[Chapter 29]LIAN AIZEL POV
Ilang ulit, akong sinampal ng mga lalaking ito, halos manlambot ako sa ginagawa nila. habol ko ang hininga ko ng matapos akong sampalin ng isang p nilang kasama
"T-Tama na p-please" Pagsusumamo ko, pero
*HMP
Halos lumuwa ang mga mata ko, matapos niya ako tadyakan sa tiyan, hindi ako halos makahinga at dinamdam ko iyon ng sobrang tagal at sobrang tagal bago ako makahinga, hindi ko nalamayang isa isa ng natumba ang mga lalaking nasa loob at nagkagulo na ang lahat.
*BOOOOGSHH
*PAAAKK!! PAAKKK!
*BOOOOPGHSS
*PAAAAAAAAK PAKK!
*PAAAAKK BOOGHSSS!
*PAAAAAAAKK!
*PAAAAKK! PAAAKK!
*BOOOOGHSSS!
*PAAAK! PAAAAKKKKKKKK!
*PAAAAAAAK! PAKKKK!
*EEEKKKKKKKKK!
"Tarantadooooooo!!" Sigaw ng isang pamilyar na tono, basta ang alam ko sumilay ang ngiti ko at tinignan sya habang sinugod ang lalaking palapit sakin.
K-kuya..
"Shawn sa likod mooo" Sigaw ni kuya, napa ngiti ako habang pinapanuod siya, sana lang walang mangyaring masama sakanya.
agad namang dinambaan ng suntok ni Shawn ang lalaking akmang susuntok sana sakanya patalikod, hindi ko mapigilan mag tanong sa sarili ko kung bakit kasama niya si kuya at nakikipag bugno ngayon.
S-Sana walang mangyaring masama sakanila dahil sakin.
Halos lumaki ang mata ko, ng mag labas ng baril ang lalaking nanampal sakin kanina, tinutok nito ang baril kay kuya.
K-Kuya..
"K-Kuya.." tanging nasambit ko at umiiyak na tinignan siya hindi pwede.
nakatalikod si kuya, habang ang lalaking may dalang baril ay naka higa malapit sa gawi ko, laking takot ko ng kasahin niya yon at
*BOOOOOOGSSSSH!
Halos mapapikit ako sa lakas ng putok ng baril, at nanginginig na hinanap si kuya, pagmulat ko ng mata, nakita ko nalamang na papalapit na sakin si Shawn bakas ang alala nito sa mga mata niya.
"T-Tom.. okay kalang b-ba ha?"
SHAWN LIM POV
"T-Tom.. okay kalang b-ba ha?" Tanong ko sakanya, dahan dahan ko itong hinawakan sa pisnge, at laking gulat ko ng makita kong mayroong dugong dumadaloy doon.
"S-Sh-t!" Agad kong pinunit ang ibabang bahagi ng tshirt ko para punasan ang pisnge niya, may hiwa ito, mas lalo pa akong kinabahan ng ipikit ni Tom ang mga mata niya.
No please, no mahal ko
"T-Troyy! si Lian" Sigaw ko, busy ito sa pakikipag bugno sa isang lalaki, iisa nalang ang natira sakanila, sa sampung lalaki kanina.
Dammit! pagbabayarin nila tong ginawa nila sayo!!
"A-Anong nangyari?? Lian?? please w-wake up, please.." Saad ni Troy at niyakap siya, agad kong hinawakan ang pulso ni Tom
BINABASA MO ANG
My Secret Admirer S1
Teen Fiction"Do you know that I love watching you from afar?" - LS This story is a work of fiction. Names, characters, places, and incidents are products of the author's imagination and are not to be construed as real. Any resemblance to actual persons, living...