9. Che Trời Đổi Mệnh:

2.1K 219 10
                                    

Trác Linh sau khi mắng người xong, lồng ngực phập phồng không ngừng. Thở hổn hễn đến muốn nổ cả phổi, y nhắm mắt bình tâm thì ngửi được một mùi hương thoang thoảng.

Nhận ra được đây là loại hương thơm gì liền cả kinh.

"Tất cả mau ngậm miệng lại!" Y hô lên liền nhào đến, hai tay bụm ngay cái miệng đang hả ra của hai người bên cạnh.

Còn đám thường dân kia hít phải mùi hương đó liền trợn lên tròng trắng, thay phiên nhau đổ rạp trên mặt đất.

Bách Tùng dùng ánh mắt ra hiệu với Trác Linh, ý hỏi là ai.

Y liền thông linh với hai người, nói một cái tên.

Người này, là một nữ nhân.

Rất nổi tiếng ở Âm giới, phải nói nàng ta rất xinh đẹp. Nếu mà là một Nữ thần thì sẽ rất bội phần tiên khí, bội phần thoát tục.

Nhưng đáng tiếc, nàng lại là một Quỷ Vương. Ở Quỷ giới*, nàng ta nổi tiếng là một trong các Quỷ Vương xinh đẹp nhất dưới trướng của Diêm Đế.

*Thiên Thiên ban đầu sẽ phân tách ra làm ba nhánh là Âm giới, Ma giới và Quỷ giới. Để sau khi Công hắc hoá xong sẽ xác nhập cả ba lại thành một và chỉ phân nhánh ra vì ở đây mình viết chỉ là Tam giới (Thiên, Nhân, Âm giới) chứ không viết theo Lục giới (Thiên, Tiên, Nhân, Âm, Yêu, Quỷ giới). Sau này mọi người có thể gọi Au là Thiên Thiên nhé.

Là một nhân vật khó đối phó, Thiên quân cũng phải kính nể vài phần vì không ai dám đấu với nàng ta cả, vũ khí nàng sử dụng là một cây bút lông đen. Có thể vẽ ra những thứ người khác không dám tưởng tượng được.

Trong không trung, xuất hiện một hai con bướm màu xanh lá. Rồi dần dần số lượng càng lúc càng nhiều hơn, lên đến mấy trăm mấy ngàn con nối đuôi nhau tạo thành một cơn lốc.

Cơn lốc bươm bướm ấy từ từ hạ xuống dưới, khi chạm đến mặt đất thì chúng lập tức vỡ ra rồi hoà vào không khí.

Sau khi tản đi hết, trước mặt ba người liền xuất hiện một nữ nhân.

Nàng mặc Hán phục xanh lá hoa văn hoa cỏ cây uốn lượn khắp nơi, tóc vấn cao được cài bằng một cái cây châm đính dây ngọc tua rua rũ xuống hai bên tóc mai.

Hai tay nàng đoan trang đan vào nhau đặt ngay trước phần áo ở bụng, dịu dàng mà mỉm cười.

Trác Linh lúc này buông hai tay của mình ra, chậm rãi đứng lên rồi xoay người đối diện với nàng.

Hai người cùng nhìn nhau trong chốc lát, tâm tình của Trác Linh có chút hỗn loạn. Tay cầm Toả Linh Nang liền vội giấu vào trong vạt áo, dáng vẻ mất tự nhiên mà trốn tránh.

"Ngươi vẫn nên giao cho ta đi thì hơn, giấu diếm như vậy còn ra thể thống gì nữa?" Nữ nhân đó mỉm cười rồi nói, giọng điệu có phần ngạo mạn vang lên.

"Ta, chính là không muốn giao ra!" Trác Linh ngẩng đầu, nhanh chóng phản bác.

"Đây vốn là công việc của ta, nếu ngươi còn ngăn cản. Ta sẽ phải báo lại với Diêm Đế chuyện này, ngươi sẽ như nào?" Nữ nhân này, xinh đẹp thì xinh đẹp thật. Nhưng cái miệng của nàng ta, thì chẳng đáng yêu một tí nào.

Sự Chờ Đợi Của Diêm Đế. (Hades Love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ