Chương 23

122 1 0
                                    

Chương 23


Tần Khả ngồi xuống đi sau, nhiều công năng trong phòng vỗ tay hãy còn giằng co hồi lâu mới dừng lại.
Mà nơi đây, tiểu bục giảng sau Hoắc Cảnh Ngôn đã là lấy lại tinh thần. Hắn mong mỏi Tần Khả liếc mắt một cái, sau đó mới cười đem tầm mắt thu hồi.
"Xem ra, khóa đại biểu người được chọn các ngươi đã giúp ta quyết định hảo?"
"Là ——"
Nhiều công năng trong phòng bọn học sinh nghe vậy đồng loạt nở nụ cười.
Hoắc Cảnh Ngôn cười nghiêng đi thân, "Một khi đã như vậy, mục đích chung —— Tần Khả đồng học đúng không, này ' nghệ thuật thưởng thức khóa ' tương lai một học kỳ khóa đại biểu chức vụ, liền giao cho ngươi."
Tần Khả cũng không ngoài ý muốn —— đây cũng là nàng sẽ đem Hoắc Cảnh Ngôn kia bức họa làm sáng tác ngụ ý nói ra căn bản mục đích.
Ở bên sườn đầu tới Tần Yên ghen ghét không cam lòng trong tầm mắt, Tần Khả đứng lên, thanh âm nhẹ cùng an tĩnh, "Cảm ơn lão sư."
Bục giảng sau Hoắc Cảnh Ngôn không có ngẩng đầu, hắn chỉ rũ mắt thu thập mặt bàn đồ vật, thanh tuyến lại nghe đến ra ôn nhu ý cười.
"Không cần khách khí, Tần Khả đồng học, về sau chúng ta là giúp đỡ cho nhau."
"......"
Tần Khả nhịn không được cười khẽ hạ.
Cơ hồ là cùng lúc đó, nàng đột nhiên mẫn cảm mà cảm giác được, một bó so Tần Yên tầm mắt càng thêm mãnh liệt cũng tồn tại cảm không dung bỏ qua đến nhiều ánh mắt thác tới rồi trên người mình.
Tần Khả nếu có điều sát, quay đầu theo kia phương hướng nhìn qua đi.
Đối diện thượng một đôi đè ở mũ lưỡi trai hạ, đen nhánh hơi trầm xuống mắt.
Ánh mắt chạm nhau trong nháy mắt, Tần Khả trên mặt ý cười hơi hơi tạm dừng hạ.
Tựa hồ là nhận thấy được nàng này rất nhỏ biểu tình biến hóa, nàng trong tầm mắt nam sinh bỗng dưng hướng nàng cười. Cùng lúc đó, cặp kia khớp xương thon dài mà trắng nõn rõ ràng tay giao điệp nâng lên tới, chậm rãi khấu áp ở chính hắn cổ trước.
Tần Khả thân hình có thể thấy được mà cứng đờ.
"Tan học."
Trên bục giảng Hoắc Cảnh Ngôn vào lúc này mở miệng, bọn học sinh sôi nổi đứng dậy, có nữ sinh nhịn không được tiến lên đi tìm Hoắc Cảnh Ngôn đánh "Hỏi chuyện" cờ hiệu lôi kéo làm quen, toàn bộ nhiều công năng trong phòng bắt đầu hỗn loạn ồn ào lên.
Tần Khả trong tầm mắt, Hoắc Tuấn thân ảnh cũng dần dần bị vô số học sinh giao điệp thân hình bao phủ.
Cắt đứt cái kia tươi cười cùng ánh mắt cảm giác áp bách, Tần Khả mới ánh mắt buông lỏng, thần sắc bất đắc dĩ mà thu hồi ánh mắt.
"Khả Khả," Cố Tâm Tình tò mò mà từ xếp sau rời đi, đi đến Tần Khả bên người, "Vừa mới Tuấn ca là đang xem ngươi đi?"
"...... Ân."
"Kia hắn cái kia động tác," Cố Tâm Tình nhớ tới chính mình mới vừa rồi vừa lúc thấy một màn, khó hiểu địa học giao điệp hạ đôi tay ở xương quai xanh thượng đè ép áp, học xong liền càng nghi hoặc, "Hắn cái kia động tác là có ý tứ gì?"
Tần Khả trên mặt không có tới từ mà nóng lên.
Nàng bỏ qua một bên mắt, duỗi tay kéo xuống Cố Tâm Tình tay, có lệ mà nói "Không có gì."
"...... Rõ ràng nhất định có cái gì."
Cố Tâm Tình cười hì hì thấu đi lên, "Chẳng lẽ lúc này mới bao lâu, các ngươi chi gian đã có các ngươi tư nhân ám hiệu? Kia vừa mới cái kia thủ thế có ý tứ gì, thông báo sao??"
Tần Khả sợ Cố Tâm Tình đoán mò, chần chờ vài giây sau, nàng hàm hồ mà nói lời nói thật.
"Không phải, xem như một loại...... Cảnh cáo đi."
"Cảnh cáo?"
Cố Tâm Tình một ngốc.
"Ân."
"Tuấn ca cảnh cáo ngươi sao? Cảnh cáo cái gì?"
"......"
Tần Khả trầm mặc hai giây, vui đùa thở dài.
"Nội có chó dữ, buộc trói chặt liên, miễn thương vô tội."
Cố Tâm Tình "?"
Cố Tâm Tình "Ha ha ha ha ha ha —— Khả Khả ngươi cũng quá đậu đi! Nếu như bị Tuấn ca biết ngươi như vậy ở sau lưng bố trí hắn, hắn đến nhiều sinh khí a!"
Tần Khả "............"
——
Cho nên nói, thích truy nguyên, nhưng cố tình cuối cùng lại duy độc tuyệt không tin tưởng câu kia đại biểu chân tướng lời nói thật, này thật là người nào đó thói hư tật xấu đi.
Cố Tâm Tình cười điểm lớn lên kỳ lạ, bị Tần Khả một câu đậu đến ngửa tới ngửa lui, Tần Khả cũng liền thật sự không có biện pháp cùng nàng lại giải thích, chỉ phải mặc kệ nàng đem này coi như cái chê cười.
Chờ nhiều công năng đại sảnh nhân số hơi thiếu chút, Tần Khả lại nhìn chăm chú đi xem Hoắc Tuấn nguyên bản đang ở phương hướng khi, kia chỗ ngồi cũng đã không ai.
Lại xem một cái trên bục giảng bị các nữ sinh vây đến trong ba vòng ngoài ba vòng Hoắc Cảnh Ngôn, Tần Khả chỉ có thể thầm thở dài thanh, kiềm chế hạ mạc danh bất an nỗi lòng, cùng Cố Tâm Tình đồng loạt hướng nhiều công năng thính ngoại rời đi.
......
Hoắc Cảnh Ngôn lại bị các nữ sinh triền gần mười lăm phút, mới miễn cưỡng thoát khỏi thân.
Hắn độc thân đứng ở trên bục giảng, thu hồi phía sau màn sân khấu, phủ mắt dưới đài —— nhiều công năng đại sảnh lúc này đã không có học sinh, ánh đèn ám hạ, không có một bóng người.
Hoắc Cảnh Ngôn trầm mặc đứng yên hai giây, từ túi áo tây trang lấy ra di động, ở cái thứ nhất cam chịu dãy số thượng ấn hạ, bát đi ra ngoài.
Giây lát lúc sau, điện thoại liền chuyển được.
Đối diện là một cái trầm ổn trung niên giọng nam, mang theo năm tháng lắng đọng lại mài giũa dày nặng cùng không giận tự uy, là Hoắc Cảnh Ngôn sở quen thuộc cũng nhất kính ngưỡng tồn tại.
Tiếp khởi điện thoại đệ nhất giây, Hoắc Cảnh Ngôn chủ động mở miệng "Thúc thúc, ta thấy đến tiểu tuấn."
"Ân." Đối diện trung niên nam nhân thanh âm cũng không thể nghe ra quá nhiều phập phồng, nhưng Hoắc Cảnh Ngôn xuất ngoại trước không biết đi theo Hoắc Thịnh Phong nhiều ít năm —— đối phương một đinh điểm cảm xúc thượng biến hóa, thậm chí không đợi Hoắc Thịnh Phong biểu đạt ra tới, hắn đều có thể có điều đoán trước, càng không cần phải nói lúc này.
Kia cảm xúc áp lực quan tâm cùng muốn nói lại há ngăn vài phần?
"Ngươi vừa đến Càn Thành, chính mình trước dàn xếp hảo, chuyện của hắn không cần sốt ruột."
"Không quan hệ." Hoắc Cảnh Ngôn rũ tầm mắt, "Trừ bỏ có điểm bài xích ta đã đến, tiểu tuấn thoạt nhìn hết thảy đều hảo."
Hoắc Thịnh Phong thanh âm một thấp, "Kia hài tử chính là bị hắn mẫu thân chiều hư...... Từ hắn biết chính mình thân thế khởi, xưa nay đều đối Hoắc gia cùng ta đều không ôm thiện ý, lần này vẫn là muốn vất vả ngươi."
"Thúc thúc, đây là ta bản chức." Hoắc Cảnh Ngôn thu hồi trong tầm tay cuối cùng một chồng dạy học tài liệu, "Ta sẽ đem hắn mang về Hoắc gia, đây là ta lý nên làm."
Hoắc Cảnh Ngôn tạm dừng hạ, do dự lúc sau vẫn là mở miệng hỏi "Chỉ là, ngài xác định muốn cho hắn lọt vào Hoắc Trọng Lâu thân phận sao?"
"Như thế nào, ngươi cũng cảm thấy ta này quyết định là sai?" Hoắc Thịnh Phong thanh âm hơi hơi chìm xuống, "Hoắc Tuấn tuổi thượng tiểu, không biết xuất thân tầm quan trọng, ngươi cũng không rõ ràng lắm sao?"
"Không, chỉ là......"
Hoắc Thịnh Phong đánh gãy Hoắc Cảnh Ngôn, "Nếu hắn không có Hoắc gia đại thiếu tầng này thân phận, mà chỉ là cái tư sinh tử, cả đời này hắn ở trong vòng đều sẽ bị người khinh thường. Vì cho hắn một hợp lý hợp pháp Hoắc gia chính thống người thừa kế thân phận, ta từ hắn sinh ra kia một khắc liền bắt đầu chuẩn bị —— mà nay, hắn cũng chỉ bởi vì hắn mẹ đẻ sự tình, liền tưởng bỏ ta nhiều năm nỗ lực với không màng, khăng khăng lựa chọn một cái khó khăn thật mạnh tuyệt lộ?"
Hoắc Thịnh Phong ở điện thoại đối diện nặng nề mà hừ một tiếng, ném xuống tổng kết ngữ.
"Ta tuyệt không sẽ cho phép hắn như vậy tự hủy tiền đồ."
"......"
Hoắc Cảnh Ngôn trầm mặc vài giây, thấp giọng.
"Ta đã biết, thúc thúc. Ta sẽ tận lực làm tiểu tuấn minh bạch ngài khổ tâm."
Điện thoại đối diện, Hoắc Thịnh Phong trầm ngâm một lát, ngữ khí thoáng phóng mềm.
"Nếu tiểu tuấn có thể giống cảnh ngôn ngươi như vậy hiểu chuyện, ta đây đại khái cũng không cần thao nhiều như vậy tâm."
Hoắc Cảnh Ngôn "Một ngày nào đó, tiểu tuấn sẽ lý giải."
"Hy vọng đi." Hoắc Thịnh Phong than thanh, ngược lại lại nói "Ta đây làm ngươi tra kia sự kiện đâu?"
"......"
Nhớ tới hôm nay lớp học thượng cái kia kêu Tần Khả nữ hài nhi, Hoắc Cảnh Ngôn ánh mắt hơi hơi vừa động.
Có lẽ là bởi vì nàng là cái thứ nhất chân chính nhìn thấu chính mình kia bức họa ngụ ý người đi...... Hoắc Cảnh Ngôn lần đầu tiên đối Hoắc Thịnh Phong nói dối.
"Dựa theo trước mắt ta quan sát đến, tiểu tuấn cũng không có cùng cái nào nữ sinh hành vi thân thiết...... Ta sẽ tiếp tục tra sát đi xuống."
"Hảo, kia tiểu tuấn sự tình, ta liền giao cho ngươi."
"Ân, thúc thúc yên tâm."
"............"
Một hai phút sau, trò chuyện kết thúc.
Hoắc Cảnh Ngôn thu hồi di động, cầm lấy trên bục giảng chính mình mang đến linh tinh giáo phụ tài liệu, theo phía sau màn bậc thang đi xuống nhiều công năng thính diễn thuyết đài cao.
Trong phòng lúc này trừ bỏ trên đài mấy cái led đèn còn thác lãnh bạch quang, nơi khác đều đã bị hắc ám phúc mãn. Chỉ ở Hoắc Cảnh Ngôn mới vừa đạp hạ cuối cùng một tiết bậc thang khi, nhiều công năng thính trước môn đột nhiên mở ra.
Trên hành lang ánh sáng thấu nhập, đẩy ra môn người cắm túi quần nghiêng nghiêng hướng trên cửa một dựa, hơi mỏng khóe miệng nhẹ chọn hạ, mắt đuôi độ cung lạnh lùng.
"Như vậy sáng lạn huy hoàng lý lịch, chỉ dùng tới làm điểm này chuyện nhà lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, ngươi cũng không cảm thấy nghẹn khuất?"
Hoắc Cảnh Ngôn chỉ ở lúc ban đầu hai giây hơi làm giật mình trệ, thực mau liền phản ứng lại đây, lại mang lên kia phó mặt nạ giống nhau mỉm cười.
"Đây là ta chức trách nơi."
"Chức trách?" Hoắc Tuấn cười lạnh, "Ngươi chi bằng nói thẳng, lão nhân cho ngươi cho phép bao lớn chỗ tốt, mới có thể hống đến ngươi như vậy khăng khăng một mực mà cho hắn bán mạng?"
"Trên đời này không phải mọi người cùng sự tình đều có thể lấy ích lợi thu mua hoặc là sử dụng."
Hoắc Cảnh Ngôn một đốn, đáy mắt sắc bén tan, phục lại cười ——
"Chỉ là ta cũng không nghĩ tới, Trọng Lâu thiếu gia nguyên lai còn sẽ làm loại này nghe lén người khác điện thoại ' việc nhỏ '."
Phủ vừa nghe đến cái kia xưng hô, Hoắc Tuấn liền lạnh ánh mắt cùng sắc mặt.
Chẳng qua Hoắc Cảnh Ngôn nguyên bản cho rằng Hoắc Tuấn sẽ ở trước tiên bác bỏ hắn hoặc là trực tiếp xoay người rời đi, nhưng ra ngoài hắn dự kiến, Hoắc Tuấn ở hắc trầm đôi mắt vài giây sau, thế nhưng đã không phát hỏa cũng không chạy lấy người, trái lại rõ ràng áp lực hạ đáy mắt táo lệ.
Đứng ở trước cửa, đạp nhiều công năng đại sảnh ngoại quang ảnh giao giới, Hoắc Tuấn lãnh sẩn, "Ta đối với các ngươi chi gian những cái đó hoạt động không có đinh điểm hứng thú —— ngươi không cần lo lắng."
"Ngô, kia Trọng Lâu thiếu gia đây là......?"
"......"
Hoắc Tuấn chuyển mở mắt.
Vài giây sau, hắn cực nhẹ mà cười nhạo thanh.
Kia cười mang theo điểm lệ ý, nhưng càng nhiều, lại là nào đó kêu Hoắc Cảnh Ngôn nghe không hiểu cảm xúc.
——
"Ta chỉ là muốn cùng ngươi xác nhận một sự kiện."
"Ân?" Hoắc Cảnh Ngôn ánh mắt chợt lóe, "Trọng Lâu thiếu gia muốn biết cái gì, ta nhất định biết gì nói hết, không nửa lời dấu diếm."
Hoắc Tuấn chưa bao giờ ăn hắn này một bộ.
Cho nên nghe xong lúc sau, hắn ánh mắt như cũ trào phúng, sâu nhất nào đó cảm xúc lại chậm rãi lưu động lên, "Tần Khả, ngươi sẽ thích nàng sao?"
Hoắc Cảnh Ngôn sửng sốt.
Lăng qua sau hắn không khỏi bật cười, "Đây là ngươi muốn hỏi?"
"......" Hoắc Tuấn tựa hồ cũng biết chính mình vấn đề này hỏi đến thập phần ấu trĩ, ở phía trước mở miệng khi ánh mắt liền khó được lộ đinh điểm chật vật, nhưng lời nói đã xuất khẩu, hắn cũng không chuẩn bị thu hồi, "Là ta hỏi ngươi, không phải ngươi hỏi ta."
Hoắc Cảnh Ngôn vẫn là cười "Tuy rằng Trọng Lâu thiếu gia cùng ta lý luận thượng cùng thế hệ, nhưng ấn tuổi tới tính, ta cơ hồ đã cũng đủ làm ngươi những cái đó tiểu các bạn học bậc cha chú. Thích một cái cơ hồ so với chính mình tiểu nhị mười tuổi nữ hài nhi...... Ở Trọng Lâu thiếu gia trong lòng, ta liền như vậy bất kham?"
Hoắc Tuấn không chút nào để ý hắn trêu ghẹo, "Đây là ngươi nói."
Xác định xong, hắn tựa hồ xoay người liền không hề lưu luyến mà chuẩn bị đi ra ngoài.
Hoắc Cảnh Ngôn ánh mắt vừa động, vẫn là kêu ở hắn.
"Ngươi hẳn là nghe được ta và ngươi phụ thân điện thoại?"
"......"
Xoay người Hoắc Tuấn thân hình líu lo dừng lại.
Hắn không xoay người, chỉ sườn hồi mặt, vốn là sắc bén cằm tuyến càng banh khởi gần như sắc nhọn độ cung, cặp kia mắt đen cũng hoàn toàn lãnh hạ cuối cùng một tia độ ấm.
"Hắn không phải ta phụ thân. Ta không có phụ thân."
Hoắc Cảnh Ngôn không có cùng Hoắc Tuấn ở cái này đề tài thượng gút mắt, mà là thập phần sáng suốt mà lựa chọn nhảy quá.
"Hắn ý tứ, ta tưởng ngươi đoán được."
"Cho nên đâu?"
"Cho nên," Hoắc Cảnh Ngôn hơi híp mắt, "Ta cho rằng nếu Trọng Lâu thiếu gia thật sự thích nữ hài nhi kia, như vậy ở hiện giai đoạn, ngươi nhất chuyện nên làm chính là cách xa nàng một chút."
"Hẳn là?"
Hoắc Tuấn nghe vậy, bỗng dưng từ cổ họng bính ra một tiếng lệ nhiên phát ách cười.
"Chó má hẳn là —— ở lão tử từ điển, không có ' hẳn là không nên ', chỉ có muốn không nghĩ muốn!"
Hoắc Cảnh Ngôn khó được nhíu mi.
"Ngươi lấy nàng đương phụ thuộc vật?"
"............"
Hoắc Tuấn không thể nhịn được nữa, quay lại thân.
Thiếu niên kia trương thanh tuyển lãnh bạch mặt nghiêng, giờ phút này bị ngoài cửa quang ảnh giao thác, trường ảnh đan xen, càng thêm điêu khắc đến góc cạnh rõ ràng mà sắc bén.
Hắn mí mắt một hiên, ý cười lười nhác lại lãnh.
"Đừng cùng ta xả kia một bộ tình cảm triết lý học, lão tử không có hứng thú."
Hắn một đốn, nhẹ căng khởi mắt, mắt đen nhánh đến như là quang đều không thể thấu nhập nửa điểm.
"Hoắc Cảnh Ngôn, ngươi biết ta và ngươi, các ngươi, thậm chí cái kia lão nhân cùng hắn toàn bộ Hoắc gia —— lớn nhất khác nhau là cái gì?"
Hoắc Cảnh Ngôn ánh mắt chợt lóe "Nguyện nghe kỹ càng."
"Lão nhân kia cùng ngươi, họ đều là Hoắc gia hoắc —— liền tính lão nhân chỉ đem ngươi đương Hoắc gia dưỡng thủ sẵn nghĩa tử danh hào một con chó, kia cũng là quý tộc chủng loại cẩu."
Hoắc Tuấn cười lạnh một tiếng, trong ánh mắt mũi nhọn đâm vào nhân sinh đau.
"Nhưng ta không giống nhau. Mặc kệ ngươi như thế nào xưng hô ta, ta sinh hạ tới thời điểm liền không phải cái gì chó má ' Trọng Lâu thiếu gia ', mà là ven đường mỗi người đều có thể đá thượng một chân chó hoang."
"......"
"Ngươi biết chó hoang cái gì tập tính sao, quý tộc khuyển?"
Hoắc Tuấn ngửa đầu, nhìn về phía bậc thang Hoắc Cảnh Ngôn.
Hắn nhếch miệng cười, hàm răng tuyết trắng, mắt đen nhánh như đêm dài ——
"Rất đơn giản."
"Ai dám chạm vào ta đồ vật, ta sẽ tự mình đem hắn xé nát, một ngụm một ngụm nuốt vào."
"—— mặc kệ là ngươi, vẫn là Hoắc gia."

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now