Chương 35

113 1 0
                                    

Chương 35

Buổi tối, cái kia kêu Tống dật tiểu nam sinh là bị Hoắc Cảnh Ngôn đưa về gia.
Tần Khả tắc cùng Hoắc Tuấn một đường. Đến cuối cùng cũng không tìm được thích hợp thời cơ cùng Hoắc Cảnh Ngôn nhắc tới kia sự kiện, Tần Khả tâm tình hơi có chút hậm hực, dọc theo đường đi cũng không nói gì.
Nghệ thuật quảng trường ly Tần gia trụ tiểu lâu không xa, đi bộ cũng chỉ có hai mươi phút tả hữu lộ trình. Hai người một đường không nói chuyện, Tần Khả nghĩ tâm sự của mình, bất tri bất giác mà liền thấy Tần gia tiểu lâu.
Tần Khả tỉnh thần, xoay người nhìn về phía phía sau.
"Ta đã tới rồi." Tần Khả chỉ chỉ phía sau đèn sáng nhà lầu hai tầng, do dự hạ, nàng mở miệng "Bên trong...... Là Tần Yên người nhà, không quá phương tiện thỉnh ngươi lên lầu."
Hoắc Tuấn nghe xong, mi nhẹ một chọn.
"Ngươi còn tưởng mời ta lên lầu?"
"......"
Lời này sấn lúc này như mực bóng đêm, như thế nào nghe như thế nào ái muội.
Tần Khả bất đắc dĩ mà xem hắn.
Hoắc Tuấn không lại trêu đùa nữ hài nhi, chỉ nhìn lướt qua kia có điểm cũ xưa kiến trúc, liền quay lại tầm mắt, "Nhà bọn họ người đối với ngươi thế nào?"
Tần Khả im lặng.
Mà Hoắc Tuấn mắt mà lệ ý đốn sinh, hắn tiến lên một bước, thanh âm không tự giác mà ép tới trầm thấp,
"...... Bọn họ khi dễ ngươi?"
Tần Khả lấy lại tinh thần, bị Hoắc Tuấn trong giọng nói lạnh lẽo hoảng sợ.
Nàng theo bản năng mà duỗi tay kéo lại nam sinh thủ đoạn.
Còn ở hạ mạt, thiếu niên chỉ xuyên ngắn tay áo đơn, trên cổ tay không còn vật liệu may mặc che đậy, trực tiếp chạm nhau độ ấm như là năng Tần Khả một chút.
Má nàng nóng lên, lại vội vàng thối lui.
"Không."
Tần Khả chuyển mở mắt, tạm dừng hạ, nàng thanh âm khôi phục đạm nhiên, "Cho dù có, ta cũng có thể chính mình xử lý."
Hoắc Tuấn không nói chuyện.
Hai người chi gian an tĩnh vài giây, khe hở chỉ dư vài tiếng thưa thớt côn trùng kêu vang, đêm hè yên tĩnh tốt đẹp, vòm trời thượng ánh trăng như nước.
Như vậy không khí, Tần Khả lại đột nhiên nghe thấy nam sinh hỏi câu
"Ngươi thiếu tiền?"
"......"
Tần Khả một ngốc.
Nàng hơi ngạc mà giương mắt, cùng Hoắc Tuấn cặp kia đen nhánh con ngươi đối diện đã lâu, mới nhớ tới cái gì, sắc mặt nan kham lại buồn bực mà lắc đầu.
"Ta không phải bởi vì...... Vài thứ kia, mới tiếp cận Hoắc lão sư."
"Ta đương biết ngươi không phải —— nếu là thì tốt rồi."
Hoắc Tuấn có điểm lạnh giọng.
Tần Khả xấu hổ hạ.
Hiển nhiên Hoắc Tuấn mới vừa rồi nhắc tới cái này không phải bởi vì Hoắc Cảnh Ngôn, càng có thể là bởi vì Tần gia, bị nàng hiểu lầm ý tứ lại nhắc tới Hoắc Cảnh Ngôn sau, trước mặt thiếu niên thần sắc lập tức lạnh không ít.
Chỉ là thực mau, Hoắc Tuấn chuyển mở mắt.
"Tính. Khi ta không hỏi."
Tần Khả ánh mắt lung lay hạ, "Ân, ta đây đi trở về....... Ngươi trên đường cẩn thận."
Hoắc Tuấn không nói chuyện.
Hắn thâm nhìn trước mặt nữ hài nhi liếc mắt một cái, xoay người rời đi.
Thiếu niên thân ảnh thực mau liền chưa đi đến không có đèn đường trong bóng đêm.
Mà lâu trước nữ hài nhi tại chỗ đứng vài giây, cũng xoay người đi trở về.
Giây lát sau, lâu nội truyền đến vài tiếng trách cứ.
Theo một tiếng đóng cửa, hết thảy thanh âm lại đều mất đi.
Lầu hai trong phòng một chiếc đèn sáng lên, bức màn chiếu phim ảnh nhi, nữ hài nhi rửa mặt, đọc sách, cuối cùng tắt đèn, ngủ.
Thời gian trôi qua không biết bao lâu.
Thẳng đến tận mắt nhìn thấy kia trản đèn diệt hạ, nùng mặc dường như bóng đêm hạ bóng cây nhi, thiếu niên thon dài thân hình mới lại một lần vượt ra tới.
Hắn giương mắt nhìn kia phiến cửa sổ, đáy mắt xẹt qua phức tạp cảm xúc đi. Tại chỗ đứng hồi lâu, hắn từ trong túi lấy ra di động, bát thông một chiếc điện thoại.
Trong bóng đêm thiếu niên xoay người, thanh âm lưu tại phía sau ——
"Định vào ngày mai đi."
......
Sáng sớm hôm sau, Tần Khả lên không bao lâu, liền nhận được Cố Tâm Tình điện thoại.
"Tin tức tốt nha Khả Khả! Gia giáo sự tình có mặt mày lạp!"
"......!"
Mới từ ngủ mơ tỉnh lại Tần Khả ý thức còn có điểm mông lung, nghe vậy lại cũng nháy mắt não nội không còn.
Nàng lộc cộc một chút từ trên giường ngồi dậy, ôm chặt chăn, thanh âm mang điểm sơ tỉnh mất tiếng.
"Ngô? Đã tìm được rồi?"
Cố Tâm Tình "Ân! Ta phía trước không phải cùng ngươi nói ta có cái đồng học chuẩn bị thỉnh gia giáo sao, nhưng là nhà hắn không quá muốn tìm học sinh giáo, kết quả vừa vặn cái kia đồng học nói hắn nhận thức một cái trong nhà càng khuynh hướng làm học tập tốt học sinh tới giáo khóa, hắn liền đem ngươi đề cử đi qua —— bên kia nói đúng ngươi thành tích phi thường vừa lòng, hôm nay gia trưởng phỏng vấn nhìn xem, không thành vấn đề nói liền có thể gõ định rồi! Cho nên nếu ngươi có thời gian, ta đây buổi sáng liền bồi ngươi qua đi!"
Tần Khả nhìn thoáng qua trong phòng đồng hồ.
"Hảo, ta đây rửa mặt một chút, ngươi đem thời gian cùng địa điểm phát đến ta di động thượng, ta chờ lát nữa liền qua đi."
"Ân, ta chờ ngươi!"
"......"
Buổi sáng 9 giờ rưỡi, Tần Khả cùng Cố Tâm Tình ngồi xe taxi chạy tới Tần Khả "Tương lai cố chủ" gia.
Thấy bảo an nói chuyện điện thoại xong dò hỏi quá, mới từ phòng an ninh ra tới thả hành, ngồi ở xe taxi nội Cố Tâm Tình có điểm ngốc.
"...... Ta cái kia đồng học thật đúng là không nói cho ta, hắn cho ta giới thiệu trong nhà này như vậy có tiền a......"
Tần Khả cũng có chút ngoài ý muốn.
Tuy rằng kiếp trước nàng ở Càn Thành đãi thời gian không nhiều lắm, nhưng cũng rõ ràng, này phiến khu biệt thự chỉ sợ cũng là Càn Thành nhất có tiền có thế những người đó chỗ ở.
Nói như vậy, như vậy gia đình hoàn toàn không thiếu chuyên nghiệp tư nhân gia giáo mới đối......
Không chấp nhận được hai người nghĩ nhiều, xe taxi đã đem các nàng đặt ở địa chỉ chỉ hướng kia đống biệt thự trước.
Xuống xe sau, nhìn trước mặt này đống bốn tầng cao biệt thự, Cố Tâm Tình chần chờ hạ, tự đáy lòng mà đặt câu hỏi "Chúng ta sẽ không bị lừa bán đi, Khả Khả?"
"......"
Tần Khả trong lòng mới vừa hiện lên nghi hoặc, bị trò đùa này nháy mắt hòa tan đến không còn một mảnh.
Nàng dở khóc dở cười mà quay lại đầu,
"Kia khả năng sẽ thâm hụt tiền đến có điểm lợi hại —— này biệt thự giá cả, đại khái là bán đi mười đối ta và ngươi cũng chưa chắc mua nổi."
"............"
Cố Tâm Tình tức khắc đối trước mắt biệt thự và chủ nhân nghiêm nghị khởi kính.
"Kẻ có tiền sinh hoạt sẽ là bộ dáng gì a......"
Tần Khả ngẩn ra.
Nàng nhớ tới chính mình kiếp trước. Hoắc gia ở 49 bên trong thành cũng là danh môn vọng tộc, nàng ăn mặc chi phí trước nay đều là tối cao tiêu chuẩn, nhưng mà tuyệt đại đa số thời điểm, như vậy trong sinh hoạt người căn bản sẽ không để ý tuyệt đại đa số đồ vật giá trị hoặc là giá cả.
Ở như vậy sinh hoạt, chẳng sợ trong nháy mắt hạnh phúc cảm, đều thành trên thế giới này khó nhất đến đồ vật.
——
Nàng một chút đều không hâm mộ. Cũng chút nào không nghĩ trở về.
Tần Khả tâm thần thu hồi, nàng dùng sức mà cầm đầu ngón tay, quay đầu nhìn về phía Cố Tâm Tình.
"Chúng ta đi thôi?"
"Ân." Cố Tâm Tình gật đầu.
Hai người mới vừa đi đến biệt thự viện môn trước, thậm chí còn không có tới kịp ấn hạ điện tử chuông cửa, liền nghe thấy kim loại viện môn "Tích" một tiếng, tự động mở ra.
Phía trên cameras đi theo hai người nhẹ chuyển, trên cửa bên cạnh điện tử màn hình vẫn là một mảnh đen nhánh, nhưng đã có trung niên nữ nhân thanh âm truyền ra tới ——
"Hai vị đồng học, mời vào môn đi."
Theo tiếng, biệt thự trong viện cửa chính cũng mở ra.
Bậc thang, ăn mặc quần áo ở nhà trung niên nữ nhân hướng hai người gật đầu thăm hỏi.
Cố Tâm Tình bản năng trở về co rụt lại, nhỏ giọng, "Mẹ gia, Khả Khả, nàng giống như chúng ta sơ trung bộ Chủ Nhiệm Giáo Dục, thoạt nhìn liền rất nghiêm túc thực hung bộ dáng."
"......"
Tần Khả bất đắc dĩ mà cười, lôi kéo Cố Tâm Tình đi vào đi.
Tương so với này bốn tầng độ cao, biệt thự gần như có chút trống trải quạnh quẽ.
Trừ bỏ nhìn thấy hai ba cái người hầu trang điểm, Tần Khả cùng Cố Tâm Tình một đường theo trung niên nữ nhân thượng đến lầu ba thư phòng, thế nhưng cũng chưa nhìn thấy những người khác.
Vào thư phòng nội, trung niên nữ nhân thỉnh Tần Khả cùng Cố Tâm Tình ngồi vào trên sô pha, liền vui mừng mở miệng.
"Từ dưới chu chu mạt bắt đầu, Tần Khả đồng học liền ở chỗ này bắt đầu giảng bài phụ đạo đi."
Tần Khả sửng sốt, "Ta cho rằng ta là lại đây phỏng vấn?"
"Phỏng vấn?"
Trung niên nữ nhân cười lắc lắc đầu.
"Không cần phỏng vấn, ngươi ở giáo thành tích chúng ta đều thấy được, thập phần ưu dị, ta tưởng Càn Thành nội cũng tìm không thấy cái thứ hai so ngươi càng thích hợp tiểu lão sư."
Tần Khả càng khó hiểu.
"Kia hôm nay làm ta lại đây là bởi vì......"
"A, chỉ là vì làm một ít cơ bản hiểu biết mà thôi."
Nói chuyện, nữ nhân ảo thuật dường như, từ bên cạnh lấy ra một cái ngạnh tính chất folder, đồng thời hái được chi bút, nghiêm túc mà so đối với folder nội bạch trang thượng ký lục vấn đề.
Giây lát sau, nàng ngẩng đầu.
"Phương tiện nói, chúng ta hiện tại bắt đầu?"
"......"
Tần Khả cùng Cố Tâm Tình nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó Tần Khả chần chờ mà quay lại tới, gật đầu.
"Ngài xin hỏi."
"Tốt. Cái thứ nhất vấn đề, Tần Khả đồng học ngươi sinh nhật là ngày nào đó?"
"?"
Đang ở trong đầu loát cao một các khoa tri thức trung tâm điểm Tần Khả một ngốc. Vài giây sau nàng mới do dự mà ngẩng đầu, "Cái gì?"
Trung niên nữ nhân kiên nhẫn tốt lắm lặp lại "Ngài sinh nhật."
Lúc này đây xác định không phải ảo giác, Tần Khả biểu tình vi diệu, nhưng vẫn là ăn ngay nói thật.
"11 nguyệt 27 ngày."
"Tốt, 11 nguyệt 27 ngày." Trung niên nữ nhân ký hoạ ký lục, ngòi bút chuyển qua cái thứ hai vấn đề thượng, nàng ngẩng đầu, "Ngài thích nhất đồ ăn, ghét nhất đồ ăn phân biệt là cái gì? —— có thể nêu ví dụ nhiều loại."
Tần Khả "............?"
Ở đã trải qua dài đến mười phút hỏi cuốn điều tra giống nhau phỏng vấn sau, trung niên nữ nhân trên đường rời đi, lưu lại Tần Khả cùng Cố Tâm Tình ngồi ở này to như vậy thư phòng mờ mịt nhìn nhau.
Cố Tâm Tình "Khả Khả, ngươi là khi nào có tiếng ta không biết sao? Bọn họ là tưởng mướn ngươi làm gia giáo vẫn là tưởng thỉnh ngươi thượng TV phỏng vấn a?"
Tần Khả "Ta nhưng thật ra cảm thấy, chính mình mới vừa điền xong rồi một phần đồng học lục."
Cố Tâm Tình hồi ức một chút những cái đó vấn đề, tự đáy lòng tán đồng gật đầu.
"Những cái đó vấn đề xác thật...... Thực đồng học lục."
Hai người lại đè thấp thanh âm thảo luận một phen cái này thần kỳ cố chủ sau, phía trước trung niên nữ nhân một lần nữa xuất hiện ở thư phòng nội.
Làm người hầu cấp Tần Khả cùng Cố Tâm Tình thay tân hồng trà, trung niên nữ nhân cười hướng Tần Khả hỏi ra cuối cùng một vấn đề.
"Ngươi hay không yêu cầu dự chi tiền lương đâu?"
"Dự chi tiền lương?"
Tần Khả ngoài ý muốn giương mắt.
Trung niên nữ nhân cười gật đầu, "Ngươi là cái thực không tồi tiểu cô nương, cho nên ta nguyện ý đối với ngươi nói thật —— nhà ta hài tử phi thường khó giáo, đã khí chạy rất nhiều gia đình lão sư, bọn họ cùng hắn hoàn toàn không có biện pháp câu thông. Cho nên vì tránh cho lại lần nữa xuất hiện cái này tình huống, cũng suy xét đến ngươi như vậy tuổi tác ra tới đương gia giáo lão sư tất nhiên là có kinh tế thượng khẩn cấp nhu cầu, cho nên ta tưởng đưa ra một cái cùng có lợi điều kiện."
Tần Khả tự hỏi một phen, gật đầu, "Ngài mời nói."
"Rất đơn giản. Chúng ta thiêm một phần gia giáo hợp đồng, ngươi chỉ cần dựa theo hợp đồng nội dung công tác cũng đủ thời gian, mà chúng ta có thể trước tiên vì ngài dự chi bộ phận thù lao."
Nói, trung niên nữ nhân đã lấy ra tay tân văn kiện, bãi ở Tần Khả cùng Cố Tâm Tình trước mắt.
Nàng lộ ra một cái bình tĩnh lại nếu có thâm ý mỉm cười.
"Nếu lo lắng ta theo như lời có giả, hợp đồng nội dung ngươi thậm chí có thể mang về tìm luật sư cố vấn."
"......"
Tần Khả không có vội vã mở miệng, nàng lấy quá bản hợp đồng kia, nhanh chóng mà lật xem lên.
Chỉ xem như một phần phác thảo hợp đồng, nội dung thập phần đơn giản, tương đối mà nói, nhưng thật ra cấp Tần Khả bảo đảm điều lệ càng nhiều một ít, tựa hồ xác thật liền như này trung niên nữ nhân theo như lời —— chỉ là dùng dự chi tiền lương, tới bảo đảm lưu được Tần Khả cái này thành tích ưu dị tiểu lão sư.
Nhưng Tần Khả tổng cảm thấy trong lòng có điểm bất an.
Lại lần nữa xác định quá một lần hợp đồng nội dung sau, Tần Khả ngẩng đầu nhìn về phía kia trung niên nữ nhân.
"Xin hỏi, ngài gia hài tử là nữ hài nhi vẫn là nam hài nhi đâu?"
Trung niên nữ nhân bình tĩnh mỉm cười, tựa hồ sớm đối vấn đề này có điều chuẩn bị.
"Nữ hài."
Tần Khả gật đầu, lại hỏi "Kia có thể dự chi thù lao tỉ lệ là nhiều ít?"
"30."
"......"
Trung niên nữ nhân lời kia vừa thốt ra, Tần Khả đôi mắt hơi hơi sáng lên.
"Sớm nhất cái gì thời gian có thể dự chi đâu?"
"Ký xuống hợp đồng, trước tiên liền có thể." Trung niên nữ nhân nói, "Đương nhiên, Tần Khả đồng học yêu cầu bảo đảm trên hợp đồng quy định giảng bài phụ đạo thời gian."
Tần Khả hơi hơi rũ xuống mắt.
——
Này 30 thù lao đối hiện tại nàng tới nói là một bút quan trọng nhất tiền.
Không chỉ là có thể mang nàng rời đi Tần gia, càng khả năng giải quyết nàng nhất ưu phiền Hoắc Cảnh Ngôn sinh nhật kia sự kiện......
Suy tư vài giây, Tần Khả ngẩng đầu.
"Ta thiêm."

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now