kiniss nya lang nmn ako..pero smack lang

" yan" sabay kindat nito..

tulala lang ako sa kanya .. super speechless hayyss.

" oh bakit gusto mo paba ng isa"

" ha... teka teka tumigil ka nga .. hmmp" den humiga nako ng patalikod sa kanya.."

ambisyso yun..

umalis namn sya ewn kung san pupunta .. pero pagkalabas nya nmn ng pinto ewn.. bigla nalng ako nagttatalon sa kama na parng sira.. kiligin haha..


The Royal Gay CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon