Chapter 22

2K 81 4
                                    

JORDAN POV

kanina naiinis ako.. pa epal kase si Carl ehh.. hmm ano bang motibo nun kay Janjan..

may padala dala pa ng bulaklak.. tsk ito namng si janjan.. nako akala mo kung sino kiligin hmmp..

nakakabadtrip namn.. tas kanina pinagloloko pako .. hayyts

pero d ako papayag syempre na ganun lang noh.. hmmp tsk bulok namn yung bulaklak n dala ni carl.

kaya habang tulog si Jan.. nag search ako facebook nya baka maka kuha ako ng idea or trivia sa mga gusto nya.. at sakto me nakita ako.. atsaka magpapatalo ba ko doon kay Carl tsk eh halata namn na mas gwapo ako don ..

lumabas ako ng kwarto ni Janjan.. para bumili ng bibilhin ko para sa kanya .. nag mask ulit ako kse baka pag kaguluhan ang ng mga tao ..

"ahm kamahalan saan po kayo pupunta?" biglang sulpot ni fred sa harap ko

"ahm me bibilhin lang"

" kamahalan hayaan nyo pong ako na ang bumili ng inyong kailangan.. "

" no , hindi na ako nalng okay." aalis na sana ako pero hinarang parin ako.. tsk ang kulit

" pero kamahalan trabaho ko pong gawen ang pagsilbihan kayo"

" pero hindi ako ang me kelangan ng bibilhin ko okay, para kay jan ang bibilhin ko at ayokong kayo ang gumawa ng effort na gagawen ko para sa kanya, kaya ngayon fred tumabi kana sa dadaanan ko bago ko pa iutos na putulan ka ng dila..." pagbibiro ko dto at kita namn sa kanya na takot sya sa sinabi ko hahahah.

" masusunod po kamahalan.."

naglakad nako, pero bago ko sya malagpasan  sinabi ko sa knya na

" biro lang fred" sabay tapik sa balikat nya..

si fred ay isa sa mapagkakatiwalaang secretary sa palasyo.. ang alam ko nga eh isa syang dating opisyal ng sundalo .. 

ngayon nandto nako sa bilihan ng mga bulaklak para ibili si jan ng bulaklak na para sa kanya.. hmm ansabi sa acc nya eh mahilig sya sa puting rosas..

"miss meron kayong puting rosas?" pagtatanong ko dto sa tindahan sa loob ng mall.

" nako pasensya napo wala napo kaming puting rosas.." shet seryoso wala sila

" hmm .. khit isa wala na?"

" opo, kinuha po kase ng isang organizer sa ksal.."

" sge sge salamat.."  fuck saan ako hahanap nun hmmp..

umalis nako sa tindahan .. pero nakakainis saan ako makakahanap ng rosas na yun hmmp.. kelangan ko ng tulong.. hindi pwedeng wala akong makitang ganun..

kaya tinawagan ko si fred agad, alam ko na sya ay may malaking maitutulong dto..

" fred, hanapan nyo ko ng mabibilhan ng puting rosas.. kelangan kong mabili yun sa lalong madaling panahon naiintidihan moba"

" opo kamahalan.. sge po ako hong bahala"

hayyts kelangan ko makahanap ng ganun bago magising si Jan..

kaya buong gabi ay naghanap kami ni fred ng puting rosas sa buong metro manila.. ang kaso

" fred asan na .. bakit wala ka pareng makita?" natataranta kong sabi dto dahil inabot na kami ng 2 am sa kakahanap ng rosas na puti..

" kamahalan pasensya na ngunit wala po talaga kaming mahanap na puting rosas.." fuckk grrrrr bat ba kase ngayon pa nawalan ng orsas na yan hmmmppp...

habang nag iisip kami dto sa labas ng kotse me napansin kaming dumaan na sasakyan.. hindi ko sana papansinin pero ng makita ng mga mata ko na may dala itong mga puting rosas.. agad kong kinuha ang atensyon ni fred..

The Royal Gay CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon