[Chapter 9]
SHAWN LIM POV
I woke up early because I had a plan for today. I quickly showered and got dressed, I felt happy and knew I wouldn't be grumpy haha I went downstairs even though it was still early, I wanted to get to school early.
"Good morning Everyonee"
masayang bati ko sakanila, pakiramdam ko bawat gising ko ng umaga ay mas pumopogi ako
"Omooo! You're so handsome baby Good morning" Hinalikan ko si mommy sa cheek at kumain na.
"Mommy nasan si Noona?"
"Miss me, dongsaeng?" Ngising saad niya
"Tss, miss your face" kumain nako ng madami, dahil masaya ako ngayon
"May nangyare ba kagabe ha? Shawn lim?" Tanong ni noona, inismaran ko lang ito at kumain ulit
"Wag papa sira ng mood, kain kalang Bwhaha"
"Nothing" saad ko sa mukha ni noona, ayaw niyang maniwala.
"Parang kahapon lang, badmood na badmood ka ah? kase sinapak ka ni Lian?" Sinamaan ko naman ng tingin si noona, Tsk sisirain niya talaga ang umaga ko.
Oo kilala niya si Lian, dahil kinwento ko sakanya kahapon.
"Mom, Bawalan mo nga siya, tch sinisira ang umaga ko" Pagsusumbong ko at ngumisi kay noona
"Shawie stop it, masyadong gwapo ang kapatid mo ngayon para ma badtrip, dont ruin he's morning hihi" si mommy talaga oh parang teen ager.
ilang minuto pa ay, natapos na ako agad
"Alis napo ako Mom" Tumayo na ako at nag madaling umalis.
excited na ako panget, lintik nalang ang walang ganti!
pag dating sa PU dumeretso ako sa tambayan naming apat, ma aga pa masyado, kaya nilabas ko na ang mga picture ni panget at tinawag ang mga studyante na intusan ko.
"Make sure madikit niyo ito ng mabilis okay? sa cafeteria, Library, Gymnasium,pati sa mga puno at sa mga bench sa succer field, pati nadin sa hallway, at sa angel garden ikalat niyo dali kilos" At nag si alisan na sila, napangiti naman ako sa kinatatayuan ko humanda ka haha.
umupo na ako sa Sofa at nahiga
"Goodmormning world" Biglang pumasok si Marky at Yuan Tsk ang Iingay.
"Hoy! wag kangang maingay Yuan Tsk" Sinamaan ko siya ng tingin
"Aba Dre! Kahapon payan ah? masama nayan" Saad ni Yuan at umupo sa harap ko.
BINABASA MO ANG
My Secret Admirer S1
Fiksi Remaja"Do you know that I love watching you from afar?" - LS This story is a work of fiction. Names, characters, places, and incidents are products of the author's imagination and are not to be construed as real. Any resemblance to actual persons, living...