Chương 20

118 2 0
                                    

Chương 20


Tần Khả đi vào cao tam Tinh Anh Ban trong phòng học sau, ở trước tiên hấp dẫn tuyệt đại đa số học sinh chú mục, trong ban yên lặng vài giây sau, lập tức vang lên một chút xôn xao thanh âm tới ——
"A, nàng không phải quân huấn hội diễn cái kia?"
"Ta nhớ rõ nàng, kêu Tần Khả!"
"Nàng như thế nào tới chúng ta ban, nàng không phải năm nay tân sinh sao??"
"Vì cái gì sẽ đến chúng ta ban này còn dùng nói?"
"Cũng đúng, ai, có Tuấn ca ở, cao trung ta là không có khả năng thoát đơn."
"......"
Trong phòng học rất nhiều người hiển nhiên đối nàng còn có ấn tượng, đến nỗi lúc này thấy nàng xuất hiện, không ít người nghị luận qua đi, theo bản năng mà nhìn về phía phòng học xếp sau trong một góc vị trí.
Tần Khả rõ ràng bọn họ sẽ xem ai, đã sớm chuẩn bị sẵn sàng, đi theo nhìn qua đi.
Chỉ là làm nàng có điểm ngoài ý muốn, nguyên bản ghé vào chỗ đó nam sinh ở nàng bán ra bước đầu tiên trước, thân ảnh liền cương hạ —— tựa hồ là bị bọn học sinh thấp nghị thanh đánh thức.
Vài giây sau, từ những cái đó rất nhỏ mà ồn ào trong thanh âm bắt giữ đến một cái quen thuộc tên, Hoắc Tuấn ngồi dậy, quay lại.
Bốn mắt tương tiếp.
Hai người đồng thời một đốn.
Vài giây sau, Hoắc Tuấn bỗng dưng một câu khóe miệng, lộ ra cái làm Tần Khả tưởng quay đầu trở về đi cười.
"Như thế nào đột nhiên...... Như vậy chủ động?"
Thanh âm thượng nhiễm sau giờ ngọ sơ tỉnh tùng lười, hắn ỷ tới rồi phía sau trên tường.
Hoắc Tuấn sau bàn chính là Kiều Cẩn Kiều Du hai anh em, vốn dĩ hai người đang ở chỗ đó ai chơi theo ý người nấy, nghe thấy động tĩnh sau sôi nổi giương mắt.
Lúc này hai người trung Kiều Cẩn cũng lấy lại tinh thần, trêu ghẹo.
"Tần Khả học muội, chúng ta Tuấn ca tính nết nhất cổ quái, càng chủ động nữ sinh hắn càng phiền chán, ngươi cũng không thể như vậy, đến treo hắn mới được a."
"......"
Tần Khả có điểm đau đầu.
Ở bên người những cái đó bát quái ánh mắt, Tần Khả chỉ có thể hơi banh mặt, làm bộ không nghe được Kiều Cẩn trêu ghẹo, nghiêm trang mà xem Hoắc Tuấn.
"Hoắc lớp trưởng, ta tới là vì truyền đạt chúng ta chủ nhiệm lớp một cái thông tri. Phương tiện nói, phiền toái ngươi cùng ta ra tới một chút?"
Tần Khả vừa muốn xoay người.
Liền nghe phía sau thanh âm kia tùng ách mang cười.
——
"Kia nếu là không có phương tiện làm sao bây giờ?"
Trong ban những người khác biểu tình đều cổ quái đi lên.
Cùng lớp hơn hai năm, bọn họ rất rõ ràng Hoắc Tuấn tính nết —— hắn nhất không kiên nhẫn cùng dây dưa hắn nữ sinh ngôn ngữ, cho nên nhất quán đối mặt cái gì cấp bậc mỹ nhân, cũng đều là lạnh mặt, lạnh lẽo.
Này vẫn là lần đầu tiên —— bọn họ chính mắt thấy hắn cùng cái nào nữ sinh giả lấy sắc thái, càng sâu đến chủ động trêu đùa.
Cao tam Tinh Anh Ban bọn học sinh nhìn về phía Tần Khả ánh mắt càng cổ quái đi lên.
Ở vào tiêu điểm trung tâm, Tần Khả bất đắc dĩ.
Nàng đem quay lại đi một nửa thân thể lại lần nữa sườn trở về, "Kia Hoắc lớp trưởng như thế nào mới phương tiện?"
Không đợi Hoắc Tuấn mở miệng, Tần Khả lại bổ sung.
"Tống lão sư yêu cầu chúng ta ở hôm nay cuối cùng một tiết khóa trước cần thiết gõ định chuyện này, cho nên ta không có quá nhiều thời gian cùng Hoắc lớp trưởng trì hoãn."
"Không trì hoãn."
Hoắc Tuấn nhẹ căng khởi mắt, khóe miệng ý cười như có như không.
"Ngươi lại đây là được."
Tần Khả cảnh giác mà xem hắn.
Chần chờ hai giây, Tần Khả vẫn là chậm rãi đi đến Hoắc Tuấn trước mặt. Chẳng qua ở cách hắn chỉ còn nửa thước thời điểm, Tần Khả đè thấp thanh âm "Cảnh cáo"
"Ngươi còn nhớ rõ, chúng ta chi gian có cái đồ vật kêu ước pháp tam chương đi?"
"Ước thúc chính là ta, hiện tại hỏi ta như thế nào mới phương tiện chính là ngươi." Hoắc Tuấn cười khẽ, căng thu hút, "Đặc đơn giản."
Tần Khả "?"
Hoắc Tuấn nghiêng đi thân, chân dài hướng Tần Khả mí mắt phía dưới một gác, hắn cười.
"Ngươi ngồi ta trên đùi nói, ta nhất phương tiện."
Tần Khả "............"
Tần Khả "Hoắc lớp trưởng, ngươi tiếp tục ngủ đi, làm mộng đẹp, như vậy càng mau."
Nói, Tần Khả đem trong tay kia trương a4 giấy phóng tới Hoắc Tuấn trước mặt.
"Nghệ thuật thưởng thức khóa thời gian thỉnh gõ định một chút, này mặt trên bút tích viết chính là cao nhất cao nhị hai cái Tinh Anh Ban thích hợp thời gian, Hoắc lớp trưởng từ bên trong tuyển một cái —— tan học trước tìm người nhờ cho ta liền hảo."
Ngữ khí cứng nhắc mà đem sự tình nói xong, Tần Khả xoay người chạy lấy người.
Mãi cho đến nữ hài nhi thân ảnh biến mất ở phòng học ngoài cửa, cao tam Tinh Anh Ban học sinh mới lấy lại tinh thần. Nỗ lực đè nặng âm lượng nghị luận lập tức thấp thấp tạc ——
"Ta không thấy phản đi? Là kia tân sinh chưa cho Tuấn ca sắc mặt tốt?"
"Có phải hay không chúng ta hiện tại kỳ thật đều còn ở nhà ngủ đâu, này chỉ là một giấc mộng?"
"Hy vọng Tuấn ca sẽ không giận chó đánh mèo đến vô tội chúng ta......"
Nhưng mà bọn học sinh ở trộm quay đầu lại quan sát Hoắc Tuấn biểu tình sau, lại càng chấn kinh rồi ——
Bọn họ trong tầm mắt nam sinh đừng nói là tức giận, ngay cả một đinh điểm không ngờ thần sắc đều không có.
Hoắc Tuấn thậm chí chỉ là vẫn duy trì phía trước tư thế nửa ỷ nửa ngồi ở chỗ đó, khóe miệng câu lấy cười, rất có chút tiếc nuối mà từ đã không có nữ hài nhi thân ảnh phòng học ngoài cửa thu hồi ánh mắt.
Sau đó hắn tầm mắt rơi xuống trên giấy, duỗi tay đem nó cầm lên.
Hoắc Tuấn đọc nhanh như gió mà nhìn quét thông tri. Hắn sau bàn, Kiều Cẩn chép chép miệng, biểu tình có điểm phức tạp.
"Tuấn ca, ngươi có phải hay không có điểm quá quán Tần Khả?"
Hoắc Tuấn đầu cũng không nâng, thanh âm tùy ý.
"Nàng không phải ta muội sao."
Kiều Cẩn "......"
Kiều Cẩn "Muội muội cũng không có như vậy quán? Ta xem còn như vậy đi xuống, không dùng được bao lâu, nàng nên bò đến ngươi trên đầu."
"......"
Hoắc Tuấn bỗng dưng cười nhẹ thanh.
Hắn giương mắt nhìn về phía Kiều Cẩn, "Ngươi thật như vậy cảm thấy?"
Kiều Cẩn, "Ân, thiên chân vạn xác."
Hoắc Tuấn khóe miệng một liệt, ý cười quái đản hơi lệ.
"Ta đây cầu mà không được."
Kiều Cẩn "............"
Kiều Cẩn "???"
Vài giây sau, Kiều Cẩn đau kịch liệt mà nhìn về phía bên cạnh Kiều Du, thấp giọng.
"Xong rồi. Thật biến thái."
Kiều Du liếc nhìn hắn một cái, thay đổi đề tài.
"Bất quá, Tuấn ca, ngươi gần nhất vẫn là tiểu tâm chút."
"?"
Hoắc Tuấn ngoái đầu nhìn lại.
Kiều Du châm chước hạ dùng từ, mới tiểu tâm mở miệng "49 thành...... Hoắc gia bên kia lại có động tĩnh."
Hoắc Tuấn trên mặt ý cười bỗng dưng trầm xuống.
Đáy mắt những cái đó cảm xúc cũng nháy mắt bị lãnh đến hơi nanh. Giây lát sau hắn mới tùng thần sắc, cười lạnh.
"Như thế nào, bọn họ lại tưởng trói ta trở về, nhận tổ quy tông?"
"Cụ thể không rõ ràng lắm, trong nhà cũng không chịu lọt gió thanh."
Kiều Du lo lắng mà nói.
"Tóm lại, Tuấn ca ngươi gần nhất một đoạn thời gian phải cẩn thận."
"......"
Nghệ thuật thưởng thức khóa sự tình cuối cùng gõ định ở mỗi cái thứ bảy buổi sáng 9 giờ, đi học địa điểm liền ở Càn Đức trung học nhiều công năng thính.
Gõ định cái thứ nhất chu liền bắt đầu chấp hành.
Cứ việc là bị an bài ở cuối tuần, nhưng Tinh Anh Ban bọn học sinh đa số đối cái này mới mẻ độc đáo chương trình học có điểm lòng hiếu kỳ, cho nên "Dân | oán" còn không nặng.
Ba cái niên cấp Tinh Anh Ban hội tụ một đường, vừa lúc ở nhiều công năng thính tả trung hữu tam bộ phận chỗ ngồi gian phân cách mà ngồi.
Tới đi học lão sư còn chưa tới, các ban đều là lớp trưởng duy trì an tĩnh.
——
Hoắc Tuấn, Tần Yên, Tần Khả theo thứ tự đứng ở nhiều công năng thính đằng trước.
Tần Khả bên này dựa tân sinh tự giác, Tần Yên dựa ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ mà hống, đến nỗi Hoắc Tuấn......
Tần Khả liếc liếc mắt một cái bị phía trước Hoắc Tuấn không kiên nhẫn mà hô một tiếng "Đều câm miệng" sau, nháy mắt lặng ngắt như tờ cao tam niên cấp Tinh Anh Ban, ánh mắt phức tạp.
——
Nàng hiện tại xem như nhìn ra tới, vị này cao tam Tinh Anh Ban chủ nhiệm lớp vì cái gì sẽ tuyển Hoắc Tuấn làm lớp trưởng.
Quả thực là...... Hiệu quả kỳ giai a.
Tần Khả đang nghĩ ngợi tới.
Nhiều công năng thính cửa chính đột nhiên bị người đẩy ra, một đạo ăn mặc khéo léo màu đen lễ phục nam sĩ thân ảnh đi đến.
Hắn ở bên cạnh cửa dừng lại, mặt mang mỉm cười.
"Các ngươi hảo."
"Ta là các ngươi học kỳ này nghệ thuật thưởng thức khóa giảng bài lão sư, Hoắc Cảnh Ngôn."
Nhiều công năng đại sảnh bỗng dưng một tịch.
Tần Khả sắc mặt đột nhiên thay đổi.
49 thành Hoắc gia quản gia, Hoắc Cảnh Ngôn.
...... Nhưng hắn như thế nào sẽ xuất hiện tại đây??

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now