Mấy chục giây thời gian, yến đại sảnh còn lại nhân tài phục hồi tinh thần lại.
Hoắc gia người hầu tập thể luống cuống một chút, có người chạy như bay đi lấy tới hòm thuốc, lại nơm nớp lo sợ mà do dự ở một bên, không dám tiến lên.
——
Hoắc Tuấn lúc này mặt mày cảm xúc nanh nhưng mà làm cho người ta sợ hãi, bọn họ nguyên bản liền sợ cực kỳ vị này, ở cái này quan khẩu liền lớn hơn nữa khí cũng không dám thở hổn hển.
Ở Hoắc gia đãi hảo chút năm lão nhân nghe được tin tức, lúc này cũng chạy đến yến thính. Từ vừa tới không hai năm tân nhân chỗ đó tiếp nhận hòm thuốc, vị kia thoạt nhìn có 50 nhiều quản sự người hầu tiểu tâm mà đi đến hai người bên cạnh, xem một cái Hoắc Tuấn kia chỉ máu chảy đầm đìa tay, lông mày đều mau ninh khởi ngật đáp tới.
Hắn do dự mà nhìn thoáng qua Hoắc Tuấn, mới phóng nhẹ thanh âm, bất đắc dĩ đến cực điểm mà đối Tần Khả nói
"Phu nhân, ngài liền cùng Trọng Lâu thiếu gia chịu thua đi."
Mặc dù người này không lên khuyên, Tần Khả cũng chuẩn bị nhượng bộ.
Tại như vậy nhiều khách nhân trước mặt mở ra vốn là không phải nàng nguyên ý, lúc này lại bị nửa hiếp nửa bách đi bước một bức đến cái này hoàn cảnh đi lên.
Nàng ngay từ đầu liền không nên nghe Hoắc Tuấn nói đi lên, nàng nên biết chính mình không có khả năng so đến quá hắn điên kính nhi...... Điên lên mệnh đều không cần.
Tần Khả trong lòng thở dài, tầm mắt rũ mềm xuống dưới.
"Về sau bàn lại, ngươi trước đem miệng vết thương lý."
Đáng tiếc nàng trước mặt cái này, không phải cái học được sẽ "Một vừa hai phải" chủ nhân.
Hoắc Tuấn nghe Tần Khả nói xong, ngược lại cười nhẹ thanh. Hắn thủ sẵn nàng sau cổ, nhưng từ lúc bắt đầu liền cũng không thô bạo, lúc này cũng chỉ là lại đem người về phía trước câu chút.
Hai người chi gian vốn là không thừa nhiều ít khoảng cách, càng là bị súc gần đến hô hấp tương nghe gang tấc.
"Về sau bàn lại?...... Ngươi là quyết tâm muốn cùng ta ly hôn?"
Tần Khả không thói quen như vậy trước mặt mọi người thân mật, huống chi phía sau không biết nhiều ít đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm. Nàng hơi nhíu khởi mi, giãy giụa hạ.
"Ngươi......"
Nàng mới vừa mở miệng, trước mặt người nọ ánh mắt tối sầm lại liền hôn xuống dưới, sấn hư mà nhập.
Tựa hồ là sợ nàng chạy thoát, liền còn trát pha lê mảnh nhỏ tay đều không màng, cánh tay hắn ở nàng sau eo một áp, đem người hoàn toàn cố ở trong ngực.
Hoắc Tuấn trước nay đều không thèm để ý người khác thấy thế nào.
Cho nên mặc dù mãn tràng khách khứa đều áp không được mà nghị luận lên, hắn vẫn không kiêng nể gì, cúi đầu hôn trong lòng ngực người. Cướp lấy, đoạt lấy, đó là hắn rốt cuộc vô pháp áp lực cảm xúc, tích góp mười tám tháng, rốt cuộc một sớm ra hết.
Mà vô số nhìn chăm chú hạ, Tần Khả cảm thấy thẹn tâm bị tra tấn tới rồi một cái cực điểm.
Nàng không thể nhịn được nữa, dùng hết sức lực giãy giụa lên.
Thẳng đến "Bang" một tiếng vang nhỏ.
Yến đại sảnh lại lần nữa an tĩnh lại.
Mà Tần Khả chính mình cũng ngơ ngẩn —— trong lòng bàn tay nóng bỏng cảm giác, còn có nam nhân kia trương lãnh bạch thanh tuấn gương mặt thượng một chút nổi lên vệt đỏ, đều chứng minh rồi nàng vừa mới phạm phải "Bạo hành".
——
Tại như vậy nhiều người trước mặt trừu Hoắc Tuấn một bạt tai, mặc dù là giãy giụa bên trong ngoài ý muốn, Tần Khả nhất thời cũng không khỏi ảo não khởi chính mình tới.
Mà còn lại người càng là kinh hãi muốn chết.
Chính mắt thấy người nam nhân này nổi điên dường như hành động, bọn họ một chút đều không nghi ngờ hắn sẽ bị hoàn toàn kích động, làm ra cái gì đáng sợ sự tình.
Nhưng mà làm tất cả mọi người không nghĩ tới chính là, Hoắc Tuấn bị kia một cái tát ném qua đi, nhíu nhíu mày, sau đó thật giống như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, cảm xúc thượng toàn không có bất luận cái gì muốn bùng nổ dấu hiệu.
Hắn quay lại tầm mắt, mặt mày ủ dột.
"Này cũng vô dụng...... Trừ phi ta chết."
Hoắc Tuấn ánh mắt hư hạ, thân thể về phía trước nhoáng lên, lại là trực tiếp đảo tới rồi Tần Khả trên người, Tần Khả bản năng duỗi tay đỡ lấy hắn.
Bên cạnh người hầu kinh hoảng tới sam.
Mất máu quá nhiều người nào đó vẫn không cam lòng mà dán ở nữ hài nhi bên tai, "Ta không...... Ly hôn. Không rời......"
Suy yếu rồi lại chấp nhất thanh âm, làm Tần Khả cuối cùng một chút ra vẻ vững tâm cũng mềm xuống dưới.
Nàng bất đắc dĩ mà giơ tay ở áp đến chính mình hõm vai trên đầu xoa xoa.
"Hảo, không rời."
"Tần Tần......"
Mất máu quá nhiều người chống được đáp án, tâm thần buông lỏng, nỉ non thanh liền hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.
Vừa thấy Hoắc Tuấn hôn mê, đám người hầu khẩn trương rất nhiều lại nhẹ nhàng thở ra —— cái này không cần cố kỵ, mấy người vội vàng tiến lên, nên lưng đeo, nên gọi bác sĩ, nên làm khẩn cấp xử lý...... Các có chức trách, vội mà không loạn.
Tần Khả bồi cùng rời đi trước, gặp được nghe tin tới rồi Hoắc Cảnh Ngôn.
"Hoắc lão sư," Tần Khả bất đắc dĩ mà nói "Này yến đại sảnh cục diện rối rắm...... Vẫn là đến giao cho ngài."
Hoắc Cảnh Ngôn cười cười.
"Ân, ta có chuẩn bị, ngươi đi chiếu cố Trọng Lâu đi."
Tần Khả gật đầu, muốn đuổi theo.
Hoắc Cảnh Ngôn lại đột nhiên mở miệng "Khả Khả, ngươi hiểu biết Trọng Lâu. Hắn bởi vì khi còn nhỏ trải qua, đối mặt đồng dạng sự tình, hắn lựa chọn cùng phương pháp tổng cùng người thường bất đồng...... Nhưng hắn sẽ không thương tổn ngươi."
Tần Khả ánh mắt chợt lóe.
"Ta đương nhiên hiểu biết hắn."
Cho nên từ Kiều Hiểu Vân nơi đó nghe nói những cái đó nghe đồn cùng ảnh chụp, Tần Khả cũng đã đoán được là chuyện gì xảy ra. Chẳng qua tận mắt nhìn thấy, nàng giống như còn là khống chế không được chính mình muốn cùng hắn cáu kỉnh.
Tần Khả thở dài, "Hôm nay là ta xúc động."
"Đương nhiên không phải. Ngươi đã thực bao dung hắn."
Hoắc Cảnh Ngôn lắc đầu, lại cười.
"Chỉ là...... Trọng Lâu có nhất ấu trĩ hài tử giống nhau một mặt, hài tử sẽ lấy thương tổn chính mình tới áp chế hắn yêu nhất cũng yêu hắn người. Kỳ thật kia một mặt dễ dàng nhất bị thương."
Tần Khả ngẩn ra, quay đầu lại.
Hoắc Cảnh Ngôn lại không có lại xem nàng, chỉ cười nói câu nói, đi rồi.
"Hắn chỉ đem kia một mặt cho ngươi. Cho nên vất vả ngươi, Khả Khả."
Tần Khả ánh mắt phức tạp mà quay lại đi, không lại trì hoãn, đuổi theo.
Hoắc Tuấn mở mắt ra khi, ý thức còn có chút mông lung. Trước mắt là cửa sổ sát đất, hắn phòng ngủ chính, quen thuộc ban đêm. Chỉ là đêm nay ánh trăng phá lệ mà lượng, nguyệt bàn giống thịnh một loan thủy, doanh doanh lắc lắc, không biết có thể chiếu ra ai ảnh nhi tới.
Hoắc Tuấn có điểm đau đầu, hắn dời đi mắt, theo bản năng mà tưởng giơ tay ấn một chút huyệt Thái Dương.
Chỉ là thân thể mới vừa đuổi kịp phản ứng, chết lặng tay phải liền co rút đau đớn hạ.
Đau ý tổng có thể làm ý thức thanh tỉnh không ít.
Này vài giây gian, ngất xỉu trước sự tình một cổ não mà dũng hồi trong trí nhớ, Hoắc Tuấn thân ảnh cứng đờ.
——
Cái này làm cho hắn quen thuộc ban đêm, lại không phải qua đi một năm ở rượu trong cục uống đến say bí tỉ sau lại tỉnh lại nửa đêm.
Ít nhất, nếu này đau là chân thật, như vậy đã trở lại người cũng nên là chân thật.
Hoắc Tuấn phản ứng lại đây.
Hắn không hề nghĩ ngợi, chống đỡ giường mặt liền giãy giụa đứng dậy, liền trên sàn nhà mềm kéo đều đã quên xuyên, bước nhanh tới rồi cửa phòng, một phen kéo ra.
Vừa muốn tiếp tục hướng ra phía ngoài nện bước dừng lại.
Phòng ngủ chính phòng gian ngoài, màu xám nhạt sô pha bên đèn đặt dưới đất khai, mềm mại mờ nhạt ánh đèn giống ở trong bóng tối tràn ra một đóa khai đến đồ mi hoa.
Quang cùng ảnh đan xen, dừng ở sô pha hãm sâu nữ hài nhi trên người.
Nữ hài nhi nguyên bản là hạp mắt, nhưng hiển nhiên chỉ là thiển miên, thậm chí khả năng cái có thể không có ngủ qua đi. Hoắc Tuấn mới vừa đi ra tới, nàng liền mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn lại đây.
"...... Tỉnh?"
Tần Khả xoa xoa mắt, sờ qua điều khiển từ xa mở ra gian ngoài đèn, ánh sáng điều ở còn tính nhu hòa cái kia sắc độ thượng.
Nàng đứng lên, "Bác sĩ nói ngươi mất máu có điểm nhiều, trên tủ đầu giường thả chuyên môn cho ngươi ngao cháo, ngươi có hay không uống a?"
Tới rồi phụ cận vị trí, Tần Khả lại thân ảnh ngừng hạ, nàng cau mày nhìn Hoắc Tuấn chân.
"Trên mặt đất lạnh, ngươi hiện tại là người bệnh, đừng như vậy không chú ý."
Nàng từ bên cạnh hắn hướng trong gian vòng.
"Ta đi cho ngươi lấy ——"
"Không lạnh."
Tần Khả thủ đoạn căng thẳng, đi theo liền bị nam nhân ủng tiến trong lòng ngực.
Hoắc Tuấn gắt gao mà ôm chính mình nữ hài nhi, kia quen thuộc độ ấm cùng khí tức làm hắn thế nhưng có chút hốc mắt chua xót. Hắn chôn ở nàng mềm mại tóc dài gian, thanh tuyến mang lên điểm không tự biết giọng mũi.
"Tần Tần."
Nữ hài nhi nhẹ giọng mà ứng "Ân?... Không đáng bị bệnh?"
"Tần Tần......"
"Ân." Như là bị chỉ hung ba ba tiểu dã thú lượng quá móng vuốt lúc sau lại cọ làm nũng, Tần Khả trong lòng mềm đến rối tinh rối mù. Nàng duỗi tay trấn an mà vỗ vỗ hắn bối, "Ta ở đâu."
Này trấn an lại kêu Hoắc Tuấn càng ủy khuất. Làm người bệnh bệnh nhân, lại có lâu như vậy không gặp hắn nữ hài nhi ở, hắn đem chính mình mềm mại nhất cũng nhất ấu trĩ kia một mặt chút nào không che lấp mà lộ ra tới "Tần Tần...... Ngươi có phải hay không không nghĩ đã trở lại, chỉ nghĩ nhân cơ hội vẫn rớt ta?"
"Ta không có." Tần Khả bất đắc dĩ, mềm thanh âm đáp.
"Vậy ngươi muốn cùng ta ly hôn."
"......"
Tần Khả bất đắc dĩ, rồi lại nhịn không được cong hạ khóe mắt, không tiếng động mà cười.
"Ta không ở quốc nội thời điểm, ngươi cùng những cái đó nữ nhân những cái đó ảnh chụp cùng tai tiếng, có phải hay không thật sự?"
Hoắc Tuấn nghẹn nghẹn. Qua sau một lúc lâu, hắn mới muộn thanh nói
"Ảnh chụp là tìm người mẫu cùng nhiếp ảnh gia chụp. Tai tiếng là giả, tiêu đề đề phụ đều là ta tự mình khởi thảo, ta tưởng lừa ngươi trở về."
"Ân." Nghe xong lời này, Tần Khả lại hoàn toàn không có nửa điểm ngoài ý muốn cảm xúc, hiển nhiên là sớm đã có sở suy đoán. "Ta đây cũng giống nhau a. Sinh khí là thật sự, nhưng là nói muốn ly hôn là giả, bởi vì quá sinh khí, ta tưởng cho ngươi cái giáo huấn."
"...... Vậy ngươi có thể tha thứ ta?"
Tần Khả mỉm cười.
"Như thế nào ngữ khí như vậy mềm? Nhiều không giống ngươi, không lấy ra ở trong yến hội khí thế? Đặc biệt ngươi nói bên cạnh cái kia là ngươi tân bạn gái thời điểm, nhưng không một người dám phản bác."
"......"
Hoắc Tuấn buộc chặt cánh tay, đem trong lòng ngực nữ hài nhi ôm chặt hơn nữa chút.
Tần Khả cười cười, "Được rồi, này bút trướng ngày mai lại cùng ngươi tính, hiện tại —— ngươi là người bệnh, hồi trên giường nghỉ ngơi."
"Vậy còn ngươi."
"Ta?" Tần Khả lui nửa bước, "Ngươi trên tay có thương tích, ta ở bên này không có phương tiện, liền đi trước phòng cho khách......"
Nói còn chưa dứt lời, trước một giây còn "Ngoan ngoãn" người đột nhiên nhíu mày, không nói hai lời, một loan eo liền đem Tần Khả chặn ngang bế lên tới.
"Ngươi không thể đi, muốn bồi ta."
"............"
Tần Khả thượng ngốc, chớp chớp mắt công phu, liền bị Hoắc Tuấn ôm hồi phòng ngủ chính phòng trong.
Sáng sớm hôm sau.
Hoắc gia lầu chính nhà ăn nội.
Hoắc Tuấn cùng Tần Khả liền nhau mà ngồi. Người nào đó tự làm bậy thành cái tạm thời tay phải tàn phế, ngồi ở Tần Khả bên cạnh, yên tâm thoải mái mà hưởng thụ tri kỷ phục vụ.
Tối hôm qua hỗn loạn, Kiều Hiểu Vân chưa kịp rời đi, buổi tối cũng là ở Hoắc gia ngủ đến, lúc này nàng ở người hầu dẫn dắt hạ, vãn một bước tới rồi nhà ăn.
Thấy kia hai người hoàn toàn không giống như là ngày hôm qua muốn ly hôn kia thế cùng nước lửa bộ dáng, Kiều Hiểu Vân cơ hồ đều phải hoài nghi chính mình làm giấc mộng.
Ở bàn ăn biên ngồi xuống một hồi lâu, nàng vẫn có điểm vô pháp tiếp thu, biểu tình chất phác mà nhìn hai người.
Tần Khả giúp Hoắc Tuấn thiết hảo sandwich, đem mâm phóng tới trước mặt hắn, sau đó mới thu hồi tầm mắt.
"Hoắc lão sư, Ngôn An tỷ như thế nào không ở nhà?"
Hoắc Cảnh Ngôn ngồi ở hai người đối diện, nghe vậy cười một cái.
"Nàng trong trường học có cái hoạt động, gần nhất hai cái chu đi nơi khác đi công tác —— còn hảo nàng không ở, bằng không nhìn đến hai người các ngươi tối hôm qua nháo ra tới bộ dáng, khẳng định muốn niệm các ngươi sáng sớm thượng."
Tần Khả nghĩ nghĩ, nghĩ mà sợ, "Không, khả năng đến một ngày."
Tần Khả cùng Hoắc Cảnh Ngôn lại nói nói mấy câu, nàng bên cạnh Hoắc Tuấn liền nhịn không được, hợp với cấp Hoắc Cảnh Ngôn ném vài lần con mắt hình viên đạn không có kết quả sau, Hoắc Tuấn buông lỏng tay, tay trái nĩa rớt tới rồi trên mặt đất.
"Lạch cạch" một tiếng thanh thúy tiếng vang.
Bên cạnh người hầu vội vàng đi lên cấp Hoắc Tuấn đổi tân.
Mà người nào đó không hề áy náy tâm.
"Tần Tần."
"Ân? Làm sao vậy?" Tần Khả vội vàng quay đầu lại, "Tay đau không?"
"Tay trái không sức lực, ngươi uy ta đi."
Tần Khả "......"
"......" Liền đối diện nhất quán bình tĩnh Hoắc Cảnh Ngôn tựa hồ đều bị nghẹn một chút, vài giây sau mới mở miệng "Trọng Lâu thiếu gia, còn có khách nhân ở, ngươi chú ý hình tượng."
Hoắc Cảnh Ngôn này vừa nhắc nhở, Hoắc Tuấn chú ý tới còn ở nửa thạch hóa trạng thái Kiều Hiểu Vân.
Hoắc Tuấn trầm mặc hai giây, chuyển hướng Tần Khả.
"Tần Tần, nàng ngày hôm qua mắng ta."
Tần Khả "."
"......!?"
Kiều Hiểu Vân bị sữa bò sặc một ngụm, thật vất vả áp xuống ho khan đi, nàng tức giận đến không nhẹ, cũng không rảnh lo cái gì lão bản bất lão bản, quay đầu nhìn về phía Tần Khả.
"Khả Khả, nhà ngươi vị này ngày hôm qua là bị thương đầu óc sao?? Hắn ngày hôm qua chính mình lời nói đều không nhớ rõ đúng không! Ngươi còn quán hắn!"
Đột nhiên thành cái cặp bản trung gian Tiểu Khả liên, Tần Khả vô tội mà chớp hạ mắt.
Cuối cùng vẫn là Hoắc Cảnh Ngôn giải vây.
Hoắc Cảnh Ngôn cười cười, đối Kiều Hiểu Vân nói "Hắn tối hôm qua kia lời nói là cố ý."
Kiều Hiểu Vân "?"
"Khả Khả mới ra quốc không bao lâu, đã có truyền thông bắt đầu bắt gió bắt bóng. Cùng với bị một đống người về sau bịa đặt sinh sự, không bằng chính mình nắm tin nóng đi hướng —— đây là Trọng Lâu thiếu gia nguyên lời nói."
Hoắc Cảnh Ngôn lại nói.
"Bất quá, ta cảm thấy nhiều ít có người là muốn mượn chuyện này kích Khả Khả về nhà."
Kiều Hiểu Vân ngạnh một chút, theo bản năng mà phản bác "Kia tối hôm qua ở Khả Khả trở về về sau, hắn làm gì muốn làm như vậy còn như vậy nói chuyện?"
"Đó là hắn vì chọc giận Khả Khả."
Tần Khả ngẩn ra, điểm này nhưng thật ra nàng không nghĩ tới.
"Vì cái gì?"
"......"
Hoắc Cảnh Ngôn cười nhìn về phía Hoắc Tuấn.
"Muốn đem chính ngươi trước tiên thiết kế ' kịch bản ' chia sẻ một chút sao, Trọng Lâu?"
Hoắc Tuấn vài giây trước liền ở mặt vô biểu tình mà lăng hắn, lúc này sung nhĩ không nghe thấy mà chuyển khai.
Kiều Hiểu Vân tò mò "Kịch bản? Còn có kịch bản đâu? Cái gì kịch bản?"
Hoắc Cảnh Ngôn vui đùa "Tương đối phức tạp, tùy cơ tính rất cao. Nhất định phải tổng kết nói, đại khái chính là Khả Khả phát hỏa, hắn bị bát rượu hoặc là ai bàn tay, sau đó lại ăn nói khép nép mà hống trở về."
Kiều Hiểu Vân "......??"
Hoắc Cảnh Ngôn giải thích hạ, "Ý nghĩa chính là vì cấp Hoắc gia chính quy phu nhân chính danh, trong vòng nói Khả Khả là cô bé lọ lem nghị luận quá nhiều. Bất quá nếu tưởng lý giải hắn mạch não, kia chỉ sợ rất khó, nhưng ta hơi thêm suy đoán một chút —— đại khái chính là làm sở hữu khách khứa đều biết, có thể ép tới hắn dễ bảo chính quy phu nhân, ai cũng chưa tư cách lại phê bình?"
"............"
Kiều Hiểu Vân không biết nên làm gì biểu tình, nhìn về phía Hoắc Tuấn.
Hoắc Tuấn giả câm vờ điếc.
Tần Khả tắc hồi ức hạ, "Khó trách ta tối hôm qua như thế nào đều không rõ, vì cái gì ta sẽ không cẩn thận đánh ngươi. Kỳ thật căn bản là ngươi cố ý?"
"......" Hoắc Tuấn lãnh quát Hoắc Cảnh Ngôn liếc mắt một cái, "Ta không có, hắn nói bậy."
Hoắc Cảnh Ngôn lại cười, "Bất quá, Trọng Lâu thiếu gia này kế hoạch thực thi tuy rằng khúc chiết điểm, hiệu quả lại thu được."
Hoắc Tuấn ánh mắt chợt lóe.
Hắn đã biết tối hôm qua yến hội là Hoắc Cảnh Ngôn kết thúc, cho nên Hoắc Cảnh Ngôn cũng xác thật hẳn là nhất hiểu biết các tân khách phản ứng.
Nhịn vài giây sau, Hoắc Tuấn vẫn là ho nhẹ thanh, hỏi "Bọn họ nói cái gì."
Hoắc Cảnh Ngôn buồn cười.
"Nói rất nhiều, không ít người đều bị ngươi tối hôm qua kia bộ dáng dọa tới rồi. Tổng kết lên...... Đó chính là 49 thành hiện tại đại khái không người không biết, Hoắc gia có như vậy một vị đương gia nhân, ái thê thành ma, cố chấp đến độ mau biến | thái."
Tần Khả nghe được bất đắc dĩ, Hoắc Tuấn lại cười.
"Khá tốt."
Tần Khả "...... Nơi nào hảo?"
Hoắc Tuấn "Về sau hẳn là không có nam nhân dám hướng bên cạnh ngươi một mét nội đứng."
Tần Khả "............"
Tần Khả quay đầu nhìn lại.
——
Quả nhiên, liền trong nhà người hầu đều ly đến nàng rất xa.
Tần Khả quay lại tới, nghĩ nghĩ, đột nhiên cười, "Vậy ngươi hẳn là cũng sẽ không lại có ' tân bạn gái ' a, không tiếc nuối sao?"
Hoắc Tuấn khó được bị ngạnh một chút, lập tức thu liễm mặt mày về điểm này đường hoàng, lấy ra bệnh nhân người bệnh tái nhợt tới.
Còn duỗi tay kéo lại Tần Khả tay.
Tần Khả cười rút ra.
"Thiếu trang."
Hoắc Tuấn "Chúng ta ở nhà bổ làm một hồi hôn lễ, được không?"
Tần Khả "Ngô, vì cái gì? Nghe tới hảo phiền toái."
"......"
"Bán đáng thương cũng vô dụng."
"Tần Tần......"
"Ha ha hảo hảo, ngươi đừng nháo, ngứa —— hảo hảo hảo, bổ bổ bổ......"
"............"
Kiều Hiểu Vân a ô một ngụm, tức giận mà nuốt cơm.
——
Nàng rốt cuộc vì cái gì nếu không xa trăm dặm, đặc biệt tới ăn một đốn cẩu lương bữa sáng??
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
DiversosMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...