Chương 84: Mộng hồi (chung chương)

108 0 0
                                    


Nghe thấy sau lưng thanh âm, Tần Khả thân ảnh cứng đờ, vội vàng xoay người nhìn qua đi.
Mở miệng nam nhân ỷ ở cạnh cửa, bị trong nhà đèn đặt dưới đất ở sau người đầu hạ một đạo thon dài ảnh nhi. Ánh sáng thiên ám, nam nhân ngũ quan gian phân biệt không ra cảm xúc, chỉ mơ hồ xem tới được banh đến đường cong sắc bén cằm.
Tần Khả chán nản giơ tay, xoa xoa tóc.
"...... Ngươi ' theo dõi ' ta."
Nam nhân đi vào tới, tiếng cười trầm thấp rét run. "Ngươi đều gạt ta trộm tàng tiểu bạch kiểm, còn dám trước trách ta?"
"Ngươi đừng dạy hư tiểu hài nhi, hắn còn nhỏ đâu."
Tần Khả bất mãn Hoắc Trọng Lâu dùng từ, lấy ánh mắt lăng hắn.
"Ta nói sai rồi?" Tiếng lạc khi, Hoắc Trọng Lâu đã là gần người, không chút khách khí mà duỗi tay câu lấy nữ hài nhi eo, đem người kéo đến chính mình trong lòng ngực. Sau đó hắn nhẹ nheo lại mắt, ánh mắt nguy hiểm mà cúi đầu nhìn đứng ở ánh đèn trước tiểu hài nhi, "Này tiểu bạch kiểm không phải đều phải mang ngươi tư bôn?"
Tần Khả "............"
Tần Khả bất đắc dĩ mà túm hạ Hoắc Trọng Lâu ôm ở bên hông tay, "Hắn là cái hài tử ngươi cũng đúng không...... Cùng cái hài tử ghen trí khí, ngươi ấu trĩ không ấu trĩ nha Hoắc Trọng Lâu?"
Hoắc Trọng Lâu hừ cười thanh, trong ánh mắt lộ ra áp lực thấp áp hắc, "Ta nhưng không cảm thấy hắn đem chính mình đương hài tử."
Thành như hắn lời nói.
Hoắc Trọng Lâu kia mãn mang lệ khí ánh mắt, ở bình thường đừng nói một cái hài tử, đó là mặt khác thành nhân cũng ít có có thể khiêng được. Nhưng mà lúc này, thừa nhận hắn ánh mắt toàn bộ hung hãn tiểu hài nhi lại mảy may không cho, lạnh như băng mà banh khuôn mặt nhỏ, cùng hắn đối diện.
Tần Khả bất đắc dĩ, duỗi tay hướng bên cạnh người trước mắt một khấu.
Tế bạch bàn tay liền che khuất Hoắc Trọng Lâu mắt.
"Hoắc Trọng Lâu, ngươi càng ngày càng tiền đồ, hiện tại còn cùng một cái hài tử trí khí đi lên?"
"......"
Hoắc Trọng Lâu tự nhiên cũng cảm thấy này hành vi mất mặt, hơi nhíu mi kéo xuống nữ hài nhi tay, đặt ở bên môi bất mãn mà hôn hôn.
"Ngươi có ba phút thời gian giao đãi vấn đề."
Tần Khả gương mặt đỏ lên, rút về tay, "Vậy ngươi ở chỗ này số đi, ta mang này tiểu hài nhi ăn cơm đi."
Nói, Tần Khả kéo trầm mặc tiểu gia hỏa liền ra bên ngoài gian đi.
Vài phút sau.
Gian ngoài.
Trên bàn bãi đồ ăn như cũ cũng chưa hề đụng tới, bàn sau hai trương như là copy dán lại thu nhỏ lại trĩ hóa sau gương mặt, song song mặt vô biểu tình mà nhìn Tần Khả.
Chẳng qua, đại cái kia hung một chút, tiểu nhân cái kia thoạt nhìn đáng thương điểm nhi.
Tần Khả "............" Đau đầu.
Nghiêm túc nghĩ nghĩ, nàng quyết định từ đại khái còn có thể nói được thông đạo lý cái kia "Mâu thuẫn điểm" bắt đầu giải quyết.
Tần Khả nhìn về phía Hoắc Trọng Lâu.
"Ngươi không cảm thấy hắn lớn lên cùng ngươi rất giống sao?"
"Cho nên ngươi liền gạt ta?"
"...... Ta chỉ là tưởng chờ Hoắc Cảnh Ngôn bên kia xác định hắn cùng ngươi quan hệ lúc sau, lại nói cho ngươi."
"Quan hệ? Cái gì quan hệ?" Hoắc Trọng Lâu nhẹ nheo lại mắt, "Ngươi hoài nghi ta?"
"...... Ta không có."
"Ta đối trừ ngươi bên ngoài bất luận kẻ nào không có hứng thú cũng sẽ không có hứng thú, càng không thể có thể chạm vào các nàng."
"...... Ân, nhưng là lớn lên giống nhau huyết thống quan hệ, trừ bỏ phụ tử ở ngoài cũng có thể là, khác."
"Kia cùng ta có cái gì quan hệ?"
"............"
Tần Khả hoàn toàn ngạnh ở.
Qua hồi lâu, nàng mới bất đắc dĩ hỏi "Tiểu gia hỏa này có thể là ngươi đệ đệ, ngươi một chút không thèm để ý?"
Hoắc Trọng Lâu lãnh đạm mà nhìn lướt qua bên cạnh tiểu hài nhi, "Liền tính thật là, cũng là lão nhân ở bên ngoài lưu lại phong lưu nợ, cùng ta có quan hệ?"
Tần Khả bị nghẹn một chút dường như, nửa ngày mới chán nản nói "Hảo đi, tính ta nghĩ nhiều. Ta không nên giấu ngươi, xin lỗi."
Hoắc Trọng Lâu nhẹ nheo lại mắt, xem nàng, "Gạt ta ở chính mình trong phòng giấu người sự tình, một câu xin lỗi liền tưởng giải quyết?"
Tần Khả "...... Ngươi có thể đổi cái không dễ dàng như vậy khiến cho hiểu lầm lý do thoái thác."
"Có hiểu lầm sao, ta không phải đang nói sự thật?"
"...... Hắn chỉ là cái tiểu hài tử."
"Một cái muốn ngươi gả cho hắn tiểu hài tử?"
Tần Khả "............"
Nhắc tới cái này, Hoắc Trọng Lâu ánh mắt càng thêm lãnh trầm. Hắn liếc bên cạnh tiểu hài nhi liếc mắt một cái, tựa hồ đột nhiên nghĩ tới cái gì, hỏi "Mấy ngày hôm trước buổi tối, ngươi cùng hắn ngủ ở một phòng?"
"Đương nhiên không phải."
Tần Khả không chút do dự phủ định. Nàng thực xác định nếu vấn đề này giải thích chậm, kia trước mặt này nam nhân còn không biết muốn như thế nào nổi điên.
"Này một cái chu ta đều là ngủ ở sô pha trên giường."
Hoắc Trọng Lâu thần sắc hơi tễ.
"Đêm nay bắt đầu làm hắn đi phòng cho khách."
Tần Khả do dự hạ, cuối cùng vẫn là quyết định không ở người nào đó máu ghen phía trên thời điểm cùng hắn so đo. Nàng gật gật đầu, "Vậy ngươi về trước đi. Chờ hắn ăn xong cơm chiều, ta liền đưa hắn đi phòng cho khách."
Không đợi Hoắc Trọng Lâu mở miệng, Tần Khả bổ sung
"Ngươi ở bên cạnh, hắn khẳng định sẽ không chạm vào đêm nay cơm một chút."
"......"
Hoắc Trọng Lâu nhẹ híp mắt, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn cái kia trước sau buông xuống đầu tiểu hài nhi liếc mắt một cái, ánh mắt chìm nổi vài giây mới miễn cưỡng tùng khẩu.
"Hảo."
Tần Khả đứng dậy, đưa Hoắc Trọng Lâu đi đến ngoài cửa phòng, chính đỡ lấy môn muốn đóng lại, lại thấy trước mặt kia nói bóng dáng bỗng dưng xoay trở về.
"Ngươi còn có ——"
Còn lại nói thanh bị cúi người nam nhân hôn lấy, nuốt đi xuống.
Tần Khả ngoài ý muốn rất nhiều, rũ ở bên cạnh tay phải cơ hồ là theo bản năng mà nâng lên tới, đỡ trước mặt nam nhân cánh tay. Này động tác rồi lại dẫn tới Hoắc Trọng Lâu mắt đen ám quang một dập, hắn được một tấc lại muốn tiến một thước tiến lên một bước, đem người hôn đến càng sâu.
Nữ hài nhi đỡ ở trên cửa tay trái vô ý thức mà buộc chặt, đầu ngón tay ở môn lăng thượng ép tới vi bạch.
Trong phòng, truyền đến một tiếng dao nĩa cùng sứ đĩa chạm vào nhau giòn vang.
"......!"
Tần Khả bỗng dưng hoàn hồn, nhớ tới phía sau trong phòng còn có cái bảy tám tuổi tiểu hài nhi, không khỏi trên mặt một năng, duỗi tay đem người để đi ra ngoài.
"...... Hoắc Trọng Lâu!"
Nàng tức giận đến bực xấu hổ, rồi lại vô pháp, chỉ có thể đè nặng thanh âm bất đắc dĩ mà lăng đối phương.
"Ngủ ngon."
Nam nhân khóe miệng một câu, đáy mắt mạt quá thoả mãn quang.
Cửa phòng rốt cuộc bị Tần Khả không thể nhịn được nữa mà đóng lại.
Nàng dựa vào cửa phòng thượng tự mình thôi miên mấy lần "Cái gì cũng chưa phát sinh quá", lúc này mới xoay người, nỗ lực thoạt nhìn thần sắc thoải mái mà mở miệng
"Hảo, chán ghét tinh đã bị ta đuổi đi, ngươi hiện tại có thể ăn vãn ——"
"Ta không phải tiểu hài nhi."
Buông xuống mắt ngồi ở ghế trên nam hài nhi đột nhiên mở miệng, đánh gãy Tần Khả nói.
Vai sau tóc đen phía trước bị Tần Khả đơn giản mà thúc trát lên, lộ ra tới còn mang theo điểm trẻ con phì sườn mặt thượng, thoạt nhìn cái gì cảm xúc đều không có. Thanh tuyến cũng đồng dạng nước lặng dường như không gợn sóng.
"Cho nên, ngươi không cần đem ta đương một cái cái gì cũng đều không hiểu tiểu hài nhi hống."
Tần Khả dở khóc dở cười mà đi vào tới.
"Ngươi năm nay mới bao lớn? Bảy tuổi? Tám tuổi? Tóm lại khẳng định sẽ không có mười tuổi đi? Vừa mới cái kia đại ca ca cùng ta đều so ngươi lớn hơn mười tuổi, ngươi đối chúng ta tới nói, xác thật là cái tiểu hài tử, này không có gì mất mặt nha."
"—— ta không nghĩ đương tiểu hài tử!"
Nam hài nhi kia thấp thấp oa oa thanh âm đột nhiên bùng nổ.
Tần Khả bị hoảng sợ, bước chân đều cả kinh dừng lại. Trong phòng tĩnh mịch một cái chớp mắt sau, nàng mới phản ứng lại đây, nhẹ nhăn lại mi.
"Vì cái gì?"
"......"
Nhảy đến trên mặt đất nam hài nhi vẫn cúi đầu, rũ tại bên người tay cũng đã nắm chặt thành quyền, có lẽ là dùng sức lực quá lớn, liền thân thể đều banh không được mà run rẩy.
Hắn gắt gao mà cắn răng, giấu ở rũ xuống tới tóc sau con ngươi, cảm xúc mang theo cùng bề ngoài tuổi hoàn toàn không hợp âm trầm đen nhánh.
"Bởi vì vô dụng."
Hắn cơ hồ là gằn từng chữ một mà nói.
——
Bởi vì hắn chỉ là cái hài tử, cho nên nàng căn bản không đem hắn để vào mắt. Bởi vì hắn chỉ là cái hài tử, cho nên nam nhân kia đối nàng làm cái gì hắn cũng chưa biện pháp ngăn cản. Bởi vì hắn chỉ là cái hài tử, cho nên mặc kệ hắn nói cái gì, nữ nhân này cũng hoàn toàn sẽ không thật sự!
"Như thế nào có thể nói là vô dụng đâu?"
Nghe không hiểu nam hài nhi lời ngầm, Tần Khả cũng liền không chú ý tới nam hài nhi lúc này ánh mắt cảm xúc, nàng có điểm đau đầu mà đi qua đi.
Hiện tại, Tần Khả càng xác định tiểu gia hỏa này là cùng Hoắc Trọng Lâu có huyết thống quan hệ —— bọn họ Hoắc gia này một thế hệ, ở trong xương cốt đại khái đều một mạch tương thừa Địa Tạng tùy thời tùy chỗ nổi điên gien đi.
Bất quá còn hảo cái này tuổi tiểu, hẳn là còn tương đối hảo dẫn đường.
Nàng cảm thấy chính mình tốt nhất đem này nổi điên cây non gien bóp chết ở nảy sinh trạng thái, miễn cho về sau tiểu gia hỏa này hại người hại mình.
Nghĩ như vậy, Tần Khả phát huy ra bản thân lớn nhất nhẫn nại lực, nhẫn nại tính tình đi đến tiểu hài nhi trước mặt, nàng chi đầu gối cúi xuống thân.
"Đừng quá sốt ruột, tiểu hài nhi, một ngày nào đó ngươi hội trưởng đại."
Nam hài nhi cúi đầu, lẩm bẩm thanh hỏi
"...... Vậy ngươi sẽ chờ ta sao?"
"Ân?" Tần Khả không nghe rõ, "Ngươi nói cái gì?"
Trước mặt nam hài nhi ngẩng đầu.
Giấu ở tóc đen hạ cặp kia con ngươi rốt cuộc lộ ra tới, bên trong nào đó thâm đến khắc cốt cảm xúc, làm Tần Khả không khỏi kinh hãi ——
"Tỷ tỷ, ngươi sẽ chờ ta lớn lên sao? Hắn có thể cho ngươi hết thảy ta đều có thể cho ngươi, bao gồm ta chính mình."
Nam hài nhi tiến lên, tuấn tú khuôn mặt nhỏ thượng một cái chớp mắt xẹt qua cảm xúc gần như dữ tợn —— hắn đột nhiên duỗi tay bắt được trước mặt chưa hoàn hồn nữ hài nhi thủ đoạn.
"Đừng làm cho hắn thân ngươi, chạm vào ngươi, đừng cùng hắn ở bên nhau...... Ngươi từ từ ta, ta thực mau liền sẽ lớn lên!"
Tần Khả thực sự là bị trước mặt hài tử cấp dọa tới rồi —— này thần thái ánh mắt, quen thuộc đến làm nàng kinh hãi.
Nàng cơ hồ không hề nghĩ ngợi liền lui nửa bước.
Cơ hồ đồng thời, trên bàn di động của nàng đột nhiên chấn động lên.
Tần Khả bị di động tiếng chuông kêu hoàn hồn, vội vàng qua đi cầm lấy tới, xem cũng chưa xem liền tiếp điện thoại, hấp tấp đi vào phòng trong.
Nàng theo bản năng mà đóng lại phía sau cửa phòng.
Cứ việc không muốn thừa nhận, nhưng Tần Khả chính mình trong lòng biết rõ, vừa mới chính mình nhất định như là chạy trối chết —— ở một cái rõ ràng chỉ có bảy tám tuổi hài tử trước mặt.
Chính là hắn cái kia ánh mắt......
Thật sự là rất giống Hoắc Tuấn a.
Tần Khả không dám đi xuống tưởng.
Mà bên tai quen thuộc thanh âm cũng lại một lần lôi trở lại nàng ý thức
"...... Tần tiểu thư?"
Tần Khả đau đầu mà nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, lúc này mới một lần nữa đem điện thoại phóng tới bên tai, nàng vững vàng một chút hô hấp, "Hoắc quản gia, ngượng ngùng, vừa mới không thấy được...... Làm sao vậy, như vậy vãn có chuyện gì sao?"
"Ân, Tần tiểu thư phía trước không phải làm ta điều tra đứa bé kia thân thế?"
Tần Khả ánh mắt sáng lên, thân thể đều không tự giác mà banh thẳng lên. "Có cái gì kết quả sao?"
"Xem như có, nhưng lại cũng không có."
Tần Khả "......?"
Hoắc Cảnh Ngôn ở điện thoại đối diện trầm mặc vài giây, mới nói "Đứa nhỏ này giống như là trống rỗng xuất hiện giống nhau, ta tra không đến bất luận cái gì hắn lai lịch khả năng tính —— liền tính là dựa theo Tần tiểu thư theo như lời, hắn là ở một vòng trước xuất hiện ở Hoắc gia nhà cũ, nhưng gần một tháng, Hoắc gia sở hữu môn đạo ra vào sở hữu video theo dõi, đều không có đứa nhỏ này xuất hiện quá dấu vết."
"......!"
Tần Khả hô hấp bỗng dưng ninh chặt.
"Ngươi là nói, hắn là không hề tiếng động mà xuất hiện ở Hoắc gia?"
"Không bài trừ có để sót khả năng. Nhưng ít ra tại đây một lần bài tra, ta không có tra được hắn lai lịch."
"............"
"Ta nơi này sẽ lại làm một lần si tra, bất quá ta nghe nói Trọng Lâu thiếu gia cũng biết hắn tồn tại, lại xét thấy trước mắt loại tình huống này, ta sẽ làm người đi Tần tiểu thư nơi đó tiếp đi hắn —— ở xác nhận hắn lai lịch phía trước, Tần tiểu thư vẫn là tận lực không cần cùng hắn tiếp xúc."
"Nhưng ——"
"Ngài cùng Trọng Lâu thiếu gia hôn lễ liền ở trước mắt, chuyện này giao cho ta, ngài vẫn là chuyên tâm chuẩn bị hôn lễ đi."
"Hảo," Tần Khả dựa đến cửa phòng thượng, "...... Ta biết."
Điện thoại cắt đứt.
Tần Khả tâm tình nhất thời phức tạp đến khó có thể miêu tả.
Chỉ chốc lát sau, nàng liền nghe thấy phía sau gian ngoài mơ hồ truyền đến người hầu tiến vào phòng thanh âm.
Thấp thấp nói chuyện với nhau thanh mơ hồ vang lên, Tần Khả muốn nghe rồi lại không dám nghe —— ở không nghiệm chứng ý nghĩ của chính mình trước, nàng giống như có điểm không quá dám đối mặt đứa bé kia. Mà về phương diện khác, lại lo lắng là bọn họ nghĩ sai rồi, kia này liền càng làm cho nàng đối đứa bé kia có chịu tội cảm.
Hồi lâu lúc sau, trong phòng rốt cuộc an tĩnh lại.
Tần Khả xoay người kéo ra cửa phòng. Gian ngoài đã không có người ở. Đồ ăn trên bàn như cũ một chút cũng chưa động quá, gian ngoài môn cũng nhắm chặt, thật giống như không ai đã tới giống nhau.
An tĩnh trong không khí, nữ hài nhi khẽ thở dài thanh.
Hy vọng...... Không phải nàng tưởng như vậy đi.
Hôn lễ nhật tử đúng hạn tới.
Từ ngày đó bắt đầu, Tần Khả cũng xác thật không có tái kiến tiểu hài nhi ở chính mình trước mặt xuất hiện quá, thẳng đến hôn lễ hôm nay.
Hoắc gia đại thiếu hôn lễ, mở tiệc chiêu đãi khách nhân tự nhiên không ở số ít, bên trong một bộ phận là Hoắc gia thế giao hoặc là Hoắc Trọng Lâu bằng hữu, càng nhiều còn lại là không thiếu bôn này Hoắc gia danh hào ý đồ mượn cơ hội leo lên.
Tần Khả nhất không thích như vậy trường hợp, bồi Hoắc Trọng Lâu cấp mấy bàn trưởng bối kính quá rượu, liền tìm cái không thắng rượu lực lấy cớ, trộm từ lầu chính chính sảnh lưu đi ra ngoài, tránh người hầu vào hậu viện.
Lầu chính đi thông hậu viện cửa chính là có cửa hiên, ra tới lúc sau đó là một đoạn rộng lớn đá cuội đường nhỏ, lộ ở giữa ước chừng mấy chục mét xa, còn lạc một phương tiểu suối phun.
Hôn lễ long trọng, trong nhà người hầu cơ hồ toàn bộ bị điều động đi phía trước, này hậu viện suối phun hồ nước cùng chung quanh tinh mịn lùm cây gian cũng liền phá lệ mà an tĩnh. Mơ hồ còn có thể nghe được lá cây cùng bóng ma gian cất giấu tất tốt cùng côn trùng kêu vang.
Hậu viện đèn đường cũng là phỏng theo thiên cổ điển Âu thức phong cách, ánh đèn mang một chút nhàn nhạt màu đồng cổ, nhiễm đến suối phun rơi xuống giọt nước đều trong suốt thấu điểm đạm kim.
Tần Khả cầm lòng không đậu mà đi qua đi.
Cách chỉ còn mấy mét thời điểm, nàng thân hình bỗng dưng dừng lại.
Suối phun mặt sau có một cái ghế dài, nguyên bản giấu ở bóng cây, lại ở nàng tầm mắt manh khu, cho nên đi tới trước, Tần Khả vẫn chưa chú ý.
Mà thẳng đến lúc này, đương ghế dựa ảnh nhi xuất hiện ở nàng tầm nhìn, Tần Khả mới chú ý tới bị chính mình bỏ qua chẳng những có này ghế dựa tồn tại, càng có kia mặt trên không tiếng động ngồi nam hài nhi.
Chẳng qua nam hài nhi vị trí đều không phải là ngồi ở ghế dài mặt ghế thượng.
——
Hắn thân thể hướng là cùng ghế dài tương bội hướng, hiểm mà lại hiểm địa ngồi ở hẹp hẹp, ước chừng chỉ có hai ngón tay độ rộng chỗ tựa lưng thượng lăng.
Mà này ghế dài phong cách độc đáo, lưng ghế phá lệ mà cao, hơn nữa mặt sau suối phun là mang theo một vòng lùn vòng bảo hộ khảm mà thức, vì thế nam hài nhi tới lui chân, dưới chân một mảnh không khí, lại xuống phía dưới chính là cách mặt đất bề sâu chừng có một mét nửa suối phun ao cái đáy......
Tần Khả sắc mặt xoát mà thay đổi.
Này nếu thật rơi vào đi, còn không biết sẽ ra cái gì đường rẽ đâu!
"Tiểu hài nhi, ngươi ngồi ở chỗ kia làm cái gì, mau xuống dưới!"
"......"
Nam hài nhi từ ban đầu bị Tần Khả phát hiện khi liền cúi đầu, không biết là đang xem suối phun trong ao thủy, vẫn là trong nước chính hắn ảnh nhi, cũng hoặc là hai người đều không phải. Nghe thấy Tần Khả thanh âm sau, hắn đốn vài giây, mới chậm rãi ngẩng đầu.
Con ngươi bị màu đồng cổ quang bôi lên một tầng nhàn nhạt kim.
Côn trùng kêu vang vài tiếng, nam hài nhi bỗng dưng cười.
Này vẫn là Tần Khả lần đầu tiên thấy cái này tiểu nam hài nhi cười, thật xinh đẹp, nhưng mạc danh làm nàng trong lòng lạnh cả người. Giây tiếp theo nàng liền nghe thấy ý nghĩ của chính mình bị nghiệm chứng —— cao cao lưng ghế ngồi nam hài nhi nhẹ oai phía dưới.
"Ngươi là muốn ta như vậy nhảy xuống đi sao, tỷ tỷ?"
Lời nói vừa dứt, hắn đôi tay chống ở bên cạnh người, như là tùy thời khả năng nhảy xuống.
Tần Khả đồng tử hung hăng co rụt lại
"...... Đừng!"
Lấy gần như biến | thái thân thể phối hợp lực, nam hài nhi thế nhưng thật sự đúng lúc ở nhảy xuống đi trước cái kia tiết điểm vị trí ngừng thân hình.
Hắn rũ mắt thấy sắc mặt trắng bệch Tần Khả, không tiếng động mà cười cười, ánh mắt lại là lạnh lẽo.
"Ta cho rằng tỷ tỷ căn bản không để bụng ta sống hay chết, nguyên lai vẫn là sẽ lo lắng sao."
Tần Khả "............"
Nàng hiện tại chỉ muốn biết, như vậy ngắn ngủn mấy ngày thời gian, Hoắc Cảnh Ngôn rốt cuộc là như thế nào đem người "Chiếu cố" đến, làm như vậy ngoan ngoãn một cái tiểu hài nhi biến thành hiện tại này phó ——
Đột nhiên nhớ tới hắn cuối cùng bị mang đi phía trước đêm đó biểu hiện, Tần Khả trong lòng một hư.
Giống như ở phía trước cũng không phải không có dấu hiệu.
"Hôn lễ thế nào đâu?" Nam hài nhi hư hư nhìn thoáng qua sảnh ngoài phương hướng, "Giống như thực náo nhiệt a."
Tần Khả cố gắng cười vui.
"Đừng học dùng đại nhân ngữ khí nói chuyện, như vậy nghe tới rất kỳ quái......"
"Không phải ta ở học, chỉ là không biết vì cái gì, giống như ta trừ bỏ không nhớ rõ chính mình là từ đâu nhi tới, không nhớ rõ chuyện quá khứ bên ngoài...... Ta cái gì đều hiểu a, tỷ tỷ."
Nam hài nhi tươi cười một chút dừng, cuối cùng biến thành hoàn toàn mặt vô biểu tình bộ dáng.
"Tựa như ta biết các ngươi hôn lễ, biết hôm nay qua đi về sau ngươi sẽ không bao giờ nữa có thể là của ta."
Cùng người nào đó quả thực, càng ngày càng giống......
Tần Khả trong lòng run lên.
Trên mặt nàng vẫn nỗ lực gắn bó miệng cười, "Ngươi nghe lời, trước từ kia ghế dựa mặt sau xuống dưới, được không?"
"Hảo a."
"?"
Như vậy nghe lời?
Tần Khả còn không có phản ứng lại đây, liền thấy nam hài nhi về phía sau một đảo.
Giây tiếp theo, cả người biến mất ở chính mình tầm nhìn.
"——!!"
Tần Khả sắc mặt nháy mắt trắng xanh.
Nàng tiếng kêu sợ hãi nghẹn tới rồi cổ họng, lại bởi vì quá mức sợ hãi mà chút nào không có thể hô lên tới.
Tại chỗ cương vài giây lúc sau nàng mới đột nhiên hoàn hồn, hoảng đến bước chân gần như lảo đảo mà chạy tới, đỡ lấy ghế dài bắt tay ninh quá thân ——
Che đến kín mít ghế dài chỗ tựa lưng sau, bình yên vô sự nam hài nhi đang ngồi ở ghế trên.
Tần Khả chân mềm nhũn, thiếu chút nữa nằm liệt ngồi vào trên mặt đất.
Kinh hồn chưa định ra, nàng ngực còn ở nhịn không được mà phập phồng, hơi thở cũng dồn dập
"Ngươi có phải hay không muốn...... Hù chết ta...... A?"
Tần Khả thanh âm chưa dứt, nàng đỡ ở mặt ghế thượng thủ đoạn lại đột nhiên bị ngăn chặn.
Tần Khả ngẩng đầu, "Tiểu hài nhi, ngươi đừng lại náo loạn, bằng không ta thật sự muốn ——"
"Tần Khả, ngươi là của ta."
"——!?"
Cái này đột nhiên vang lên lại quen thuộc bất quá nhẹ đạm thanh tuyến, làm Tần Khả đầu tóc cơ hồ đều phải tạc lên.
Hoắc, tuấn!
Tần Khả mở to hai mắt muốn đi thấy rõ trước mặt người chân chính bộ dáng, nhưng mà không như mong muốn, sở hữu quang giống như đều tại đây một khắc bị thứ gì hút đi, chỉ còn lại có một mảnh hoàn hoàn toàn toàn hắc ám, có thể cắn nuốt hết thảy trong bóng tối.
Này lệnh người sợ hãi trong bóng tối, chỉ có cái kia quen thuộc thanh âm chậm rãi tới gần.
Lạnh lẽo xúc cảm hôn ở nàng cánh môi thượng.
"Ai cũng không thể cùng ta đoạt ngươi, mặc dù là quá khứ ta cũng không được."
"............!"
Tần Khả không kịp nói cái gì đó, liền cảm giác nguyên bản chống đỡ ở chính mình dưới thân cứng rắn đá cuội mặt đất đột nhiên mềm xốp đi xuống, kia mềm xốp vô thanh vô tức trên mặt đất mạn, một chút bao bọc lấy nàng "Thân thể", cuối cùng đem nàng toàn bộ ý thức, kể hết nuốt vào trong bóng tối.
Vài phút sau.
Đi ra ngoài tìm người người hầu thoáng nhìn ghế dài một góc uể oải thân ảnh, đại kinh thất sắc, cuống quít chạy qua đi ——
"Tần tiểu thư? Tần tiểu thư!"
"...... Ngô."
Nữ hài nhi chậm rãi chi đứng dậy, nàng mờ mịt mà nhìn thoáng qua ghế dài, lại nhìn nhìn đỡ nàng người hầu.
"Ta như thế nào...... Ở chỗ này?"
"Không biết a, ngài phía trước nói muốn ra tới đi một chút, ta vừa mới không chờ đến, ra tới tìm ngài, liền thấy ngài một người ghé vào nơi này ngủ rồi."
"Ai......? Ở chỗ này ngủ rồi sao?" Tần Khả bất đắc dĩ mà quơ quơ đầu, "Kia thật đúng là quá mệt nhọc...... Nhất định là hôn lễ quá vất vả duyên cớ."
Người hầu nhẹ nhàng thở ra, cười "Ngài không có việc gì liền hảo, ta đưa ngài trở về đi."
"Hảo."
Nữ hài nhi đứng lên, cùng người hầu đi phía trước thính đi. Mơ hồ thanh âm ở tất tốt côn trùng kêu vang truyền quay lại tới.
"Không biết làm sao vậy, tổng cảm giác...... Giống như đã quên điểm cái gì."
"Di? Là chuyện rất trọng yếu sao?"
"Hẳn là không phải đâu. Ngô, vậy không thèm nghĩ —— đúng rồi, Hoắc Trọng Lâu thế nào, phía trước còn có khách nhân ở rót hắn rượu?"
"Cũng không phải là sao, ta coi trọng lâu thiếu gia đều mau bị chuốc say."
"Các ngươi cũng mặc kệ quản hắn?"
"Ha ha, Tần tiểu thư, trừ bỏ ngài, Hoắc gia ai dám quản Trọng Lâu thiếu gia nha? Hắn rõ ràng cũng chỉ nghe ngài nói."
"............"
Thanh âm dần dần chôn vùi tiến này đêm dài.
Ánh mặt trời như nước, ánh trăng yên tĩnh.
Nên tỉnh tỉnh a, vị này tiểu thư mỹ lệ.
Ai?
Ai ở kêu nàng......
Tần Khả cố sức mà khởi động chua xót mi mắt, ánh sáng một chút một lần nữa doanh tiến tầm nhìn.
"Đầu hảo trọng......"
Tần Khả vô ý thức mà lẩm bẩm thanh, quơ quơ hôn hôn trầm trầm đầu.
Nàng cảm giác chính mình giống như ngủ một giấc, làm giấc mộng, hơn nữa là rất dài rất dài một giấc mộng. Lớn lên phảng phất giống như cách một thế hệ, làm nàng hoàn toàn nhớ không nổi hôm nay hôm nào.
"Ta đây là...... Ở đâu......"
Chờ lý trí rốt cuộc một chút trở về, Tần Khả theo bản năng mà nhìn nhìn chính mình quanh thân.
Tùy ý chi lên đỉnh nhọn màn, lùn lùn hẹp hẹp tiểu bàn dài, một viên thoạt nhìn giống hàng vỉa hè pha lê cầu......
Từ từ.
Pha lê cầu?
Tần Khả mỗ đoạn ký ức bỗng nhiên trở về, nàng đồng tử co rụt lại, có chút không thể tin tưởng mà ngẩng đầu nhìn về phía đối diện.
Quen thuộc lão nhân gia, quen thuộc hòa ái tươi cười.
"Vị này tiểu thư mỹ lệ, ngươi cảm giác như thế nào?"
Tần Khả hơi hơi hé miệng, sau một lúc lâu mới tìm được chính mình thanh âm "Là ngươi làm ta......"
"Ai, lão nhân ta nhưng cái gì cũng chưa làm." Lão nhân cười thu thập khởi chính mình đồ vật, chậm rì rì, không nhanh không chậm, "Ta chỉ là cho các ngươi một cái thoải mái dễ chịu mà nằm bò ngủ một giấc địa phương mà thôi."
"............"
"Đến nỗi ở trong mộng mơ thấy cái gì, giải quyết cái gì, đó là các ngươi quyết định của chính mình, cùng lão nhân ta là không có quan hệ."
Khi nói chuyện, lão nhân đã đứng lên.
Mà Tần Khả vẫn mờ mịt mà nhìn hắn, có lẽ bởi vì quá mức kinh ngạc, nhất thời không biết nên nói chút cái gì.
Thẳng đến nàng đại não chậm nửa nhịp mà phản ứng quá một cái dùng từ.
"Các ngươi".
Tần Khả "............"
Chẳng lẽ nói, "Mộng" cái kia tiểu hài nhi, thật là......
Tần Khả đang chuẩn bị cương thân thể chuyển hướng bên cạnh, liền nghe thấy có người quần áo tất tốt, từ bàn lùn thượng từ bò ngủ tư thế chậm rãi đứng dậy.
Tần Khả cương cười, "Ngủ ngon...... Sao?"
"Cũng không tệ lắm."
Hoắc Tuấn chậm rãi xoa cổ, thanh tuyến bình tĩnh bình tĩnh.
"......"
Tần Khả thật dài mà nhẹ nhàng thở ra, tươi cười đều chân thành nhiều.
"Chúng ta đây liền hồi ——"
Bên tai thanh âm bỗng dưng một thấp, ý cười âm trầm
"Tỷ tỷ?"
Tần Khả "............"
Tần Khả "!!??"

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now