CHAPTER 14.

2.5K 63 0
                                    

[Chapter 14.]

LIAN AIZEL POV

"Lian, anak? gumising kana malapit ng mag 6" saad ni mama hays, ina antok pa ako e.

"Mama naman, hindi panga tumutunog ang alarm ko e."

"Pero anak, kailangan mo ng gumising" Saad niya at sabay hila niya sa kumot ko.

"Maaa naman e! inaantok pa po ako..five munites pa pleaseeee"

"HINDI PWEDE! MAY BISITA KA! NAG HIHINTAY SA BABA! KUMILOS KANA LIAN AIZEL! AT HINDI, MAGANDANG PINAG HIHINTAY ANG GWAPONG NILALANG NAYON"

sigaw ni mama, kaya naman namulat ko ang mga mata ko bisita?... bisit-

"WAHHHH!! mama naman e, anong oras napo? dapat mas ma aga niyo akong Ginisinggg!"

napatalon ako bigla sa kama at kinuha ang towel ko at pumasok sa cr.

"Lian anak? bumaba ka agad, at mag explain kapa ng marami sa akin" hays si mama talaga, akala ba niya manliligaw ko si kuya Liam? Hindi ba halatang limang taon ang tanda nun sakin. 
sabagay wala sa Itchura ni kuya liam Hays Bakit ba kasi ang aga niya.

Mindali ko ang pagligo ko at nag ayos na.

pagbaba ko nakita ko agad si kuya Liam naka upo sa sofa, kausap si mama.

"M-ma? si Liam pala kaibigan ko" Saad ko

"Goodmorning Lil sis" Saad ni liam

"Goodmorning k-kuya hehe, sorry pinag hintay tuloy kita" nahihiyang saad ko.

"It's okay, ka-kwentuhan ko naman si mrs. Alvarez" sabay bow ni Liam kay Mama.

"Nako iho Hahah, nakakatuwa kanaman, akala ko panaman manliligaw ka ng anak ko, Kuya-kuyahan kalang pala niya, mabuti yan, para kay Lian. halikayo kumain muna kayo, nag luto ako ng paburito ni Lian, pasensya kana Iho ah?.maliit lang bahay namin."

"Ayos lang po yon, hindi niya po ako manliligaw. kaibigan po niya ako at kuya" Saad ni Liam

ngumiti naman ako, tsk si mama talaga kung ano-ano ang pinag sasabi

umupo si Liam sa tabi ko, at pinag Prepare na siya ni mama ng pagkain.

huhu sana tulog pa si ate hihi

Habang kumakain kami, dumating naman si Sam.

"Goodmorning ate, Goodmorning mama, at... t-teka Good morning po" Saad ni sam at umupo na sa tabi ni mama.

"Ahm sam? si liam pala, kaibigan ko." Saad ko sakanya.

"Hi po kuya ako si sam" Tumango naman si Liam at ngumiti

"Ako naman si Liam its nice to meet you sam" Saad ni Liam at ngumiti

"Oh, Ang ate mo sam tulog paba?" tanong ni mama.

nakuuu Huhu sana nga tulog pa

"Gising napo ma, pababa nadin po yon" Saad ni sam

Wahhhh ate wag muna bahala ka, Ikaw din..

"Goodmorningg sainyo" masayang saad ni ate.

opss, eto na shit.

"T-teka..L-liam?" Nag tatakang tanong ni ate kay liam.

sakanya lang kami nakatingin ngayon.

Nag smirk lang si Liam at kumain na

"Magkakilala kayo mia?" Tanong ni mama.

My Secret Admirer S1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon