Nhà ăn một bên treo cao cửa sổ thượng, lưu li phiếu hoa cửa sổ khai tế phùng, gió đêm thổi vào tới, cố lấy mấy mét lớn lên mành phập phồng vũ động.
Nhà ăn bàn dài thượng, hai bài hương nến ánh nến cũng bị gió thổi phất, rơi trên mặt đất đuốc ảnh nhi diệp diệp mà hoảng.
Trừ bỏ tiếng gió, nhà ăn nội yên tĩnh một mảnh.
Bàn dài cuối, cao bối ghế trước.
Nam nhân từ nghe thấy nữ hài nhi câu nói kia khi, liền cương ở chỗ đó, liền nữ hài nhi câu lấy hắn sau cổ cơ hồ phải quỳ đến chính mình trên đùi tới ái muội tư thế đều đã quên để ý.
Hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm trước mặt gần trong gang tấc cặp kia sạch sẽ trong suốt đồng tử, đáy mắt dữ tợn không thể tin tưởng cùng liều mạng áp lực cảm xúc.
"Ngươi nói cái gì?" Hắn thanh âm nghẹn ngào, ở như vậy u trầm ban đêm nghe tới phá lệ đáng sợ, "...... Lặp lại lần nữa?"
Nhưng mà trước mặt hắn nữ hài nhi, là trên thế giới này duy nhất đã tuyệt không sẽ lại sợ người của hắn.
Cho nên Tần Khả chỉ hơi rũ hạ mắt, lại nhẹ giọng cười.
"Ngươi không phải nhất định phải cưới Tần Yên sao? Ta cho ngươi làm tiểu a, không cần danh phận cái loại này."
"............!"
Hoắc Trọng Lâu con ngươi cơ hồ muốn trán thượng tơ máu tới, hắn giơ tay, một phen bóp ở nữ hài nhi hoàn ở chính mình sau trên cổ cánh tay, động tác gần như thô lỗ mà đem tay nàng cổ tay túm khai, lôi kéo đến trước người.
"Tần, có thể." Hắn nghiến răng nghiến lợi mà kêu nàng tên, "Ngươi vì cái gì muốn như vậy tự nhẹ tự ——"
Nặng nhất cái kia tự đến cuối cùng cũng vẫn là không xuất khẩu.
Tần Khả lại cười.
"Bởi vì ta thích ngươi a."
Hoắc Trọng Lâu thân ảnh đột nhiên cứng đờ.
Chỉ là vài giây sau, bạch hồ mặt nạ hạ lộ ra tới trong ánh mắt, đen nhánh con ngươi bôi lên trào phúng mà lạnh băng ý cười.
"Ngươi thích ta cái gì?"
Tần Khả ngẩn ra.
Này nhưng cùng nàng phản ứng không quá giống nhau. Hoắc Trọng Lâu sở dĩ ẩn nhẫn không chịu tiếp cận, còn không phải là cho rằng nàng hoàn toàn đối hắn vô cảm, cũng tốt nhất cùng hắn không cần có liên quan?
Nhưng nếu nàng đều thông báo, như thế nào người này lại ngược lại......
Thẳng đến thấy rõ cặp kia trong mắt chỗ sâu trong cất giấu khắc cốt cảm xúc, Tần Khả mới có điểm bừng tỉnh.
——
Liền tính phía trước trải chăn quá, nhưng nàng này thông báo tới vẫn là quá dễ dàng. Rốt cuộc ở Hoắc Trọng Lâu nhận tri, chính mình đối hắn hẳn là không có bất luận cái gì tiếp xúc cùng hiểu biết. Hắn lúc này nghe được chính mình này phiên lời nói, khả năng chỉ biết cảm thấy chính mình ở mưu đồ Hoắc gia......
Liền như Tần Khả sở dự kiến.
Giây tiếp theo, nàng liền nghe thấy Hoắc Trọng Lâu quay mặt đi, âm thanh lạnh lùng nói
"Mặc dù ta cưới Tần Yên, Hoắc gia cũng không có khả năng bạc đãi ngươi. Ngươi muốn đồ vật............ Ta đều sẽ cho ngươi, không cần ngươi thông qua phương thức này."
Quả nhiên, hiểu lầm.
Tần Khả trong lòng có chút dở khóc dở cười.
Nhưng nàng trên mặt không lộ dư thừa cảm xúc, chỉ cười cong mắt hỏi "Ngươi đều phải cưới Tần Yên. Hoắc gia như thế nào không bạc đãi ta? Hơn nữa, ta muốn đồ vật ngươi đều có thể cho ta, ngươi xác định?"
"............"
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt âm trầm mà xem nàng.
Tần Khả nhoẻn miệng cười, "Kia nếu, ta muốn chính là ngươi đâu?" Nàng cúi xuống thân, tựa hồ chút nào không thèm để ý chính mình bị Hoắc Trọng Lâu gắt gao nhéo thủ đoạn, kề mặt phủ đến nam nhân bên tai, nhẹ giọng cười, "Vậy ngươi cũng có thể cho ta sao?"
"......!"
Hoắc Trọng Lâu huyệt Thái Dương nặng nề mà nhảy dựng.
Nhưng ra ngoài Tần Khả dự kiến chính là, hắn thế nhưng không có cản nàng động tác, mà tùy ý nàng leo lên ở hắn trên người.
Tần Khả tức khắc cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.
——
Loại này ái muội cảnh tượng nàng cũng chỉ là cường chống không cho biểu tình thượng xuất hiện cái gì quá lớn cảm xúc dao động thôi. Nếu không phải vẫn luôn tự cấp chính mình làm lực chú ý dời đi cùng ám chỉ, kia nàng nhất định sẽ nhịn không được mặt đỏ.
"Như thế nào không tiếp tục?"
Bên tai đột nhiên truyền đến nam nhân trầm thấp thanh âm, mang theo một chút nghẹn ngào ý cười, nghe được người sau lưng rét run.
Tần Khả mím môi, vừa muốn nói gì, đột nhiên cảm giác trên eo căng thẳng, đi theo liền trọng tâm lui về phía sau —— lại là cả người bị nhắc lên, trực tiếp gác qua phía sau bàn dài không bãi trí bộ đồ ăn không chỗ.
Cứng rắn góc bàn ở chân cong một cộm, Tần Khả thần sắc đình trệ, trong ánh mắt xẹt qua hoảng loạn.
Điểm này cảm xúc vừa lúc rơi vào Hoắc Trọng Lâu trong mắt, hắn đáy mắt tức khắc lạnh hơn, tiếng cười nghẹn ngào âm trầm.
"Sợ thành cái dạng này, còn nói muốn ta lời nói dối —— ngươi thật đúng là không biết sống chết a, Tần Khả."
Tần Khả ngẩn ra, hoàn hồn.
Nàng hiện tại nếu lui nửa bước, kia Hoắc Trọng Lâu liền càng chắc chắn nàng là vì khác mục đích mới tiếp cận hắn, đến lúc đó nàng làm này hết thảy đã có thể đều uổng phí......
Nghĩ như vậy, Tần Khả khẽ cắn khẩn hàm răng, nghiêm túc mà giương mắt nhìn về phía Hoắc Trọng Lâu.
"Ta không có nói sai."
Hoắc Trọng Lâu đáy mắt sở hữu không đành lòng, rốt cuộc tại đây một khắc đốt cháy hầu như không còn, che che lại toàn bộ lửa giận thay thế được —— hắn đột nhiên đứng lên, bức trước một bước, trực tiếp hướng bàn dài ven ngồi nữ hài nhi áp qua đi.
Hắn đôi tay vòng sắt giống nhau, gắt gao giam cầm nữ hài nhi, sử Tần Khả ngồi ở bên cạnh bàn không thể tấc di, mà chính hắn áp trên người trước, không có lưu lại chút nào khe hở, đem người chống lại.
"Lặp lại lần nữa ——"
Hắn ấn nàng cười, thanh âm trầm ách thấp lãnh.
"Ngươi chưa nói dối?"
"Ta ——"
Tần Khả vừa định há mồm, lại đột nhiên cứng đờ.
Vài giây sau, nàng chậm rì rì mà chớp hạ mắt, có chút kinh ngạc mà không thể tin tưởng mà cúi đầu xem đi xuống.
Tại đây bóng ma thấy rõ cái gì đáng giá, nóng bỏng ửng đỏ đã nhanh chóng mạn thượng nàng gò má.
Ngay sau đó nàng phản ứng lại đây, xấu hổ và giận dữ đến mức tận cùng mà ngẩng đầu lên.
"Hoắc Trọng Lâu, ngươi ——"
"Ngươi không phải muốn ta sao?" Nam nhân con ngươi đen nhánh lạnh băng, bạn đó là gần như dữ tợn ý cười, phá lệ làm người sau lưng phát lạnh, "Không phải chưa nói dối sao? —— vậy tới a!"
Nam nhân tức giận thanh âm ở trống trải nhà ăn nội tiếng vọng.
Tần Khả cắn răng.
Nàng cẳng chân vừa muốn nâng lên, nhà ăn cửa sau đột nhiên bị người khấu vang.
Hoắc Cảnh Ngôn bình tĩnh thanh âm truyền tiến vào ——
"Trọng Lâu thiếu gia. Trong nhà tài xế hồi bẩm, Tần Yên tiểu thư cùng Tần tiên sinh, ân thái thái đã ở đường về trên đường."
"............!"
Nhà ăn bàn dài trên dưới hai người đồng thời cứng đờ.
Đảo không phải bởi vì lời này nội dung, mà là này đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa cùng tiếng đều cho thấy —— Hoắc Cảnh Ngôn không biết ở phía sau ngoài cửa đợi bao lâu mới đột nhiên tạp cái này tiết click mở khẩu.
Càng sâu đến khả năng, từ lúc bắt đầu hắn liền ở đàng kia.
Nghĩ thông suốt điểm này, hai người biểu tình đồng thời biến hóa.
Tần Khả vội đẩy ra Hoắc Trọng Lâu nhảy xuống bàn, sắc mặt hồng đến cơ hồ hận không thể tìm một cái phùng chui vào đi.
Lấy lại tinh thần, Tần Khả tưởng từ nhà ăn cửa sau rời đi, lại bị Hoắc Trọng Lâu kéo lại thủ đoạn.
Tần Khả sửng sốt, quay lại đầu, không biết người này như thế nào xa cách nàng cả đêm, lại đột nhiên ở thời điểm này chủ động đến gần rồi.
Lại thấy Hoắc Trọng Lâu lãnh rũ mắt, ngữ khí có chút không được tự nhiên.
"Ngươi chờ lát nữa lại đi."
Tần Khả "??"
Thấy Hoắc Trọng Lâu không chịu phản ứng, nàng hỏi ra khẩu "Vì cái gì?"
Hoắc Trọng Lâu cắn răng, đem nàng túm tới rồi nhà ăn sườn thính trước gương.
Kính mặt nội, nữ hài nhi hai má ửng đỏ, môi sắc tươi đẹp ướt át, đen nhánh mắt nhân càng như là có thể ninh ra thủy tới.
Mà bên cạnh sườn đưa lưng về phía gương nam nhân đè thấp thanh âm, nghiến răng nghiến lợi hỏi "Ngươi tưởng như vậy đi ra ngoài, làm cho bọn họ đều nhìn đến ngươi dáng vẻ này?"
"......"
Tần Khả càng thêm thẹn thùng. Chỉ là qua vài giây, nàng tựa hồ nghĩ tới cái gì, đột nhiên bật cười.
Hoắc Trọng Lâu nhíu mày xem nàng.
"...... Ngươi cười cái gì."
Tần Khả cõng trắng nõn tay, cười từ trước gương quay lại thân tới, "Hoắc Trọng Lâu, ngươi kỳ thật thích chính là ta đi?"
"——!!"
Hoắc Trọng Lâu đồng tử đột nhiên co rụt lại.
Khiếp sợ cảm xúc làm hắn sai mất ở trước tiên thề thốt phủ nhận cơ hội, lại tưởng vãn hồi đã chậm, nữ hài nhi trên mặt mang theo "Quả nhiên như thế" biểu tình, đôi mắt sáng xinh đẹp, lúm đồng tiền như hoa.
"Tuy rằng ta không biết ngươi vì cái gì rõ ràng thích ta đi muốn cưới Tần Yên......" Mới là lạ.
"Nhưng ta vừa mới đột nhiên nghĩ đến, ngươi nhất định cảm thấy ngươi có thể nhẫn được, nhẫn được thích ta, nhẫn được đối ta có ý tưởng, thậm chí có thể xem ta cùng càng tốt người ở bên nhau?"
Hoắc Trọng Lâu thái dương gân xanh trán khởi.
Hắn siết chặt quyền, bỏ qua một bên mắt.
"Ta không biết ngươi đang nói chút cái gì, đừng tự mình đa tình."
Hắn nhấc chân phải đi.
Phía sau tươi đẹp mang cười thanh âm lại đuổi tới bên tai.
"Nhưng ngươi thật sự nhẫn được sao, Hoắc Trọng Lâu?"
"............!"
Như là bị điểm tới rồi tử huyệt, Hoắc Trọng Lâu thân hình bỗng dưng cứng đờ.
Mà nữ hài nhi đã cười, cõng trắng nõn tay đi hướng cửa, nện bước vui sướng, như là đạp lên vũ đạo nhịp thượng, từ bên cạnh hắn không nhanh không chậm mà lưu qua đi.
Dư âm dừng ở phía sau.
——
"Thật là kỳ quái nha, ngươi rõ ràng liền người khác nhìn đến ta vừa mới bộ dáng đều không thể chịu đựng, vậy ngươi như thế nào cảm thấy, chính mình có thể chịu đựng nhìn ta cùng người khác ở bên nhau?"
Ở Hoắc Trọng Lâu cơ hồ bị lời này chấn đến chỗ trống trước mắt, nữ hài nhi đứng ở bên cạnh cửa, quay đầu lại nhìn về phía hắn.
Không biết có phải hay không ảo giác, nàng trên mặt nghịch ngợm ý cười phai nhạt đi xuống.
"...... Nói dối rõ ràng là ngươi mới đúng vậy, Hoắc Trọng Lâu."
"——!!"
Phanh.
Đích tôn một lần nữa quan hợp.
Tần Khả cho rằng, đêm nay chính mình hạ một liều mãnh dược.
Nàng cho rằng, Hoắc Trọng Lâu bị chính mình vạch trần cái này nàng cũng là đến đêm nay mới phát hiện sự thật sau, nhất định sẽ tỉnh ngộ tự thân, không hề vì những cái đó kỳ quái ý tưởng mà biệt nữu, sẽ thẳng thắn thành khẩn chính mình mà tiếp nhận nàng chủ động tưởng tiến vào hắn thế giới lựa chọn......
Sau đó nàng liền phát hiện, chính mình quá ngây thơ rồi.
Đêm đó lúc sau, hợp với suốt hai ngày hai đêm, Hoắc Trọng Lâu căn bản không có lại ở Hoắc gia lộ quá một mặt.
——
Bị Tần Khả chỉ ra sự thật chân tướng sau, hắn tựa hồ từ căn nguyên thượng phát hiện vấn đề, quyết định dứt khoát ly nàng càng xa càng tốt để tránh miễn nhịn không được loại tình huống này xuất hiện.
Tần Khả thiếu chút nữa bị tức giận đến cắn nha.
Đêm đó lúc sau ngày thứ ba chạng vạng.
Tần Khả cơ hồ nhịn không được rời đi Hoắc gia nhà cũ đem người nhảy ra tới thời điểm, thu được người hầu "Mật báo".
Tòa nhà bên ngoài, Hoắc Trọng Lâu xe chuyên dùng rốt cuộc đã trở lại. Người đã ở tiến lầu chính.
Tần Khả ném xuống ăn một nửa bữa tối, thẳng đến lầu chính.
Cuối cùng vẫn là ở Hoắc Trọng Lâu xuyên qua chính sảnh, mà đi lên thông xong lầu hai thang lầu khi, nàng đem người ngăn cản.
"Hoắc trọng ——"
Thanh âm ở chú ý tới đi theo Hoắc Trọng Lâu phía sau mấy cái hắn cấp dưới cùng người hầu khi đột nhiên im bặt.
Tần Khả do dự hạ, thay đổi cái xưng hô.
"Tỷ phu...... Ngươi chờ hạ có thời gian sao? Ta có chuyện tưởng cùng ngươi nói."
Theo ở phía sau mấy người vốn là ngoài ý muốn, nghe được tỷ phu cái này xưng hô sau, càng là khiếp sợ mà nhìn về phía phía trước thang lầu trung đoạn, đưa lưng về phía bọn họ nam nhân.
——
Bọn họ còn chưa bao giờ biết, Hoắc Trọng Lâu thế nhưng đã kết hôn??
Chỉ là ở mọi người tầm nhìn nội, nam nhân bóng dáng cứng đờ đến lợi hại.
"Đi phòng họp."
Vài giây sau, hắn thế nhưng lý cũng chưa lý Tần Khả, chỉ cùng còn thất thần mấy người nói thanh, liền cũng không quay đầu lại mà tiếp tục lên lầu đi.
Tần Khả nhất ngoài ý muốn.
Nàng cơ hồ theo bản năng mà đi trên thang lầu một bước, muốn đuổi theo đi, sau đó lại đột nhiên dừng lại.
Bởi vì nàng đột nhiên phản ứng lại đây, Hoắc Trọng Lâu vì cái gì sẽ như vậy lãnh đạm, bất hòa nàng nói một chữ, không quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái.
——
Hắn trở về đến vội vàng, hẳn là không nghĩ tới hội ngộ thấy nàng, cũng nên không có mang kia phó mặt nạ. Hắn là không nghĩ làm nàng thấy chính mình mặt.
Tần Khả trong lòng không tiếng động mà than.
Vẫn là đem đã bước ra đi chân trái thu trở về.
Ở thật dài mộc chất thang lầu hạ đứng yên thật lâu, Tần Khả cũng chưa tưởng hảo nên làm như thế nào.
Mà đúng lúc này, trong nhà một cái người hầu từ lầu hai nhìn nàng một cái, theo thang lầu đi xuống tới.
"Tần Khả tiểu thư."
Kia người hầu đình đến Tần Khả bên cạnh, do dự mà quan sát hạ Tần Khả thần sắc, mới chần chờ mở miệng.
"Trọng Lâu thiếu gia nói, đêm nay hắn không có thời gian thấy ngài, làm ngài trực tiếp trở về."
"Hắn hiện tại ở đâu?" Nữ hài nhi đột nhiên hỏi.
"A?" Người hầu mờ mịt.
"Hắn đã tiến phòng họp sao?"
"A...... Là, Trọng Lâu thiếu gia đã —— ai! Tần Khả tiểu thư, ngài muốn đi đâu nhi a!"
Vòng qua người hầu đi lên thang lầu, Tần Khả nghe vậy quay đầu lại, cười cười.
"Hắn không có thời gian, nhưng là ta có thời gian a. Ta ở ngoài cửa chờ đến hắn có thời gian thì tốt rồi —— nhiều vãn cũng chưa quan hệ."
"............"
Người hầu còn ngốc thời điểm, nữ hài nhi đã xoay người lên lầu.
Người hầu đứng ở tại chỗ do dự vài giây, rốt cuộc vẫn là không dám lên đi cản, một quay đầu chạy về chính sảnh, cầm lấy máy bàn cấp trong phòng hội nghị bát điện thoại.
"Trọng, Trọng Lâu thiếu gia...... Không ngăn lại, Tần Khả tiểu thư giống như hướng phòng họp đi, nói muốn ở phòng họp ngoài cửa chờ ngài, nhiều vãn đều, cũng chưa quan hệ."
Người hầu một bên nói một bên khẩn trương vô cùng, sợ đối diện nổi trận lôi đình.
Nhưng mà làm hắn ngoài ý muốn chính là, nghe xong lời hắn nói, lời nói cơ đối diện an tĩnh mấy tức thời gian, theo sau vang lên thanh âm thế nhưng nghe không ra nhiều ít tức giận.
"Ta đã biết."
Nói xong, điện thoại cắt đứt.
"............"
Người hầu vẻ mặt mờ mịt mà nhìn nhìn lời nói cơ, không thể hiểu được mà thả trở về.
Lầu hai phòng họp nội.
Chuẩn bị làm triển lãm diễn thuyết tây trang nam tử xấu hổ mà nhìn thoáng qua cắt đứt điện thoại sau tựa hồ liền phát khởi ngốc tới Hoắc Trọng Lâu, cùng những người khác đối diện vài lần, mới thật cẩn thận hỏi "Hoắc đổng, ngài nếu vội nói, chúng ta có thể hôm nào lại ——"
"Không cần." Hoắc Trọng Lâu hoàn hồn, nhìn về phía làm triển lãm người nọ, "Ngươi chuẩn bị một chút, chờ tư liệu ghi vào máy tính liền bắt đầu đi."
"Là, hoắc đổng."
Mấy cái cấp dưới tất cung tất kính, ngồi ở Hoắc Trọng Lâu bên cạnh lại không phải hắn trong công ty cấp dưới, mà là lần này mời đến cố vấn cố vấn cũng là Hoắc Trọng Lâu trong nghề bạn tốt phương húc thăng.
Thừa dịp bên kia làm biểu thị công phu, phương húc thăng không đứng đắn mà hướng Hoắc Trọng Lâu bên cạnh thấu thấu.
"Ngươi chừng nào thì gạt huynh đệ vô thanh vô tức mà liền kết hôn? Quá không trượng nghĩa đi?"
"......"
Bị nhắc nhở mà nhớ tới Tần Khả nói, Hoắc Trọng Lâu nhíu hạ mi, có lệ mà nói "Không có."
"Không có?" Phương húc thăng nhướng mày, "Kia vừa mới dưới lầu kia nữ hài nhi như thế nào kêu ngươi tỷ phu? Ta chỉ nghe nói nhận làm ca ca làm muội muội, nhưng không nghe nói còn có trống rỗng nhận cái làm tỷ phu làm cô em vợ."
Hoắc Trọng Lâu "............"
Hoắc Trọng Lâu đè nặng táo lệ liếc nhìn hắn một cái, "Ta tiêu tiền thỉnh ngươi tới làm nghiệp vụ cố vấn, không phải thỉnh ngươi tới bát quái ta tư nhân sinh hoạt."
Phương húc thăng bĩu môi.
"Đến đến đến, khi ta chưa nói."
Hai tiếng rưỡi sau, lâm thời hội nghị rốt cuộc kết thúc.
Từ phòng họp cửa sổ sát đất trông ra, bên ngoài sắc trời sớm đã hắc trầm.
Trong công ty mấy cái cấp dưới sửa sang lại xong tư liệu, cùng Hoắc Trọng Lâu chào hỏi liền chuẩn bị ra bên ngoài rời đi.
Liền phương húc thăng đều duỗi cái lười eo, cau mày than "Nhưng rốt cuộc kết thúc. Lần sau các ngươi công ty nghiệp vụ đừng tìm ta a, người khác muốn vào độ, ngươi là muốn mệnh. Hai ngày này ta liền không ngủ cái ngủ ngon."
Hoắc Trọng Lâu không nói chuyện, đứng lên.
Phương húc thăng "Ai, chờ lát nữa có việc không? Không có việc gì nói, một khối đi ra ngoài uống hai ly thả lỏng một chút?"
Hoắc Trọng Lâu vừa muốn mở miệng, lại đột nhiên nhớ tới cái gì.
Hắn không cố đến trả lời phương húc thăng, mà là vài bước tiến lên, ở kia mấy cái phải rời khỏi công ty cấp dưới trước người "Chen ngang" tới rồi phòng họp cửa.
Nguyên bản thấp giọng thảo luận mấy người sửng sốt, không khỏi sôi nổi nhìn về phía Hoắc Trọng Lâu.
Hoắc Trọng Lâu lại không để ý bọn họ.
Hắn ở cửa đứng vài giây, như lâm đại địch, bóng dáng đều có chút cương. Sau một lúc lâu, hắn mới duỗi tay kéo ra phòng họp môn.
Cửa mở một phùng.
Ngoài cửa an tĩnh không tiếng động.
Nắm then cửa tay cánh tay dừng lại.
Giây lát sau, Hoắc Trọng Lâu tự giễu mà rũ xuống mắt.
Lại vọng tưởng.
Nàng nói thích bất quá là vì cái gì mục đích mà hống hắn, mà hắn trong lòng thế nhưng thật đúng là ôm có ảo tưởng, cho rằng nàng sẽ ở bên ngoài chờ hắn cả một đêm sao......
Hoắc Trọng Lâu thối lui nửa bước, thanh âm khôi phục không có cảm xúc trầm lãnh.
"Các ngươi đi thôi."
"Tốt, hoắc đổng, ngài cũng sớm một chút nghỉ ngơi."
Mấy người nối đuôi nhau hướng ra phía ngoài, chỉ là mới ra môn, cầm đầu một cái lại bỗng dưng dừng lại thân.
Vài giây sau.
"Hoắc, hoắc đổng......"
Người nọ xấu hổ mà quay lại tới, nhìn về phía bên trong cánh cửa Hoắc Trọng Lâu ——
"Phía trước lầu một gặp được vị kia tiểu thư, giống như ở ngoài cửa ngủ rồi."
"......!"
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt bỗng dưng cứng lại.
Vài giây sau, bất chấp những người khác ánh mắt, hắn vội vàng đi ra môn đi.
Một phen ghế dựa đặt ở hành lang dài góc tường, phía trước nói phải đợi hắn ra tới nữ hài nhi, quả nhiên lúc này liền ghé vào kia đem ghế trên, oa ở hành lang nội mềm mại mờ nhạt ánh đèn hạ, đang ngủ ngon lành.
Hoắc Trọng Lâu trong lòng mềm nhũn, đi theo đó là chua xót đau. Như là đóng băng lâu lắm một sớm hóa khai, khô nứt ào ạt mà chảy ra đỏ tươi huyết tới.
Hắn tại chỗ chỉ cương vài giây, liền vội vàng qua đi, cúi người thật cẩn thận mà đem nữ hài nhi ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng nâng.
Nữ hài nhi tựa hồ có chút cảnh giác, nhưng chỉ cọ qua đi, ở hắn bên gáy áo sơmi cổ áo bên cạnh ngửi ngửi. Ước chừng là cảm giác tới rồi quen thuộc, nàng ấn đường buông lỏng, khóe miệng mềm mại mà kiều hạ, hướng hắn cổ càng sâu chỗ cọ tiến chút, an tĩnh mà cuộn tiến hắn trong lòng ngực, tiếp tục ngủ lên.
Hoắc Trọng Lâu không có lại trì hoãn.
Hắn ôm nữ hài nhi, do dự hạ, lựa chọn gần nhất khoảng cách chính mình phòng ngủ chính, phóng nhẹ nện bước đi qua.
Phía sau, phòng họp ngoài cửa.
Vài người trợn mắt há hốc mồm.
"Ta nhìn đến sự tình...... Các ngươi hẳn là cũng thấy được đi??"
"Đó là chân thật hoắc đổng sao? Ta quả thực vô pháp tưởng tượng hắn có thể đối một nữ nhân như vậy ——"
"Không đúng a, phía trước ở lầu một, cái này tiểu cô nương không phải quản hoắc đổng kêu tỷ phu sao? Tuy rằng chưa thấy qua nàng tỷ tỷ, nhưng hẳn là không phải la hoảng đi?"
"Ngọa tào, ta não bổ điểm không tốt lắm đồ vật."
"...... Ta cũng là."
Mấy người chính thần sắc vi diệu khó có thể tự khống chế mà giao lưu ánh mắt khi, có người từ bọn họ phía sau phòng họp nội đi ra.
"Đừng nói bừa a."
Phương húc thăng vỗ vỗ ly chính mình gần nhất người nọ vai, "Bằng không vạn nhất truyền ra cái gì lung tung rối loạn nói đi, đến lúc đó các ngươi hoắc đổng muốn thu thập các ngươi, ta đây nhưng cứu không được."
"............"
Bị lời này vừa nhắc nhở, mấy người trong lòng run run hạ.
Sôi nổi chào hỏi, lửa thiêu mông dường như bước nhanh rời đi.
Mà phương húc thăng thì tại tại chỗ đứng vài giây, mới nhìn Hoắc Trọng Lâu ôm nữ hài nhi rời đi phương hướng nheo lại mắt, cười theo đi lên.
Hoắc Trọng Lâu đem nữ hài nhi đặt ở chính mình phòng ngủ chính phòng phòng trong trên giường lớn, tiểu tâm mà cho nàng đắp lên chăn mỏng, nhìn hai giây liền bỗng dưng hoàn hồn, đứng dậy lui đi ra ngoài.
Tới rồi phòng gian ngoài, hắn chính thấy phương húc thăng đi vào tới.
"Ngươi như thế nào không đi?" Hoắc Trọng Lâu hỏi.
"Hoắc đổng, chúng ta trên hợp đồng nhiệm vụ nhưng đã kết thúc a. Hiện tại thời gian là ta tự do thời gian, ngươi sẽ không liền này đều phải quản đi?"
"Tùy tiện ngươi." Hoắc Trọng Lâu đóng lại phía sau môn. Hắn quay lại thân, hai giây sau chau mày, duỗi tay ngăn cản muốn từ chính mình bên cạnh quá khứ phương húc thăng. "Ngươi làm gì?"
Phương húc thăng cười tủm tỉm, cằm điểm điểm Hoắc Trọng Lâu phía sau cửa phòng.
"Ta đều hảo chút thời gian không tới nhà ngươi nhìn xem, tham quan một chút phòng ngủ sao?"
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt âm trầm xuống dưới, táo lệ cảm xúc hơi hơi cuồn cuộn.
"Ngươi có bệnh?"
Phương húc thăng bất đắc dĩ mà gãi gãi đầu, lui ra phía sau nửa bước.
"Hảo, không xem liền không xem, chỉ đùa một chút sao."
Hắn thói quen Hoắc Trọng Lâu kia hỉ nộ vô thường tính cách, hơn nữa chính mình tính tình tốt quá phận, bằng không cũng sẽ không có thể cùng hiện tại Hoắc Trọng Lâu làm bằng hữu. Cho nên bị Hoắc Trọng Lâu dỗi như vậy một câu, một chút cũng chưa sinh khí, còn thối lui đến bên cạnh đá cẩm thạch bàn trước đài, cười hỏi câu.
"Bên trong vị kia, rốt cuộc cùng ngươi cái gì quan hệ a?"
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt chợt lóe.
"Ngươi không phải nghe thấy được."
"Nghe thấy cái gì? Tỷ phu?" Phương húc thăng cười xua tay, "Ngươi kết hôn ta không có khả năng một chút không biết, điểm này tự tin ta còn là có."
Hoắc Trọng Lâu dịch khai tầm mắt, cũng đi qua đi.
Đình đến đá cẩm thạch bàn trước đài, hắn tùy tay cầm lấy bên cạnh pha lê hồ, cấp chính mình cùng phương húc thăng đổ hai ly tinh lọc thủy.
Uống một ngụm, Hoắc Trọng Lâu mới mở miệng.
"Còn không có kết, nhưng nhanh."
Nói chuyện khi nam nhân tầm mắt hơi rũ, con ngươi ngăm đen thâm thúy, như là áp lực cái gì cảm xúc.
Phương húc thăng kinh ngạc mà nghiêng đầu, "Nàng thật là có cái muốn gả cho ngươi tỷ tỷ?"
"......" Hoắc Trọng Lâu lạnh lùng mà liếc nhìn hắn một cái.
Từ này ánh mắt đọc ra "Bằng không đâu" ý tứ, phương húc thăng cười rộ lên, thực thành thật mà nói "Từ ngươi vừa mới ôm nàng trước sau ánh mắt kia phản ứng xem, ta còn tưởng rằng hai ngươi mới là một đôi, này tỷ phu cô em vợ gì đó là hai ngươi chi gian tình | thú đâu."
"............"
Hoắc Trọng Lâu bỏ qua một bên tầm mắt, lạnh giọng.
"Đừng nói bậy."
"Ta nói bậy? Ngươi có phải hay không không phát hiện quá ngươi xem nàng cái gì ánh mắt?? Kia kêu một cái liếc mắt đưa tình lại lang quang nội chứa a —— ta theo kịp không phải vì bát quái, chính là xem nhân gia tiểu cô nương tuổi không lớn, sợ còn không có thành niên ngươi lại không nhịn xuống nhân cơ hội phạm vào cái gì sai lầm."
Hoắc Trọng Lâu xương gò má khẽ nhúc nhích hạ.
Tựa hồ trải qua cực lực khắc chế, hắn mới trầm ách thanh tuyến nói
"Lại quá một cái chu chính là hôn lễ, ta chỉ có thể là nàng tỷ phu, không nên cũng không có khả năng có khác quan hệ. Ngươi lại nói bậy, hoặc là dám đi ra ngoài nhiều lời một chữ......"
"Hành hành hành, ta nói bậy, ta nói bậy được rồi đi?"
Phương húc thăng lắc đầu, lười đến cùng hắn cãi lại.
Trầm mặc hai giây, hắn quay đầu hỏi câu, "Vậy ngươi vị hôn thê đâu, ta có tư cách gặp một lần sao?"
Hoắc Trọng Lâu ánh mắt đạm mạc.
"Không biết. Không cần thấy."
Phương húc thăng sờ sờ mũi, "Hành bái."
Hắn hướng bên cạnh chỉ chớp mắt, nhìn đến phía sau đá cẩm thạch đài trên bàn một con bạch hồ mặt nạ, không khỏi ngoài ý muốn nhướng mày, duỗi tay lấy lại đây.
"Ngươi hiện tại còn chơi loại này tiểu ngoạn ý nhi? Phía trước giúp ngươi liên hệ hảo nước ngoài phương diện này chuyên gia, ngươi đều chết sống không đi, hiện tại đây là làm gì? Hối hận a?"
"......"
Hoắc Trọng Lâu lãnh liếc nhìn hắn một cái, từ hắn trong tay lấy quá mặt nạ, vừa muốn phóng tới một bên.
"Hoắc Trọng Lâu!"
Trong phòng đột nhiên truyền đến một tiếng nữ hài nhi bị kinh dường như hô nhỏ.
Hoắc Trọng Lâu cùng phương húc thăng động tác đồng thời một đốn.
Hoắc Trọng Lâu cầm lấy mặt nạ, không hề nghĩ ngợi liền mang lên, xoay người vào trong phòng.
Vọt tới mép giường khi, chính thấy nữ hài nhi đập xuống giường.
Hoắc Trọng Lâu bước xa tiến lên, duỗi tay đem người tiếp tiến trong lòng ngực, gấp giọng hỏi "Tần Tần ——??"
Không biết là bị cái gì sợ tới mức đầy mặt nước mắt liên nữ hài nhi mở mắt ra, ôm chặt hắn, đột nhiên thấu tiến lên, dùng sức mà cắn hắn cổ.
"Hoắc Trọng Lâu......"
Hoắc Trọng Lâu vừa muốn mở miệng, đột nhiên ôm nữ hài nhi trở về sườn nghiêng người.
Hắn nhíu mày.
Ỷ ở khung cửa thượng xem náo nhiệt phương húc thăng bị bắt được chính, cũng không áy náy, ngược lại cười tủm tỉm.
"Hoắc đổng, ngươi này tỷ phu cùng cô em vợ quan hệ...... Đủ kiên cố chân thành tha thiết a?"
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
AlteleMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...