CHAPTER 5.

2.8K 63 0
                                    


[Chapter 5]

LIAN POVS

Ma aga akong nagising, tumama ang sikat ng araw sa mukha ko.

teka asan ako? anong lugar to? nilibot ko ang mga mata ko sa buong paligid, hindi pamilyar sakin ang lugar nato at alam kung hindi ito ang kwarto ko.

maraming Picture sa Ding ding,
tumayo ako at nilapitan ng isa-isa ang mga Pictures

Shit! agad akong napa tayo at napa hawak sa bibig, ng makilala ko kung sino ang nasa litrato

si Shawn

Oo si Shawn, masamang-masama ang tingin sakin at nanlilisik ang mata. Halos ang mga picture na nandito ay siya at masama ang tingin sakin. nakaramdam ako ng takot kaya nag madali akong lumapit sa pinto, buiset dahil naka lock ito, sinipa-sipa ko ang pinto dahil ayaw ma buksan Buiset!!

"Tulongg! may tao ba diyan? tulong buksan niyo to!" sigaw ko baka sakaling may tao at matulungan ako.

ilang sandali lang may nag bukas na ng pinto at pag bungad ko si shawn na may dalang kutsilyo.

No! wag shawn pleasee!!

"S-shawn? w-ag mo s-abihing.. Wag"

sasaksakin na niya ako ng

"WAAAHHHHHHHH!! WAGG!"

"Ayy etche Lian napapano kaba ha?" Sinapak na ako ni ate mia, shesh panaginip, isang masamang panaginip, kahit kailan masama talaga pagdating kay Shawn!

"Ate? A-kala ko mamatay na ako" hingal na hingal na sabi ko, leche nayan hanggang sa pag tulog ko ba naman andon ang halimaw nayon!

"Panaginip lang yon, osige na maligo kana at may sasabihin ako sayo mamaya" Tumango naman ako at nag madali ng mag ayos.

"Ate? ano ang sasabihin mo?" Kasalukuyan kaming kumakain ng agahan, nang ma-alala ko may sasabihin nga pala si ate sakin.

My Secret Admirer S1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon