Tần Khả từ ác mộng bừng tỉnh khi, trước mắt còn tàn lưu kia trong mộng một màn ——
Càn Đức trung học góc rừng cây nhỏ một thân cây hạ, dựa vào thân cây nam nhân nhắm mắt lại, mà hắn trong tay di động té rớt trên mặt đất, đụng vào đã không rớt dược bình thượng.
Sợ hãi nắm chặt đến Tần Khả vô pháp hô hấp.
Nàng gắt gao mà ôm trước người nam nhân, nước mắt theo gương mặt chảy xuống.
"Hoắc Trọng Lâu......"
Đó chính là hắn kết cục sao?
Nếu nàng không có tới lời nói, người này cứ như vậy kết thúc chính mình nhất sinh, liền một đinh điểm khả năng hạnh phúc cùng hy vọng đều không cho chính hắn lưu lại?
Nhớ tới ở trong mộng hốt hoảng xẹt qua hết thảy, Tần Khả đau lòng đến muốn thở không nổi.
Nàng buồn bực lại khổ sở mà cắn ở nam nhân cổ bên.
Nhưng nữ hài nhi đôi tay chỉ là đem trước mặt người ôm đến càng khẩn, phảng phất sợ giống ở trong mộng giống nhau chỉ có thể tuyệt vọng mà nhìn hắn chết đi, cái gì cũng làm không được càng cứu không được hắn.
Hoắc Trọng Lâu thân ảnh cương, rốt cuộc không có nhẫn tâm tại đây loại thời điểm đem nữ hài nhi đẩy ra.
Mà đúng lúc này, hắn phát hiện động tĩnh, nhẹ hợp lại trụ trong lòng ngực nữ hài nhi, hơi nhíu khởi mi nghiêng người xem qua đi.
Ỷ ở khung cửa thượng phương húc thăng không hề rình coi sau hổ thẹn tự giác ——
"Hoắc đổng, ngươi này tỷ phu cùng cô em vợ quan hệ...... Đủ kiên cố chân thành tha thiết a?"
Nghe thấy cái này xa lạ thanh âm, lý trí còn đắm chìm ở trong mộng Tần Khả rốt cuộc lấy lại tinh thần. Nàng vội vàng thối lui một chút, duỗi tay lau còn treo ở cằm tiêm thượng nước mắt.
Nữ hài nhi có chút hốt hoảng mà ngẩng đầu, tầm mắt từ Hoắc Trọng Lâu trên vai lướt qua, rơi xuống cửa đứng phương húc thăng trên người.
Hai người ánh mắt đối thượng.
Phương húc thăng sửng sốt hạ.
Phía trước ở lầu một vội vàng đảo qua, hắn cũng không có cẩn thận chú ý nữ hài nhi diện mạo, mà lúc này thấy, mới phát hiện xác thật là cái khó được tiểu mỹ nhân, đặc biệt là lúc này này phó hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, càng chọc người tâm liên.
Phương húc thăng xưa nay là cái ở nam nữ quan hệ thượng không có gì tiết tháo, Hoắc Trọng Lâu rất rõ ràng đối phương điểm này. Cảm giác được phương húc thăng ở Tần Khả trên người ánh mắt dừng lại vượt qua ba giây, Hoắc Trọng Lâu sắc mặt trầm xuống.
"Ngươi đi ra ngoài chờ ta."
"......"
Nghe ra lời này không chút khách khí trục khách ý tứ, phương húc thăng sờ sờ cái mũi, tiếc nuối mà xoay người lui ra. Trước khi đi nhưng thật ra thực tri kỷ mà đóng cửa lại.
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt hơi tễ.
Hắn quay lại thân, nhìn về phía trong lòng ngực mới vừa lau khô nước mắt nữ hài nhi.
"Ngươi vừa mới làm sao vậy?"
Tần Khả do dự hạ, lại lần nữa bị nhắc nhở mà nhớ tới trong mộng kia một màn làm nàng lông mi run lên.
Nữ hài nhi rũ xuống mắt.
"Không có gì...... Chỉ là làm cái ác mộng."
"Ác mộng?" Hoắc Trọng Lâu nhíu mày, "Cái gì ác mộng?"
Tần Khả ánh mắt quơ quơ.
Này chỉ khoảng nửa khắc, nàng đã điều chỉnh quá chính mình cảm xúc, lúc này ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt nam nhân.
Nữ hài nhi lộ ra một chút ý cười.
"Mơ thấy ngươi thật cưới Tần Yên, ta liền doạ tỉnh."
Hoắc Trọng Lâu "......"
Nghe ra này không phải lời nói thật, nhưng Hoắc Trọng Lâu vẫn là bị ngạnh một chút, trong lòng nhiều ra chút mạc danh mà cổ quái cảm xúc.
Thực mau hắn cũng từ phía trước lo lắng lấy lại tinh thần, chú ý tới chính mình cùng Tần Khả lúc này động tác thật sự là thân mật, Hoắc Trọng Lâu ánh mắt hơi trầm xuống.
Hắn đem nữ hài nhi một lần nữa ôm đến trên giường, chính mình thối lui.
"Ngươi có thể ở chỗ này nghỉ ngơi trong chốc lát. Ta lúc sau còn có việc, chờ ngươi nghỉ ngơi xong tùy thời có thể rời đi."
——
Qua mới vừa rồi nôn nóng cùng lo lắng, nam nhân ngữ khí lại bị áp trở lại khắc chế mà lạnh nhạt độ ấm thượng.
Nói xong, không có cấp Tần Khả ngăn cản cơ hội, hắn đã xoay người bước nhanh ra cửa.
Bóng dáng đảo như là chạy trối chết.
Tần Khả nhăn lại mi, xuống giường đổi hảo giày, liền chuẩn bị đuổi theo ra đi.
Chỉ là vừa đến phòng trong cùng gian ngoài cửa phòng vị trí, tay nàng sờ đến then cửa tay khi, vừa lúc nghe thấy ngoài cửa truyền đến mới vừa rồi cái kia xa lạ giọng nam, mang theo điểm chế nhạo
"Vừa mới ở chỗ này, ai cùng ta nói chính mình chỉ có thể là nhân gia tiểu cô nương tỷ phu, mặt đau không?"
Tần Khả động tác một đốn, vãnh tai nghe tới.
"......"
Ngoài cửa, Hoắc Trọng Lâu lãnh đạm mà quét phương húc thăng liếc mắt một cái.
"Ta vốn dĩ cũng chỉ là nàng tỷ phu. Mới vừa rồi nàng làm ác mộng, ta quan tâm không nên?"
"Tấm tắc, thật không nghĩ tới a hoắc đổng, có một ngày ta thế nhưng có thể bởi vì một nữ nhân, ở trên người của ngươi nhìn đến cậy mạnh còn có lừa mình dối người như vậy cảm xúc?"
"......"
"Ngươi nhưng thật ra cùng ta nói nói, có cái gì khổ trung a, ngươi còn thế nào cũng phải cưới người mình thích tỷ tỷ? Này 49 thành còn không có nhà ai có thể bức cho ngươi làm cái gì không tự nguyện gia tộc liên hôn đi?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều, hôn sự gả cưới đều là ta chính mình quyết định, không ai có thể can thiệp được ta."
Hoắc Trọng Lâu thanh âm trầm lãnh.
"Không có gì sự nói, ngươi liền trực tiếp rời đi đi —— lúc sau có việc đi công ty tìm ta, đừng lại đến nhà cũ."
"Đừng giới nha," phương húc thăng cười rộ lên, "Ta còn chưa nói xong đâu, ngươi như thế nào liền vội vã đuổi khách."
"...... Ngươi còn muốn nói cái gì?" Hoắc Trọng Lâu mắt lạnh xem hắn.
Phương húc thăng để sát vào, hạ giọng, vui cười nói "Nếu ngươi nói cái này tiểu cô nương cùng ngươi chỉ là thuần khiết cô em vợ cùng tỷ phu quan hệ, ngươi đối nàng không thú vị, chỉ một lòng tưởng cưới nàng tỷ tỷ, mà hai ta lại là bằng hữu —— kia không bằng thân càng thêm thân, chúng ta làm anh em cột chèo huynh đệ a!"
Hoắc Trọng Lâu thân ảnh cứng đờ.
Không khí tĩnh mịch vài giây, hắn bỗng dưng giơ tay một phen xách phương húc thăng cổ áo, "Phanh" một tiếng đem người quán tới rồi trên vách tường.
"Ta cảnh cáo ngươi, phương húc thăng, đừng mẹ nó đánh nàng chủ ý —— nàng cùng ngươi cùng ngươi chung quanh những cái đó nữ nhân không giống nhau!"
"Ha ha ha ha......"
Phương húc thăng bị xách cổ áo ngược lại một chút không tức giận, còn một bộ cười đến muốn đánh ngã bộ dáng.
"Hoắc Trọng Lâu, ngươi mau tìm cái gương nhìn xem ngươi hiện tại ánh mắt —— liền cùng chính mình dưỡng ở trong ổ mười mấy năm bảo bối nhi bị người nhớ thương thượng dường như —— liền ngươi nói như vậy chính mình là nàng tỷ phu, ngươi lừa quỷ đâu??"
"............"
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt âm trầm, ném ra tay đem người đẩy đến một bên.
Chính hắn tắc ánh mắt phức tạp mà nhìn thoáng qua nội gian cửa phòng phương hướng.
Bên trong an an tĩnh tĩnh.
Thật giống như không có người ở giống nhau.
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt trầm trầm, quay đầu hung ác mà lăng phương húc thăng liếc mắt một cái.
"Không phải muốn uống rượu sao."
Nói xong, chính hắn xoay người, đi nhanh ra cửa phòng.
Phương húc thăng sửa sang lại cổ áo, vừa mới chuẩn bị động tác, nghe thấy nội gian cửa phòng vang nhỏ.
Hắn thân hình một đốn, làm bộ không bắt bẻ, chỉ giơ lên thanh âm như là ở hướng đã rời đi Hoắc Trọng Lâu kêu ——
"Ai, ngươi không phải muốn kết hôn sao? Loại này thời điểm đi ra ngoài uống rượu tìm nữ nhân, không thích hợp đi?"
Ngoài cửa thấp chú một tiếng, nghe không rõ ràng.
Mà đã thực hiện được phương húc thăng tắc dùng dư quang nhìn nhìn nội gian cửa phòng, cười rời đi.
Vài giây sau.
Cửa phòng mở ra, nữ hài nhi sắc mặt hơi banh, tại chỗ đứng vài giây, nàng vẫn là nắm chặt đầu ngón tay bước nhanh chạy đi ra ngoài.
Tài xế bị bắt sát trụ xe.
Hoắc gia trang viên đường cây xanh trước, ăn mặc tiểu bạch váy nữ hài nhi đứng ở lộ chính giữa.
"Trọng...... Trọng Lâu thiếu gia."
Tài xế thật cẩn thận mà quay lại đầu, nhìn về phía hậu tòa.
Phương húc thăng vui sướng khi người gặp họa mà ôm cánh tay cười, mà hắn bên cạnh, nam nhân ánh mắt âm trầm không chừng.
"Ngươi làm nàng đi."
"...... Là."
Tài xế không dám cự tuyệt, chỉ phải cởi bỏ đai an toàn xuống xe đi khuyên.
Mà bên trong xe.
Phương húc thăng cười thanh, "Đừng trang, hoắc đổng."
"......"
Hoắc Trọng Lâu không nói chuyện, lãnh mi mắt lạnh mà chuyển qua đi nhìn phương húc thăng liếc mắt một cái.
Phương húc thăng vẫn là cười "Ngươi kỳ thật rõ ràng liền biết, nàng nhất định sẽ đuổi theo ra đến đây đi?"
"............"
"Nói cách khác, ngươi cũng liền sẽ không mang ngươi này trương có điểm buồn cười mặt nạ —— những người khác thấy thế nào, ngươi không phải luôn luôn không thèm để ý, chỉ cho là đàn bên chân con kiến sao?"
Phương húc thăng sờ sờ cằm.
"Cho nên ngươi khẳng định cũng liền biết, nàng sẽ không dễ dàng như vậy bị thuyết phục đi?"
Cơ hồ là phương húc thăng nói vừa ra, tài xế đã một đầu hãn mà chạy chậm trở về, ở bên cửa sổ cúi xuống thân.
"Trọng Lâu thiếu gia, Tần Khả tiểu thư nàng...... Nàng không chịu dời đi."
Hoắc Trọng Lâu huyệt Thái Dương nhảy dựng.
Hắn siết chặt quyền.
——
Đáy lòng những cái đó nhất ích kỷ âm u ý tưởng, giống như đều bị bên cạnh phương húc thăng nhìn trộm vạch trần.
Phương húc thăng nói không sai. Đáy lòng cái kia chính mình rõ ràng chính là biết, nàng nhất định sẽ đuổi theo ra tới. Nếu không nghĩ bị nàng gọi được, hắn có ngàn vạn loại phương pháp.
Nàng có thể ngăn ở xa tiền, chỉ là bởi vì hắn muốn nhìn thấy nàng xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Hoắc Trọng Lâu đang ở đáy lòng đau khổ đấu tranh thời điểm, phương húc thăng cao giọng cười, hướng tài xế vẫy vẫy tay.
"Ngươi lên xe đi, ta đi khuyên."
Tài xế nhìn thoáng qua Hoắc Trọng Lâu.
Thấy Hoắc Trọng Lâu không có minh xác phản đối ý tứ, tài xế cười làm lành "Phiền toái phương tiên sinh."
Phương húc thăng xua xua tay.
Hắn đẩy ra cửa xe xuống xe, lập tức đi hướng nữ hài nhi.
Nhìn chằm chằm kia lưỡng đạo thân ảnh, Hoắc Trọng Lâu đặt ở đầu gối tay tạo thành quyền.
Ở hắn kiệt lực khắc chế chính mình không đi làm chút cái gì không lý trí sự tình khi, lại thấy xe phía trước, phương húc thăng cùng Tần Khả trước sau đã đi tới.
Phương húc thăng kéo ra hậu tòa cửa xe, đối với phía sau cười tủm tỉm mà nói câu
"Mời vào, Tần Khả tiểu thư."
"Cảm ơn."
Tần Khả cúi người đi vào bên trong xe.
Mà phương húc thăng đối với bên trong xe đắc ý mà cười một cái, trực tiếp vào ghế điều khiển phụ.
Hoắc Trọng Lâu "............"
Ở áp lực đến chết tịch không khí, tài xế căng da đầu đem chiếc xe một lần nữa phát động.
Xe khai đi ra ngoài.
Hoắc Trọng Lâu từ Tần Khả lên xe tới, liền không còn có hướng bên cạnh xem một cái, lúc này chỉ lạnh giọng hỏi "Ngươi tới làm cái gì?"
Ngại với bên trong xe còn có hai viên lóe sáng đại bóng đèn —— tài xế có lẽ còn có thể xem nhẹ, cái kia phương húc thăng lại trước sau là một bộ xem kịch vui bộ dáng —— Tần Khả tự nhiên không có biện pháp đối Hoắc Trọng Lâu lại có cái gì thân mật cử chỉ.
Nàng do dự hạ, tìm cái đường hoàng lấy cớ.
"Ta nghe nói ngươi muốn đi ra ngoài uống rượu, Tần Yên không ở, ta đây liền...... Giúp nàng xem trọng ngươi, không thể làm ngươi cùng những cái đó nữ nhân lêu lổng."
Âm cuối mang theo điểm mạc danh đáng yêu nghiến răng nghiến lợi.
Hoắc Trọng Lâu thân hình hơi cương.
Hắn xác thật không nghĩ tới Tần Khả sẽ lấy cái này lý do tới ứng phó chính mình, nhưng là ngẫm lại này lý do lại xác thật tìm hợp tình hợp lý.
Mặc kệ có hay không tư tâm quấy phá, Hoắc Trọng Lâu cuối cùng đều lựa chọn trầm mặc.
Xe hơi đem ba người tái tới rồi 49 thành một nhà tư nhân câu lạc bộ ngầm bãi đỗ xe.
Từ bãi đỗ xe, hiển nhiên cưỡi xe nhẹ đi đường quen phương húc thăng trực tiếp xoát kim tạp, lãnh Hoắc Trọng Lâu cùng Tần Khả tiến vào thang máy.
Thang môn quan hợp trước.
Phương húc thăng xem náo nhiệt không sợ sự đại, cũng không xem phía sau hai người, chỉ nhìn bên ngoài cười hỏi.
"Cuối cùng một chút đổi ý cơ hội a —— hoắc đổng, ngươi thật muốn đi lên?"
Hoắc Trọng Lâu lạnh giọng, "Đóng cửa."
Phương húc thăng nhún vai, vừa muốn động tác, một đạo nhỏ xinh thân ảnh trước hắn một bước, tiến lên ấn hạ đóng cửa kiện.
Thang môn quan hợp.
Thang sương thượng hành.
Tần Khả mặt vô biểu tình mà banh mặt, quay lại đầu nhìn về phía nam nhân.
Phương húc thăng muốn ra tới thả lỏng, tự nhiên sáng sớm liền thông báo câu lạc bộ nội.
Mới ra thang máy, liền có người phủng gương mặt tươi cười tiến lên giúp ba người thoát lấy áo khoác.
"Phương thiếu, ngài nhưng có vài thiên không lại đây."
Cầm đầu cái kia cười tủm tỉm mà nói.
"Đúng vậy, này không phải gặp phải vô lương chủ nô." Phương húc thăng quay đầu lại nhìn xem thân, "Nhạ, cùng ta cùng đi vị này chính là Hoắc gia vị kia đại thiếu gia, chọc hắn sinh khí cái gì hậu quả, ngươi hẳn là nghe nói qua đi?"
"......"
Kia phủng gương mặt tươi cười câu lạc bộ giám đốc thân hình cứng đờ, theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn về phía phương húc thăng phía sau.
Lọt vào trong tầm mắt một trương cười tủm tỉm bạch hồ mặt nạ.
Giám đốc "............?"
Giám đốc rốt cuộc là cái tai thính mắt tinh, liên tưởng nghe nói qua vị này Hoắc gia đại thiếu sự tình, trên mặt nghi hoặc biểu tình dừng lại một giây không đến, liền thay chân thành tươi cười.
"Nguyên lai là hoắc thiếu, cửu ngưỡng cửu ngưỡng. Hai vị xin theo ta...... Ngạch, vị này chính là?"
Thấy từ nam nhân phía sau lại đi ra cái thân hình nhỏ xinh nữ hài nhi, cái này câu lạc bộ giám đốc hoàn toàn ngốc —— nghe nói phương húc thăng muốn tới, hắn nhất quán biết phương húc thăng cùng hắn các bằng hữu yêu thích, cho nên trước tiên an bài mấy cái nữ người mẫu tới bồi rượu, nào nghĩ vậy còn có tự mang người nhà??
Phương húc thăng cười câu lấy giám đốc bả vai, "Đó là chúng ta hoắc thiếu tiểu mỹ nhân, đừng hạt xem, tiểu tâm hoắc thiếu cho ngươi xẻo đôi mắt đi."
Giám đốc hoàn hồn, chỉ phải liên tục cười làm lành.
Một lát sau, giám đốc lãnh ba người tới rồi này một tầng đính tốt ghế lô ngoại.
"Phương thiếu, ngài vài vị bằng hữu đã trước tiên tới."
"Ân, ta đã biết, phiền toái ngươi."
Phương húc thăng qua tay cho người ta tắc tiền boa, đem người vẫy lui, tiến lên mở cửa.
Như là có hống một tiếng.
Bị cách âm cực hảo vách tường cửa phòng ngăn trở đánh trống reo hò âm nhạc lập tức vọt ra.
Kiếp trước kiếp này Tần Khả đều là lần đầu tiên đến loại địa phương này tới, cơ hồ bị cả kinh ngây người.
Mà phương húc thăng đã nghênh ngang mà đi vào.
"Ngươi thật không chịu trở về?"
Cái này câu lạc bộ táo vượt qua mong muốn, Hoắc Trọng Lâu âm trầm con ngươi, quay đầu nhìn về phía bên cạnh nữ hài nhi.
Tần Khả siết chặt đầu ngón tay.
Vài giây sau, nàng tươi sáng cười, ánh mắt lại kiên định.
"Ngươi không trở về, ta liền không trở về."
"...... Tùy tiện ngươi."
Hoắc Trọng Lâu xoay người vào ghế lô.
Ghế lô là phương húc thăng một ít hồ bằng cẩu hữu, còn có mấy cái giám đốc an bài lại đây bồi rượu tiểu người mẫu.
Hoắc Trọng Lâu kia trương mặt nạ tự nhiên chọc đến bọn họ trung không ít đều sững sờ buồn cười, chỉ là vừa nghe phương húc thăng lấy ra Hoắc gia danh hào tới, tức khắc một đám đều cười không nổi.
"Hoắc gia đại thiếu đều có thể mang lại đây," ngồi ở phương húc thăng trong tầm tay một cái nữ người mẫu ôm phương húc thăng cánh tay, một bên dùng trước ngực đầy đặn như có như không cọ, một bên cười duyên, "Phương thiếu, ngài thật đúng là mánh khoé thông thiên nột."
"Liền ngươi nói ngọt."
Phương húc thăng vào như vậy địa phương, càng là lấy ra hắn kia phó như cá gặp nước lãng tử bản tính tới.
"Ai, phương thiếu, kia vị này chính là ai a?"
Phương húc thăng kia đôi hồ bằng cẩu hữu, sớm có người đem ánh mắt nhìn chằm chằm đến Tần Khả trên người, lúc này thập phần chờ mong mà nhìn về phía phương húc thăng, hỏi.
"Vị này?" Phương húc thăng thần bí cười cười, "Đây là chúng ta hoắc đại thiếu vị hôn thê muội muội. Đêm nay không có việc gì, đi theo một khối tới chơi chơi."
Phương húc thăng lời này mới vừa nói xong, lập tức cảm giác được từ Hoắc Trọng Lâu ngồi xuống phương hướng đầu tới một bó lạnh băng ánh mắt.
Mà còn lại người một cái so một cái biểu tình cổ quái, nháo đến ghế lô đều an tĩnh vài giây.
——
Tỷ phu buổi tối ra tới chơi, mang theo chính mình tương lai cô em vợ??
Ở mọi người cũng không biết nên làm gì phản ứng thời điểm, phương húc thăng tròng mắt xoay chuyển, duỗi tay một phách chính mình bên tay phải nữ người mẫu, cười nói.
"Hoắc đại thiếu chính là lần đầu tiên tới, ngoan bảo bối, qua đi bồi hắn uống hai ly —— nhớ rõ đến đem người hống cao hứng a, cũng không thể tạp ta chiêu bài."
"Yên tâm đi, phương thiếu."
Cái kia thoạt nhìn tuổi cũng không lớn nữ người mẫu xoắn eo nhỏ đứng lên, a thướt tha na mà đi tới sô pha cuối.
Hoắc Trọng Lâu liền ngồi ở kia nhất dựa ngoại vị trí.
"Hoắc thiếu."
Bạn nhẹ véo tiếng nói, kia nhu nhược không có xương thân hình đã dán Hoắc Trọng Lâu ngồi vào sườn.
Nữ người mẫu từ trên bàn lấy hai ly rượu, cười hướng Hoắc Trọng Lâu trên người dán, "Ngài kêu ta vãn vãn liền hảo, này đệ nhất ly rượu từ ta tới bồi ngài, ngài xem được không?"
"......"
Hoắc Trọng Lâu từ đi vào ghế lô khởi, một chữ chưa phát. Mặc dù giờ phút này, hắn cũng lạnh nhạt đến giống tòa thạch điêu, chỉ ánh mắt âm trầm mà nhìn nghiêng sườn.
——
Theo vào tới nữ hài nhi cố chấp mà đứng ở chỗ đó, hiển nhiên bởi vì lần đầu tiên tới loại địa phương này, có vẻ thập phần cảnh giác lại vô thố.
Hoắc Trọng Lâu tựa như tự ngược dường như, đến đây khi cũng chỉ chịu đựng bất động, liền như vậy nhìn nữ hài nhi khi nào sẽ lại chịu đựng không được hắn mà rời đi.
Như vậy không tiếng động mà giằng co vài giây.
Nữ hài nhi chẳng những không hề lui ý, ngược lại đáy mắt cảm xúc càng thêm kiên quyết.
Hoắc Trọng Lâu rốt cuộc áp xuống ánh mắt, con ngươi xẹt qua âm ngoan quyết tuyệt cảm xúc đi. Hắn duỗi tay tiếp nhận bên cạnh cái kia nữ người mẫu truyền đạt chén rượu, một ngụm uống cạn, ngưỡng vào sô pha, đồng thời duỗi tay một túm, đem cái kia nữ người mẫu kéo đến trong lòng ngực.
Kia xa lạ hương khí một gần người, Hoắc Trọng Lâu ánh mắt liền lập tức âm trầm mấy cái sắc độ. Hắn cơ hồ tưởng lập tức đem người đẩy ra, nhưng nghĩ đến liền đứng ở mấy mét ngoại nữ hài nhi, cương vài giây sau, hắn vẫn là mạnh mẽ đè nặng ghê tởm kính nhi nhịn trở về.
Mà nữ người mẫu kinh hô thanh, theo sau cũng không giãy giụa, dựa vào nam nhân khuỷu tay gian kiều thanh cười rộ lên ——
"Hoắc thiếu, ngươi như thế nào như vậy thô lỗ đâu."
"......"
Hoắc Trọng Lâu buông xuống mắt, con ngươi đè nặng không tiếng động lệ ý.
Cảm giác đến ra này không khí cổ quái, nữ người mẫu do dự hạ, vẫn là thập phần chuyên nghiệp mà cười lại cầm lấy một chén rượu, hống muốn bồi Hoắc Trọng Lâu uống đệ nhị ly.
Chỉ là nàng kia đệ nhị ly mới vừa bưng lên tới, lại đột nhiên cảm giác được một đạo bóng ma từ phía trên bao phủ xuống dưới.
Nữ người mẫu thân hình dừng lại, ngẩng đầu xem qua đi.
Theo vào tới không thi phấn trang lại so với các nàng bất luận cái gì một người đều xinh đẹp càng sạch sẽ nữ hài nhi lúc này liền đứng ở nàng trước người, kiều tiếu khuôn mặt như là bao phủ một tầng miếng băng mỏng.
"Phiền toái ngươi tránh ra."
Thanh âm cũng lãnh đến mang vụn băng dường như.
Ghế lô những người khác nguyên bản liền hoặc minh hoặc ám mà dẫn dắt điểm xem náo nhiệt ý tứ, lúc này thấy mâu thuẫn thật nổi lên, sôi nổi phóng nhẹ thanh âm chuyển qua lực chú ý tới.
Nữ người mẫu do dự hạ, cười nói
"Vị này tiểu muội muội, ta ngồi ở nơi này cũng không phải là ta chính mình ý tứ, mà là phương thiếu cùng hoắc thiếu ý tứ, ngươi không bằng hỏi một chút bọn họ muốn hay không kêu ta tránh ra?"
"......"
Tần Khả ánh mắt lướt ngang, rơi xuống trầm mặc rũ mắt nam nhân trên người.
Tạm dừng vài giây sau, ở phá lệ an tĩnh ghế lô, nữ hài nhi tràn ra một cái tươi cười, trong suốt con ngươi lại không thấy nửa phần cười sắc.
"Tỷ...... Phu."
Nàng khẽ cắn âm, gằn từng chữ một.
"Làm nàng tránh ra."
"............"
Trầm mặc hồi lâu nam nhân rốt cuộc ngẩng đầu.
Cặp kia đen nhánh con ngươi rút đi sở hữu giãy giụa cùng khắc chế, chỉ còn lại có một mảnh bình tĩnh tĩnh mịch.
Tĩnh mịch dưới, rồi lại giống như ấp ủ nhất điên cuồng lệ ý.
Đối diện năm giây.
Hoắc Trọng Lâu ách thanh cười nhẹ.
Bị hỏa hủy diệt tiếng nói tại đây cách âm cực cường ghế lô nội nghe tới âm trầm đáng sợ, liền bên cạnh hắn nữ người mẫu đều có chút ánh mắt chần chờ mà xuống ý thức mà buông tay tới.
"Ngươi thật thích ta?"
Nam nhân cười bãi, nghẹn ngào thanh âm hỏi.
Ghế lô những người khác ánh mắt nháy mắt thay đổi.
Mà đứng ở tầm mắt tiêu điểm nữ hài nhi bình tĩnh đạm định.
"Ta thích ngươi."
"...... Hảo a."
Nam nhân trong tay pha lê ly bỗng nhiên bị hung hăng ném tới giữa phòng, "Phanh" mà một thanh âm vang lên, trên mặt đất sứ thượng quăng ngã dập nát.
Mấy cái nữ người mẫu sợ tới mức co rúm lại thân thể.
Mà Hoắc Trọng Lâu thu hồi tay, một phen túm hạ chính mình mặt nạ.
Lộ ra bị hỏa hủy diệt gương mặt kia.
Dữ tợn đáng sợ.
"Ngươi lặp lại lần nữa ——"
Nam nhân thanh âm tê trầm mà cười, đen nhánh con ngươi bò lên trên tơ máu, đó là đau đớn tận cùng giống nhau thân thủ hủy diệt chính mình hết thảy hy vọng đau ý.
"Ngươi, hỉ, hoan, ta?!"
Ghế lô lặng ngắt như tờ.
Liền phương húc thăng hô nhỏ đều bị dọa sợ, vài giây sau mới bỗng dưng hoàn hồn, nhíu mày.
——
Hắn vẫn là xem nhẹ Hoắc Trọng Lâu đối cái này nữ hài nhi để ý trình độ, nếu không hắn tuyệt không sẽ mạo muội làm đêm nay thử.
Nhưng mà hiện tại nói cái gì đều chậm.
Đứng ở chỗ đó nữ hài nhi giống như cũng bị dọa sợ, thân ảnh đều trệ tại chỗ.
Hoắc Trọng Lâu không nghĩ đi xem nàng hoảng sợ cùng chán ghét biểu tình, hắn lạnh lùng mà rũ xuống mắt.
Nghe bên tai tĩnh mịch, còn có chân trước kia dọa ngây người dường như vẫn không nhúc nhích thân ảnh, hắn khóe miệng gợi lên mỉa mai lạnh băng mà lại tự giễu cười.
"...... Xem đủ rồi, liền lăn. Ở ta và ngươi tỷ tỷ Tần Yên thành hôn phía trước, không cần tái xuất hiện ở ta mặt ——"
Tiếng đột nhiên im bặt.
Hoắc Trọng Lâu áo sơmi trước cà vạt đột nhiên không hề dấu hiệu mà bị người một phen kéo lấy.
Hắn hơi ngạc mà ngẩng đầu.
Chỉ tới kịp thấy Tần Khả nhỏ xinh thân ảnh quỳ cúi xuống tới, mang theo phía sau lóa mắt vầng sáng.
——
Không biết ai một tiếng thét kinh hãi, nữ hài nhi kéo lấy nam nhân cà vạt, trực tiếp đem ngơ ngẩn Hoắc Trọng Lâu đè ở sô pha mềm xốp dày rộng chỗ tựa lưng thượng, nàng dùng sức mà hôn cắn ở hắn khóe môi chỗ.
"Ta thích ngươi —— Hoắc Trọng Lâu."
"Đây là ta nói cuối cùng một lần."
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
RandomMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...