Chapter 18

2.1K 84 4
                                    

JORDAN POV

Pagising ko ng umaga ay , nag asikaso nako ng sarili para makapag almusal. alam namn naten na kapag maharlika ka kelangan nasa oras ang pag gising at pagkain mo.

pagkababa ko ay dumiresto nako sa kusina para kumain ang kaso d ko naabutan si dad at mom. tanging ang kapatid ko lang at si lola ang naabutan ko.

"Ah la magandang umaga po, asan po ang hari at reyna?" pagtatanong ko kay lola.

" nako apo maupo k muna.. ang hari at reyna ay pumunta sa englatera para makipag pulong sa hari at reyna doon..sa ngayon ako ang naatasan ng hari na pamahalaan ang bansa, pero mamaya gaya ng plano naten ha.." oo nga yung hahanapin namn si Jan.. 

" opo lola d ko po kakalimutan."

" ahm teka nga pala apo gusto ko ibigay mo kay Secretary Fred ang pangalan ng taong yun para malaman naten san sya nakatira"

pero alam ko namn n kung saan sya nakatira eh..

" nako hindi napo lola , ah eh alam ko po san sya nakatira hehe" nakangiti kong turan.. ewn ko ba na eexcite den kase ako.. 

"sige pagkatapos naten kumain ay aalis na agad tayo, ikaw fred gusto ko bumili ka ng mga regalo.." turan ni lola kay fred

" masusunod po kamahalan"

Kumain namn kami ng matiwasay , ngayon ay nakapag gayak nako para umalis at kasama si lola..

Sa aming pag alis nakita namn na may mga nakasunod na media sa likod ng rota ng sasakyan namn..

"Nestor iligaw mo sila" utos ni lola kay mang nestor

"masusunod po kamahalan.."

nakakainis talaga yang mga media nayan hhayyts.. 

" fred tumawag ka ng pulis , maglagay sila ng checkpoint sa gate or kahit saan na daraanan naten para patigilin ang media at d na makasunod saten."

" masusunod po"

antalino talaga ni lola , kaya sya ang pinili bilang reyna ni lolo eh.. hayyts nakakamiss si lolo, isa pa namn sya iniidolo ko kase nung panahon pa ni lolo talagang lahat ng nasa bansa ay napapasunod nya..

mahigit sa 2 oras ang tinagal ng byahe namn papunta sa bahay ni jan..

" tao po" pagkatok ni fred

* tok

*tok

*tok

nagsuot namn ako ng mask para d ako makilala , at si lola nasa sasakyan lang sya. ng biglang may dumating na tao.


" nako wala pong to dyan.. nasa ospital sila , bali kahapon pa sila wala" sabi ng ma katandaan ng babae siguro ay kapitbahay nila janjan

" saan pong ospital kaya po sila" turan ni fred

ospital sino? sinong napunta sa ospital teka bat ako kinakabahan..

" kase kahapon d umuwe si jan, tapos sabi dinala daw sa ospital doon sa ************** "

" maraming salamat po " turan ni fred kay ale

hmm bat napunta sya sa ospital, hindi kaya kasalanan ko, hmm hindi pwedeng mangyare to... kelangan kong magmadali .

" fred daliaan naten gusto ko sa loob ng 20 minuto ay makarating na agad tayu sa ospital nayon NOW!!" medyo mataas kong boses na sabi

" masusunod kamahalan, nsa nestor nestor sa ospital tayu"

"opo"


hindi ako mapakali sa nangyare kay jan.. ewn siguro masasabi ko na anlaki ng kasalanan ko s knya .. kasalanan ko kaya kung bat sya nasa ospital dapat pala d ko na sya dinala sa hardin kagabi..

mabilis namn kaming nakarating sa ospital.. mabilis kong tinakbo ang lobby para magtanong at alamin kung saan dinala si janjan..

"miss saan dinala ni John Walter Reyes?" pagtatanong ni fred sa nurse 

" okay po , wait.... sa room **** malapit po sa Obgyne" teka teka tama ba naririnig ko bat nandon sya? hmmm

mabilis den namn tinungo ang pasilidad nayun..

nakita ko namn agad ang kwarto at doon ay pinabuksan ko kay fred ang pinto..

pagbukas namn ng pinto ay madilim ang kwarto dahil nakapatay ang ilaw pero may isang ilaw na tanging nakabukas malapit sa kama..

doon nakita ko si jan agad na mahimbing na natutulog.. shet totoo bato na napaka ganda nya pala.. hmm hindi ko alam pero ang pag tulog nya ngayon ang nagpapabilis ng tibok ng puso ko.. 

dati pa man ay hindi ito tumibok ng ganto ka bilis kahit pa kay cherry.. hmm hindi kaya.. fuck No..

" kamahalan maiwan ko po muna kayu" sabi ni fred sakin

" sige fred maghintay kalang dyan sa labas, at wala kang papasukin na kahit sino.."

"masusunod" at lumabas na sya ng kwarto ..

lumapit ako sa kama para malapitan kong makita si jan.. shet bakit kahit lalaki sya ang ganda nya .. hindi maipag kakaila na maituturing syang babae

"hmmm" ani ni Jan teka nagising ko yata sya

" ehm eehm  ehmm.." pag ubo ko ng mahina

" ahmm sino yan?"

" ako" pagkasabi ko agad na ako ay nakita ko ang paglaki ng mga mata ni Janjan.. alam ko na nagulat sya dahil syempre ako ngayon ang kaharap nya.. sus nagagwapuhan nanamn to sakin haha

" ahh ahh ahmm mahal na prinsipe, ano pong ginagawa nyo dto" bigla nya namn tinakpan ang muka nya ng kumot 

" alisin mo ang kumot sa iyong muka, nais kitang makausap" inalis nya naman ang kumot sa muka nya agad. pero kitang kita ko ang pamumula ng muka nya.. haha kinikilig bato?

" ahm pasensya na kamahalan, ahmm para san po ba kamahalan" 

" gusto kong humingi ng tawad sa mga nasabi ko sayo, alam ko nasaktan kita at natakot ka sakin, kaya-" lumuhod ako sa harap nya siguro sapat nato para mapatawad nya ko dba..

" nako kamahalan tumayo po kayo dyan, wag wag plss" natataranta nyang sabi sakin at inaalalayan ako tumayo.

" No, hindi ako tatayo hanggat d ko nakukuha ang hinihingi kong tawad"

" okay sige kamahalan , pinapatawad na po kita okay, plss tumayo napo kayu dyan.."

"mabuti kung ganun, maraming salamat.. ahm sya nga pala bat ka nandto sa ospital ? anong nangyare sayo?"

" ahm kamahalan kasee, ahmm kamahalan wag po kayu mabibigla hehe" nahihiya nyang turan at d sya makatingin sa mga mata ko.

" sabihin mo, sige "

" kamahalan ahmm kase... BUNTIS PO AKO"

 BUNTIS PO AKO

 BUNTIS PO AKO

 BUNTIS PO AKO

 BUNTIS PO AKO

 BUNTIS PO AKO

mga salitang nag echo sa tenga at utak ko .. wait buntis sya fuck paano.. teka teka hindi kaya?

" at kamahalan wag na wag po kayu mabibigla okay.... kase KAYO PO ANG AMA"

KAYO PO ANG AMA

KAYO PO ANG AMA

KAYO PO ANG AMA

KAYO PO ANG AMA

KAYO PO ANG AMA

"AAko ang Ama....." 

ng biglang may magsalita sa madilim na bahagi ng kwarto.

" magkaka- Apo nakoo" doon nakita ko si lola na nakatayo at sa likod nito si fred na dala ang mga regalo ni lola..


fuck okay whats happeninggggg...


9/22/19

The Royal Gay CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon