Chương 51

102 0 0
                                    

Bị trực tiếp đá chặt đứt một nửa môn trục ghế lô ngoài cửa, phục vụ sinh run bần bật mà đứng ở bên ngoài.
——
Cùng trước một cái bất đồng, mấy chục giây trước, cái này kẻ điên là trực tiếp xách theo hắn đi lên. Nghe thấy bên trong động tĩnh về sau, hắn liền cắm túi quần hướng ven tường một ỷ.
Phục vụ sinh run run rẩy rẩy hỏi "Tiên sinh, ngài là muốn vào đi sao?"
"......"
Thiếu niên nghe vậy lười biếng mà một liêu mí mắt.
Bên trong cánh cửa vừa vặn "Phanh" một tiếng tạp mà.
Phục vụ sinh ngây ngốc, mà thiếu niên lại một chút đều không ngoài dự đoán cười một cái, khóe miệng một liệt, hàm răng bạch đến làm phục vụ sinh phía sau lưng lạnh cả người
"Tựa hồ dùng không đến ta."
Sau đó bên trong liền có mặt sau động tĩnh.
Thật hoạt.
Ngươi không chạy thoát được đâu.
Hai câu lời nói gian, trước sau không đến năm giây, phục vụ sinh cảm giác chính mình chính mắt thấy diện mạo đẹp đến cùng thiên sứ giống nhau thiếu niên nháy mắt chuyển thành dữ tợn Tu La mặt.
Hắn thậm chí chưa kịp ngăn trở nửa câu, cửa phòng đã rên rỉ bị đá văng.
Lại vài giây sau, thiếu niên đã vào cửa, cười dữ tợn dẫm lên bắt lấy nữ hài nhi mắt cá chân cái tay kia cổ tay, thậm chí còn trên mặt đất người nọ phản ứng lại đây sau giết heo dường như thét chói tai, dùng sức mà nghiền nghiền ——
"Ngươi cấp lão tử lặp lại lần nữa?"
Mọi người đã choáng váng.
Liền Tần Khả đều sửng sốt thần, qua vài giây mới ở Tống Thanh Trác mắng tiếng kêu thảm thiết phản ứng lại đây.
"Hoắc...... Sao ngươi lại tới đây??"
Tần Khả thiếu chút nữa đem Hoắc Tuấn tên gọi phá, còn cũng may xuất khẩu trước một giây, đột nhiên nhớ tới liền tính đem ghế lô đạo diễn tổ cùng mấy cái khách quý quên mất, nhưng trên mặt đất nằm Tống Thanh Trác lại thực sự là 49 thành Tống gia người.
Nếu làm đối phương nghe thấy Hoắc Tuấn tên, kia đối về sau Hoắc Trọng Lâu trở lại 49 thành tuyệt đối là nhất bất lợi.
Tần Khả chỉ có thể trên đường đem thiếu niên tên nuốt trở vào.
Hoắc Tuấn không trả lời.
Hắn quay đầu nhìn về phía phía sau cửa phòng chỗ, mi giương lên.
"Ta muốn rượu còn không có thượng?"
"............"
Trên mặt đất nằm cái kia phía trước có bao nhiêu kiêu ngạo ương ngạnh, cửa này phục vụ sinh so với ai khác đều rõ ràng, mà lúc này trước mặt cái này thoạt nhìn tuổi còn nhẹ thiếu niên một chút không thể so đối phương kém cỏi nửa phần —— phục vụ sinh chút nào không nghi ngờ, nếu là hôm nay này rượu tới chậm, thiếu niên này sẽ không để ý đem bọn họ này tiệm cơm cùng nhau tạp.
"Tới, liền tới rồi."
Phục vụ sinh run run rẩy rẩy mà quay đầu, từ hành lang dài cuối tiếp đón tới bắt rượu đồng sự, quay lại tới liền đem kia bình giá trị sang quý, liền bình rượu bình thân đều là thủy tinh làm dương rượu chạy chậm đưa đến thiếu niên trước mặt.
Nơi đây, ghế lô những người khác sôi nổi hoàn hồn.
Đạo diễn tổ tổng đạo diễn cùng mấy cái phó đạo diễn cuống quít đứng dậy, cau mày muốn tiến lên ——
"Tần Khả, người này ngươi nhận thức? Mau làm hắn thối lui, đem Tống thiếu nâng dậy...... A!!"
Đè nặng nào đó phó đạo diễn nói âm kết thúc, một lọ thượng vạn dương rượu liền phanh mà một tiếng toái ở bên cạnh bàn.
Thủy tinh bình mảnh nhỏ nước bắn, quý muốn mệnh rượu sái đầy đất.
Mọi người tất cả đều cương ở đương trường, đồng tử co chặt mà nhìn cái kia nhéo bình rượu toái khẩu thiếu niên.
Mà thiếu niên mặt mày kiệt nhiên, cười như không cười mà nhìn về phía cái kia phó đạo diễn.
"Ngươi vừa mới mệnh lệnh ai?"
"......"
Nhìn thiếu niên trong tay "Hung | khí", cái kia phó đạo diễn không biết cố gắng mà rầm nuốt một ngụm nước bọt, lắc lắc đầu không dám nói lời nói.
Ghế lô nhất trấn định còn phải số vị kia họ Lâm tổng đạo diễn, hắn kiêng dè mà nhìn thoáng qua kia vỡ vụn chỉ còn lại có đá lởm chởm khéo nói bình rượu, ánh mắt rơi xuống thiếu niên trên người.
"Vị này...... Tiên sinh. Mặc kệ ngươi muốn làm cái gì, kiến nghị ngươi không cần xúc động. Trên mặt đất vị này chính là chúng ta tiết mục tổ đầu tư người, có thể là uống rượu cao, mạo phạm ngươi...... Bằng hữu."
Tổng đạo diễn vừa nói, một bên cấp Tần Khả đưa mắt ra hiệu, đồng thời hoãn thanh khuyên, "Liền tính ngươi không suy xét chính mình, vì ngươi bằng hữu suy nghĩ, ngươi cũng tốt nhất không cần làm ra cái gì vô pháp vãn hồi sự tình, rốt cuộc hắn là......"
Một tiếng đột ngột cười đánh gãy tổng đạo diễn nói.
Hoắc Tuấn mắt lạnh nhìn đối phương, như là nghe xong cái lớn lao chê cười.
"Như thế nào, ngươi tưởng lấy hắn thân phận uy hiếp ta?"
Hoắc Tuấn dưới chân lại lần nữa dùng sức, vừa mới thấp hèn đi tiếng kêu rên cũng lại một lần rút tân cao.
Tổng đạo diễn cùng những người khác sắc mặt đều trắng —— thầm nghĩ thiếu niên này quả thực là cái không muốn sống lăng đầu thanh.
Mà liền ở cái này đương khẩu, bọn họ lại nghe thấy chính mình lỗ tai giống như chui vào khủng bố nói ——
Hoắc Tuấn đơn đầu gối một khuất, ngồi xổm xuống, ý cười nanh nhiên mà buông xuống hạ đen nhánh mắt.
Sắc bén bình rượu khẩu cơ hồ muốn để đến Tống Thanh Trác trên cổ tay, cùng lúc đó hắn nhẹ giọng mà cười ——
"Đừng nói là Tống Thanh Trác, liền tính Tống réo rắt dám làm chuyện như vậy, ta làm theo sẽ phế hắn một bàn tay."
"............!"
Thiếu niên ngữ khí khinh phiêu phiêu, lại cũng đủ làm ghế lô sở hữu nghe nói qua Tống réo rắt tên này người đều cứng lại rồi.
Tống gia đại thiếu Tống réo rắt.
Cùng trên mặt đất nằm cái này không học vấn không nghề nghiệp nhị thế tổ không giống nhau, đó là cái tuổi trẻ đầy hứa hẹn, đã sớm bị coi là Tống gia người nối nghiệp tinh anh nhân vật.
Nếu nhất định phải tương đối, kia hai người chi gian ở Tống gia hoặc là nói Tống gia lão nhân nơi đó địa vị chênh lệch, giống như cổ đại đã định rồi muốn kế thừa ngôi vị hoàng đế Thái Tử cùng một cái nhất không học vấn không nghề nghiệp con vợ lẽ chi gian chênh lệch —— hơn nữa kia con vợ lẽ khả năng vẫn là cung nữ sinh.
Cho nên nghe tới đột nhiên xâm nhập thiếu niên này như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà nói ra Tống réo rắt tên khi, tổng đạo diễn cùng mặt khác mấy cái phó đạo diễn ánh mắt kiêng kị mà nhìn nhau mắt.
Một nửa có thể là hư trương thanh thế.
Một nửa kia......
Tổng đạo diễn cấp bên cạnh một cái phó đạo diễn sử ánh mắt, đối phương hiểu ý, thật cẩn thận mà bồi cười hỏi "Tiên, tiên sinh, ngài trước đừng xúc động —— không biết ngài như thế nào xưng hô?"
"......"
Hoắc Tuấn lười uể oải mà một hiên mí mắt.
Hắn há mồm muốn nói.
Tần Khả lại đột nhiên cũng ngồi xổm xuống, ánh mắt đối thượng hắn tầm mắt.
Nhìn chằm chằm hai giây, Tần Khả được đến chính mình đáp án.
Nàng nhíu hạ mi.
"Không được."
Hoắc Tuấn nhẹ chọn mi, ánh mắt có điểm hơi lệ "Cái gì không được?"
"......" Tần Khả không để ý đến hắn, quay đầu lại nhìn về phía cái kia phó đạo diễn. "Ngươi hẳn là nghe nói qua hắn," Tần Khả duỗi tay một lóng tay thiếu niên. "Hoắc Trọng Lâu."
"——!!!"
Ghế lô vài người sửng sốt một giây, sau đó đồng thời biến sắc.
"Hoắc, hoắc đại thiếu??"
Cái kia phó đạo diễn hoảng sợ, gấp đến độ tưởng tại chỗ loạn chuyển.
Mà Tần Khả phía sau thiếu niên lại nhẹ nheo lại mắt.
——
Phía trước câu kia đối thoại kỳ thật rất đơn giản.
Hắn muốn nói chính mình tên thật, cũng vừa vặn trộn lẫn rớt phụ thân hắn Hoắc Thịnh Phong cục.
Nhưng Tần Khả nói "Không được".
Thiếu niên trong ánh mắt xẹt qua một chút nản lòng phẫn uất cảm xúc, hắn về phía trước tìm tòi thân, cắn hạ nữ hài nhi chỉ hướng chính mình đầu ngón tay.
Tần Khả "............"
Tần Khả mặt vô biểu tình mà rút về tay, nàng nhìn thoáng qua trên mặt đất đã đau ngất xỉu Tống Thanh Trác sau, ánh mắt rơi xuống Hoắc Tuấn trên người.
Nữ hài nhi hạ giọng, "Ngươi cũng điên đủ rồi đi?"
"......"
"Bình rượu cho ta."
"......"
"Cho ta." Nữ hài nhi vươn tay.
Không khí đình trệ vài giây, thiếu niên bất mãn lại hung ác mà nhìn thoáng qua trên mặt đất ngất xỉu Tống Thanh Trác, đem trong tay bình rượu ném tới một bên, duỗi tay bắt được nữ hài nhi tay, đem người nắm mang theo tới.
"Ngươi không thể đụng vào," hắn cau mày, "Đừng cắt qua."
Ghế lô những người khác xem đến càng ngây người.
Mãi cho đến hai người hoàn toàn đứng lên, cái kia mở miệng phó đạo diễn mới lấy lại tinh thần, vội vàng tiến lên, "Ai, hoắc thiếu, hoắc thiếu, này thật là lũ lụt vọt Long Vương miếu người một nhà không quen biết người một nhà a...... Này Tống thiếu là không biết, hắn nếu là biết Tần tiểu thư là ngài bằng hữu, kia khẳng định sẽ không ngôn ra vô lễ."
Còn lại mấy người đã đem trên mặt đất đau ngất xỉu Tống Thanh Trác đỡ lên.
Mà Hoắc Tuấn nghe vậy cười lạnh, "Ai với ai người một nhà?"
"......"
Phó đạo diễn tươi cười cứng đờ.
Này 49 trong thành hào môn cũng phân cái ba bảy loại, hiển nhiên Hoắc gia cùng Tống gia chi gian, kém ra tới đã có thể không ngừng là một cái hai cái Tống gia đơn giản như vậy.
Phó đạo diễn chính xấu hổ, Tần Khả duỗi tay giữ chặt Hoắc Tuấn.
"Đừng náo loạn, đi thôi."
Hoắc Tuấn nhíu hạ mi, cuối cùng vẫn là nhậm nữ hài nhi đem chính mình kéo đi rồi, chỉ vừa ra đến trước cửa, hắn sấn Tần Khả đã đến ngoài cửa, quay đầu lại nhìn thoáng qua bị đỡ đến một bên Tống Thanh Trác, ánh mắt lãnh đến lợi hại.
"Chờ hắn tỉnh các ngươi nói cho hắn, lại đánh Tần Khả chủ ý, ta làm hắn nửa đời sau đều chỉ có thể ngồi xe lăn."
"......"
Ngoài cửa Tần Khả tức giận đến không nhẹ.
Quay đầu lại đem người xách đi ra ngoài, nữ hài nhi mềm nhẹ thanh âm còn xa xa mà truyền quay lại tới ——
"Ngươi cũng thật có thể, tưởng tiến thiếu quản sở vẫn là trại tạm giam......"
Hơn mười giây sau, ghế lô mọi người hai mặt nhìn nhau, một mảnh cứng họng.
Lại không biết qua bao lâu, mới có cái đạo diễn tổ người ngượng ngùng mà cười thanh
"Thật là cao nhân không lộ tương a. Tần Khả này bối cảnh,...... Có điểm khủng bố."
Tổng đạo diễn nhíu mày nhìn về phía bên cạnh phó đạo diễn, "Tình huống này ngươi không biết?"
Phó đạo diễn mặt ủ mày ê, "Này tin tức biểu thượng nàng cũng không viết chính mình là Hoắc gia đại thiếu người a, ta nào nghĩ đến nàng sẽ cùng Hoắc gia có liên lụy."
"Cũng là, có như vậy bối cảnh, mai danh ẩn tích mà tới tham gia chúng ta một cái tiểu tiết mục làm gì a?" Một người khác nói thầm, "Ai có thể nghĩ đến một cái tổ có như vậy hai cái đều là......"
Nói đến một nửa ngừng.
Đối phương hiển nhiên tự giác nói lỡ, không nói thêm gì nữa, nhưng khách quý, vừa mới lấy lại tinh thần Lăng Sương lại cười lạnh thanh.
"Tề phó đạo, ngài xem rõ ràng? Liền vừa rồi Tần Khả cùng vị kia ở chung bộ dáng, ngài cảm thấy nàng là Tề Điềm như vậy tình huống?"
"......" Kia phó đạo diễn sắc mặt khẽ biến.
Lăng Sương quay lại đầu, "Cũng chính là người đi rồi. Bằng không ta xem kia tính tình, nghe xong lời này phỏng chừng là ngăn không được."
Phó đạo diễn hoàn hồn, nghĩ nghĩ, sắc mặt biến đổi.
Liền bên cạnh tổng đạo diễn đều nhịn không được trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Chờ bữa tiệc tan, hôn mê Tống Thanh Trác cũng bị đạo diễn tổ người tặng trở về, Tề Điềm đã sớm bị kia một câu lăn cấp mắng đi rồi, lúc này chỉ còn Lăng Sương ba người về tới xe buýt thượng.
Xe khai ra đi một đoạn, july đột nhiên cười khẽ thanh.
"Ai, các ngươi nói, Tần đùi còn sẽ trở về lục tiết mục sao?"
"......" Cố Vân Thành tầm mắt từ ngoài cửa sổ trở xuống, "Chỉ sợ khó."
Lăng Sương "Hôm nay nháo đến trường hợp này, ta cũng cảm thấy không thể nào. Tống Thanh Trác không tư cách cùng Hoắc gia người gọi nhịp, liền tính chặt đứt cánh tay cũng chỉ có thể nhận tài. Nhưng Tần Khả bên kia...... Nếu là ta bạn gái, ta khẳng định sẽ không làm nàng lại trở về loại địa phương này."
july "Kia thật đúng là tiếc nuối a."
"......"
Trong xe an tĩnh vài giây, Lăng Sương bỗng dưng cười.
"Cũng không tính."
"?"
"Chờ lại quá mấy năm, mặc kệ chúng ta ở trong giới hỗn thành cái dạng gì, nói không chừng một ngày kia là có thể chỉ vào đầu bản đầu đề nói Hoắc gia vị này tân thượng vị phu nhân, cùng chúng ta còn cùng nhau ghi xong tiết mục, xem như bằng hữu đâu."
Lời này vừa ra, Cố Vân Thành cùng july sửng sốt hạ, theo sau liền cũng thoải mái mà nở nụ cười.
Đi sân bay trong xe.
Tần Khả bất đắc dĩ mà nhìn bên cạnh mặt mày âm trầm thiếu niên, "Còn ở vì vừa mới sự tình sinh khí sao?"
Hoắc Tuấn "Vừa mới nào kiện?"
Tần Khả "......"
Ý tứ này là còn không ngừng một kiện.
Tần Khả nghĩ nghĩ, thử mà mở miệng "Tỷ như...... Ta không cho ngươi nói chính mình tên kia kiện?"
"......"
Đề cập cái này, Hoắc Tuấn trong mắt một bực.
Hắn quay đầu lại, khóe miệng nhẹ cong, ý cười rét run "Nói đến cùng, ngươi vẫn là chỉ nghĩ muốn ta ở Hoắc gia kia một trọng thân phận, hơn nữa chỉ có thể là chính thống người thừa kế, tư sinh tử làm ngươi cảm thấy...... Chịu nhục sao?"
Thiếu niên nói thanh tới rồi âm cuối, chính hắn ánh mắt có điểm chột dạ mà lập loè lên.
Giống như nói được có điểm trọng.
Ở Hoắc Tuấn đáy lòng nghiêm túc mà suy xét khởi muốn hay không bán cái đáng thương lừa bịp quá quan thời điểm, hắn lại đột nhiên nghe thấy nữ hài nhi thanh âm nhẹ linh mà cười thanh.
"Ngươi còn học được cùng ta cáu kỉnh, Hoắc Tuấn?"
"......"
Bị đột nhiên chọc phá tâm tư thiếu niên cương một giây sau banh trụ ánh mắt, vẫn là bộ dáng kia "Chẳng lẽ ta nói không đúng?"
Tần Khả nâng cằm, suy nghĩ trong chốc lát sau thế nhưng thật sự gật gật đầu. "Ân, xác thật giống như đối đâu."
"——!"
Hoắc Tuấn bỗng dưng một đốn, vài giây sau, hắn trong mắt đen nhánh cảm xúc lung lay qua đi, cơ hồ là đồng thời liền cúi người đem nữ hài nhi đè ở da thật ghế dựa.
"Tần, nhưng!"
Hắn tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
Bị đè ở phía dưới nữ hài nhi lại vẫn là cười, một chút đều không sợ hắn này phó hung ác bộ dáng. "Chính ngươi trước lấy chuyện này cùng ta cáu kỉnh, như thế nào, ngươi nói được, ta không nói được?"
"......"
Hoắc Tuấn bị nữ hài nhi tức giận đến nói không nên lời lời nói, cố tình còn không có biện pháp thật lấy nàng thế nào.
Vì thế giằng co vài giây sau, thiếu niên chỉ cúi đầu, cho hả giận dường như ở nữ hài nhi miệng thượng cắn một ngụm. Chỉ là lại ngẩng đầu khi, thiếu niên ánh mắt liền có điểm thay đổi.
Không hề là phía trước phẫn nộ, càng sâu cảm xúc từ đáy mắt đen nhánh phiên ra tới. Hắn động tác phóng đến nhẹ nhàng chậm chạp xuống dưới, đôi mắt một lần nữa nhìn đến nữ hài nhi oánh nhuận cánh môi thượng.
Tần Khả phát hiện nguy hiểm, giơ tay bưng kín miệng.
Đồng thời tận khả năng làm đề tài trở lại nghiêm túc phương hướng đi lên "Ngươi như thế nào đột nhiên tới tỉnh lị?"
"......"
Hoắc Tuấn đáy mắt những cái đó cảm xúc chậm rãi bị chính hắn đè ép trở về. Hắn hít một hơi thật sâu, ngồi trở lại thân, chỉ là trong tay vẫn bắt lấy nữ hài nhi tế bạch tay, đặt ở trong lòng bàn tay thưởng thức không chịu buông ra.
"Còn không phải bởi vì ngươi sự tình gì cũng không chịu nói cho ta?" Thiếu niên ngữ khí có điểm nguy hiểm.
Tần Khả than thanh "Ta không chịu nói cho ngươi, còn không phải bởi vì ngươi đã biết liền sẽ giống hôm nay giống nhau nổi điên?"
"......"
Hoắc Tuấn đuối lý.
Trong xe lại an tĩnh hồi lâu, Tần Khả mới nghe thấy Hoắc Tuấn lại lần nữa mở miệng "Lúc sau đừng tới."
"......" Tần Khả quay đầu lại xem hắn, lại không ngoài ý muốn.
Hoắc Tuấn "Có Tống Thanh Trác người như vậy làm tiết mục đầu tư, ta không yên tâm ngươi tới."
Tần Khả trầm mặc hai giây.
"Hảo."
"......"
Lần này đến phiên Hoắc Tuấn ngoài ý muốn. Hắn có điểm kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn về phía Tần Khả, hiển nhiên là không nghĩ tới nhất quán độc lập tự chủ nữ hài nhi tại đây sự kiện thượng sẽ như vậy "Nghe lời".
Tựa hồ là cảm giác được hắn kinh ngạc, Tần Khả ngoái đầu nhìn lại, "Ta lại không phải phản nghịch kỳ, sở hữu hợp lý yêu cầu ta đều sẽ đồng ý —— tỷ như lần này, ta cũng không nghĩ làm ngươi lại lo lắng."
Hoắc Tuấn im lặng mà nhìn nàng.
Vài giây sau, thiếu niên đột nhiên mở miệng "Cùng ta đi 49 thành đi."
Tần Khả sửng sốt.
Ngay sau đó nàng nhẹ nhíu hạ mi, "Tỷ như cái này, chính là không hợp lý yêu cầu."
Hoắc Tuấn "Nơi đó có càng tốt giáo dục điều kiện, cũng có lớn hơn nữa bay lên không gian —— chỗ đó mới là chân chính thích hợp ngươi địa phương."
Tần Khả thở dài.
"Ngươi nói này đó ta đương nhiên biết. Nhưng ở nơi đó sinh hoạt, đọc sách sở yêu cầu kinh tế năng lực là hiện tại ta vô pháp gánh nặng."
Không đợi Hoắc Tuấn mở miệng, Tần Khả hơi mang cảnh cáo mà xem hắn, "Đừng nói không nên lời nói —— chúng ta nói tốt."
Hoắc Tuấn định mắt nhìn nàng.
"Ta sẽ không cho ngươi tiền, Hoắc gia cho ngươi mượn."
Tần Khả sửng sốt "?"
Hoắc Tuấn "Tới trên đường ta đã suy xét qua —— chúng ta đều thối lui một bước. Ta sẽ làm Hoắc gia lấy giúp đỡ danh nghĩa gánh vác ngươi cầu học trong lúc sở hữu tiêu phí —— này vốn dĩ chính là Hoắc gia danh nghĩa ưu tú nhân tài nuôi trồng hạng mục chi nhất, ngươi không cần lo lắng. Ở ngươi tốt nghiệp về sau, làm giúp đỡ điều kiện, ngươi có thể lựa chọn tiến vào Hoắc gia danh nghĩa xí nghiệp công tác, cũng có thể lựa chọn tự do vào nghề, theo giai đoạn phó còn."
Tần Khả còn ở tiêu hóa Hoắc Tuấn này phiên lời nói, Hoắc Tuấn đã nắm tay nàng đặt ở bên môi thanh thiển mà hôn vài cái.
Thiếu niên rũ mắt, thanh âm trầm thấp hơi khàn
"Bằng không ta vô pháp chịu đựng cùng ngươi tách ra lâu như vậy, Tần Tần."
Vừa nghe đến cái kia thân mật xưng hô, Tần Khả gương mặt bỗng dưng nhiệt lên.
Nàng trở về trừu tay, nhỏ giọng nói thầm.
"Ngươi đây là phạm quy."
Hoắc Tuấn lại đuổi theo nàng rút về tới tay áp xuống tới, phủ ở nàng bên tai mềm mại phát gian nhẹ cọ hạ, "Tần Tần......"
"......"
Nữ hài nhi khuôn mặt cơ hồ muốn hồng thành cà chua.
Hoắc Tuấn lại ma nữ hài nhi sau một hồi, mới rốt cuộc được như ý nguyện mà nghe được trước người nữ hài nhi buồn mềm mà ừ một tiếng.
"Đây là ta có thể tiếp thu tối cao, Hoắc Tuấn."
"Ân, ta biết."
Thiếu niên ở nàng bên tai sung sướng mà cười.
Tần Khả ở trong lòng nhẹ nhàng mà thở dài.
——
Không, ngươi không biết.
Ngươi không biết ta phải có bao lớn dũng khí, còn phải có nhiều ít ta chính mình cũng không biết ta thích ngươi, mới có thể làm hạ cái này lại lần nữa cùng ngươi cùng đi đến cái kia từng mãn đựng đầy ta mộng yểm thành thị quyết định......
Tần Khả ở cao một chút học kỳ, chính thức chuyển vào A đại trường trung học phụ thuộc.
Cùng năm 6 nguyệt, Hoắc Tuấn thi đại học kết thúc, hắn cũng lấy cao hơn trúng tuyển phân số 20 phân thành tích tiến vào A đại.
8 cuối tháng, A đại trường trung học phụ thuộc cùng A đại lần lượt khai giảng.
Trải qua một cái học kỳ thích ứng giai đoạn, thăng nhập cao nhị Tần Khả đã cơ bản thói quen A đại trường trung học phụ thuộc học tập tiết tấu cùng lão sư giảng bài phương thức, cũng cùng trong ban nguyên bản xa lạ đồng học dần dần quen thuộc lên.
Bằng vào kiếp trước đã học tập quá một lần cao trung chương trình học cơ sở, hơn nữa nàng chuyên chú cùng nỗ lực, ở học kỳ 1 cũng chính là cao một cuối cùng một lần cuối kỳ khảo thí, Tần Khả lại lại lần nữa bắt được lớp đệ nhất, niên cấp tiền tam thành tích.
Đối với chính mình đã đem hết toàn lực mà vẫn chưa bắt được niên cấp đệ nhất, Tần Khả chỉ có thể cảm thán —— trên thế giới này vĩnh viễn là có làm nhân đố kỵ thiên tài.
Tỷ như vị kia niên cấp đệ nhất.
Lại tỷ như...... Cách vách đại học mỗ vị không làm việc đàng hoàng rất nhiều năm, lại thiên là bằng vào cuối cùng một học kỳ nỗ lực liền vọt vào A đại.
Tự nhận là tuy rằng cũng đủ thông minh, nhưng tuyệt đối cùng này đó thiên tài có nhất định chênh lệch Tần Khả treo lên tai nghe, tiếp tục nghe bên trong tiếng Anh nguyên văn.
Một bên ở ồn ào trong phòng học công nhận tai nghe trung văn chương, Tần Khả một bên làm cường điệu điểm từ ngữ nghe viết —— nàng cho rằng như vậy có trợ giúp rèn luyện ngữ cảm.
Trước mắt tới xem, hiệu quả cũng không tệ lắm.
Vừa mới chuẩn bị nghe đệ nhị thiên Tần Khả đột nhiên cảm giác lỗ tai buông lỏng, đi theo đó là trong phòng học ồn ào thanh âm một lần nữa vọt tiến vào.
Tần Khả sửng sốt hạ, ngẩng đầu.
Đứng ở nàng trước mặt chính là nàng đã nhận thức một cái nhiều học kỳ "Tân" ngồi cùng bàn, Kiều Hiểu Vân, một cái tính cách thượng cùng Cố Tâm Tình thập phần giống nhau nữ hài nhi.
—— Tần Khả phía trước liền phát hiện, cứ việc chính mình tính cách là cái thiên hảo an tĩnh, không phải thực thích nói chuyện, nhưng nàng tựa hồ càng có khuynh hướng cùng như vậy tâm địa thiện lương lại tùy tiện nữ hài nhi làm bằng hữu.
Cũng hoặc là nói, như vậy nữ hài nhi ở đồng tính gian, rất ít có người sẽ không thích đi?
"Khả Khả, đừng nghe tiếng Anh." Kiều Hiểu Vân hưng phấn mà đem trong tay ảnh chụp đưa cho Tần Khả xem. "Đây chính là ta thật vất vả mới từ các nàng chỗ đó cướp về —— ngươi mau xem mau xem! Chính là ta ngày hôm qua cùng ngươi nói cái kia A đại tân giáo thảo —— thế nào, ta nói rất đúng đi! Có phải hay không rất tuấn tú??"
"......"
Đang nghe đến Kiều Hiểu Vân phần sau đoạn lời nói khi, Tần Khả đã thấy rõ ảnh chụp thiếu niên.
Ăn mặc một thân màu đen bóng rổ y, thiếu niên đứng ở dưới ánh mặt trời, tựa hồ đang ở làm lúc trước ném rổ luyện tập. Hạ mạt quang dừng ở hắn trên người, phác hoạ ra tới hình dáng như là xán kim sắc, nguyên bản liền thanh tuyển lãnh bạch ngũ quan, ở quang hạ càng bị miêu tả một tầng mỹ cảm.
Mà bóng rổ y che lấp không được thon dài thân hình, hiển nhiên nháy mắt liền đem hắn bên ngoài cho điểm kéo đến tối cao.
Cũng khó trách A đại khai giảng còn không có mấy ngày, giáo thảo vị trí cũng đã thay đổi người.
Kiều Hiểu Vân "Hiện tại trong trường học đều truyền khai lạp, nói hắn kêu Hoắc Trọng Lâu, là A đại thương học viện, vương bài chuyên nghiệp ai...... Nào nào đều hảo, đáng tiếc chính là người có điểm hung."
"Ân?"
Tần Khả ngẩng đầu.
Kiều Hiểu Vân duỗi tay, đem trên cùng kia bức ảnh dịch đi xuống, lộ ra tới dư lại kia một trương.
"Nhạ, tổng cộng liền chụp hai bức ảnh, bởi vì chụp đệ nhị trương thời điểm người kia bị hắn phát hiện. Lúc ấy liền dọa chạy."
"......"
Tần Khả tập trung nhìn vào.
Nhìn màn ảnh thiếu niên quả nhiên ánh mắt hung hãn thật sự, mi nhăn, không kiên nhẫn kiềm chế điểm lệ khí, một bộ tùy thời muốn đi lên đánh người tư thế.
Tần Khả mỉm cười bật cười.
"Lúc này mới giống hắn."
"A? Khả Khả ngươi nói cái gì?"
"...... Không có gì." Tần Khả cười một cái.
Kiều Hiểu Vân không nghĩ nhiều, đem ảnh chụp lấy về tới, tiếc nuối mà thở dài, "Lớn lên nhưng quá soái, đáng tiếc không thể nói với hắn nói chuyện —— ta nghe nói truy hắn nữ hài nhi, đều có thể từ A đại vòng toàn giáo ba vòng lại bài đến chúng ta trường học cửa tới."
"............"
Nghĩ nghĩ A đại kia giáo nội muốn phân đường phố đáng sợ diện tích, Tần Khả dở khóc dở cười "Có phải hay không khoa trương điểm."
Kiều Hiểu Vân đôi mắt trừng lớn.
Qua vài giây, nàng đều mau đem Hoắc Tuấn ảnh chụp dỗi đến Tần Khả trước mắt ——
"Sao lại thế lày ngươi người này, lần trước ta nói hắn soái ngươi cũng không tin......"
"Ta không không tin."
"Ngươi lúc ấy nói còn hành chính là không tin bộ dáng, ta cho ngươi giảng liền tính ngươi lớn lên xinh đẹp mỗi ngày đối với gương nhìn mười bảy năm đã thẩm mỹ mệt nhọc cũng không thể như vậy a —— ngươi phải có đối khác phái cơ bản công nhận độ, đây là thần thảo, giáo thảo cái cho hắn đều đáng tiếc gương mặt này!"
"Hảo hảo hảo......" Tần Khả cười "Đầu hàng", "Hắn nhất soái, hảo đi?"
Kiều Hiểu Vân lúc này mới thu hồi ảnh chụp.
"Được rồi, ta đây coi như ngươi đáp ứng rồi."
Tần Khả ngẩn ra, "Đáp ứng cái gì?"
Kiều Hiểu Vân thực hiện được mà cười chạy ra đi
"Buổi chiều bọn họ trường học làm tân sinh trận bóng rổ, ta coi như ngươi đáp ứng bồi ta cùng đi xem thi đấu lạp!"

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now