Chương 60

124 1 0
                                    

Cuối tuần.
Hoắc Cảnh Ngôn cùng Ngôn An hôn lễ đúng hạn tới.
Trong vòng đều biết Hoắc Cảnh Ngôn là Hoắc Thịnh Phong con nuôi, ấn nghe đồn kế, Hoắc Thịnh Phong đối Hoắc Cảnh Ngôn cái này con nuôi coi trọng cùng trọng dụng trình độ so đối cái kia mới vừa về nước Hoắc gia đại thiếu chỉ có hơn chứ không kém.
Càng có người lời nói đùa Hoắc Cảnh Ngôn có thể hay không là Hoắc gia lưu lạc bên ngoài tư sinh tử —— chẳng qua này tin tức hiển nhiên là bắt gió bắt bóng, nhiều nhất trong lòng nói thầm hai câu, không bao nhiêu người tin tưởng.
Vì thế tự nhiên cũng liền không ai biết, Hoắc Cảnh Ngôn giống như là Hoắc Thịnh Phong đánh ra tới một đạo □□—— chân chính tư sinh tử, rõ ràng là bọn họ bởi vì Hoắc Cảnh Ngôn sở chịu đãi ngộ mà trong lòng đồng tình Hoắc gia đại thiếu mới đúng.
Từ Hoắc Thịnh Phong đối Hoắc Cảnh Ngôn tầng này coi trọng, liền hôn lễ đều phải ở Hoắc gia nhà cũ làm, cách hôn lễ trù bị còn có hồi lâu thời điểm, đã có người bắt đầu nghĩ cách bắt được thư mời.
Nhưng mà tiến Hoắc gia thư mời lại nơi nào là như vậy hảo lấy?
Đến hôn lễ cùng ngày, Tần Khả cùng Hoắc Tuấn ngồi xe tiến nhà cũ nam hướng cửa chính khi, vẫn thấy có nguyên nhân vì không bắt được thư mời mà bị ngăn lại tới "Khách nhân" ở cùng bảo vệ cửa tranh thủ cơ hội.
Trong tay kia rắn chắc bao lì xì đều mau nhét vào bảo vệ cửa trong lòng ngực.
Bởi vì phía trước kia xe ngăn đón nhập khẩu, Hoắc Tuấn bọn họ xe liền cũng chậm lại.
Tần Khả nhìn hai mắt ngoài cửa sổ xe, quay lại tới khó hiểu hỏi "Bên ngoài đây là đang làm cái gì?"
"......"
Hoắc Tuấn nguyên bản liền không nhiều ít tới cấp Hoắc Cảnh Ngôn chúc mừng hôn lễ thành ý, dọc theo đường đi đều lười uể oải. Nghe vậy cũng chỉ nâng hạ mí mắt, nhìn lướt qua xa tiền.
Qua hai giây, Tần Khả nghe thấy ngồi ở bên cạnh thiếu niên cười nhạo thanh.
"Không bắt được thư mời, tưởng hối lộ bảo vệ cửa."
Mà xe ngoại, này khách nhân trong tay cầm kia bao lì xì phân lượng nguyên bản kêu cửa vệ đều có điểm động tâm.
Chẳng qua hắn chính rối rắm thời điểm, lơ đãng vừa nhấc đầu, liền thấy đi theo này chiếc xe mặt sau dừng lại chiếc xe hơi kia.
Trước cửa sổ xe nội, từ hắn đứng góc độ này, vừa lúc có thể nhìn đến ghế điều khiển phụ hậu tòa ngồi cái thần thái lười nhác thiếu niên.
Thiếu niên thiển câu lấy khóe miệng, tầm mắt vào lúc này cùng hắn đối thượng, cũng không ngoài ý muốn, chỉ cánh tay vừa nhấc, tựa hồ không chút để ý mà cùng hắn chào hỏi.
"......!"
Bảo vệ cửa cẳng chân bụng một run run, sắc mặt trắng xanh.
Tại chỗ cương vài giây, hắn bỗng nhiên tỉnh thần, một phen đẩy rớt cơ hồ pháo đài tiến chính mình trong lòng ngực bao lì xì, vẻ mặt lời lẽ chính đáng mà nói "Không có thư mời chính là không thể đi vào —— đây là Hoắc gia quy củ, tiên sinh tự trọng."
Nói xong, hắn cũng không để ý tới cái này bị chính mình đột nhiên quay cuồng thái độ kinh sững sờ ở tại chỗ khách nhân, ngược lại đi đến này khách nhân xe hơi ghế điều khiển ngoại, chỉ huy bên trong ngồi tài xế, đem xe dịch đến bên cạnh, nhường ra đường đi.
Hoắc Tuấn cùng Tần Khả ngồi xe hơi tùy tiện mà khai qua đi.
Bảo vệ cửa nhẹ nhàng thở ra, chờ xe mông cũng chưa ảnh mới thẳng khởi nửa cung thân thể, xoa xoa cái trán mồ hôi.
Mà lúc này, sững sờ ở một bên cái kia khách nhân phản ứng lại đây, cau mày cực kỳ không vui mà nhìn về phía bảo vệ cửa ——
"Không phải nói không có thư mời không thể vào chưa? Ta xem vừa mới vị này chính là liền xe cũng chưa đình —— như thế nào, hắn thư mời là dựa vào tâm tính tự cảm ứng cho ngươi xem??"
"............"
Ỷ vào Hoắc gia thế đại, bảo vệ cửa thật đúng là không đem này đó lấy không được thư mời còn một lòng muốn nịnh bợ khách nhân để vào mắt, hắn dùng xem thiểu năng trí tuệ giống nhau ánh mắt mà nhìn chằm chằm đối phương hai giây, cuối cùng ở đối phương thẹn quá thành giận phía trước mở miệng
"Vị khách nhân này, ngài nếu liền vừa mới quá khứ chiếc xe kia xe chủ nhân là ai cũng không biết nói, hà tất còn muốn tới thấu lần này náo nhiệt?"
"......!"
Này khách nhân bị bảo vệ cửa những lời này dỗi đến mặt đỏ tai hồng, cẩn thận hồi ức một phen, hắn phát hiện chính mình thật đúng là vô luận đối này bảng số xe vẫn là đối này trong xe thoảng qua người cũng chưa cái gì ấn tượng.
Hắn tức giận mà nghẹn vài giây, cuối cùng vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi, ngữ khí mang theo điểm mỉa mai "Như thế nào, đây là 49 thành lại nhiều vị nào ta không quen biết đại nhân vật?"
"......" Kia bảo vệ cửa thập phần ghét bỏ mà nhìn đối phương liếc mắt một cái. Nếu không phải lúc này mặt sau còn không có tới cái gì mặt khác khách nhân chiếc xe, hắn thật là lười đến cùng đối phương xả con bê. Nhưng là lúc này lại không chuyện khác cho hắn dời đi lực chú ý, hắn chỉ phải tức giận địa đạo "Đó là chúng ta Hoắc gia đại thiếu xe, ngươi hiện tại tưởng rảo bước tiến lên đi địa phương xét đến cùng chính là hắn một người —— ngươi nói hắn có tính không là ngươi nói ' đại nhân vật '?"
"!"
Khách nhân biểu tình kinh hãi.
Bảo vệ cửa xem buồn cười, vừa định chuyển khai chạy lấy người, liền nghe thấy đối phương hoàn hồn, chưa từ bỏ ý định mà vẫn hỏi "Hắn...... Vừa mới trong xe vị kia, chính là Hoắc gia đại thiếu Hoắc Trọng Lâu??"
"Ân." Bảo vệ cửa vẫy vẫy tay, "Cho nên ngươi cũng biết —— vừa mới hắn đã chú ý, ta là không có khả năng thả ngươi đi vào, ngươi chạy nhanh đi thôi. Ai...... Cũng không biết đại thiếu có thể hay không vì việc này giận chó đánh mèo ta —— thật là xui xẻo!"
"......"
Kia khách nhân đến này nông nỗi, tự nhiên hết hy vọng, xám xịt mà về tới chính mình trong xe, quay đầu rời đi.
Cửa này vệ trở lại an bảo đình, cùng đồng sự đem vừa mới sự tình vừa nói, đối phương cũng cười.
"Ngươi thật đúng là đủ xui xẻo."
"Ai nói không phải đâu?"
"Bất quá người này cũng khôi hài, liền nhà ta thiếu gia người cùng xe đều không quen biết, còn tưởng đi vào xem náo nhiệt gì?"
"...... Này đảo không trách hắn."
"Này còn không trách hắn?"
"Đại thiếu về nước còn không đến một năm, nghe nói là cùng lão gia tử quan hệ nháo thật sự cương, ngươi nhìn một cái —— lúc này quốc về sau, tiến gia môn số lần một bàn tay đều số lại đây đi? Trong giới trừ bỏ thế nào cũng phải ứng phó kia vài vị trong nhà thế giao, không bao nhiêu người thật gặp qua đại thiếu bộ dáng —— huống chi cái kia liền thư mời cũng chưa tư cách bắt được."
"Nói cũng là...... Đại thiếu này tính cách thật đúng là cổ quái a. Phóng lớn như vậy gia nghiệp không cần, sẽ không sợ thật bị lão gia tử vị kia con nuôi nhớ thương đi?"
"Hư! Lời này cũng không thể nói bậy, về sau chúng ta vẫn là muốn xem sắc mặt của hắn ăn cơm —— vạn nhất truyền tới người khác lỗ tai, này bát cơm ngươi không nghĩ muốn?"
"............"
Hoắc gia bảo vệ cửa đều có ý nghĩ như vậy, người ngoài chỉ biết càng sâu.
Tần Khả cùng Hoắc Tuấn xuống xe tiến yến thính một đường, vài lần trải qua vây tụ khách nhân bên cạnh, đều có thể mơ hồ nghe thấy bọn họ nghị luận Hoắc Cảnh Ngôn cùng Hoắc Tuấn hai cái Hoắc gia chuyện của con.
Tần Khả tâm tình phức tạp mà nhìn về phía Hoắc Tuấn.
Hoắc Tuấn thần sắc nhưng thật ra như thường, thật giống như bọn họ trong miệng cái kia địa vị nguy ngập nguy cơ không phải chính mình giống nhau. Chẳng qua thực mau hắn liền cảm nhận được Tần Khả ánh mắt, tầm mắt liền cũng lạc qua đi.
"Làm gì?" Hoắc Tuấn không có gì đứng đắn mà cười, "Sợ ta đối với ngươi Hoắc lão sư hạ độc thủ?"
"......"
Nghe thấy bị cố tình cắn trọng "Ngươi" hai chữ, Tần Khả nhịn xuống không phiên hắn liếc mắt một cái, "Đây là Hoắc lão sư cùng Ngôn An tỷ hôn lễ, phía trước nói giỡn không quan hệ, hôm nay không được —— vạn nhất lại bị người nghe được nháo xảy ra chuyện gì tới, ta nên lo lắng Hoắc lão sư đối với ngươi hạ độc thủ."
Hoắc Tuấn nghe xong, suy tư vài giây thật đúng là mà theo Tần Khả nói gật gật đầu.
"Vậy ngươi phải bảo vệ hảo ta."
Tần Khả "......"
Hành đi.
Quán thượng như vậy một cái bạn trai, trừ bỏ nhận mệnh còn muốn cái gì biện pháp đâu.
Phù dâu cùng bạn lang tự nhiên là muốn trước tiên tiến tràng chuẩn bị. Tần Khả cùng Hoắc Tuấn bên này chân mới vừa dính lên yến thính mà sứ, đã bị không biết chỗ nào toát ra tới người hầu vô cùng lo lắng mà hướng phòng hóa trang mang ——
"Tần tiểu thư hướng bên này......"
"Đại thiếu, hoắc quản gia bên kia đã sớm thí trang kết thúc, liền chờ ngài a —— ngài nhưng rốt cuộc tới rồi!"
Hai người bị bắt tách ra.
Tần Khả cùng Hoắc Tuấn từng người bị mấy cái tạo hình sư lăn lộn gần một giờ, Tần Khả tính tình thượng hảo, lại có không kiên nhẫn cũng kiềm chế xuống dưới —— Hoắc Tuấn lại không như vậy hảo tính tình. Kiểu tóc làm được một nửa, "Hỏa | dược | thùng" tại chỗ nổ tung hoa, tạo hình sư nhóm bị dọa đến không nhẹ —— Hoắc Tuấn thành công trước tiên kết thúc giống như gia hình giống nhau dày vò hoá trang cùng tạo hình quá trình.
Hắn đi ra, đi vào yến thính khi, Tần Khả còn ở tạo hình sư trong tay bị lăn lộn, yến trong sảnh thượng không thấy ảnh nhi.
Hoắc Tuấn mới vừa xoay người chuẩn bị đi "Cứu người", còn chưa tới kịp quay đầu lại công phu, bị phía sau nói thanh kéo lại ——
"Hoắc đại thiếu, ngươi này như thế nào trở về 49 thành, gặp ngươi một mặt lại so với trước kia còn muốn khó khăn?"
Vừa nghe đến này quen thuộc thanh âm, Hoắc Tuấn nhẹ nhướng mày, quay đầu lại xem qua đi.
Lọt vào trong tầm mắt quả nhiên đó là hắn kia mấy cái tổn hữu.
Đậu Anh Kiệt, Tưởng Sấm, Tề Nhất Minh, hơn nữa Kiều Cẩn Kiều Du —— đều là Tần Khả lúc trước ở Càn Thành liền gặp qua vài vị.
Phía trước vui đùa mở miệng đúng là Đậu Anh Kiệt, lúc này cũng là hắn đi tuốt đàng trước, đi lên trước cùng Hoắc Tuấn đúng rồi đối nắm tay.
"Ta thế Tiểu Hoắc gia làm chứng a —— hắn cùng ta loại này không học vấn không nghề nghiệp nhưng không giống nhau." Kiều Cẩn cười tiến lên, "Nhân gia chính là ôn tập nửa năm là có thể thi được A đại thương học viện thiên tài cao tài sinh —— làm sao có thời giờ ra tới cùng các ngươi hạt hỗn a?"
Cái kia diện mạo có điểm hung Tưởng Sấm cắm túi quần, lúc này cũng rút ra tay đi lên trước.
"Ta mới vừa một chút cơ, liền nghe Kiều Cẩn đem ngươi này dốc lòng cầu học sử tuyên dương 30 biến, lỗ tai đều mau khởi cái kén." Nói xong, Tưởng Sấm cười một cái, "Không tồi, xác thật lợi hại."
Trừ bỏ Đậu Anh Kiệt nhàn ở nhà làm cái tiêu chuẩn không học vấn không nghề nghiệp phú nhị đại, Tưởng Sấm cùng Tề Nhất Minh đều có công ty muốn vội, hơn nữa cơ bản đều là các gia công ty con hoặc là công ty con —— mấy nhà lão nhân tại đây phương diện cực kỳ mà nhất trí, người thừa kế nhóm mới vừa một tốt nghiệp, đã bị bọn họ gấp không chờ nổi mà áp đến các nơi cơ sở công ty đi rèn luyện.
Mà Kiều Cẩn Kiều Du hiện giờ cũng ở nơi khác đọc đại học, cho nên sáu người có thể tụ như vậy chỉnh tề, cũng là thập phần khó được.
Hoắc Tuấn trên mặt tự đáy lòng lộ điểm ý cười.
"Vội thành như vậy, còn cố đến trở về tham gia hôn lễ?"
"Lời này hẳn là chúng ta hỏi ngươi a." Vẫn luôn không nói chuyện Tề Nhất Minh từ nửa ỷ ngồi bàn dài biên ngồi dậy, nâng nâng mắt kính, cười như không cười mà đi tới, "Lấy ngươi cùng Hoắc Cảnh Ngôn quan hệ, chúng ta thế nhưng còn có thể tại nơi này thấy ngươi......"
Tề Nhất Minh tới rồi trước mặt, ánh mắt đi xuống rơi xuống, áp đến Hoắc Tuấn trước người treo tiểu nhãn hiệu thượng.
"Vẫn là bạn lang?"
Thấu kính thượng ánh sáng chợt lóe, Tề Nhất Minh cùng những người khác nhìn nhau mắt, chế nhạo mà quay lại tới ——
"Hoắc quản gia đây là cho ngươi hạ cái gì mê hồn canh? Hai ngươi phía trước không phải còn như nước với lửa sao, như thế nào liền biến chiến tranh thành tơ lụa?"
Hoắc Tuấn cười nhạt, cũng không phản bác, chỉ theo hỏi
"Liền không thể là lão tử không cùng hắn so đo sao?"
Mấy người đối diện, sôi nổi nở nụ cười.
Bọn họ đang nói chuyện thời điểm, đột nhiên nghe thấy yến thính trong một góc có điểm nho nhỏ xôn xao thanh.
Đứng ở Hoắc Tuấn đối diện Đậu Anh Kiệt trước hết nhìn thoáng qua, theo sau liền nhìn Hoắc Tuấn phía sau phương hướng sửng sốt
"Tê...... Ai? Này nữ hài nhi ta thấy thế nào có điểm quen mắt?"
"......"
Mấy người theo chuyển qua đi.
Thấy rõ ăn mặc màu đỏ phù dâu váy Tần Khả, Hoắc Tuấn trên mặt cười sắc vừa thu lại.
Hắn một chữ không nói thêm nữa, xoay người, lập tức đi qua.
"...... Ngọa tào."
"Tần Khả."
Kiều Cẩn Kiều Du hai anh em cơ hồ là đồng thời mở miệng.
Mà còn lại ba người một đốn, Tề Nhất Minh sớm tại thấy nữ hài nhi ánh mắt đầu tiên liền nhẹ nheo lại mắt, lúc này nghe vậy cũng cười một cái, nâng nâng mắt kính.
"Quả nhiên nhớ không lầm a......"
Đậu Anh Kiệt còn ngốc "Tần Khả? Tên này nghe tới có điểm quen tai?...... Là trong giới nhà ai không ra khuê môn đại tiểu thư sao? Bằng không ta như thế nào ấn tượng không thâm?"
Lấy lại tinh thần Kiều Cẩn sắc mặt phức tạp, quay đầu nhìn hắn một cái.
"Ngươi kia cá vàng dường như đầu có thể nhớ kỹ điểm cái gì?"
Đậu Anh Kiệt "............"
Tương đối trầm mặc Tưởng Sấm đều vào lúc này bổ một đao "Càn Thành, Hell quán bar, gặp qua."
"—— nga! Là nàng a!"
Đậu Anh Kiệt bỗng dưng phản ứng lại đây, ngay sau đó kinh ngạc mà nhìn về phía Kiều Cẩn Kiều Du hai anh em "Các ngươi không phải nói hai người phân sao?"
Kiều Cẩn chột dạ mà sờ cái mũi "Ta nhưng chưa nói quá lời này, chỉ là nghe nói Tần Khả chuyển trường đi rồi, đi đâu nhi không ai biết, ta còn tưởng rằng phân đâu."
Kiều Du "Quả nhiên —— Tiểu Hoắc gia sao có thể dễ dàng như vậy buông tay."
Đậu Anh Kiệt "Sách, lợi hại...... Này đều trực tiếp đưa tới nơi này tới."
Bị Đậu Anh Kiệt lời này vừa nhắc nhở, những người khác bừng tỉnh. Kiều Cẩn càng là sắc mặt khẽ biến "Đây là trực tiếp tới cấp ra oai phủ đầu, vẫn là tiền trảm hậu tấu? Hoắc gia này lão gia tử nếu là đã biết, còn không được xảy ra chuyện?"
Đậu Anh Kiệt tắc như là đột nhiên minh bạch cái gì, "Khó trách Tiểu Hoắc gia cùng Hoắc Cảnh Ngôn như vậy không hợp còn bỏ ra tịch hôn lễ —— nguyên lai là vì này một vụ."
Mấy người, Tưởng Sấm không nói chuyện. Hắn quay đầu nhìn về phía Tề Nhất Minh.
Tề Nhất Minh cảm giác được ánh mắt, khóe miệng một câu.
"Ta tới nói?"
"Ân." Tưởng Sấm ứng.
"Nói cái gì?" Đậu Anh Kiệt cùng Kiều Cẩn Kiều Du khó hiểu.
Mà Tề Nhất Minh cười cười "Các ngươi lầm."
"?"
Tề Nhất Minh duỗi tay một lóng tay cách đó không xa nữ hài nhi quần áo, "Phù dâu phục. Thuyết minh mặc kệ Tiểu Hoắc gia làm cái gì, nhưng nàng xác thật là Hoắc gia tán thành."
"......!"
Mấy người sắc mặt tức khắc phức tạp.
Qua vài giây, mới nghe thấy Kiều Cẩn sâu kín mà mở miệng "Hoắc gia đều nhận...... Xem ra lại quá không lâu, chúng ta lại có thể tham gia một lần hôn lễ a."
"Rõ ràng hắn là chúng ta bên trong tuổi nhỏ nhất đi?"
"......"
Đậu Anh Kiệt nghiến răng ——
"Mẫu thai lo cùng nhau đi, ai trước thoát đơn ai là cẩu."

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now