Chương 25
"Hoắc Tuấn......"
Thấy rõ cách đó không xa đứng thiếu niên, Tần Khả cầm lòng không đậu mà cứng đờ thân hình.
Ở Hoắc Cảnh Ngôn thừa nhận hắn cùng Hoắc Tuấn xác thật nhận thức về sau, Tần Khả trong lòng cái kia đáng sợ suy đoán lại một lần hiện ra tới. Hơn nữa cùng thường lui tới bất đồng, lần này không hề là hư vô trực giác giống nhau cảm thụ, càng có sự thật bằng chứng ——
Kiếp trước ở Hoắc gia sinh sống những năm đó, nàng lại rõ ràng bất quá, 49 thành Hoắc gia ở Hoắc Trọng Lâu kia đồng lứa, này phụ thân Hoắc Thịnh Phong cùng mất sớm thê tử chỉ có Hoắc Trọng Lâu một cái con trai độc nhất, lại vô mặt khác con nối dõi.
Mà Tần Khả trong ấn tượng, cũng không nhớ rõ Hoắc Trọng Lâu có cái gì đường huynh đệ.
Nhưng nếu Hoắc Tuấn chính là Hoắc Trọng Lâu, kia lúc này hắn sao có thể sẽ ở Càn Đức trung học đâu?
Kiếp trước Hoắc Cảnh Ngôn rõ ràng đã nói với nàng, Hoắc Trọng Lâu từ khi còn bé đã bị phụ thân Hoắc Thịnh Phong đưa ra quốc, tiếp thu nhất nhất lưu tinh anh giáo dục, thẳng đến tốt nghiệp đại học mới về nước......
Rất nhiều rườm rà mà bề bộn ý tưởng giảo đến Tần Khả trong lòng bực bội.
Mà nơi đây, Hoắc Tuấn đã đi lên trước.
Thiếu niên từ mới vừa rồi một chạm mặt, đó là một bộ tùng lười vô vị thần sắc, thẳng đến lúc này ngồi dậy đi đến phụ cận, Tần Khả mới ở cặp kia đen nhánh trong mắt nhìn ra một chút bất đồng cảm xúc.
Nàng trong lòng hơi trầm xuống, nhưng vẫn là phóng nhẹ thanh âm, chủ động mở miệng "Ngươi như thế nào tại đây?"
Hoắc Tuấn hướng nàng vừa nhấc cằm.
Tần Khả "?"
Hoắc Tuấn ách thanh cười câu, "Không phải đang đợi ngươi sao."
Tần Khả một đốn, "Ngươi tìm ta có việc?"
"Hoắc Cảnh Ngôn đâu, hắn tìm ngươi có chuyện gì?"
"......"
Tần Khả ngẩn ra hạ, "Ngươi như thế nào biết Hoắc lão sư tìm ta?" Nàng do dự hạ, "Hắn cùng ta công đạo một chút hạ tiết khóa muốn các bạn học trước tiên chuẩn bị sự tình."
Nghe thấy nữ hài nhi tìm từ sau, Hoắc Tuấn không nói chuyện, chỉ căng thu hút.
Đối diện vài giây, Hoắc Tuấn nhẹ sách thanh. Hắn tiến lên hai bước, đem hai người chi gian nguyên bản liền đoản khoảng cách áp đến cực hạn.
Tần Khả cảm giác chính mình cơ hồ muốn dán đến nam sinh ngực trước. Nàng bản năng muốn lui ra phía sau, người nọ thiên lại ở thời điểm này hơi hơi cúi người, chính đè ở nàng bên tai ——
"Hoắc, lão, sư?"
Hắn thiên quá mặt, đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm nữ hài nhi trắng nõn giảo hảo mặt nghiêng, cười trong mắt nhiễm rất nhỏ trầm lãnh.
"Mới một tiết khóa mà thôi, các ngươi cũng đã như vậy thân cận?"
Tần Khả "......"
Tần Khả thối lui nửa bước, ngưỡng mặt nhìn về phía Hoắc Tuấn ánh mắt cực kỳ bất đắc dĩ, "Này như thế nào tính thân cận? Bằng không ta muốn như thế nào xưng hô hắn?"
"Hoắc Cảnh Ngôn."
"?"
"Không phải hỏi như thế nào xưng hô sao, cứ như vậy."
Tần Khả "............"
Tần Khả "Ngươi có thể hay không đừng phát bệnh?"
Lời vừa ra khỏi miệng, hai người đồng thời ngẩn ra.
Tần Khả lấy lại tinh thần, nhíu chặt khởi mi, tầm mắt rũ áp xuống đi.
——
Kiếp trước Hoắc Trọng Lâu đối nàng chiếm hữu dục rất mạnh. Mỗi lần ở bị buộc đến không thể nề hà nông nỗi khi, Tần Khả liền sẽ nói như vậy.
Không biết có phải hay không mới vừa rồi kia ý tưởng ảnh hưởng, lúc này nàng thế nhưng thuận miệng liền đối Hoắc Tuấn nói ra.
Tần Khả có chút đau đầu, "Xin lỗi, là ta nói không lựa lời."
Nói xong nàng ngẩng đầu, vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến Hoắc Tuấn không ngờ, nhưng mà không nghĩ tới, trong tầm mắt nam sinh chẳng những nhìn không ra cái gì không vui cảm xúc, ngược lại ở mắt đen ẩn có ý cười.
Tần Khả một ngốc. Sau đó nàng liền nghe thấy Hoắc Tuấn cười nhẹ thanh.
"Không cần xin lỗi, cũng không cần sửa."
"?"
"Ta còn rất thích ngươi nói như vậy." Hoắc Tuấn nghĩ nghĩ, hơi căng thu hút giác, mục không nháy mắt mà rũ mắt nhìn chằm chằm nàng xem, "Bởi vì ngươi nói như vậy thời điểm, sẽ cho ta một loại cảm giác."
Tần Khả trong lòng hơi khẩn, nhẹ nhấp môi, "Cái gì cảm giác."
Hoắc Tuấn khóe miệng một câu.
"Cảm giác...... Ngươi không thể nề hà, nhưng thực dung túng ta, mà ta có thể đối với ngươi muốn làm gì thì làm."
Tần Khả "............"
Nữ hài nhi mặt vô biểu tình mà banh khởi mặt, sai khai thân, "Ngươi suy nghĩ nhiều, đó là ảo giác."
Lời nói nói như vậy, nương sai thân tránh đi người nọ tầm mắt Tần Khả trong lòng lại có điểm chột dạ.
Nàng giống như rốt cuộc biết, kiếp trước vì cái gì Hoắc Trọng Lâu tổng có thể bị nàng những lời này tạm thời trấn an, lại cũng tổng hội ở nàng những lời này sau ban đêm phá lệ mà "Điên".
Từ điểm này tới nói, Hoắc Tuấn tính cách cùng Hoắc Trọng Lâu lại khác nhau rất lớn —— ở nàng trước mặt, Hoắc Tuấn tựa hồ vĩnh viễn là trắng ra mà không hề che lấp, mặc dù là thâm trầm nhất dục vọng cùng nhất không đủ vì người ngoài nói tâm tư, hắn cũng sẽ không đối nàng có đinh điểm dấu diếm.
Mà Hoắc Trọng Lâu bất đồng.
Hắn trước nay cái gì cũng không nói, cái gì đều chôn ở đáy lòng.
Cho nên kiếp trước đến chết, Tần Khả đều không có phân biệt ra tới, người nọ đến tột cùng là thật sự thích nàng, vẫn là chẳng qua đem nàng coi như chính mình có thể chiếm cho riêng mình chơi | vật mà thôi.
Như vậy hai người, thật sự sẽ là cùng cái sao?
Tần Khả nỗi lòng rườm rà mà rũ xuống mắt. Qua hồi lâu, nàng mới hạ quyết tâm, ngẩng đầu nhìn về phía Hoắc Tuấn.
"Ngươi có thời gian sao?"
Hoắc Tuấn có chút ngoài ý muốn xem nàng, "Ân?"
Tần Khả "Có một việc ta rất muốn biết. Nếu ngươi chiều nay có thời gian, ta đây tưởng cùng ngươi nói chuyện."
"......"
Lần này, không đợi Hoắc Tuấn mở miệng, bên cạnh nghe thấy được động tĩnh Kiều Cẩn nở nụ cười.
"Cũng thật không khéo, Tần Khả học muội. Bất quá nếu ngươi đối Tuấn ca hiểu biết lại thâm một chút, liền sẽ biết hắn mỗi tháng cái thứ nhất thứ bảy buổi chiều, đều là muốn đi Hell thấy bằng hữu."
"......"
Tần Khả hơi nhíu hạ mi, "Kia hậu thiên đi học ——"
Tiếng chưa lạc, Hoắc Tuấn cắt đứt nàng tiếng, "Không cần chờ hậu thiên, hôm nay cùng nhau đi."
Tần Khả hơi giật mình.
Mà bên cạnh Kiều Cẩn cùng Kiều Du lại là trực tiếp ngốc. Qua vài giây hai người mới lấy lại tinh thần, Kiều Cẩn kinh ngạc mà nhìn về phía Hoắc Tuấn "Tuấn ca, ngươi, ngươi nghiêm túc a?"
"......"
Hoắc Tuấn không theo tiếng, quay đầu nhìn về phía Tần Khả, "Chiều nay có việc sao?"
Tần Khả theo bản năng mà lắc lắc đầu.
"Không có."
"Ngô, kia hiện tại ngươi có."
Tần Khả nhíu hạ mi, "Ta không nghĩ đi Hell."
Hoắc Tuấn khẽ liếm khóe môi, cười, "Không phải có vấn đề muốn hỏi ta chăng? Cùng ta đi, mặc kệ ngươi hỏi cái gì, ta đều nói cho ngươi —— nhưng nếu qua chiều nay, kia có chút vấn đề ta liền không nhất định còn có thể hay không trả lời."
"............"
Tần Khả an tĩnh hai giây, bất đắc dĩ gật đầu.
Nhìn hai người cùng nhau xoay người bóng dáng, Kiều Cẩn mặt vô biểu tình mà cùng Kiều Du nhìn nhau liếc mắt một cái.
"Tuấn ca thật sự muốn mang Tần Khả đi tham gia chúng ta tụ hội?"
"Ân, thật sự." Cứ việc chính mình trong lòng cũng khiếp sợ không nhẹ, nhưng thấy Kiều Cẩn kia phó kinh ngốc bộ dáng, Kiều Du liền nhịn không được cười "Còn nhớ rõ ngươi vừa mới nói như thế nào sao? Hiện tại mặt đau không?
Kiều Cẩn "......"
Kiều Cẩn "Thật đau. Ngươi nói đúng, ta câu nói kia nói được quá sớm, là ta nghiêm trọng xem nhẹ Tần Khả đối Tuấn ca lực ảnh hưởng a."
Kiều Du không lại đáp lời, chỉ nhún vai.
Kiều Cẩn lại buông tiếng thở dài khí.
"Bất quá Tuấn ca tính tình này, thật như vậy khăng khăng một mực thích trước nữ hài nhi, sẽ là chuyện tốt sao?"
Kiều Du nhẹ mị hạ mắt.
"—— trời biết."
Hell quán bar nội, vẫn là cùng Tần Khả lần đầu tới sai giờ không nhiều lắm.
Chẳng qua ngày đó là Hoắc Tuấn cố tình an bài Càn Đức buổi biểu diễn dành riêng, người nhiều ồn ào; mà cái này thứ bảy buổi chiều, quán bar còn không có thượng quá nhiều khách nhân, vừa không sẽ có vẻ quá phận quạnh quẽ, cũng không đến mức hỗn độn đến làm nhân tâm phiền.
Tần Khả đi theo Hoắc Tuấn phía sau, đi lên đi nội đài cao.
Vẫn là Hoắc Tuấn bọn họ chuyên dụng bàn vị bên cạnh, ở Tần Khả mấy người đến trước, đã có ba bốn người trước tiên ngồi xuống ở da thật sô pha bên trong.
Nhất dựa ngoại một cái, Tần Khả nhận thức, chính là lần trước gặp mặt cái kia nhất tự quen thuộc, kêu Vệ Thịnh nam nhân.
Lúc này đây cũng là hắn trước chú ý tới bọn họ đã đến, không đợi cầm đầu Hoắc Tuấn đi đến dưới bậc thang, Vệ Thịnh đã đứng lên, liệt miệng cười.
"Mới nói đâu, nhìn, Tiểu Hoắc gia này không phải tới sao? Bất quá hôm nay các ngươi ba cái nhưng đến muộn hơn nửa giờ, cần thiết đến tự phát hai ——"
Cuối cùng một cái "Ly" tự, ở Vệ Thịnh nhìn đến Tần Khả thân ảnh sau, đột nhiên im bặt.
Qua có hai ba giây, Vệ Thịnh mới lấy lại tinh thần, duỗi tay dụi mắt, đồng thời không quay đầu lại mà tiếp đón phía sau người, hỏi
"Là ta lão thị vẫn là như thế nào, ta như thế nào nhìn Tiểu Hoắc gia hôm nay còn tự mình mang theo muội tử lại đây?"
"............"
Trên sô pha mấy cái hai mươi tả hữu thanh niên đàm tiếu thanh, cũng ở Vệ Thịnh những lời này sau bỗng dưng ngừng, sôi nổi tiêu âm.
Chỉ vài giây gian, Tần Khả liền cảm giác chính mình bị mấy thúc ánh mắt đồng thời theo dõi.
Nàng hơi nhíu khởi mi.
"Ta đi, thật đúng là."
"Này vô thanh vô tức," tòa trung có người hoàn hồn, chế nhạo, "Tiểu Hoắc gia như thế nào còn gạt chúng ta làm khởi đối tượng tới?"
"Úc nha, tiêm quả nhi, xinh đẹp a."
"......"
Những cái đó cười nhẹ thanh, Hoắc Tuấn rõ ràng mà cảm giác được phía sau nữ hài nhi không được tự nhiên.
Hắn không chút để ý mà nâng nâng mí mắt, hướng bên cạnh mại một bước, ngăn trở Tần Khả thân hình, cũng thay nàng ngăn cản những cái đó đánh giá ánh mắt.
"Đừng nói bậy."
"?"
Hoắc Tuấn cắn môi dưới nội, ách thanh cười câu, "Không phải bạn gái."
"Tiểu Hoắc gia, này liền đừng khiêm nhường đi." Dựa ngoại người cười, "Đều mang nơi này tới, không phải bạn gái, kia còn có thể là cái gì?"
"......"
Hoắc Tuấn trầm mặc hai giây, quay lại đầu đi xem Tần Khả.
Hắn cười như không cười mà rũ mắt hỏi
"Ngươi là ta cái gì?"
Tần Khả "......"
Tần Khả "?"
Bị nữ hài nhi lấy như vậy một trương kiều tiếu xinh đẹp khuôn mặt nhỏ mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm thời điểm, Hoắc Tuấn chỉ cảm thấy trong lòng đều phát ngứa.
Hắn hầu kết lăn hạ, mắt đen cảm xúc trầm hạ lại hiện lên, cuối cùng ngưng thật thành một chút cười sắc.
"Ngô, nghĩ tới."
Hắn quay lại thân, tiếng cười ở Hell quán bar một chút ồn ào náo động bối cảnh âm nhạc càng có vẻ trầm ách vài phần.
Mặt sau vài giây an tĩnh, chỉ nghe thấy Hoắc Tuấn ngữ khí bình tĩnh mang cười
"Xem như —— chủ nhân của ta?"
Mọi người "..................?"
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
De TodoMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...