Hoắc Trọng Lâu tay trái ngón áp út thượng đeo cái nhẫn tin tức, vô dụng thượng một tiết giảng bài thời gian liền ở A đại vườn trường lan truyền nhanh chóng.
Chẳng qua đa số học sinh đối tin tức này vẫn là cười chi thái độ.
Tay trái ngón áp út mang nhẫn đó là đã kết hôn đánh dấu, nhưng ở đại học vườn trường sao có thể? Đặc biệt bọn họ đều nhớ rõ, lần trước đại một vị này tân giáo thảo mơ hồ truyền tai tiếng, vẫn là cùng một cái hư hư thực thực cao trung sinh nữ hài nhi ở sân bóng rổ bộ kiện A đại trường trung học phụ thuộc giáo phục áo khoác hôn môi —— nhưng tai tiếng lăn lộn có nửa năm, đến nay không ai gặp qua Hoắc Trọng Lâu bên người cùng cái nào nữ sinh thân cận quá.
Cùng phía trước giống nhau, cơ hồ tất cả mọi người đem chuyện này đương bắt gió bắt bóng xử lý.
Đến nỗi nhẫn, bọn họ quyền cho là tân giáo thảo tính cách hành xử khác người, kính yêu nào căn ngón tay mang nào căn, này ai quản được đâu.
Mà bên kia.
Tới A đại báo danh Tần Khả là ở chính giáo chỗ xử lý chính mình nhập học thủ tục, tại đây loại văn phòng nội, nàng rất khó đến mà gặp gỡ một vị thập phần thân hòa lão sư.
Xong xuôi thủ tục về sau, lão sư thực thân thiết mà ngẩng đầu hỏi "Tần Khả đồng học, ngươi lúc sau không có mặt khác sự tình an bài đi?"
Tần Khả không hiểu đối phương từ đâu ra này vừa hỏi, nhưng vẫn là thành thật gật đầu. "Không có."
"Vậy là tốt rồi, ta tìm một vị học trưởng hoặc là học tỷ mang ngươi tham quan một chút vườn trường đi." Lão sư nói xong, cũng chưa cho Tần Khả lưu tự hỏi cùng cự tuyệt thời gian, liền trực tiếp cầm lấy văn phòng điện thoại, không biết bát nào điều giáo nội tuyến, nhận được giáo Học Sinh Hội bí thư bộ —— "Cử đi học sinh ban lại tới tân sinh, các ngươi an bài người xuống dưới dẫn đường một chút."
Chờ Tần Khả lấy lại tinh thần, vị này lão sư đã cắt đứt điện thoại, mặt mang mỉm cười mà nhìn về phía nàng.
"Ngươi liền ở chỗ này hơi chút chờ một lát, giáo Học Sinh Hội văn phòng bọn họ liền tại đây đống lâu ngầm nhị tầng, thực mau liền có người tới."
"......"
Tần Khả bị đối phương làm việc hiệu suất nghẹn một chút. Nhưng nàng lúc này cũng không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể cười khổ gật đầu.
"Tốt, cảm ơn lão sư."
"Không khách khí."
Vị này lão sư nói không sai, giáo Học Sinh Hội bên kia tình nguyện không tình nguyện không biết, nhưng là đi lên người tốc độ là thực mau.
Khoảng cách điện thoại cắt đứt ước chừng đi qua ba phút, chính giáo chỗ văn phòng môn đã bị người gõ vang, một cái cao gầy nam sinh đi vào tới, "Lão sư, ta là tới đón dẫn cử đi học sinh ban tân sinh."
"Nga, hảo," lão sư ngẩng đầu, duỗi tay ý bảo một chút Tần Khả đứng phương hướng, "Nàng chính là."
Kia nam sinh ánh mắt lạc lại đây, thấy rõ đứng ở góc tường nữ hài nhi, hắn liền sửng sốt, vài giây sau đôi mắt hơi sáng lên tới.
"Học muội ngươi hảo, ta là phụ trách mang ngươi học trưởng, Ngô lẫm đào."
Tần Khả gật đầu, "Học trưởng hảo."
"Ngươi......" Ngô lẫm đào tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là không đem câu nói kia xuất khẩu, hắn gãi gãi đầu, cười chuyển khẩu nói "Vậy ngươi theo ta đi đi, ta mang ngươi tham quan một chút trường học."
"Phiền toái học trưởng."
Tần Khả gật đầu, đi theo nam sinh phía sau đi ra chính giáo chỗ.
Ước chừng đã rời đi hơn mười mét thời điểm, Tần Khả ngẩng đầu. "Học trưởng."
"Ân?" Ngô lẫm đào nghe thấy thanh âm vội vàng quay lại tới tưởng, "Học không có gì sự tình muốn hỏi sao?"
"Không phải," Tần Khả lắc đầu, "Chỉ là tưởng cùng học trưởng nói một tiếng, ta phía trước chính là A đại trường trung học phụ thuộc, A đại bên này cũng tới tham quan quá vài lần, đối trong trường học kỳ thật cũng không xa lạ —— cho nên không cần phiền toái học trưởng mang ta tham quan."
Ngô lẫm đào sửng sốt, ngay sau đó vội vàng mở miệng "Nhưng...... Chính là có một ít cụ thể địa điểm ngươi khẳng định không có bổn giáo sinh rõ ràng, ta mang ngươi hiểu biết một chút cũng hảo tránh cho về sau ra vấn đề......"
"Không quan hệ, ta có thể chính mình sờ soạng."
"Ai?" Ngô lẫm đào phi thường chần chờ mà gãi gãi đầu, sau đó mới đột nhiên nhớ tới cái gì, "Nhưng là cái này dẫn dắt nhiệm vụ là chúng ta Học Sinh Hội chức trách, mỗi năm đều phải làm như vậy. Vạn nhất lão sư biết ta không hoàn thành nhiệm vụ, hắn khả năng sẽ trách cứ ta."
"......"
Tần Khả nghẹn hạ, đối phương lời nói đều nói đến tình trạng này thượng, nàng lại cự tuyệt liền có vẻ quá không thức thời vụ. Không biện pháp khác, Tần Khả chỉ có thể gật đầu.
"Vậy phiền toái học trưởng."
Ngô lẫm đào cười lộ ra một ngụm chỉnh tề bạch nha, "Không phiền toái không phiền toái, đây là chúng ta Học Sinh Hội nên làm."
Theo sau hai mươi phút, Tần Khả cũng chỉ có thể đi theo vị này phá lệ nhiệt tình học trưởng ở to như vậy vườn trường "Tham quan".
Chẳng qua Tần Khả rất rõ ràng đối phương này "Nhiệt tình" nơi phát ra, cho nên trừ bỏ lễ tiết tính đáp lại bên ngoài, Tần Khả chưa cho đối phương vẫn giữ lại làm gì có thể mơ màng không gian.
Nhìn đồng hồ thượng biểu hiện thời gian khoảng cách chính mình rời đi chính giáo chỗ đã có nửa giờ thời điểm, Tần Khả rốt cuộc có chút nhịn không được.
"Học trưởng, ta có điểm mệt mỏi, hôm nay tham quan liền đến nơi này ——"
"Ai? Học muội mệt mỏi? Không có việc gì, này phía trước chính là thư viện ngoại lộ thiên nghỉ ngơi khu, mặt sau hẳn là cũng không còn mấy cái địa điểm, chúng ta hơi chút nghỉ ngơi một chút, thực mau là có thể kết thúc."
"......"
Tần Khả trong lòng cắn chặt răng, ở trong lòng mặc niệm ba lần "Hắn không có ác ý cho nên không cần thiết nháo cương quan hệ hoặc là kết thù", lúc này mới miễn cưỡng nhịn xuống.
Hai người tới rồi bên cạnh nghỉ ngơi khu.
Cuối tuần thời gian, không cần đi học nhàn tản sinh viên vẫn là rất nhiều, cho nên nghỉ ngơi khu lúc này người cũng không ít.
Tần Khả cùng Ngô lẫm đào mới vừa ngồi xuống, Tần Khả liền sau khi nghe thấy mặt có một bàn có cái bén nhọn giọng nữ vang lên tới ——
"Ta mới không tin đâu. Ngón áp út thượng mang nhẫn đó là kết hôn ý tứ, hắn năm nay có đến pháp định kết hôn tuổi sao??"
Vừa nghe thấy "Nhẫn" hai chữ, Tần Khả trong lòng đột nhiên phi thường chột dạ mà "Lộp bộp" một chút.
Nàng không tự giác mà dựng lên lỗ tai, nghiêm túc nghe khởi bên kia động tĩnh tới.
"Ta cũng cảm thấy không có khả năng."
"Đừng nói kết hôn, hắn đâu giống là có bạn gái bộ dáng a?"
"Bất quá các ngươi nhớ rõ không, năm trước ở trường học sân bóng rổ, hoắc giáo thảo nhưng xác thật cùng một người nữ sinh ở thính phòng thượng kiss quá, kia nhưng tuyệt không phải lời đồn, ta tận mắt nhìn thấy —— lúc ấy ly ta liền mười cái vị trí khoảng cách."
"............"
Mấy mét ngoại, Tần Khả bóng dáng bỗng dưng một đốn.
Mười cái vị trí a...... Kia nàng hiện tại chỉ có thể gửi hy vọng với đối phương không cần mẫn cảm như vậy.
"Tần Khả học muội ——?"
Bên tai nói thanh đem Tần Khả ý thức kéo lại.
Tần Khả lấy lại tinh thần, nhìn về phía Ngô lẫm đào, "Học trưởng vừa mới nói cái gì?"
Ngô lẫm đào có điểm dở khóc dở cười.
Hắn hiện tại cũng nhìn ra đến chính mình cùng này học muội là chút nào khả năng tính đều không có, cũng không hề ôm ảo tưởng, chỉ tuần hoàn bổn phận mà cho nàng giới thiệu cơ bản tình huống.
Chỉ là hắn vừa định đem chính mình mới vừa rồi nói lại lặp lại một lần, phía sau lưng lại đột nhiên bị người một phách ——
"Nha, Ngô bộ trưởng như thế nào ở chỗ này a?"
Mặt sau thăm dò lại đây cái thập phần đại liệt nữ sinh, tựa hồ là cùng Ngô lẫm đào hiểu biết.
Nàng nói chuyện, ánh mắt đảo qua, rơi xuống Tần Khả trên người khi không khỏi mà ngừng hai giây, "Đây là...... Bạn gái? Tấm tắc, như vậy xinh đẹp, khó trách giấu chúng ta như vậy khẩn đâu."
"Không đúng không đúng!" Ngô lẫm đào vừa nghe, mặt đều nháo đỏ, lại sợ Tần Khả sinh khí, vội vàng bãi xuống tay phủ định, "Đây là năm nay cử đi học sinh ban tân sinh, lão sư làm ta lãnh ở trong trường học chuyển một vòng."
"A...... Nguyên lai là như thế này a."
Kia nữ sinh tròng mắt xoay chuyển, cười hì hì hỏi Tần Khả "Tiểu học muội, ngươi có bạn trai sao? Chúng ta Ngô bộ trưởng người siêu cấp hảo nga, ngươi muốn hay không suy xét ——"
"Lâm thiến, ngươi đừng nói chuyện lung tung!" Ngô lẫm đào có điểm nóng nảy.
Tần Khả lại thần sắc bình tĩnh, nghe vậy ngữ khí cũng bình tĩnh mà đã mở miệng.
"Cảm ơn học tỷ, bất quá ta có bạn trai."
"......"
Lời này vừa ra, mặt khác hai người tức khắc sửng sốt hạ.
Ngô lẫm đào biểu tình có chút ngượng ngùng, nghĩ thầm khó trách tiểu học muội như vậy bài xích hắn, cảm tình căn bản là là danh hoa có chủ.
Mà cái kia kêu lâm thiến nữ sinh lấy lại tinh thần, cảm khái, "Cũng đúng, lớn lên như vậy đẹp tiểu học muội, nào luân được đến đại học mới yêu đương?"
Nàng không biết là nhớ tới cái gì, lẩm bẩm câu.
"Đẹp người đều có chủ, cũng thật làm người khó chịu a."
Tần Khả nghe ra lời này giống như không chỉ là chỉ chính mình, đang muốn đi nhìn kỹ đối phương thần sắc, đột nhiên liền nghe thấy lâm thiến kinh hỉ hỏi "Tham quan trường học a? Đó có phải hay không còn chưa có đi phòng học thể nghiệm đại học lớp học đâu?"
Ngô lẫm đào "Này còn muốn đi sao? Giống nhau liền từ phòng học bên ngoài nhìn một cái là đến nơi đi? Bằng không thật sự quá chậm trễ thời gian."
"Như vậy sao được, đây chính là tân sinh tham quan tất yếu lưu trình!" Lâm thiến vỗ vỗ bộ ngực, "Ta mang học muội đi, Ngô bộ trưởng ngươi trở về vội đi!"
Ngô lẫm đào thâm nhìn nàng một cái, hạ giọng, "Ngươi này xem như lấy việc công làm việc tư đi?"
Lâm thiến làm bộ nghe không hiểu, "Không cần cảm tạ không cần cảm tạ, ta cùng này tiểu học muội có duyên phận —— ta tùy tiện mang nàng tìm cái phòng học nghe tiết khóa là được!"
Nói xong, chưa cho Ngô lẫm đào cự tuyệt cơ hội, lâm thiến liền đem Tần Khả cấp "Kiếp" đi rồi.
Lâm thiến ngoài miệng nói chính là "Tùy tiện tìm cái phòng học nghe tiết khóa", nhưng xuất phát lúc sau, hiển nhiên chính là có mục đích địa, thẳng đến nghỉ ngơi khu phía đông kia đống khu dạy học đi qua.
Dọc theo đường đi mặc dù cùng Tần Khả nói chuyện, cũng là thất thần bộ dáng.
Tần Khả không để bụng.
Nàng hiện tại chỉ còn chờ chịu đựng này tiết "Tham quan khóa", tìm cái lấy cớ rời đi, nghĩ đến cái này thoạt nhìn đều thất thần học tỷ cũng sẽ không ngăn trở.
Như vậy tưởng tượng, Tần Khả tức khắc nhẹ nhàng không ít.
Loại này nhẹ nhàng cảm xúc giằng co thật lâu, đến đi theo lâm thiến phía sau thượng khu dạy học lầu bốn khi, Tần Khả tâm tình đều vẫn luôn thực hảo.
Thẳng đến lâm thiến ngừng ở thang máy gian đối diện một gian phòng học ngoại, điểm mũi chân nhìn nhìn bên trong cánh cửa.
Rõ ràng là tan học, nhưng cái này trong phòng học thế nhưng có thể xưng được với thập phần an tĩnh, ngay cả tại vị trí ngoại học sinh đều không thấy nhiều ít —— ở đại học, loại tình huống này tuyệt đối tính thượng quỷ dị.
Lâm thiến quan sát vài giây sau, quay đầu lại thần bí hề hề mà đối Tần Khả cười "Này tiết khóa là lý học viện một vị lão sư tuyến tính đại số khóa. Này lão sư đặc biệt hung, ngẫu nhiên kiểm tra thí điểm thời điểm ấn danh sách điểm danh, bọn học sinh liền cọ khóa cũng không dám."
"Cọ khóa?" Tần Khả sửng sốt, "Tuyến tính đại số hẳn là cơ sở khóa, vì cái gì còn muốn tới cọ khóa?"
"Ai? Ngươi đối đại học chương trình học rất rõ ràng a, bất quá cũng khó trách, rốt cuộc cử đi học sinh ban." Lâm thiến cười cười, "Học tỷ cùng ngươi nói thật đi, không phải này tiết khóa vấn đề, là thượng này tiết khóa học sinh vấn đề —— nhưng phàm là bọn họ thương học viện tài chính hệ cơ sở khóa, năm nay là nào một môn lớp học thượng đều có thể gặp được học sinh chật ních tình huống."
"...... Thương học viện?" Tần Khả tim đập lỡ một nhịp. "Bởi vì cái kia...... Hoắc Trọng Lâu?"
"Ai?? Ngươi biết hắn??" Lâm thiến kinh ngạc mà quay đầu lại nhìn về phía Tần Khả. Vài giây sau nàng lấy lại tinh thần, lắc đầu cảm khái, "Này đều mỹ danh lan xa đến còn không có nhập giáo tân sinh đều nghe nói hắn? Ai, tình địch là càng ngày càng nhiều."
Tần Khả "......"
Ngượng ngùng, 24k· thật · tình địch.
Tần Khả chính tâm tình vi diệu thời điểm, vừa nhấc mắt, lại thấy lâm thiến đã đi lên đẩy phòng học trước môn.
Tần Khả theo bản năng mà mở miệng "Học tỷ, không phải không thể cọ khóa sao?"
Lâm thiến đúng lý hợp tình, "Cho nên ta này không phải mang ngươi đã đến rồi —— ngươi là cử đi học sinh ban tân sinh, mỗi năm mang các ngươi thể nghiệm đại học lớp học là tham quan lưu trình chi nhất, liền tính là cái này lão sư cũng không thể cự tuyệt."
Tần Khả "............"
Nàng cuối cùng minh bạch, Ngô lẫm đào nói lâm thiến câu kia lấy việc công làm việc tư là chuyện như thế nào.
Hai người tiến phòng học khi ly đi học còn có hai ba phút, vị kia nghiêm khắc tuyến đại lão sư cũng đã đứng ở trên bục giảng.
Vừa nghe thấy phòng học môn bị đẩy ra, hắn liền ngẩng đầu nhìn qua đi.
Nhìn chằm chằm hai giây, tuyến đại lão sư lông mày vừa nhíu, "Các ngươi là cái nào chuyên nghiệp, ta đối với các ngươi không ấn tượng, các ngươi không phải tài chính hệ học sinh đi?"
Nói xong, thậm chí không đợi hai người giải thích, hắn liền lãnh hạ thanh âm.
"Ta lớp học không cho phép cọ khóa —— các ngươi muốn tới đi học, rất đơn giản, đi giáo vụ chỗ đệ trình phụ tu xin, ta cho các ngươi thêm đến danh sách —— bất quá từ tục tĩu nói ở phía trước, thêm tiến vào lúc sau chính là chính quy đi học, tác nghiệp không đúng hạn giao, khảo thí không tới, ta giống nhau cấp quải kết án lý."
Đứng mũi chịu sào Tần Khả đại học đệ nhất khóa ấn tượng phi thường sâu —— vị này lão sư quả nhiên là nổi danh không phụ mà hung a.
Mà lâm thiến lúc này rốt cuộc ở cái này lời nói khích rảnh rỗi, cười cùng trên bục giảng tuyến đại lão sư giải thích.
"Lão sư, ngài hiểu lầm. Vị này học muội là năm nay cử đi học sinh ban, ta là giáo Học Sinh Hội phụ trách mang học muội tham quan thể nghiệm cửa hàng đại học lớp học. Phía trước ở giáo vụ chỗ hỏi, nói ngài này tiết là đại học cơ sở khóa, giáo cũng hảo, thích hợp tới thể nghiệm một chút, cho nên ta mới mang học muội đi lên."
Nghe xong cái này giải thích, tuyến đại lão sư mày hơi tùng.
Chẳng qua hắn hiển nhiên biết lâm thiến kia phiên lời nói chỉ là nịnh hót xinh đẹp lý do thoái thác, chân thật mục đích hơn phân nửa vẫn là người qua đường đều biết kia một cái.
Tuyến đại lão sư không nóng không lạnh mà nhìn lâm thiến liếc mắt một cái, theo sau mới nhìn hướng Tần Khả, đánh giá vài giây, hắn mở miệng hỏi "Ngươi là lần này cử đi học sinh ban?"
"...... Ân." Tần Khả từ tiến phòng học liền chú ý tới trung gian mỗ bài trong một góc nằm bò Hoắc Tuấn, lúc này thanh âm cũng chưa quá lớn, sợ kinh động người nào đó.
——
Người nào đó gần nhất không quá bình thường, sự tình gì đều có khả năng làm được ra tới.
Ở trường học cửa nói tốt không được hắn chủ động tới tìm chính mình, Tần Khả vốn dĩ cho rằng liền tính vạn sự vô ưu, nào nghĩ đến chính mình sẽ chủ động đụng vào ổ sói đâu?
Quả thực liền kém bẻ ra sói xám miệng, đem chính mình con thỏ đầu gác đi vào.
Chỉ tiếc vị này tuyến đại lão sư hiển nhiên không hiểu nàng lúc này dày vò, lại truy vấn một câu.
"Ngươi tên là gì?"
"......"
Đây là sợ chính mình là giả mạo tới cọ khóa?
Tần Khả trầm mặc vài giây, nhẹ giọng mở miệng.
"Tần Khả."
"............!"
Phòng học trung bài trong một góc, ghé vào trên bàn "Sói xám" lắng tai nhạy bén mà một dựng, vèo mà một chút từ trên bàn ngồi dậy tới.
Này động tác chi nhanh chóng, đem hắn bên cạnh khe khẽ nói nhỏ hai cái nam sinh hoảng sợ.
"Ngọa tào, hoắc ca, ngươi làm sao vậy? Làm ác mộng a?"
"......" Hoắc Tuấn không nói chuyện, gắt gao mà nhìn chằm chằm phòng học trước môn cái kia rõ ràng cảm giác được chính mình ánh mắt, mà héo héo rất có điểm sống không còn gì luyến tiếc nữ hài nhi.
Vài giây sau, hắn khóe miệng một câu "Không có, mộng đẹp."
"A? Kia mơ thấy cái gì?"
"Mơ thấy......" Hoắc Tuấn khẽ liếm hạ hàm trên, cười, "Con thỏ chính mình nhảy vào trong chén."
Đồng học "??"
Mà lúc này, trên bục giảng.
Nghe Tần Khả nói chính mình tên, tuyến đại lão sư nghi ngờ đã đi hơn phân nửa, cuối cùng thêm vào hỏi một câu
"Ngươi là cái gì thi đua cử đi học đi lên sao?"
"......"
Sớm đã phát hiện trên người kia nói như bóng với hình ánh mắt, Tần Khả héo.
"Toán học thi đua."
Đã cúi đầu tuyến đại lão sư một đốn, kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn về phía nữ hài nhi.
Này thật đúng là hắn không nghĩ tới.
Mà hắn còn muốn lại truy vấn gì đó thời điểm, trong phòng học đi học tiếng chuông đã khai hỏa.
Tuyến đại lão sư tự nhiên sẽ không vì chính mình vấn đề quấy rầy đi học, chẳng qua lúc này nhìn về phía Tần Khả ánh mắt đã phi thường nhu hòa.
"Toán học thi đua cử đi học sinh, xác thật rất lợi hại a —— vậy các ngươi tìm vị trí ngồi xuống đi."
"......"
Đỉnh kia thúc ánh mắt, Tần Khả chậm rì rì mà dịch tới rồi đệ nhất bài không vị bên, ngồi xuống.
Một tiết khóa ở Tần Khả thất thần thực mau liền đi qua.
Tuyến đại lão sư tuyên bố tan học, bọn học sinh lúc này mới dám có điểm thanh âm. Ngồi ở Hoắc Tuấn bên cạnh nam sinh hỏi "Hoắc ca, hôm nay giữa trưa ngươi là đi nhà ăn vẫn là hồi...... Ai, ngươi đi đâu nhi a hoắc ca?"
Trong phòng học các nữ sinh vốn dĩ liền đa số ở nhìn chằm chằm Hoắc Tuấn, lúc này nghe thấy được kia nam sinh thanh âm, dư lại một bộ phận người ánh mắt cũng lạc lại đây.
Mà ở mọi người nhìn chăm chú hạ, Hoắc Tuấn lại thập phần bằng phẳng mà đi qua.
Trong phòng học cái bàn là trường liền bài cái loại này, mặt bàn thực hẹp, cách mặt đất cũng không cao.
Đệ nhất bài nữ hài nhi còn không có đứng dậy, liền ngồi ở nhất bên ngoài cái thứ hai vị trí thượng.
Hoắc Tuấn một đường qua đi chút nào không bên cố, mục đích địa thập phần rõ ràng —— trong ban học sinh nguyên bản tưởng rời đi, cũng đều nhịn không được tò mò mà dừng lại chân, chờ xem lúc sau phát triển.
Sau đó bọn họ liền thấy, Hoắc Tuấn ngừng ở đệ nhất bài xuất khẩu, đi vào lúc sau bối xoay người, mặt hướng phòng học hướng kia trường hẹp một loạt trên mặt bàn ngồi xuống.
Hoắc Tuấn cười như không cười mà rũ mắt, nhìn bị chính mình đổ ở cái bàn bên trong cái kia vị trí nữ hài nhi.
Này hạ bút thành văn tiểu lưu manh dường như diễn xuất, đem toàn ban học sinh xem mông.
Tội liên đới ở Tần Khả bên kia, đã đứng dậy lâm thiến đều sửng sốt vài giây mới hoàn hồn, "Hoắc đồng học, ngươi đây là......"
"Cướp sắc."
Hoắc Tuấn từ trong cổ họng áp ra một tiếng khàn khàn hài hước cười.
Mọi người "..................?"
Theo ở phía sau truy lại đây cái kia nam sinh hoàn hồn sau đặc biệt oán giận —— người này tốt nhất tiết khóa còn nói muốn thủ | trinh đâu!
Tao | bao! Cầm | thú!
Tần Khả vừa nghe lời này cũng không hoảng hốt, phối hợp mà bồi hắn "Diễn"
"Học trưởng, ta có bạn trai, thỉnh ngươi tự trọng."
Hoắc Tuấn chọn hạ mi.
"Ngươi bạn trai có ta soái sao?"
Tần Khả "............"
Vô luận nàng là nói có, vẫn là nói không có, giống như đều ở biến đổi biện pháp mà khen hắn soái?
Tần Khả bất đắc dĩ mà liếc hắn một cái, có lệ "Không sai biệt lắm."
"Ngươi gạt người, hắn khẳng định không ta soái."
Tần Khả "............" Này còn diễn nghiện rồi.
Hoắc Tuấn chuyện vừa chuyển "Bất quá ngươi bạn trai hẳn là so với ta có tiền."
"?"Tần Khả không tiếp được này một vụ diễn, mờ mịt mà nhìn về phía Hoắc Tuấn.
Hoắc Tuấn rũ xuống mắt, gần nhất một hai tháng càng thêm bị hắn dùng thuận buồm xuôi gió trang đáng thương ánh mắt diễn lại tiêu lên đây "Ta không có tiền."
Tần Khả "......"
Vậy đem ngươi trên tay kia yêu cầu một chuỗi linh nhẫn hái được nói nữa.
Hoắc Tuấn lại bồi thêm một câu "Tuy rằng ta không có tiền, nhưng là ta có thể đem chính mình tặng cho ngươi."
Mọi người nga khoát.
Tần Khả ".................."
Ngươi có liêm sỉ chút đi.
"Nhưng là có một chút, hắn nhất định so bất quá ta."
Hoắc Tuấn đột nhiên nói.
Tần Khả ngẩn ra hạ, theo bản năng hỏi câu, "Điểm nào?"
Hoắc Tuấn rũ mắt thấy nàng.
"Hắn nhất định không có ta như vậy ái ngươi."
Nam sinh giờ khắc này ánh mắt thế nhưng là vô cùng nghiêm túc, nghiêm túc đến làm Tần Khả không khỏi mà sửng sốt, "Vì cái gì?"
Hoắc Tuấn không tiếng động mỉm cười.
——
"Bởi vì ta là hiện tại ta, hắn là quá khứ hắn. Hiện tại ta nhất định so quá khứ hắn càng ái ngươi. Liền tính hiện tại cùng qua đi chi gian chỉ kém 01 giây, ta cũng có cái này tự tin."
Tần Khả hoàn toàn giật mình ở tại chỗ.
Này phiên lời nói là chỉ có bọn họ hai người biết thả có thể tâm hữu linh tê ý nghĩa.
Mặt khác học sinh tự nhiên nghe không hiểu.
Bọn họ trong mắt chỗ đã thấy, chính là hệ vị kia nhập học một năm đều lấy lạnh nhạt cùng khó có thể tiếp cận xưng tân giáo thảo, bệnh nặng một hồi sau trở về thượng đệ nhất thiên khóa, lại đột nhiên đối một vị tới tham quan thể nghiệm đại học lớp học cử đi học ban tân sinh nhất kiến chung tình, xem tư thế như là bị người đem linh hồn nhỏ bé đều cấp câu đi.
—— hơn nữa nhân gia tiểu học muội còn có bạn trai.
Tra!
Không chiếm được hắn cũng liền không nghĩ hắn lại như vậy hoàn mỹ các nữ sinh trong lòng căm giận mà mắng.
Mà ngốc ở bên cạnh cái kia cùng Hoắc Tuấn nhận thức nam sinh lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng tiến lên cấp Tần Khả xin lỗi ——
"Ngượng ngùng a vị này học muội, cái này hoắc học trưởng hắn khoảng thời gian trước sinh bệnh, phỏng chừng không uống thuốc hoặc là dược ăn nhiều —— hắn cùng ngươi nói giỡn đùa giỡn, ngươi đừng thật sự."
"Không được, phải làm thật. Bởi vì ta thực nghiêm túc." Hoắc Tuấn ở bên cạnh đúng lúc mà phá đám.
"............"
Nỗ lực cho hắn bù nam sinh thiếu chút nữa đương trường khí đến ngất. Hắn quay lại đầu đi nghiến răng, hạ giọng, chỉ là ở cái này an tĩnh tĩnh mịch chờ xem diễn trong phòng học không có gì hiệu quả "Hoắc ca, ngươi nghiêm túc cái gì...... Ngươi không nghe thấy nhân gia nói có bạn trai sao? Ngươi muốn nghiêm túc đương chen chân giả vẫn là nam tiểu tam a?"
Hoắc Tuấn nghĩ nghĩ.
"Lốp xe dự phòng cũng đúng."
".................." Đồng học khí cực, đã chết.
Tần Khả xem người này còn hảo ý đi lên giúp Hoắc Tuấn cấp chính mình xin lỗi, rốt cuộc không nhẫn tâm lại bồi Hoắc Tuấn diễn kịch.
Nàng bất đắc dĩ mà liếc Hoắc Tuấn liếc mắt một cái.
"Đừng náo loạn."
Nữ hài nhi ngữ khí nhẹ cùng, là nhất tự nhiên mà chút nào không cần dáng vẻ kệch cỡm hoặc là che dấu thân cận.
Này thân mật khăng khít thái độ tức khắc làm đều phải chuẩn bị cắn hạt dưa vây xem bọn học sinh tập thể sửng sốt. Bọn họ cho nhau đối diện vài lần, mờ mịt —— trận này diễn hướng đi có điểm không rất hợp a......
Mà đứng ở Hoắc Tuấn bên cạnh nam đồng học rốt cuộc chậm nửa nhịp mà phản ứng lại đây.
Hắn nhìn xem Tần Khả lại nhìn xem Hoắc Tuấn, ánh mắt ngốc nhiên.
"Các ngươi...... Nhận thức?"
Hoắc Tuấn vẫn có chơi tâm, nhưng Tần Khả đều mở miệng, hắn liền không lại diễn trò, chỉ chỉ chỉ chính mình.
"Chính chủ, gồm nhiều mặt thai."
"Cái gì chính......" Nam đồng học tiếng líu lo dừng lại, mở to mắt thấy hướng Hoắc Tuấn, thanh âm nháy mắt cất cao một cái tám độ —— "Nàng là ngươi bạn gái!?"
Toàn ban "???"
Hoắc Tuấn không nhịn được mà bật cười.
Hắn không có trực tiếp trả lời, mà là duỗi tay gợi lên nữ hài nhi đầu ngón tay, "Hiện tại đều tàng không được, có thể đeo đi?"
"......"
Tần Khả bất đắc dĩ mà xem Hoắc Tuấn.
Hoắc Tuấn thực hiện được.
Hắn cởi bỏ hai viên áo sơmi nút thắt, từ thon dài trên cổ tháo xuống điều dây thừng, mặt trên xuyến một khác chỉ nhẫn bị hắn gỡ xuống tới.
Sau đó Hoắc Tuấn rũ mắt thấy nữ hài nhi tinh tế xinh đẹp ngón tay, không hề nghĩ ngợi, liền đem kia chi cùng chính mình trên tay có đôi có cặp nhẫn, cho nàng mang tới rồi trên ngón áp út.
Tần Khả mỉm cười, "Đó là kết hôn thời điểm mang."
"Cho nên mới muốn mang nơi này." Hoắc Tuấn nói, "Như vậy còn có ai dám duỗi tay, ta liền giúp hắn băm đổi tay chân giả."
"Ngô, nhưng ngươi không phải vừa mới còn muốn giúp ta tìm lốp xe dự phòng sao?"
Hoắc Tuấn đúng lý hợp tình "Chính chủ là ta, lốp xe dự phòng cũng chỉ có thể là ta."
Nói cho hết lời, hắn chính cấp nữ hài nhi điều hảo nhẫn vị trí, "Đẹp." Vô pháp tàng trụ cười từ cặp kia đen nhánh con ngươi tràn đầy ra tới.
Hoắc Tuấn dắt nữ hài nhi, đi ra chỗ ngồi.
"Đi thôi, đi nhà ăn."
"Ngươi không phải không thích nhà ăn, gần một năm cũng chưa đi qua?"
"Hôm nay không giống nhau."
"?"
"Ta phải làm cho bọn họ biết, này chỉ Tần Tần là nhà ta, ai đều không thể đoạt."
Tần Khả "' này chỉ '?"
Hoắc Tuấn "......"
Tần Khả "......"
Hoắc Tuấn "Uông."
"......" Vài giây sau, nữ hài nhi buồn cười, "Ngươi đây là phạm quy a Hoắc Tuấn."
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
AléatoireMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...